Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุที่พลอย+โดมเลิกกัน น่าสงสารพลอยจัง แต่ไม่รุ้ช่ายเรื่องจิงเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เบื้องหลัง โดม-พลอย รักร้าว

จากที่มีข่าวคู่รักหวานของวงการบันเทิง "โดม-ปกรณ์ ลัม" ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" อย่างสายฟ้าแล่บ จนกลายเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองในเวลานี้ไปแล้วนั้น แต่ว่าสาเหตุรักล่มของคนทั้งคู่มาจากสาเหตุใดยังไม่มีใครทราบอย่างแน่ชัด แต่ผู้สื่อข่าวส่วนใหญ่เพ็งเล็งไปยังมือที่สามอย่างไฮโซสาว "คุณแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ที่ช่วงหลังมีข่าวว่าควงกันออกหน้าออกตา

แถมมีกระแสข่าวว่าซื้อคอนโดอยู่ด้วยกันอีก และอีกคนหนึ่งคือพระเอกหน้าใหม่ "มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ที่เล่นละครกับ "พลอย" ด้วยกัน จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบไปเล่นผีผ้าห่มกัน จนกลายเป็นข่าวคึกโคมตามหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิง แต่ทั้ง "คุณแมงมุม" และหนุ่ม "มาร์ท-กฤษฎา" ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่ตัวตนเหตุที่ทำให้ "โดม-พลอย" สะบั้นรักกัน จึงทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาว่าแท้จริงแล้ว สาเหตุการเลิกกันของคู่รักคู่นี้เกิดจากสาเหตุใดกันแน่


ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เบาะแสะสำคัญบางอย่างของสาเหตุที่ "โดม" ประกาศเลิก "พลอย" อย่างกระทันหันว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยผู้สื่อข่าวระบุว่าแหล่งข่าวคนนี้อ้างว่ามีน้องสาวทำงานอยู่ที่โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งหนึ่งกลางกรุง เล่าให้ฟังว่า เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา "โดม" เอาผู้หญิงคนหนึ่งมาเปิดห้องพักด้วยกัน และที่สำคัญ "พลอย" ตามมาเจอคาหนังคาเขา ( คาดว่าผู้หญิงคนนั้นคงจะโทรไปบอกจนน้องพลอยตามมาถูก ) ซึ่งสาว "พลอย" ร้องไห้เรียกให้ "โดม" ออกมาคุยกันแต่ "โดม" ไม่สนใจ

จนมีพนักงานของโรงแรมมาเชิญให้ "พลอย" ออกจากโรงแรม แต่สาว "พลอย" ขอร้องด้วยคำที่สุภาพน่ารักและน่าเห็นใจมาก มีคำหนึ่งที่น้องพลอยพูดออกมาอย่างน่าเห็นใจคือ "พลอย" บอกว่าเพิ่งจะตาสว่างก็วันนี้เอง "พลอย" พูดดีมากจนพนักงานเห็นใจเอาเก้าอี้มาให้ "พลอย" นั่ง "พลอย" ก็นั่งเรียก "โดม" และร้องไห้ตลอดเวลาแต่ "โดม" ไม่สนใจ จนสุดท้าย "พลอย" ก็กลับไป หลังจาก "พลอย" กลับไป "โดม" ออกมาเช็คเอ๊าท์แล้วเปลี่ยนห้องใหม่ให้ผู้หญิงคนนั้น จากนั้น "โดม" ก็ออกจากโรงแรมไป

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าหลังจากนั้นราว 1 อาทิตย์ก็ได้มีข่าวเม้าท์เรื่องผีผ้าห่ม ระหว่าง "พลอย-มาร์ท" ออกมา ตอนแรกคิด ว่า "พลอย" เอาคืน แต่นึกอีกที "พลอย" คงไม่ทำอะไรให้ตัวเองเสื่อมเสียขนาดนั้น และทราบมาว่าผู้หญิงที่ "โดม" คบอยู่ตอนนี้มีอิทธิพลพอสมควรในวงการ อาจจะเป็นคนปล่อยข่าวนี้เพื่อให้ "โดม-พลอย" แตกหักกัน แล้วทำให้ "พลอย" เสื่อมเสียชื่อเสียง จนมาถึงอาทิตย์ที่ผ่านมา "โดม" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าเลิกกับ "พลอย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อ้างว่าไม่ได้มีมือที่สามแต่อย่างใดทั้งสิ้น

และล่าสุดแหล่งข่าวยังบอกอีกว่าปัจจุบัน "โดม" กับผู้หญิงคนนี้ได้พักอยู่ด้วยกันที่โรงแรม 5 ดาวในซอยเดียวกันกับโรงแรมเดิมที่ "พลอย" ตามไปเจอจนเกิดเรื่องอีกด้วย สำหรับเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้นในไม่ช้าความจริงก็จะปรากฏ แต่เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์อะไรได้เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งเรื่องที่นำมาให้แฟนๆ ได้รับรู้ในวันนี้ คงต้องรอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและที่ถูกพาดพิงถึงออกมาให้ความกระจ่าง ว่าแท้จริงแล้วมันเป็นเช่นไรกันแน่ ซึ่งผู้สื่อข่าวจะนำมาเสนอความคืบหน้าต่อไป


PS.  มาเยี่ยมได้นะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

JaJah 7 พ.ค. 50 เวลา 18:22 น. 2

ใช่ๆๆ เราล่ะสงสารพลอย
พลอยออกจะดี
ครัยด้ายพลอยเปงแฟนถือว่าโชคดีมากแระ
แต่คนที่ด้ายยังงี้แล้ว เค้าไม่รุค่ามาน ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ
คนดีๆอย่างวัน คงเจอผู้ชายที่ดีกว่านี้แน่
ยังงัยเราก็ขอเอาจัยช่วยแร้วกานนะค่ะ
อย่าไปง้อ หรือว่าร้องไห้ กะพวกผู้ชายพันธ์นี้เลย
เสียดายน้ำตาปล่าวๆอ่ะ

0
ง่ายดีเนอะนักข่าวนี้ 7 พ.ค. 50 เวลา 18:34 น. 3

เห็นเขาเขียนในพันทิพ อะนะ ข่าวนี้
ผู้สื่อข่าวง่ายเนอะ&nbsp หาข่าวจากในอินเตอร์เนต
แต่พูดถึงพันทิพก็น่าเชื่อถืออะ เพราะเขาลอคอิน มาตั้งกระทู้ เพราะพันทิพถ้าเป็นเรื่องเท็จจะฟ้องได้

แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง คนที่เสียหายก็จะคือโดมอะ&nbsp 
แต่จะเป็นกำลังใจให้พลอยนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

×÷·.·´¯`&mid 7 พ.ค. 50 เวลา 19:46 น. 5

สงสารพลายจังเลยอะ เหนเค้าเสียใจมาก ก้อพลอยรักโดมมากหนิ โดมไม่น่าเลยอะ ผู้ ญ คนนั้นก้ออีกคน ช่างกล้าเนอะ ไม่น่าทำตัวต่ำอย่างนั้นเลยอะ เหมาะกะเพลง หวง ของปาน จิงๆ เหอๆ

0
Anti พวกเจ้าชู้ทุกคนบนโลก 9 มี.ค. 54 เวลา 15:05 น. 8

ผู้ชายก็เหมือนกันทุกคนอ่ะ
ทำอะไรไม่เคยคิดถึงจิตใจของผู้หญิง
ไม่รู้หรอกว่าเขาจะคิดยังไง
จะเสียใจแค่ไหน
รู้แค่ว่าชั้นอยากจะทำอย่างนั้น
ฉันอยากจะทำอย่างนี้
ไม่เคยที่จะหันมามองความรู้สึกของผู้หญิงบ้าง

แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่พลอยนะค่ะ

0
Praew 16 มี.ค. 54 เวลา 19:31 น. 9
แอบปลื้มโดมยุตั้งนานที่แท้เป็นคนอย่างนี้นี่เอง สงสารพี่พลอยจังเลยอ่ะ
0
PIN 18 มี.ค. 54 เวลา 16:38 น. 10

สงสารพลอยอ่ะ&nbsp 

โดมนี่ หน้าตาก้อดีนะ&nbsp แต่ทำไมทำกับพลอยแบบนี้อ่ะ

0
fah :P 21 มี.ค. 54 เวลา 00:52 น. 11

เชื่อหูไว้หูเถ่อะค่ะ&nbsp  ข่าวนี้จิงหรือไม่เราก้ไม่รู้&nbsp  นอกจากตัวพี่เค้าเองทั้งสองคนค่ะที่รู้ว่าจิงหรือไม่

เราอย่าไปตัดสินนใจเชื่อทั้งร้อยเลย&nbsp ไม่งั้นเค้าไม่เรียกว่า ข่าว หรอกค้ะ

ข่าวมีทั้งเรื่องจิงและไม่จิงเราไม่ควรรีบตัดสินใจว่ามันจิงหรือไม่

0
น้อง 29 มี.ค. 54 เวลา 17:42 น. 12

เชื่อ 50 50 ถ้าข่าวนี้เป็นจริงพี่โดมก็เลวโคตรไม่ได้ด่านะก็ตัวทำเองนิhttp://www.dek-d.com/DDRTE/editor/plugins/dekdee/images/b-001.gif สงสารพี่พลอยจัง ถ้าข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องจริงขอให้โดม กะพี่พลอยคืนดีกานเลวๆด้ยเถิดเพี้ยงhttp://www.dek-d.com/DDRTE/editor/plugins/dekdee/images/b-007.gif

0
นู๋..... 6 เม.ย. 54 เวลา 23:09 น. 13

ไม่น่าเชื่อว่าโดมจะทำกลับพรอยได้ขนาดนี้&nbsp คนที่เราคิดว่าดีหล่อและเหมาะสมกับพรอยที่จริงแล้วก้อเป็นคนสิ้นคิดนี้เอง&nbsp แล้วไปเอาใครมาทำ...แฟนอีกเป็นสาวม.บุราภา&nbsp ถ้าถามว่าเพ้นเทียบกับพรอนนะ&nbsp เพ้นตกบันใดไปล้านๆๆๆๆๆๆขั้นเลยล่ะ&nbsp แถมคนนี้ยังมาเม้นในเฟรสบุกพรอยอีกนะ&nbsp " ว่าเป็นเวรกรรม "&nbsp  ไม่น่าเชื่อเลยว่าโดมจะไปเอาผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแฟน&nbsp ที่คำว่าแฟนนี้มันน่าจะอยู่กับพรอยมากกว่าผู้หญิงคนนี้&nbsp  &nbsp  ถ้าเราเป็นโดมนะจะขอพรอยแต่งงานและจะมีลูกมีหลานไม่เลิกไม่ลากับพรอยโดยเด็ดขาดเลย&nbsp  ถ้าโดมเลิกกับเพ้นเมื่อไหลนะ จะเชียให้โดมกับพรอยรักกันไม่มีวันตายเลย&nbsp แต่ถ้าทำยังไงก้อไม่เลกนะ&nbsp  จะสวดมนต์ขอให้เลิกกันไว้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ&nbsp  จะได้เห็นคู่ " พรอย " กับ " โดม "&nbsp มารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกันอีกครั่ง&nbsp &nbsp แล้วถ้าโดมกับพรอยกับมาคบกัยอีกครั่งนะ&nbsp ฉันจะฉลองแบบปิดซอยเลี้ยงกับแบบไม่อั้นไปเลย

0
mind 23 เม.ย. 54 เวลา 09:26 น. 14

สงสารพลอยจังเลยอะ&nbsp เห็นเค้าเสียใจมาก&nbsp  ก้อพลอยรักโดมมากหนิ&nbsp โดมไม่น่าเลยอะ&nbsp ผู้หญิง&nbsp คนนี้ก้ออีกคน ช่างกล้าเนอะ ไปเเยงแฟนคนอื่น&nbsp ไม่น่าทำตัวต่ำอย่างนั้นเลยอ่ะ&nbsp เหมาะกับเพลง&nbsp ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร&nbsp ของ ปานธนาพร

0
ปาร์ 28 เม.ย. 54 เวลา 08:54 น. 15

ดาราทำตัวตำต้อย ยกเว้นพลอย
เรียกเป็นว่า โดมโคตรเลว อีผู้หญิงนั้นก็เหมือนกัน
ใครที่รู้ว่า ตัวเองชื่อ โดม ปกรณ์ ลัม ต่ำสุดๆ

0
คนรักพลอยโดม 10 มี.ค. 55 เวลา 14:57 น. 16

สงสารพี่พลอย ไม่รู้ทำใจได้ยังไง เปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นพี่น้อง ซึ่งพี่โดมทำให้พี่พลอยเจ็บขนาดนี้ (อีกเรื่องในหนังเรื่อง 30+ โสด On Sale พี่พลอยเคยบอกพี่ตุ๊กกี้ว่าคนที่ร้องให้เก่งก็คือคนที่มีปมเยอะ แล้วปมนั้นอาจจะมีเรื่องนี้เกี่ยวข้องด้วยก็ได้) เรื่องแบบนี้ถึงจะมีคนรักใหม่แล้ว มันก็คงลืมความเจ็บนี้ไม่ได้

0