Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อก! ภาพอั้มหลุด ตัดต่อหรือของจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช็อก! ภาพอั้มหลุด ตัดต่อหรือของจริง

          หากพูดถึงนางเอกที่อยู่แถวหน้าของเมืองไทยตอนนี้ที่ทั้งเก่งและสวยเซ็กซี่ยอมรับกับเธอคนนี้ อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ สาวนัยย์ตายิ้มได้ที่หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นแล้วต้องเป็นหลงเสน่ห์แทบทุกคน จึงไม่แปลกที่จะมักคว้ารางวัลดาราเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทยไปครองอยู่เนืองๆ และไม่ว่าเธอจะหยิบจับงานชิ้นไหน หรือเล่นละครเรื่องอะไร จะได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดจากแฟนๆ ละคร ล่าสุด อั้มเพิ่งเปิดละครเรื่องใหม่ “บุพเพเล่ห์รัก” และ “ฟ้าจรดทราย” ทางช่อง 7 สีที่เตรียมมอบให้แฟนๆ ของเธอได้ชมกันเร็วๆ นี้

          เหมือนเป็นของคู่กับคนดัง ยิ่งดังยิ่งเด่นยิ่งมีข่าวที่มากระทบกับเธอมากเท่านั้น สำหรับอั้มเธอค่อนข้างจะแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะถูกกระแสอะไรมากระทบ เพราะเธอถือว่าอันไหนที่ไม่จริงเธอก็เฉยๆ แต่ถ้าอันไหนจริงเธอก็จะออกมายอมรับ
แต่สำหรับเรื่องนี้เธอถือว่าแรงมากสำหรับอั้มที่ถูกมือดีปล่อยภาพลงเน็ต ที่ทำเอาใครได้เห็นจะต้องอึ้งและตกใจเหมือนกัน เพราะภาพหนึ่งที่อั้มกำลังมีเซ็กซ์ ส่วนอีกภาพกำลังนั่งกอดหมอนเปลือยเปล่าทั้งท่อนบนและท่อนล่าง 

          ซึ่งผมเองก็ไม่เชื่อว่าสองภาพดังกล่าวนี้ที่ทีมข่าวมานำเสนอจะเป็นของจริงแต่อย่างไร คงเป็นเพียงภาพที่ตัดต่อจากคอมพิวเตอร์เท่านั้น ซึ่งแน่นอนต้องยอมรับว่าคนที่ตัดต่อสองภาพนี้สุดยอดฝีมือในการตัดต่อภาพ เพราะละเอียดมากแม้แต่แสงแดดที่ตกมากระทบกระทบกับร่างกายยังทำได้เนียนมาก จนแทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นของจริงหรือตัดต่อจากคอมพิวเตอร์ 

          ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่เพียงแต่อั้มเท่านั้นที่ถูกตัดต่อภาพคอมพิวเตอร์จากพวกโรคจิต ยังมีดาราหลายคน เช่น  แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช, ตั๊ก - บงกช คงมาลัย, กบ - สุวนันท์ คงยิ่ง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นต้น ล้วนแต่ถูกมือดีตัดต่อภาพแล้วส่งลงอินเตอร์เน็ตมาแล้วทั้งสิ้น รายสุดท้ายเป็นอั้มซึ่งถือว่าผลงานชิ้นนี้ทำเนียนมาก หากส่งประกวดต้องรับรางวัลตัดต่อภาพยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะเก็บรายละเอียดได้ดีมาก

          สำหรับอั้มที่ภาพลักษณ์ของเธอเป็นสาวสมัยใหม่ ทั้งสวย เก่ง และมีความเซ็กซี่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้พวกโรคจิตจำนวนมากใช้คอมพิวเตอร์ตัดต่อรูปของเธอเอาไว้ดู หรือบางรายหัวใสทำลงในแผ่นวิซีดีขายตามตลาดมืด ตามคลองถม หรือตามร้านที่แอบขายหนังโป๊ก็มีมาแล้ว และจะอ้างกับคนที่ไปหาหนังโป๊ว่ามีภาพลับของอั้มที่หลุดออกมาขาย แค่ฟังแค่นี้คนที่หาซื้อหนังโป๊แทบทุกรายจะต้องเสียเงิน 100 บาท เพื่อจับจองเป็นเจ้าของ เพื่อจะได้ดูภาพลับของอั้ม ทั้งที่ไม่มีใครรู้เลยว่าภาพเหล่านั้นเป็นภาพที่ถูกตัดต่อออกมาขายไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด

          น่าเสียดายที่ทีมข่าวบังเทิงวันหยุดพยายามติดต่อกับอั้มทางโทรศัพท์หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเธอได้ จึงไม่รู้ว่าเธอมาความรู้สึกอย่างไรกับการตกเป็นเหยื่อของคนกลุ่มนี้ ส่วนเบื้องหน้าเบื้องหลังจะเป็นอย่างไรทีมข่าวจะเกาะติดและหาคำตอบของภาพนี้มาให้ได้ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ มานำเสนอต่อไป เพราะเชื่อว่าต้องมีอีกหลายภาพที่ยังไม่หลุดรอดออกมาอย่างแน่นอน






PS.  บางครั้งการที่เราได้อยู่คนเดียว มันก็สามารถทำให้เราคิดอะไร..อะไรได้หลายๆอย่างจริงๆนะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

NoOoNamM 25 เม.ย. 50 เวลา 18:41 น. 1

เหมือนป่าวหรือตัดต่อ


PS.  บางครั้งการที่เราได้อยู่คนเดียว มันก็สามารถทำให้เราคิดอะไร..อะไรได้หลายๆอย่างจริงๆนะ
0
NoOoNamM 25 เม.ย. 50 เวลา 18:42 น. 2

ภาพโชว์ไม่ได้แล้วอ่ะ


PS.  บางครั้งการที่เราได้อยู่คนเดียว มันก็สามารถทำให้เราคิดอะไร..อะไรได้หลายๆอย่างจริงๆนะ
0