Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาเหตุที่youtubeโดนแบน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอยู่ในนั้น

ตอนนี้ทาง ICT กำลังดำเนินการอยู่ ขอให้อดใจรอหน่อย





เอามาจากเว็บ Soccersuck โดย คุณยายขายเมี่ยง ครับ

ยายบอกตรงๆนะว่า ไอ่ประเทศสหรัฐอเมริกา มันเปลื่ยนชื่อแล้วว่าเป็น สหรัฐอเมริเกรียน เกรียนแบบว่า ถ้ามันอยู่ใกล้ๆยายนะยายจะตบเลือดสาดแน่ๆ

คนของประเทศมัน ล้อเลียนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แบบเอาที่เห็นจะจะ 3 ครั้งแล้ว ครั้งล่าสุดเพื่งเห็นไป เลวชาติยิ่งกว่าหมา

ยายว่าประเทศมันนี่นิสัยเลวทราม ทำตัวทุเรศยิ่งกว่าเกรียนอีก เห็นชัดๆเลยก็ บุกอีรัก แล้วเอาซัดดัมมาประหารนี่แหล่ะ ยายรับไมได้นะ บอกตรงๆ

เอาระเบิดนิวเครียดมาอ้างเพื่อบุกเค้า ทั้งที่จริงก็หวังน้ำมันเค้าละว้า

นี่ถ้าอีรักเค้ามีนิวเลียขนาดที่อเมริเกรียนอ้างว่าสามารถทำให้ประเทศบางประเทศหายไปได้นี่ ยายว่า อีรักมันคงเอาลงประเทศอเมริกานี้ไปแล้วหล่ะ หลานๆว่ามั๊ยเอ่ย มันคงไม่กั๊กไว้หรอก เป็นยายหน่อยนะ ถ้ามีจริงจะสั่งเอาลงทำเนียบขาวแล้ว ไม่ปล่อยให้มันหัวหงอกหัวเกรียนกันแบบนี้หรอก

แล้วภาวะโลกร้อนนี้ ก็โบ้ยประเทศอื่นว่ามีส่วน ที่ไหนได้ ประเทศอเมริกานี่แหล่ะตัวดี ปากว่าตาขยิบ โรงงานหนักๆทั้งนั้น

สรุป ณ ปัจจุบัน ยายขอเปลี่ยนชื่อประเทศ สหรัฐอเมริกา ว่า สหรัฐอเมริเกรียน เพราะมันเกรียนจริงๆ


ตาม link นี้เลยครับ

http://www.soccersuck.com/soccer/vie...e80d57c5847f07

ก็อบมาให้อ่านกันๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

456 ความคิดเห็น

-*- 4 เม.ย. 50 เวลา 20:32 น. 3

พูดมาได้ว่าเป็นประเทศที่เจริญแล้ว ถุย!

จิตใจคนมันตกต่ำมาก เลว สาด

0
แม่มเกรียน 4 เม.ย. 50 เวลา 20:33 น. 4

ถูกต้องที่สุดค๊าบ ปาเทดเหรี้ยๆ ทำตัวเปงหย่ายแบบเนี้ย มานต้องตายฮับ
อยากเหงบุชตายว้อย เหงร่าน บุกชาวบ้านไปทั่ว ก่อสงคราม
อ้างโน่นอ้างนี่ถูกต้องที่สุดคร๊าบ
เมืองชั้นต่ำสทุนมากๆ
เหงดั้วค๊าบ

0
^^เด็กวุ่นวาย^^ 4 เม.ย. 50 เวลา 20:35 น. 5

เราติดดูยูทูบมากอ่ะ เอาไว้ดูมิวสิควิดีโอ พวกคอนเสริต์

แต่ว่ายังไงก็รีบๆเปิดแล้วกันนะ ยังดูคอนเสริต์ไม่จบเลย

เอาคลิปที่หมิ่นออกไปด้วยนะคะ ดำเนินการเร็วๆ เอาใจช่วยให้สำเร็จไวๆ

0
เกลียดเกรียน 4 เม.ย. 50 เวลา 20:38 น. 6

เกลียดมันๆๆๆๆ&nbsp สหรัฐอเมริเกรียน

ไม่รู้ทำไมเกือบทุกประเทศทั่วโลกต้องไปก้มหัวให้มัน
ส่วนไทยก็ยกมือไหว้มัน หงกๆๆ เรียกมันว่าพ่อหยั่งงี้

ถ้าทั่วโลก รวมหัวคว่ำบาตรมันมั่งได้มั้ยเนี่ยย
คิดมานานละ&nbsp ฮึ้ยยยยยย
ไปตายซะ คิดว่าตัวเองรวยแล้วไง

0
ไ อ้ เ ก รี ย น 4 เม.ย. 50 เวลา 20:42 น. 7

ไ&nbsp อ้&nbsp ส&nbsp ห&nbsp รั&nbsp ฐ&nbsp อ&nbsp เ&nbsp ม&nbsp ริ&nbsp เ&nbsp ก&nbsp รี&nbsp ย&nbsp น&nbsp น&nbsp น&nbsp น&nbsp !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~

เหนแก่ตัวที่สุด ไม่รุ้ว่าจาเอาไรมาบันยายความชาติ ชั่ว ของมานนนน กูเกียดมืงงงงงง ไอหัวตื้ด

0
รักในหลวง 4 เม.ย. 50 เวลา 21:14 น. 11

คือ อยาก จะบอก ว่า ไม่ชอบมากเเละไม่พอใจ มากๆ ที่มัน ทำเเบบ นี้

เเต่ครั้ง นี้ เป็นครั้งที่รู้สึกเเย่ที่ สุด

เเต่กำลังคิดอยุ่ว่า ? ใช่อเมริกา จริงๆ หรอ ที่ เป็นคน ทำเเบบนี้

(อันนี้ไม่เเน่ใจนะ) เเต่เห็นเค้า บอกว่า ใช่ชื่อประเทศ ว่า Us เเต่ คนเล่นอาจจะ มั่ว ใส่Us
ก็ได้

ของ เเบบนี้เราว่า ให้กฏหมายลงโทษมันดีกว่า&nbsp 
เรายังไม่รู้ ความจิง 100% อย่าเพิ่ง ตีโผยตีพายเลย
เเต่ยังไง ถ้า เจอตัว คนที่ทำ เเล้ว&nbsp น่าจะส่งมาประเทศไทย มาให้รุม ตืบ สัก 20-30 ทีเนอะ
ป.ล. รักในหลวงงงงงงงงงงง

ประเทศกุใครอย่าเตะ โว้ยย

0
~OJค์XญิJจOมป่วu~ 4 เม.ย. 50 เวลา 21:18 น. 12

ตอนนี้ยังอยู่ม่ายช่ายหรอ สหัรัฐอเมริเกรียนอ่ะ ชอบดูถูก ดูหมิ่น ชอบว่าประเทศเราอยู่เรื่อยเลยอ่ะ
คนไทยถึงเปลี่ยนจากอังกฤษฟีเวอร์มาเปนเกาหลีฟีเวอร์งาย เหอะๆ เราก้อคนนึงนี่แหละ


PS.  ~คuกํๅลัJน้OEจัEมๅง้OXน่OEดิ๊~
0
aitai 4 เม.ย. 50 เวลา 21:28 น. 13

มันก็เลวอย่างนี้แหละค่ะ หลายเรื่องมากๆเลยนะที่มันทำไว้ อย่างที่ยายเค้าพูดเรื่องนิวเคลีย เด็กอายุ14อย่างเรายังรู้เลย มันไร้สาระ เข้าประเทศเค้าไปนานเท่าไหร่ แล้วเคยเจออารัยไม๊ หาเรื่องอ้างแล้วก็บุกประเทศเค้าไปอย่างง่ายๆ คิดดูนะ บ้านเมืองที่เค้าอยู่กันดีๆ อาจจะมีสงครามศาสนาภายในประเทศกันบ้าง แต่มันก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับสหรัฐไม่ใช่หรอ ใช้คำที่ว่าตัวเองเป็นประเทศมหอำนาจมาอ้าง แล้วเข้าไปบ่อนทำลายเค้า ฆ่าคนในประเทศเค้าไปท่าไหร่โหดร้ายแค่ไหนแต่ก็ปิดข่าวไม่มีใครรู้ แต่พออิรักจับทหารสหรัฐมาฆ่า ออกคลิปวิดีโอขู่ กลับถูกคนทั้งโลกประนาม คนเราใครๆมันก็มีขีดจำกัดนะ นี่หรือความเป็นสิทธิมนุษยชน ที่สหรัฐพยายามจะหยิบยื่นให้กับอิรัก และยังมีประเทศเพื่อนๆมันอีกมากมาย อย่างอังกิดที่มีเรื่องน่านน้ำอิหร่านอยุ่ตอนนี้ พวกมันมีส่วนได้ส่วนเสียกันทั้งนั้น ตอนนี้ที่อิรักมีบริษัทส่งออกน้ำมันของพวกมันตั้งอยุ่มากมาย ด้วยอะไรก็ไม่ทราบนะ เข้าไปในประเทศเค้าหาขอหามากมายอย่างเวิลเทรด ขีปนาวุธฯลฯ และอยู่ดีๆก็ไปตั้งบริษัทขุดน้ำมัน(ในประเทศของเค้า)ส่งออกและนำไปใช้ในประเทศของตนเอง คนที่ยังไม่รุ้อ่านแล้วอาจจะเป็นเหมือนเรื่องตลกนะ ว่ามันทำอย่างนั้นได้อย่างไร แต่มันก้อทำไปแล้วแหละ มันเป็นสงสรามจิตอย่างนึง ถามหน่อยเหอะ คนทั้งโลกจามีซักเท่าไหร่ที่เห็นประเทศอย่างอิรัก-อิหร่านฯลฯ เป็นประเทศที่น่าไว้วางใจหรือเป็นประเทศที่ดีที่ปลอดภัย พวกนี้มันทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วเพื่อผลประโยชน์ของมันเอง

ลองมาดูเรื่องพลีชีพสหรัสในเหตุกรเวิลเทรด11กันยา ถ้าคนที่ได้รับแค่สื่ออย่างโทรทัศน์อาจจะยังไม่รู้ แต่ที่จะบอกคือทั้งหมดมันเป็นแผนการของสหรัฐ มันมีอยุ่หลายปัจจัยนะ ที่ผู้วชาญในเรื่องต่างๆออกมาเปิดเผย

--------------------------------------------------------------------
นักฟิสิกส์ตั้งข้อสงสัยต่อการถล่มของตึกเวิลด์เทรดในวินาศกรรม 9/11



หลังจากศึกษาวิจัยเหตุวินาศกรรม 9/11 มามากพอแล้ว สตีเวน อี โจนส์ ศาสตราจารย์ด้านฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยบริกแฮมยัง ได้ข้อสรุปว่า คำอธิบายของรัฐบาลเกี่ยวกับการถล่มลงมาของตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ไม่สอดคล้องกับกฎของฟิสิกส์ ศาสตราจารย์โจนส์เรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการระหว่างประเทศที่เป็นอิสระเข้ามาสอบสวนเรื่องนี้ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์



ศาสตราจารย์โจนส์ตั้งข้อสงสัยต่อการที่ตึกเวิลด์เทรดสามตึกถล่มลงมาในแนวตั้งอย่างสมบูรณ์เรียบร้อย ราวกับมีการวางระเบิดที่แกนกลางตึก อีกทั้งยังมีโลหะหลอมเหลวจำนวนมากในพื้นที่ใต้ดินของตึกด้วย นอกจากนี้ ตึก WTC7 ที่ไม่ได้ถูกเครื่องบินพุ่งชน กลับถล่มลงมาราวกับถูกวางระเบิดตามหลักการทำลายอาคารของมืออาชีพ ในตึกหลังนี้มีสำนักงานราชการลับ กระทรวงกลาโหม สำนักงานด้านความมั่นคงหลายหน่วยงาน รวมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการแต่งบัญชีของบรรษัทเอนรอนถูกทำลายพร้อมกันไปด้วย



ศาสตราจารย์โจนส์อ้างว่า สถาบันด้านมาตรฐานและเทคโนโลยีแห่งชาติ (National Institutes of Standards and Technology) บิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อสร้างภาพจำลองในคอมพิวเตอร์ให้สอดคล้องกับเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ศาสตราจารย์โจนส์ตั้งข้อสังเกตบางประการดังนี้คือ:



ไม่เคยมีปรากฏการณ์ที่ตึกซึ่งมีโครงสร้างเป็นเหล็กถล่มลงมาเพราะไฟไหม้ ไม่ว่าก่อนหรือหลังเหตุการณ์ 9/11 แต่การวางระเบิดสามารถตัดโครงสร้างเหล็กให้ทลายลงมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ตึก WTC7 ที่ไม่ได้ถูกเครื่องบินพุ่งชน ถล่มลงมาใน 6.6 วินาที ใช้เวลานานกว่าวัตถุชิ้นหนึ่งตกจากหลังคากระทบพื้นเพียงแค่ .6 วินาที “ทำไมจึงไม่มีการทรงมวลของโมเมนตัม ซึ่งเป็นกฎพื้นฐานของฟิสิกส์” ศาสตราจารย์โจนส์ตั้งคำถาม “ผมหมายถึง ขณะที่พื้นชั้นบนหล่นลงมากระทบกับพื้นชั้นล่าง—และส่วนโครงสร้างที่เป็นเหล็กซึ่งยังดีอยู่—การถล่มต้องชะลอช้าลงบ้างจากมวลที่รองรับแรงกระแทกอยู่ด้านล่าง”




จากข้างต้น “ถ้าเช่นนั้น ทำไมชั้นบนของตึกจึงถล่มลงมารวดเร็วขนาดนั้นและยังรักษาโมเมนตัมในการพังทลายได้อย่างไร?” เขาบอกว่า ความขัดแย้งนี้ “คลี่คลายได้โดยง่ายหากตั้งสมมติฐานถึงการใช้ระเบิดทำลายตึก เพราะระเบิดจะทำลายโครงสร้างชั้นล่างอย่างรวดเร็ว รวมถึงโครงเหล็กที่รับน้ำหนักด้วย ซึ่งจะทำให้เกิดการพังทลายแบบถล่มลงมารวดเดียวและรวดเร็ว”


ถ้าการถล่มของตึกไม่ได้เกิดจากแรงระเบิด ก็ต้องมีคอนกรีตแตกหักกองอยู่เป็นจำนวนมาก แต่วัสดุก่อสร้างตึกส่วนใหญ่กลายเป็นผงเหมือนแป้ง เราจะเข้าใจสภาพที่ประหลาดนี้ได้อย่างไรหากไม่อธิบายด้วยระเบิด?


โครงสร้างเหล็กบางส่วนหลอมละลายหายไป แต่มันต้องอาศัยอุณหภูมิเกือบ 5,000 องศาฟาเรนไฮต์ในการหลอมเหล็กจนระเหย วัตถุต่างๆ ในสำนักงานหรือน้ำมันดีเซลไม่มีทางทำให้เกิดอุณหภูมิที่สูงขนาดนั้น ไฟที่เกิดจากน้ำมันเครื่องบินลุกไหม้อย่างมากก็แค่ไม่กี่นาที ส่วนวัสดุติดไฟในสำนักงานน่าจะไหม้หมดภายในเวลาแค่ 20 นาที


โลหะหลอมเหลวที่พบในซากตึกอาจเป็นผลมาจากปฏิกิริยาของระเบิดที่ใช้กันทั่วไป เช่น ระเบิดเธอร์ไมต์ (thermite) ตึกที่ถล่มโดยไม่ได้ใช้ระเบิดไม่มีทางทำให้โลหะจำนวนมากขนาดนั้นหลอมเหลว


มีพยานจำนวนมากทั้งภายในตึกและบริเวณใกล้ตึกให้ปากคำว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังติดๆ กันอย่างรวดเร็ว และเสียงระเบิดที่ว่านี้ดังมาจากจุดที่ต่ำกว่าตรงที่เครื่องบินพุ่งชนมาก


ในเดือนมกราคม 2006 ศาสตราจารย์โจนส์และกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า ‘กลุ่มนักวิชาการผู้แสวงหาความจริงของเหตุการณ์ 9/11’ เรียกร้องให้นานาชาติสอบสวนเหตุวินาศกรรมครั้งนี้ รวมทั้งกล่าวโทษรัฐบาลสหรัฐฯ ว่ามีการปกปิดข้อมูลจำนวนมาก “เราเชื่อว่าเจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูงปกปิดข้อเท็จจริงที่สำคัญอย่างยิ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในวันที่ 11 กันยายน” คือคำกล่าวในแถลงการณ์ของกลุ่ม “เราเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดอาจเป็นการจัดฉากโดยฝีมือของรัฐบาล เพื่อหลอกลวงประชาชนชาวอเมริกันให้สนับสนุนนโยบายของรัฐบาลทั้งภายในและต่างประเทศ”



นักวิชาการกลุ่มนี้ประกอบด้วยศาสตราจารย์โจนส์และศาสตราจารย์จิม เฟทเซอร์ ศาสตราจารย์สอนวิชาปรัชญาแห่งมหาวิทยาลัยมินเนโซตา พร้อมกับนักวิชาการและผู้วชาญอีก 50 คน อาทิ โรเบิร์ต เอ็ม โบว์แมน อดีตผู้อำนวยการโครงการป้องกันทางอวกาศที่เรียกว่า ‘สตาร์วอร์ส’ ของสหรัฐฯ และมอร์แกน เรย์โนลด์ส อดีตหัวหน้าเศรษฐกรประจำกระทรวงแรงงานในรัฐบาลจอร์จ ดับเบิลยู บุช สมัยแรก

อ้างอิงจาก
http://www.prachatai.com/05web/th/home/page2.php?mod=mod_ptcms&ContentID=5460&SystemModuleKey=HilightNews&SystemLanguage=Thai
------------------------------------------------------------------

และก็ยังน่าสงสัยอีกเหมือนกัน ในวันเกิดเหตุคนเชื้อชาติสหรัฐที่อยู่ในตึกนั้น น้อยกว่าปกติที่ควรจาเป็น ส่วนมากที่ตายก็มีแต่ชาวต่างชาติที่ทำงานอยู่ในนั้นทั้งน้านนน(รักกานจังนะพวกแก)

ลองกลับไปคิดนะ สาเหตุที่ทำให้คนทั้งโลกคิดว่าอิรักเปนคนส่งเครื่องบินพุ่งชน ว่าอะไรคือหลักฐาน เท่าที่เราจำได้ก้อมีคนออกมาบอกหรือมีวิดีโอในเครื่องบินอะไรซักอย่างเนี่ยแหละ ที่เห็นเป็นหน้าและภาษาแขกอย่างอิรัก ช่ายยยย มันทำกันง่ายๆอย่างนี้แหละค่ะ และบินลาเดนคือใครหรอ บินลาเดนคือผู้นำทางศาสนาที่มั่นคงต่อความเป็นมนุษยชนของคนอิรัก เป็นแพะที่ถูกหยิบยื่นจากสหรัฐ และถูกมองว่าเป็นคนที่น่าเกลียดน่ากลัวและเลวร้ายที่สุด ทั้งที่มันไม่ควรจะเป็นอย่างนั้น
ตอนนี้นึกได้แค่นี้แหละค่ะ เด็กอายุ14อย่างเราก็ทำได้แค่นี้ แค่อยากไห้หลายๆคนได้รุ้ในความจริงที่ ต้องถูกปิดกั้นโดยผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำในหลายๆเรื่องของโลก และยังได้ชื่อว่าเป็นประเทศมหาอำนาจ มันไม่ควรที่จะเป็นอย่างนั้นเลยใช่มะ ชีวิตหนอชีวิต ทำไมโลกเราเป็นยังงี้ไปได้เนี่ย ถ้าผิดตงไหนก็ขอโทดด้วยนะคะ อาจจะจำอะไรผิดไปบ้างแต่คงไม่บิดเบือนจากความจิงแน่นอน

0
เกรซ 4 เม.ย. 50 เวลา 21:33 น. 14

ตอนนี้ยูทูบปิดเหรอ&nbsp ไม่รู้เรื่องเลยแฮะ
เมื่อวานยังเข้าไปดูการ์ตูนอยู่เลย

แต่ว่า...ใครวะเอาคลิปดูหมิ่นไปลง
ยังไงก็อย่าปิดเวปเลยนะ&nbsp แค่จัดการคนลงคลิปนั่นก็พอ

0
nono259 4 เม.ย. 50 เวลา 21:37 น. 15
ผู้นำประเทศสหรัฐอเมริเกรียนสนใจแต่จะยึดครองประเทศอื่น

เรื่องสุขภาพคนในประเทศไม่คิดจะดูแลเล้ย

PS.  **++หนทางข้างหน้าอีกยาวไกล จงก้าวไปให้ถึง++** ::;W[i]n[n]i[e] T[h]e P[o]0[h];::
0
Club_Asian 4 เม.ย. 50 เวลา 21:39 น. 16
ถึ ง ว่ า ห ล่ ะ วั น นี้ เ ข้ า ไ ป เ ว็ ป ยู ทู ไ ม่ ไ ด้ เ ล ย
PS.  ตั้ ง ใ จ เ รี ย น ดี ก่ า เ ด๋ ว ป่ า ป๊ า ก ะ ม่ า ม๊ า จ ะ เ สี ย ใ จ ( เ อิ๊ ก ๆ )
0
***จอมเปิ่น*** 4 เม.ย. 50 เวลา 21:50 น. 18

เลวไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ย

ไทยอยู่ของไทยดีๆ

เสื-อกไม่เข้าเรื่อง

มายุ่งอะไรกับในหลวง

ไม่ไหวเลยนะ

ทำอย่างเงี้ย ประเทศเจริญได้แค่วัสดุ

จิตใจต่ำยิ่งกว่าเหวอีก

0
*I3ooM*_uาEซ่าท้าlด็กlluว 4 เม.ย. 50 เวลา 21:53 น. 19

มันบังอาจมาดูหมิ่นเลยหรอ ไอพวกเวรพวกนี้

เรื่องที่ยายบอก เรื่องโลกร้อนก็จริง ฝีมือพวกมันทั้งน้านน

สร้างเข้าไปไอโรงงานอ่ะ ทำให้โลกร้อน ทำเข้าไป


PS.  +*I3ooM YamashitA*+ มะพี เคย์จัง จี้ เรียว มัดสึ ยูยะ คุ ชิเงะ รักพวกนายนะ News
0
O •MeLi x MeLi• O 4 เม.ย. 50 เวลา 21:57 น. 20


เลว

เมกาทำงี้ได้ไง

ทุเรด

แต่เอา youtube คืนมาเถอะ!
เค้าจะดูพวกเอ็มวีที่ไหนอ่ะ
เอาเปนว่าถ้าคลิบนั้นโดนลบไปแล้ว
เลิกแบนนะคะ


PS.   รักดงบัง คลั่งซูจู นู๋รักแจ แคร์คิบอม I promise It's a love เสิร์ฟถึงที่ มีแต่เทอ รักๆ TVXQ + Super Junior 5 เทพเจ้า กะ 13 องค์ชาย
0