Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การบินสวนดุสิต ศูนย์ใหญ่ใครอยากเรียนบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยินดีตอบคำถามเกี่ยวกับการบินครับ

แสดงความคิดเห็น

>

46 ความคิดเห็น

+MickeY+ 25 มิ.ย. 50 เวลา 12:20 น. 4

แล้วที่ศูนย์หัวหินไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ใช่มั้ยคะ&nbsp แล้วศูนย์ใหญ่อยู่ที่ไหนอ่ะ&nbsp พอดีเพิ่งไปสอบสัมภาษณ์ธุรกิจการบินมาเมื่อวันที่23มิย.ที่ผ่านมา อยากทราบว่าศูนย์ใหญ่กับศูนย์หัวหินต่างกันตรงไหนเหรอคะ ความป็อบปูล่าหรือต่างกันแค่สถานที่&nbsp แล้วที่หัวหินเค้าเปิดมานานรึยัง&nbsp รบกวนพี่ช่วยตอบด้วยนะคะ

0
^__^ 25 มิ.ย. 50 เวลา 13:29 น. 5

การบินมีสองศูนย์จ้า มีศูนย์ในมหาลัยกับศูนย์หัวหิน ที่หัวหินเปิดมานานแล้วจ้า แต่ว่าทีกรุงเทพเปิดมาได้สองปี ^___^

0
123456 25 มิ.ย. 50 เวลา 22:18 น. 6

แล้วต่างจากการบินสุราดอ่าป่าวอ่า&nbsp  อยากทราบอ่า&nbsp  กำลังลังเลอ่าค่า
ไม่รู้ที่หน่ายดีก๋ากันอ่า

0
พี่การบิน 28 มิ.ย. 50 เวลา 12:41 น. 7

ตอบ&nbsp น้อง micky
&nbsp ศูนย์ใหญ่จะเรียนในมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตโดยตรงครับ&nbsp โดยจะเรียนกับอาจารย์ทางด้านการบินโดยตรง Ex. เรียนกับ pilot&nbsp air ครับ
สวนที่หัวหินเปิดก่อนครับแต่เขาว่ามีปัญหาเลยมาเปิดที่ศุน์ใหญ่ครับ....แถมยังมีรุ่นพี่ย้ายมาเรียนที่ศุนย์ใหญ่กันบ้างแล้ว

0
ruucbnhd 5 ก.ค. 50 เวลา 14:01 น. 8

อยากเรียนธุรกิจการบิน น้องต้องอด ต้องทน ต้องอึด ต้องกดดัน ต้องเป็นคนที่อดทนนั่งรถวันละ4ชั่วโมง อดทนกับเเรงกดดัน การเเข่งขันสูง เงินต้องถึง เทอมแรกเหยียบสี่หมื่นรวมค่าหอด้วย มีการโหวดออกเหมือนBig brother ใครไม่เเกร่งพอ ใครทนการกดดันไม่ได้ ทั้งบุคลภายนอกและภายใน ที่มองดูคุณ คุณเป็นที่จับจ้องของคนทุกคนเพราะการบิน เป็นหน้าตาเป็นแบรนอิมเมดของสวนดุสิต คุณต้องเลิศ ต้องมั่นใจ ยิ้มได้ทุกสถาณการณ์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม และคุณพร้อมที่จะเดินทางกับเราหรือเปล่า ถ้าภาษาอังกฤษของคุณไม่แข็งแรงพอ ก็ไม่เป็นไรแต่คุณต้องอยู่ในกฏระเบียบที่แสนเคร่งครัด หอที่สุดแสนโหด... เพราะต้องฝึกการอดทน มุ่งสู่สายการบิน สี่ปีกับการเรียนที่นี่ทำให้คุณก้าวสู่อาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้อย่างมั่นใจ เพราะคุณคือแอร์และสจ๊วต ในอนาคตที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี เพราะทุกฉากทุกตอนแสนสาหัสทั้งนั้น กว่าคุณจะได้ยืนอย่างมั่นใจและสง่างาม เราพร้อมที่จะพาคุณไปกับเราสู่ฟากฟ้าอันไกลโพ้น คุณพร้อมที่จะติดปีกบินกับเราหรือยัง???

***สำหรับน้องสาวที่ตัวเป็นชาย ต้องแอ๊ปแมนสุดๆ ห้ามสาวแตกเด็ดขาด

***สำหรับน้องผู้หญิงต้องดูดีตลอด24ชั่วโมง ต้องแต่งกายเหมือนแอร์โดยตรง&nbsp ใส่กระโปรงสั้น เอวต่ำ ไม่ได้&nbsp แต่งหน้าทุกวัน&nbsp ตื่นแต่เช้า

***สำหรับน้องผู้ชายต้องแต่งกายเรียบร้อย แบบเนียบสุดๆ&nbsp ต้องรับให้ได้กับทรงผม

***รถออกจากหอที่สุพรรณบุรีเจ็ดโมงเช้า กลับจากกรุงเทพห้าโมงเย็น

&nbsp &nbsp  พี่ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนที่พร้อมจะเดินทางกับเรา

ธุรกิจการบิน ม.สวนดุสิต (ศูนย์ใหญ่ กรุงเทพ)

0
cccccc 5 ก.ค. 50 เวลา 14:07 น. 9

หวัดดีน้องๆที่อยากเรียนเกี่ยวกับธุรกิจการบินนะคับพี่เป็นคนนึงที่ได้เรียนเกี่ยวกับธุรกิจการบินพี่เรียนที่ม.สวนดุสิตเรียนในศูนย์กรุงเทพคือในมหาวิทยาลัยนั้นเองอยากบอกน้องๆที่สนใจเกี่ยวกับธุรกิจการบินนี้พี่แนะนำมาเรียนที่นี่กับเราเลยเพราะพี่เรียนแล้วรู้สึกสนุกมากอาจารย์เข้มมากเรื่องระเบียบวินัยเพราะเราจาทำงานบริการเราต้องดูดีเสมอ คือพี่อยากจะบอกว่าที่สวนดุสิตนี้มีเปิดอยู่ 2 ศุนย์ด้วยกันคือที่หัวหินและที่ในมหาวิทยาลัยมีน้องหลายคนที่สับสนที่เข้ามาแล้วไม่รู้มีมากมายคือถ้าเรียนที่ศูนย์ในมหาวิทยาลัยนี้ทางมหาวิทยาลัยเค้าจาให้เราไปพักที่จ.สุพรรณบุรีมีรถรับส่งทุกวันประมาณว่าเป็นคุณหนูอารายอย่างนี้..555...เราต้องไปพักที่นั้นแล้วตอนเช้าเราก็เข้ามาเรียนที่กทม.ถ้าถามว่าเหนื่อยมั๊ยพี่บอกได้เลยว่าเหนื่อยแต่ถ้าคนรักความสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ก็จาคิดว่ามันชิวชิว..แต่พี่คิดว่ามันเป็นอารายที่สนุกมากๆพี่เข้ามาวันแรกมีรุ่นพี่ปี2เป็นคนรับน้องสร้างความสัมพันธ์อันดีงามตอนแรกๆเราอาจจะเขินบ้างแต่อยู่กันไม่กี่วันก็จามีเพื่อนใหม่มากมายคุ้นเคยกันไปเองเพราะเราจาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย ก็ถ้าคัยสนใจก้อแอดเมล์พี่มาคุยกันก็ได้ wazzup_golf@hotmail.com พี่ก้ออยากแนะนำน้องๆที่สนจัยลองมาเรียนกันเพราะมันได้หลายอย่างมากได้ภาษาและได้มิตรภาพระหว่างเพื่อนก็ถ้าอยากรู้อารายก็ลองมาคุยก่ะพี่ก่อนก็ได้

0
narak 5 ก.ค. 50 เวลา 14:08 น. 10

ธุรกิจการบินเหมาะกับคนที่มีความพร้อมนะคับ&nbsp ความพร้อมตรงนี้ไม่ใช่ต้องสวยต้องหล่อ&nbsp หรือเก่งภาษาอังกฤษ&nbsp  ภาษาอังกฤษจำเป็นสำหรับการเรียนการสอนก็จริง&nbsp แต่ตรงนี้เราสามารถปรับปรุงแก้ไขได้&nbsp ขอแค่มีพื้นฐานสักนิดก็พอ&nbsp เพราะถ้าไม่มีอะไรมาเลยมันจะกดดันน้องๆมากตอนเปิดเรียนหรือเริ่มเรียนใหม่ๆ&nbsp เพราะจะฟังอาจารย์ไม่รู้เรื่อง&nbsp แต่เมื่อเรียนไปสักระยะก็จะสามารถปรับตัวได้เอง&nbsp  สำหรับความพร้อมที่ว่าก็คือพร้อมที่จะอยู่กับผู้คนเยอะ&nbsp พร้อมที่จะอยู่ในกฏระเบียบ&nbsp บังคับตัวเองให้ได้&nbsp แล้วอนาคตน้องจะสดใส&nbsp สำหรับที่เรียนที่ไหนไม่สำคัญเลยไม่ต้องคิดมากเรื่องตรงนี้ที่ไหนก็เรียนเหมือนกัน&nbsp แล้วแต่ความสะดวกของเรา&nbsp สำหรับพี่เรียนที่สวนดุสิต ในมหาวิทยาลัย&nbsp ก้อรอต้อนรับน้องๆเสมอ ยินดีต้อนรับทุกคน สู่สายการเรียนธุรกิจการบินมุ่งตรงสู่แอร์โฮสเตร็ตและสจ๊วต ที่สมบูรณ์แบบ .......จากใจพี่สู่น้อง....สงสัยอะไร หรือยังไม่เข้าใจยังไง ก็โทรมาแล้วกัน&nbsp 092854317 แล้วค่อยรู้จักกัน

0
ดีกะกะ 18 ก.ค. 50 เวลา 01:01 น. 12

ที่นี่เรียนยากมากครับ&nbsp เรียนภาษาจีนเป็นภาษาอังกฤษครับ
&nbsp อย่าพึ่งอยากเรียนเป็น อาหรับเลยครับ

0
น่ารัก 27 ก.ค. 50 เวลา 15:21 น. 14
ได้ข่าวว่าที่นี่เรียนเป็นภาษาอังกฤษ นะ    พี่เรานะเรียนอยู่
ภาษาจีนก็เรียนกับ อ.จีน
ภาษาญี่ปุนก็เรียนกับ อ.ญี่ปุ่น
0
Ken 12 ส.ค. 50 เวลา 13:08 น. 15

พี่ครับพอดีผมอยากเจอเพือนเก่าสมัยเรียนมัธยมครับ ชื่อ สุจิรา ทองเจิม เป็นคนบ้านเดียวกับผม มือถือหายผมติดต่อไม่ได้ยังไง ถ้าพี่ๆรู้จักเขาวอนขอเบอร์ให้หน่อยได้ไหมครับ บอกว่า ... เคน..เด็กพังงา ขอมาครับเขารู้จักผมดี ขอความกรุณาพี่ๆที่อยู่ ธุรกิจการบินที่หัวหินด้วยนะครับ ตอนนี้เขาอยู่ ปี4แล้ว
ผมเรียนที่ศูนย์ใหญ่ดุสิตครับ
ขอบคุณมากครับที่ช่วย คิดถึงมาก

0
อ๊อฟ 12 ส.ค. 50 เวลา 14:55 น. 16

สอบติดธุรกิจารบินที่หัวหินแล้วค่ะ กำลังจะไปเข้าค่ายที่ปรับภาษา
แล้วถ้าจะย้ายเข้าไปเรียนที่ กทม ย้ายไปได้เลยรึป่าวค่ะ
หรือว่าต้องเข้าไปสอบที่ กทม ค่ะ

1
08601523za 25 ม.ค. 60 เวลา 07:15 น. 16-1

เหมือนผมเป๊ะเลยครับรอไปปรับสภาพ
แต่อยากจะย้ายไปกทมเหมือนกันไม่รู้ย้ายได้ไหม
แต่ก็ไม่รู้ว่าศูนย์ไหนดีกว่า แอดมาคุยหน่อยครับใครมีข้อมูลไร 55555. Francis_ptk@hotmail.com

0
จูน 13 ส.ค. 50 เวลา 12:09 น. 17

น้องสนใจด้านการบินค่ะถ้าสอบเข้ายากป่าวค่ะต้องเตรียมตัวสอบเข้ายังไงบ้างค่ะถ้าเข้าได้แล้วจะเรียนที่ไหนดีค่ะระหว่างที่หัวหินกับกรุงเทพน้องอยากรู้รายละเอียดมากๆเลยค่ะพี่ๆช่วยแนะนำด้วยน่ะค่ะ&nbsp  ขอบคุณค่ะ

0
เด็กหล่ม 13 ส.ค. 50 เวลา 20:11 น. 18

อยากถามพี่ๆที่มาแนะเเนวที่โรงเรียนหล่มสักวิทยาคมอ่ะค่ะ&nbsp จามได้แต่พี่แนน&nbsp แล้วก็พี่ผู้หญิงที่สวยๆง่ะที่มาจากสกลง่ะค่ะ&nbsp แล้วก็พี่ที่เป็นศิษย์เก่ารร.หล่มสักง่ะค่ะ&nbsp จามไม่ได้ว่าพี่ๆชื่อไรกันบ้าง&nbsp แต่มีเพื่อนที่ไม่ได้เข้าฟังวันนั้นอ่ะค่ะ&nbsp เค้าอยากเรียน โดยเฉพาะคนที่เต้นเก่ง ๆนะ&nbsp พี่ๆจามกันได้ม่ะ&nbsp  เค้าอยากเรียนทามงายดี&nbsp แล้วเมลล์ที่ขึ้นข้างบนว่า wazzup_golf@hotmail.com&nbsp ของพี่ไรคะ&nbsp พี่ๆว่างคุยตอนไหนมั้งง่ะ
ช่วยตอบหน่อยนะคะ

0
การบิน 21 ส.ค. 50 เวลา 07:55 น. 20

ตอบน้อง&nbsp จูน&nbsp ครับ
การเตรียมตัวสำหรับที่จะสอบการบินไนมหาลัยนั้น ก็ต้งฝึกภาษาอังกฤษดีๆนะครับแต่ว่าไม่ต้องเก่งมากก็ได้ขอให้ฟังออกก็ยังดีครับ เพราะเวลาเรียนส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ...ถ้าสามารถพูดภาษาอื่นได้ก็จะดี
ส่วนการจะเลือกเรียนที่ไหนนั้นน้องต้องตัดสินใจเอง&nbsp ถ้าบ้านน้องอยู่ในกรุงเทพ การที่จะกลับรถจากหัวหินก็จะลำบาก ส่วนในม.การเรียนก็เรียนค่อนค่างที่จะยาก มากกกกกก
...........อันนี้น้องก็ต้องตัดสินใจนะครับ เพาะโควต้าใกล้มาแวววว...................

0