Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixxx ภาพแอบถ่าย "แป้ง อรจีราจับมือ หนุ่มไฮโซ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


“สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น” งานนี้เห็นท่านางเอกสาวขาวเป็นหยวก แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เห็นทีจะเถียงไม่ออก เพราะเจอปาปาราซซี่ถ่ายภาพได้ ขณะควงไฮโซหนุ่ม แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา ไปเที่ยวกะหนุงกะหนิงที่หัวหิน แถมยังจับมือจับไม้ออกอาการใกล้ชิดสนิทสนมซะขนาดนั้น เจอ แป้ง เลยจับมาสอบปากคำซะเลย

“นั่นไปเที่ยวกันหลายคน” (โห เตรียมตัวมาดีแฮะ!) แต่ในภาพเห็นแค่ 2 คู่เอง แป้งกับแพท และก็วีเจวุ้นเส้นกับหนุ่มอีกคน?

“มีคนอื่นด้วย แต่เขาเก็บภาพแค่นั้น มันเป็นลองวีกเอนด์เลยไปเที่ยวกัน และมีเพื่อนอยู่ที่หัวหินเลยไปก็ไป” กับแพทล่ะ “เขาก็ไปของเขา และแป้งมีเพื่อนไปอยู่แล้ว ก็เลยไปเที่ยวด้วยกัน” (ยังเอาข้างเข้าถูไปได้นะ!) แต่ข่าวบอกว่านั่งรถคันเดียวกันด้วย “ขับรถมาซื้อของเลยอาจเห็นอยู่แค่นั้น แต่จริงๆไปมากกว่า 4-5 คน ไปเที่ยวกัน 2 คืน แต่ไม่ได้อยู่คอนโดฯ เดียวกัน แป้งก็อยู่คอนโดฯ ของแม่ ส่วนเค้าก็อยู่ของพี่เค้า”

ภาพยืนยันจับไม้จับมือสนิทสนม “ไม่หรอกค่ะ แป้งก็มีภาพกับคนอื่นบ้าง บางทีมีภาพออกมา เราอาจจะยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ด้วยความที่ถูกจับภาพคู่กัน เลยทำให้คนมองเราเป็นอะไรกันเหรอ” แล้วทางแพทว่าไง? “ก็ตกใจปาปาราซซี่ตามไปถึงหัวหินเลยเหรอ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร” แสดงว่ามากกว่าเพื่อนแล้วล่ะ? “ไม่ค่ะ ก็แค่คุยๆกัน จะพัฒนาหรือเปล่ายังตอบไม่ได้ แป้งไม่รู้จริงๆ ถ้าวันไหนแป้งพร้อมและคนนี้ใช่ก็เปิด แต่วันนี้เราไม่รู้จริงๆ อนาคตจะเป็นยังไง ถามว่ามีคุยกันมั้ย ก็มีคุยกัน แต่การคบใครซักคนมันไม่ใช่แป๊บๆ เอาเป็นว่า อยู่ในช่วงคุยๆกันอยู่แล้วกัน”

คุยกันนานแค่ไหนแล้ว “2 เดือนแล้วค่ะ และเท่าที่คุยกันก็ถือว่าเป็นระยะเวลาที่สั้น เพราะช่วง 2 เดือนแป้งทำงานทุกวัน โอกาสเจอกันไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แค่ได้คุยกันเท่านั้นเอง” ในภาพเห็นจับมือกัน “ไม่ใช่ แค่แป้งฝากถือเท่านั้นเอง ภาพนิ่งเหมือนมีอะไร แต่จริงๆไม่มีอะไร อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นมากนัก แป้งไม่ได้ปากแข็ง ปกติไม่ได้ปิดอะไร อยู่ในช่วงที่เรายังไม่มั่นใจอะไรมากกว่า มันต้องใช้เวลาในการดูนิดนึง” ถูกมองว่าแป้งเปลี่ยนเป้าหมายหาแฟนไฮโซ “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ที่ผ่านมา แป้งก็ไม่ได้มีข่าวเฉพาะกับไฮโซโลโซ แป้งไม่ต้องการคนหรูหราฟู่ฟ่า มันทำให้การใช้ชีวิตไม่ธรรมดา แป้งต้องการชีวิตที่เรียบง่าย แต่ใครจะกล้าเข้ามาล่ะ ดังนั้น แป้งก็จะมีประมาณนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับไฮโซอะไร คบแล้วไม่ สบายใจแป้งก็ไม่คบ”. 

 
ที่มาจากหนังสือพิมพ์


แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

icezii_mint 6 เม.ย. 50 เวลา 14:23 น. 4

มันก้อเรื่องของเค้าอ่าเนอะ
ไม่เหนต้องไปว่าเค้าเลย




__________________________________________

http://icezii-mint.storythai.com/


PS.  ไม่ต้องกัวว่าชั้นจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าชั้นเปลี่ยนหัวใจ ชั้นจะเปนอย่างนี้จะ ...รักเทอ*ตลอดไป
0