Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีทดลอง โค้ก+เป๊ปซี่ อันตรายร้ายแรงที่ใกล้ตัว!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
<p align="center">เหอ!!อันนี้เราคิดเองนะเหตุกานมันบังเอิญคือเราไปนั้งกินกับเพื่อนที่บ้านเพื่อนทีนี้เพื่อนทำโค้กหดใส่พื้นพวกเราก็รีบวิ่งกันหาผ้าพอมาอีกที่พื้นตรงที่มันหกตรงนั้นมันกลายเป็นสนิมไปแว้ว เหอๆ พวกเรานี้แบบ จะกะเดือกกันแทบไม่ลงและอีกอย่างเมื่อกี้เลยเรากินโค้กมันซ่าๆใช่ม่ะทีนี้เรานึกได้เลยลองอมโค้กไว้ยังไม่กลืนแบบมันแสบๆตรงลิ้นแล้วก็เพดานข้างในมันแสบๆอ่ะ ลองทำดูดิ อิอิ </p>

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

007 24 พ.ค. 50 เวลา 18:28 น. 4

โค้กเดี๋ยวนี้เค้ามีไว้ขัดห้องน้ำต่างหากล่ะ

ก้อนะ&nbsp หกใส่พื้นห้องน้ำไม่ต้องขัดเลยไง

สะอาดเลย ยิ่งกว่าใช้เป็ดกะวิกซออีก

0
boatty_love 24 พ.ค. 50 เวลา 21:15 น. 8

ตายละฉัน




PS.  คำว่า "รัก" ไม่มีวันสิ้นสุด มันจะจบลงเมื่อมีคำสองคำเท่านั้นคือ...
0
โยเกิร์ต@_@ 25 พ.ค. 50 เวลา 15:20 น. 11

กินแล้วมันชื่นใจกว่าน้ำอื่นๆ อืกนะ


PS.  "Love Sees Not With The Eyes But With The Mind" ความรักไม่สามาถเห็นได้ด้วยตาแต่สัมผัสได้ด้วยใจ
0
15243 8 ก.ย. 50 เวลา 02:30 น. 16

เอาใหม่ ถ้าใครเล่นส่งกระทู้เลวๆ แบบนี้ก็ขอให้มันไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดนะ อีควาย กูขอแช่งสาธุเช่นกัน และก็ขอให้เป็นจริง

0
คุคุ 23 ม.ค. 52 เวลา 21:07 น. 17

ขอgiveข้อมูลน่อยนะจ้ะน้ำอัดลมมีค่ากรด-ด่างเท่ากับ3.4โดยประมาณ ซึ่งค่าความเป็นกรดนี้สามารถกัดกร่อนกระดูกเมื่ออายุ30ปี&nbsp หลังจากนั้นกระดูกจะกร่อนถึงประมาณ 8-18%&nbsp ในแต่ละปีโดยขึ้นอยู่กับค่าของธาตุโพแทสเซียม,แคลเซียม,แมกนีเซียมและฟอสฟอรัสเป็นต้น&nbsp  น้ำอัดลมมีส่วนผสมของน้ำตาลสูง&nbsp กรดก็จะสูงมากและมีสารปรุงแต่งจำพวก สารสังเคราะห์วัตถุกันเสียและสีมากกว่า
คนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมเย็นๆหลังจากทานอาหารปกติ
ร่างกายของคนขณะย่อยอาหารจะมีอุณหภูมิ 37 องศา
แต่น้ำอัดลมเย็นๆที่ดื่มเข้าไปทำให้อุณหภูมิต่ำกว่า37องศาและเกือบ0องศา&nbsp ในบางครั้ง&nbsp ทำให้ประสิทธิภาพการย่อยของอาหารของร่างกายต่ำลงทำให้ย่อยอาหารได้ยากและน้อยลง
อาหารในร่างกายจะเสียและส่งกลิ่นเหม็นอาหารจะเน่าเปื่อยและทำให้เกิดสารพิษ ซึ่งถูกดูดซึมในลำไส้และจะไหลเวียนในระบบเลือดไปทั่ว สารพิษจะทำให้เชื้อโรคเจริญเติบโตได้ดีขึ้น&nbsp  มีการแข่งขันในมหาวิทยาลัย&nbsp ว่าใครดื่มน้ำโค๊กได้มากที่จะชนะ&nbsp คนที่ชนะดื่มเข้าไป8ขวดและเดี๊ยงทันที&nbsp เนื่องจากมีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์&nbsp ในเลือดมากเกินไปและก๊าซออกซิเจนในเลือดไม่เพียงพอ&nbsp  หลังจากนั้นผู้อำนวยการได้สั่งห้ามขายน้ำอัดลมอีกเลย
มีคนใส่ฟันลงในขวดเป๊ปซี่มันถูกกัดกร่อนในเวลาเพียง10วัน ฟันนั้นเป็นกระดูกเดียวที่สามารถคงอยู่ได้นานหลายปีหลังจากมนุษย์เสียชีวิตลงคิดดูสิ ถ้าหากเป็นลำไส้อ่อนมันจะกัดในเวลากี่วัน

0