Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เนื้อเพลงข้อความจากคนรักเก่าของชิน ในอัลบั้มชินอัพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     เธอเป็นคนไม่กินอะไรรสจัด  เธอไม่เดินในที่ที่มันมีแดดร้อนไป  เธออารมณืไม่ดีขึ้นมาเมื่อไหร่  เธอไม่ชอบให้ใครมากวนให้เงัยบไว้  เธอเป็นคนที่ชอบให้คอยเอาใจ  วาเลนไทน์เมื่อไหร่อย่าลืมช่อดอกไม้  เธอนั้นรอให้เรานั้นโทรไปบอก  เพียงให้เธอได้ยินทุกคืนว่า  Good  night
     *เขียนเป็นข้อความ  เขียนในมือถือ  เขียนแล้วอ่านซ้ำจนเสร็จแล้วฉันก็ส่ง  ความเป็นเธอที่เคยได้ผ่านได้เห็น  ความเป็นเธอที่ฉันได้เคยรู้จัก  คงต้องวานให้เธอส่งให้เขาที

     **บอกว่าจากคนรักเก่า  ให้คนรักใหม่  เพียงต้องการให้เขาเข้าใจว่า  เธอชอบอะไร  บอกว่าจากคนรักเก่า  ด้วยความหวังดี  เพียงให้ไปด้วยกันด้วยดีไม่เสียใจ  ฝากให้เขา  ฝากให้คนรักใหม่  ถ้าวุ่นวาย  ถ้ามากไป  ก็โทษที  ฝากบอกเขา  ให้ดูแลเธอให้ดี  อย่าเหมือนฉัน  ที่มันรู้ดี  แต่ละเลย
     เธอเป็นคนไม่ดูละครตอนดึก  "Love  is  all  aroud"  คือเพลงที่เธฮชอบฟัง  เธฮนั้นรอให้เรานั้นโทรไปบอก  คำว่ารักที่เธอต้องการฟังอีกครั้ง
                                                  (ซ้ำ *,**)
ร้องซ้ำไปมาจนกว่าแฟนจะยอมส่งข้อความไปให้คนนักใหม่  อิๆๆๆ  ^O^
ปล.  สุดท้ายนี้ก็ข้อฝากนิยาย  My  Sweet  Girl  ฉันรักเธฮแทบขาดใจด้วยนะคะ  ^O^  (ซะงั้น  เหอะๆๆๆ)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

ดาว 26 ม.ค. 51 เวลา 12:10 น. 9

เธอเป็นคนไม่กินอะไรรสจัด&nbsp เธอไม่เดินในที่ที่มันมีแดดร้อนไป&nbsp เธออารมณืไม่ดีขึ้นมาเมื่อไหร่&nbsp เธอไม่ชอบให้ใครมากวนให้เงัยบไว้&nbsp เธอเป็นคนที่ชอบให้คอยเอาใจ&nbsp วาเลนไทน์เมื่อไหร่อย่าลืมช่อดอกไม้&nbsp เธอนั้นรอให้เรานั้นโทรไปบอก&nbsp เพียงให้เธอได้ยินทุกคืนว่า&nbsp Good&nbsp night
&nbsp &nbsp  *เขียนเป็นข้อความ&nbsp เขียนในมือถือ&nbsp เขียนแล้วอ่านซ้ำจนเสร็จแล้วฉันก็ส่ง&nbsp ความเป็นเธอที่เคยได้ผ่านได้เห็น&nbsp ความเป็นเธอที่ฉันได้เคยรู้จัก&nbsp คงต้องวานให้เธอส่งให้เขาที
&nbsp &nbsp  **บอกว่าจากคนรักเก่า&nbsp ให้คนรักใหม่&nbsp เพียงต้องการให้เขาเข้าใจว่า&nbsp เธอชอบอะไร&nbsp บอกว่าจากคนรักเก่า&nbsp ด้วยความหวังดี&nbsp เพียงให้ไปด้วยกันด้วยดีไม่เสียใจ&nbsp ฝากให้เขา&nbsp ฝากให้คนรักใหม่&nbsp ถ้าวุ่นวาย&nbsp ถ้ามากไป&nbsp ก็โทษที&nbsp ฝากบอกเขา&nbsp ให้ดูแลเธอให้ดี&nbsp อย่าเหมือนฉัน&nbsp ที่มันรู้ดี&nbsp แต่ละเลย
&nbsp &nbsp  เธอเป็นคนไม่ดูละครตอนดึก&nbsp "Love&nbsp is&nbsp all&nbsp aroud"&nbsp คือเพลงที่เธฮชอบฟัง&nbsp เธฮนั้นรอให้เรานั้นโทรไปบอก&nbsp คำว่ารักที่เธอต้องการฟังอีกครั้ง
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp (ซ้ำ *,**)

0
*- No Name Zaa *-+ ++ + 6 ก.พ. 51 เวลา 14:30 น. 10

คุณค่ะ สะกดผิดหลายคำเลยนะค่ะ เช่น เธอ ก็กลายเป็น เธฮ อย่างนี้ใครจะอ่านออกค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณมากะน่ะค่ะ ที่นำเนื้อเพลงๆนี้มาให้ได้อ่านกัน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp *+* จากใจผู้อ่าน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ป.ล.อย่าลืมใช้ให้ถูกต้องด้วยนะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  555+

0