Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พลังจิต และ การทดสอบพลังจิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้เอาไปใส่ในนิยายได้นะคะ ^^

พลังจิตในรูปแบบต่างๆ

Telepathy อ่าน ความคิดคนอื่นได้ และ ส่งความคิด ถึงคนอื่นได้ (รวมถึงสิ่งมีชีวิตที่เคยชิน) เช่นการอ่านใจและเห็นคำพูดในความคิดคนอื่น และอาจมีการส่งคำพูดจากความคิดของตนเข้าไปในสมองผู้อื่นโดยตรง เป็นต้น

Psychometry อ่าน ความทรงจำที่คนอื่นได้ (อ่านความทรงจำที่ฝังอยู่จากสิ่งของและสิ่งมีชีวิตทุกอย่าง) โดยเฉพาะจะเห็นชัดกับความทรงจำที่ฝังแน่น เช่นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้นหรือแผ่ความคิดบางอย่างออกมาอย่างรุนแรง สถานที่ที่เกิดอุบติเหตุบ่อยๆ หรือสถานที่ที่มีความนึกคิดของคนที่ฆ่าตัวตายด้วยความเศร้าอย่างรุนแรง เป็นต้น ปกติมักจะอ่านจากการ แตะ สัมผัส หรือการเพ่งความรู้สึกสัมผัส สิ่งที่ อ่าน ได้อาจจะมีทั้งภาพ เสียง หรือเป็นแรงของจิตสัมผัส

Clairvoyance ตาทิพย์ การมองเห็นในลักษณะพิเศษเหนือประสาทสัมผัสทั้งห้า เช่น การมองเห็นเหตุการณ์ คน สัตว์ สิ่งของ หรือสถานที่ที่ไม่เคยไป หรือรู้จักมาก่อน เป็นต้น หรือการมองเห็นในสิ่งที่คนปกติไม่เห็นได้ เช่นสิ่งของที่ถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด หรือสิ่งของ หรือสถานที่ที่อยู่ไกลมากๆ เป็นต้น

Clairaudience หูทิพย์ การได้ยินในลักษณะพิเศษ เช่น การได้ยินเสียงอื่นในหัวสมอง การได้ยินคำเตือนในสมอง หรือการได้ยินจากภายนอก เช่น การแยกเสียงต่างๆออกได้อย่างชัดเจนเช่นเสียงพูดเสียงดนตรี การได้ยินเสียงที่ไกลมากๆเกินกว่าคนทั่วไปจะได้ยิน หรือเสียงที่เบามากจนแม้อาจจะเบากว่าระดับEstinoหรือจนเกือบจะเงียบ เป็นต้น

Clairsentience, Intuition การรู้สึกสัมผัสถึงสิ่งต่างๆรอบตัว หรือสิ่งที่รับรู้ได้นอกเหนือจากประสาททั้งห้าอย่างชัดเจน เช่น การไปในโบราณสถานก็จะสัมผัสบางอย่างได้ หรือบริเวณที่เป็นสนามรบเก่าโดยไม่รู้ตัวก็จะรู้สึกอึดอัด เป็นต้น และอาจมีการรู้สึกแบบเป็นสีในจิตใจ เช่นมองเห็นบางคนก็สัมผัสความเศร้าหมองได้เป็นสีมืดๆออกมาจากคนนั้นๆ การเห็นคนร่าเริงแล้วสัมผัสเป็นสีที่สดใสออกมาจากคนนั้นๆ เป็นต้น สิ่งที่สัมผัสได้มักเป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่สามารถรับรู้ หรือเป็นสิ่งที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้ หรือสิ่งที่ถูกลืมลบเลือนไปแล้ว

Empathy การสัมผัสความต้องการกระทำของคนอื่น หรือสิ่งมีชีวิตอื่น ส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางบวก เช่น การเข้าใจจิตใจผู้อื่นและทราบความต้องการของผู้อื่น(แต่ไม่สามารถ "อ่าน" ได้) ในทางกลับกันก็สามารถรู้ การประสงค์ร้าย หรือการโจมตีได้ด้วยการจับ คลื่นจิต ของผู้อื่นได้(เช่นระดับความรู้สึกที่ผิดไปจากปกติ อาจคล้ายกับจิตสังหารชั่ววูป) เป็นต้น บางระดับอาจจะคล้ายกับ Aura Reading ก็เป็นได้

Precognition การเห็น"ก่อน" การ อ่าน อนาคตหรือเห็น ภาพฉาย ของอนาคตที่ควรจะเป็น หรือที่อาจจะกำลังเกิดขึ้น (*ขอให้ทำความเข้าใจว่าผู้ใช้พลังจิตประเภทนี้ ไม่สามารถเห็นได้ทุกรายละเอียดของอนาคต หรือสิ่งที่อยากรู้ เช่นมักจะมีคำถามจากคนทั่วไปว่า ให้อ่านอนาคตเช่นดูเลขล็อตเตอรี่ หรือทายแต้มการพนันในบ่อนพนันไม่ได้เหรอ ซึ่งขัดต่อหลักของพลังชนิดนี้) แต่ภาพที่เห็นเป็นเพียงอนาคตที่ควรจะเป็น อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้(บางที

Psychometry ก็มองเห็นอนาคตแบบนี้ได้เหมือนกัน) ส่วนใหญ่มักจะเห็นเรื่องไม่ดีที่อาจจะเกิด มีตั้งแต่ระดับเบาบางถึงระดับแจ่มชัด เช่น การมีลางสังหรณ์ว่าวันนั้นๆจะเกิดเรื่องไม่ดี การฝันเห็นอนาคตเช่นอุบัติเหตุล่วงหน้า และความสามารถระดับสูงเช่นการ อ่าน ภาพอนาคตได้เลย(แต่มักจะ อ่าน ไม่ได้ดั่งใจ) เป็นต้น บางทีอาจอ่านอนาคตได้ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะอนาคตของตัวผู้ใช้เอง แต่มักจะมีกลไกซ้อนในการป้องกันตัวเองเช่นการรู้โดยสัญชาติว่าต้องหลีก เลี่ยงสิ่งไหน หรือต้องไปทำอะไรในที่ไหนเมื่อไหร่ โดยไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

Psychokinesis, Telekinesis พลังยก เคลื่อนย้ายสิ่งของ หรือทำสิ่งต่างๆโดยปราศจากเงื่อนไขทางฟิสิกส์ เช่นการงอช้อน การยกสิ่งของลอยในอากาศ เป็นต้น

Levitation การลอยตัวในอากาศได้โดยปราศจากการช่วยเหลือทางฟิสิกส์ เช่นการเหาะเหินเดินอากาศ ลอยขึ้นได้ดั่งใจ

Teleportation มีพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือตนเองจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งโดยการแทน ที่
ในฉับพลัน เช่นการ วาร์ป จากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งในทันที หรือการสลับที่สิ่งของโดยไม่ต้องแตะต้องหรือเคลื่อนย้ายด้วยวิธีทางฟิสิกส์ หรือยกขึ้นด้วยพลังจิตแบบTelekinesis

Time Traveller ผู้มีความสามารถเกี่ยวกับเวลา หรือนักท่องเวลา อาจมีความสามารถแตกต่างกันไป เช่น ผู้มีพลังในการย้อนเวลา หนีจากปัจจุบันหรืออนาคตเพื่อกลับไปแก้ไขให้เกิดความเหมาะสมต่อตัวเองหรือ เพื่อความต้องการของตัวเอง ผู้มีพลังในการลบเวลา คล้ายกับนักย้อนเวลา สามารถลบเวลาในส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกได้ นักข้ามเวลาคือผู้ที่สามารถข้ามเวลาไปมาระหว่างคู่ขนานของอดีต อนาคต และปัจจุบันได้ ผู้มีความสามารถหยุดเวลาคือเดินทางข้ามมิติของเวลาไปบนมิติเวลาที่หยุดนิ่ง ได้ แต่การเป็นนักท่องเวลา มักไม่ก่อผลดีต่อส่วนของผลรวมของเหตุการณ์และเวลา ซึ่งมักมีคำเตือนเกี่ยวกับผู้ใช้เวลาที่ต้องระวังไว้หลายข้อ เช่นนักย้อนเวลา อาจจะทำให้เกิดช่องว่างของมิติคู่ขนานเวลา เช่นการหนีจากปัจจุบันที่มีเหตุการณ์ร้ายร่วมกับผู้อื่นกลับไปในอดีต เหตุการณ์ร้ายนั้นจะดำเนินต่อไปดังเดิมในคู่ขนานอื่น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนอกจากปราศจากผู้ที่หนีมา หรือนักลบเวลาที่อาจจะทำให้เกิดช่องว่างของมิติเวลานับไม่ถ้วน หรือนักท่องเวลารวมทั้งนักหยุดเวลาที่อาจหลงทางในเวลาจนลืมไปได้ว่า ปัจจุบันคือเวลาไหน และการใช้พลังเกี่ยวกับเวลามักก่อเกิดผลเสียต่ออายุขัยและร่างกายของผู้ใช้ เองด้วย

Invisibility มีพลังในการล่องหนหายตัว ผู้ใช้พลังนี้มีหลายประเภท โดยปกติมักเป็นผู้ที่สามารถหักเหแสงบิดเบือนการสะท้อนการมองเห็น แต่มีบางประเภทที่ลบตัวตนและจิตของตัวเองออกไปจากการสัมผัสได้ของผู้อื่นจน หมดสิ้นได้เลย

พลังจิตอื่นๆ

Animal Telepathy การอ่านภาษาของสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตอื่นและสามารถ สื่อจิตถึงสัตว์ หรือสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นได้ เป็นภาษาที่คุยกันด้วยจิต (ในcaseที่รองลงมาคือสามารถสื่อจิตเป็นภาษาที่เข้าใจได้ด้วยจิตกับมนุษย์ที่ ใช้ภาษาพูดกันคนละภาษา)

Channelling มีพลังในการติดต่อสื่อสารกับ ชีวิต หรือจิต เหนือธรรมชาติ เช่น ภูตผีวิญญาณ เทวดา หรืออาจจะมนุษย์ต่างดาวนอกโลก

Automatic Writing สามารถเขียนบางสิ่งบางอย่างที่ผิดไปจากปกติ โดยไม่ได้ใช้ความคิดหรือแม้แต่การมองเห็นหรือควบคุมด้วยจิตใจของตนเอง หรือกับถูกบางสิ่งบางอย่าง สิง ที่มือไปชั่วขณะ

Aura Reading การมองเห็นออร่าหรือพลังชีวิต ของสิ่งมีชีวิตต่างๆ ถ้าจะจินตนาการให้เห็นภาพคงคล้ายกับเครื่องมืออินฟาเรดตรวจจับความร้อนของ ร่างกาย และผู้ที่เขียนก็มักจะไม่รู้ว่าสิ่งที่เขียนคืออะไรจนกว่าจะเขียนเสร็จ ส่วนใหญ่มักเจอในcaseของคำทำนายหรือภาพวาดที่สื่อความหมายเกี่ยวกับสังหรณ์ ในทางร้าย

Divination ผู้ทำนายอนาคตแบบต่างๆ เหมารวมกัน เช่น precognition, fortune telling, prophesy, predicter หรืออะไรก็ตามที่มีจุดประสงค์เกี่ยวกับอนาคต

Astral Projection การถอดจิต โดยทิ้งร่างเปล่าไว้ และ ท่อง ไปในที่ที่ร่างกายไม่ได้ตามไปด้วย

Bi-Location เป็นเทคนิคขั้นสูงของ Astral Projection ที่นอกจากจะถอดจิตออกมาแล้วยังสามารถสร้างจิตนาการของร่างแยกของตนเองขึ้นมา โดยสมบูรณ์เป็นตัวเองอีกคนให้คนอื่นเห็น ในคนละสถานที่กับที่ที่ร่างกายจริงอยู่

Mind Over Body ผู้ที่สามารถปลดปล่อยร่างกายปราศจากความต้องการพื้น ฐานเช่น การดื่มน้ำ กินข้าว นอนหลับ ฯลฯ แต่ยังสามารถมีชีวิตทนอยู่ได้เหนือกว่าคนปกติ เช่น พระ ฤๅษี โยคี เป็นต้น

Mind Control สามารถควบคุมจิตใจของสิ่งมีชีวิตอื่น รวมทั้งอาจจะสร้างภาพลวงตาขึ้นมาหลอกการเห็นของผู้อื่นได้ จนถึงอาจจะยิงภาพเข้าไปในสมองโดยตรงได้เลย

Hypnotic Control การสะกดให้ผู้อื่นหลับได้ด้วยพลังจิต คล้ายกันกับ Mind Control

Mental Invisibility การซ่อนเร้นจิตของตนเองจากการรับรู้ของผู้อื่น มักมีในสัญชาตญาณของพวก
สัตว์นักล่า ที่จะอำพรางจิตของตนไม่ให้ผู้อื่นรับรู้ถึงการมีอยู่ เช่นงู เสือสิงโต หรือหมาป่า ในขณะซุ่มดักล่าเหยื่อ หรือพวกสัตว์ที่หนีและหลบซ่อนอำพรางจิต

พลังจิตสายควบคุมต่างๆ

Echokinesis สามารถเลียนแบบการเคลื่อนไหวของผู้อื่นได้ไม่ผิดเพี้ยนจากการมองเห็น แม้แต่การเคลื่อนไหวที่เกินความสามารถของตนเอง

Photokinesis มีพลังในการควบคุมแสงและพลังงานที่เป็นไปตามกฏทางฟิสิกส์ แต่ใช้จิตควบคุม

Pyrokinesis มีพลังในการควบคุมไฟ สามารถจุดไฟ และควบคุมการเกิดไฟ และทิศทางของไฟได้ด้วยจิตเพียงอย่างเดียว

Aquakinesis, Hydrokinesis มีพลังในการควบคุมน้ำ ให้เกิดการเคลื่อนไหว และรูปร่าง รวมถึงมวลของน้ำได้ดั่งใจ

Cryokinesis มีพลังในการควบคุมความเย็นได้ เช่นการเปลี่ยนอุณภูมิในบริเวณที่ต้องการสู่จุดเยือกแข็งหรือตำกว่านั้น หรือทำให้เกิดผลึกน้ำแข็งบนน้ำ หรือเลือดบนร่างกายได้ และอาจก่อผลึกน้ำแข็งได้จากน้ำในอากาศได้ตามต้องการ

Thermokinesis สามารถควบคุมอุณภูมิความร้อน ของธาติต่างๆ สิ่งของต่างๆได้ เป็นคนละอย่างกับ Pyrokinesis

Aerokinesis สามารถควบคุมเกี่ยวกับ ลม และ ก๊าซ อากาศรอบๆตัว หรือเรียกให้เกิดลม หรือความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและคุณสมบัติของก๊าซได้ อาจรวมไปถึงความดันของบรรยากาศรอบๆด้วย

Geokinesis, Terrakinesis สามารถควบคุมธาติดินให้เกิดความแปรผันได้ดั่งใจ อาจรวมไปถึงของแข็งชนิดต่างๆที่อยู่รวมกับธาตุดินด้วย

Electrokinesis สามารถควบคุมประจุไฟฟ้า และสายฟ้าได้ดังใจ ในกรณีเดียวกับ Pyrokinesis ที่เป็นผู้ควบคุมไฟ

Atmokinesis สามารถควบคุมฟ้าฝน บรรยากาศ และลักษณะอากาศได้ เป็นความสามารถร่วมกันของ Thermokinesis, Aerokinesis และ Electrokinesis

Atmoskinesis สามารถควบคุมธาตุหลักทั้งสี่ได้คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และอาจควบคุมรวมไปถึง ไฟฟ้าได้ด้วย เป็นความสามารถรวมๆของ Pyrokinesis, Hydrokinesis, Geokinesis,
Aerokinesis และอาจจะ Electrokinesis

Biokinesis คล้ายกับ Atmoskinesis แต่อาจจะรวมลึกลงไปถึงการควบคุมลักษณะและความเจริญเติบโตทาง DNA ได้เลย เช่นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธาตุและ DNA ของตนเองให้เกิดความสามารถพิเศษที่ต้องการ

Gravitokinesis คล้ายกับ Psychokinesis สามารถควบคุมเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วง และน้ำหนัก ของสิ่งที่ต้องการได้ดั่งใจ(แต่ไม่สามารถบังคับให้เคลื่อนที่ไปได้ด้วยแรงใน ทิศอื่นนอกจากทิศโน้มถ่วง)

Magnokinesis ความสามารถในการควบคุมแรงแม่เหล็กและสนามแม่เหล็กใน บริเวณที่ต้องการได้ รวมทั้งอาจใช้แรงแม่เหล็กนี้ในการควบคุมโลหะให้เคลื่อนที่ได้ดั่งใจด้วย

Vitakinisis เป็นการรักษาตัวเองให้หายจากการบาดเจ็บ โดยมักจะอ้างว่าเป็นการยืมพลังจิตจากธรรมชาติ หรือดูดพลังจิตจากธรรมขาติเช่นพืชหรือสิ่งมีชีวิต

Audiokinesis สามารถควบคุมลักษณะคลื่นเสียง และบิดผัด หรือก่อกำเนิดคลื่นเสียงได้ด้วยจิต อาจมีความสามารถของ Clairaudience รวมอยู่ในตัวด้วย

Hemokinesis สามารถควบคุมรูปแบบของเซลล์เม็ดเลือดได้ รวมทั้งการถ่ายเทเลือดด้วย คล้ายกับการควบคุมแบบ Hydrokinesis

Particle Manipulation สามารถควบคุมส่วนย่อยของสิ่งต่างๆในระดับอะตอมหรือโมเลกุล ทำให้หยุดอนุภาคย่อยๆเหล่านั้น หรือทำให้เกิดการระเบิดออกมาก็ได้


เครดิต : http://www.mythland.org/html/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=1622


ทีนี้ก็...  การทดสอบว่าเรามีพลังจิตสายไหน

http://www.psychiccourses.com/rupsychic/

เป็นคำถามภาษาอังกฤษ 50 ข้อ  ยาวหน่อย  ขอโทษด้วยนะคะ


นี่ของเรา

Telepathy/Empathy 07/10
Clairvoyance/Remote Viewing 06/10
Psychokinesis 07/10
Precognition 06/10
Channeling 09/10

ใครได้อะไรบอกด้วยนะคะ  ทดสอบเล่นๆ อย่าเครียด

PS.  ~*Aeroniel*~ นางพรายแห่งริเวนเดลล์...

แสดงความคิดเห็น

>

46 ความคิดเห็น

tuskung007 10 พ.ค. 50 เวลา 20:22 น. 1

เป็นโรคจิต......หงุดเงื้อม......ทดสอบได้ด้วย ภาษากาย ....ฮิ้ววว   

ขออภัยที่นอกเรื่อง ..... ยาวมักๆ  แต่...ไม่โดนสักกะโรค เอ้ย พลัง


PS.  การเขียนหนังสือให้ได้ดี..ควรจะเขียนขณะที่กำลังเรียนรู้โลกและชีวิต หรือว่าควรจะเขียนเมื่อได้เข้าใจชีวิตและโลกเพียงพอแล้ว!!!
0
Magic of Azure 10 พ.ค. 50 เวลา 20:24 น. 2

เด๊วตามไปทดสอบค่ะ  ตั้ง 50 ข้อ  กลัวจัง เหอะๆ 

ทดสอบแล้ว กลัวรู้ว่าตัวเองไม่ธรรมดาจัง 555  สามตา หกมือ อะไรเทือกนั้นแระ hohoho



PS.  The time and some reason in life may have kept us far apart But no matter what Our feeling that we share will never change
0
whitehamster ใช้FF ล็อกอินแล้วโพสไม่ได้ 10 พ.ค. 50 เวลา 20:36 น. 3

Telepathy/Empathy&nbsp &nbsp&nbsp&nbsp  02/10
Clairvoyance/Remote Viewing &nbsp&nbsp&nbsp 05/10
Psychokinesis &nbsp&nbsp&nbsp 04/10
Precognition &nbsp&nbsp&nbsp 03/10
Channeling &nbsp&nbsp&nbsp 05/1

ไม่รุ่งอย่างร้ายแรง - -"

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เป้นประโยชน์ครับ ^^

0
จันทร์เจ้าน้อย 10 พ.ค. 50 เวลา 20:40 น. 4

Telepathy/Empathy 05/10
Clairvoyance/Remote Viewing 04/10
Psychokinesis 02/10
Precognition 09/10
Channeling 06/1 แปลก ๆ จัง

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 พฤษภาคม 2550 / 20:39


PS.  Save my fire soul. รักษาจิตวิญญาณของข้าไว้ http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=131363#
0
ซีดาร์ 10 พ.ค. 50 เวลา 20:45 น. 5
Telepathy/Empathy 08/10 Place this test result on your website
(see below)
Clairvoyance/Remote Viewing 08/10
Psychokinesis 08/10
Precognition 08/10
Channeling 06/10

PS.  นิยายที่น่ารักๆที่จะกระตุกต่อมฮาของคุณ My sassy girl...รักหมดใจ ยัยตัวร้ายกับนายเพลย์บอย แวะมาเยี่ยมกันได้น้า หุยฮาหุยฮา
0
++diyIpN++ 10 พ.ค. 50 เวลา 20:47 น. 6

Telepathy/Empathy 03/10

Clairvoyance/Remote Viewing 05/10
Psychokinesis 04/10
Precognition 08/10
Channeling 04/10

^________________^
PS.  อดีต...เป็นเพียงแค่ความทรงจำที่เลือนลางงั้นหรือ -- ไม่หรอก มันคือสิ่งที่สร้างเรา...ในปัจจุบัน ต่างหาก
0
Kross_Andonis 10 พ.ค. 50 เวลา 21:05 น. 7
Telepathy/Empathy 06/10

Clairvoyance/Remote Viewing 06/10
Psychokinesis 02/10
Precognition 06/10
Channeling 06/10


ข้าน้อยไม่มีพลังในการยกสิ่งของเลย...
PS.  คำบรรยาย : เพราะเป็นนักฆ่า.... เพราะเป็นคนในโลกมืด... เพราะเท่านั้นเองหรือ...จึงต้องเสียเธอไป >>>>http://my.dek-d.com/kouna/story/view.php?id=277165
0
tuskung007 10 พ.ค. 50 เวลา 21:34 น. 10

เอ่อ ...มีใครใจดีแปลเป็นไทยให้มั่งอ่ะฮะ ...

อยากทำมั่ง ...แต่แปลไม่ออก .... ^^!

ทำไมเก่งกันจังเนี่ย 


PS.  การเขียนหนังสือให้ได้ดี..ควรจะเขียนขณะที่กำลังเรียนรู้โลกและชีวิต หรือว่าควรจะเขียนเมื่อได้เข้าใจชีวิตและโลกเพียงพอแล้ว!!!
0
รักแร้แพ้ใกล้ชิด 10 พ.ค. 50 เวลา 21:34 น. 11
Telepathy/Empathy 08/10  
Clairvoyance/Remote Viewing 06/10
Psychokinesis 04/10
Precognition 05/10
Channeling 04/10

ปล.เดาเป็นส่วนมาก เพราะภาษาอังกฤษเสมือนยาพิษ =[]=!!
PS.  มีความหมายเดียวกะ ปล.
0
Qua*Os 10 พ.ค. 50 เวลา 21:46 น. 12


Telepathy/Empathy 07/10
Clairvoyance/Remote Viewing 07/10
Psychokinesis 03/10
Precognition 04/10
Channeling 07/10



PS.  จากฟากฟ้านภาสูง ถล่มลงซบดิน ครวญคร่ำตกต่ำสิ้นราศีเจิดจรัสเคยมี บัดนี้ดับสลาย ไขว่คว้าเพียงใดคว้าได้เพียงปลายเงาราวภาพฝันพร่าพราย ใครเขาเหยียบย่ำหยันเย้ยให้แสนอาย...ไร้สิ้นแผ่นดิน ฯ
0
[Rafael] 10 พ.ค. 50 เวลา 21:57 น. 13

Clairvoyance/Remote Viewing 08/10 Precognition 07/10 คะแนน2ตัวที่ดีที่สุด...(แบบว่าเมื่อกี๊ปิดเวบไปก่อน ลืมก๊อบ)


PS.  [To the death for ever] - [แด่ความตายตลอดกาล] ใครว่างช่วยไปสับไปเม้นนิยายผมทีเหอะนะ... งือๆ... http://my.dek-d.com/Lonely-World/story/view.php?id=285665
0
labb 10 พ.ค. 50 เวลา 21:59 น. 14

ชอบมากเลยจ้า

แล้วไมต้องเป็นภาษาอังกฤษด้วยอ่า =[]=!!~

อ่านะ ^O^


PS.  labbyka ++ มาเป็นกำลังใจให้เธอกัน labbyka คนนี้ต้องการกำลังใจในการแต่งนิยาย สู้ๆ
0
Veloz 10 พ.ค. 50 เวลา 22:20 น. 15

อือ เราบ้าเรื่องไซโคคีเนซิสมานานแล้ว

เคยถึงขั้นนั่งสมาธิฝึกกันเลย แต่สุดท้ายก็ไม่เห็นมีไร

อยากมีพลังไพโร อยากสร้างไฟได้ ฮ่าๆๆๆๆ

0
faery 10 พ.ค. 50 เวลา 22:38 น. 16
Telepathy/Empathy 05/10 Place this test result on your website
(see below)

Clairvoyance/Remote Viewing 08/10
Psychokinesis 02/10
Precognition 06/10
Channeling 05/10

PS.  .....สิ่งที่ดูเหมือนจริง.....บางครั้งอาจไม่ใช่ความจริง...
0