Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

JK เผยความลับ >>จุดจบ+!! แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



อา...ในที่สุด เจ.เค.โรว์ลิ่ง ก็กลับใจ ยอมเปิดเผยความลับ ที่ผู้คนกว่าครึ่งค่อนโลกเฝ้ารออย่างระทึกนั่นคือตอนอวสานของนวนิยายชุดพ่อมดเด็ก แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้าย 

คนที่รู้ความลับในภาคจบหาใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกับโรว์ลิ่ง นั่นก็คือสามีของเธอเอง

ทั้งนี้ ได้มีการคาดเดากันอุตลุดว่า ในเล่มสุดท้ายของซีรีส์พ่อมดเด็กชื่อ “Harry Potter and the Deathly Hallows” นั้น ใครกันแน่ที่จะต้องจบชีวิต หลังจากที่โรว์ลิ่งได้ออกมาประกาศตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วว่า ในเล่ม 7 นี้ ตัวละครในเรื่องของเธอจะต้องเด็ดสะมอเร่อย่างน้อยก็ 2 คน

จากนั้นเธอก็ไม่ยอมที่จะแพร่งพรายว่า ใครคือทั้งสองคนที่ว่านั้น

แม้แต่ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ หนู (วันนี้ไม่ใช่แล้ว) ที่สวมบทบาทเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์ จากการที่ฮอลลีวู้ดนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ก็ยังมืดแปดด้าน เสมอ เช่นกับผู้อ่านอีกหลายร้อยล้านคนทั่วโลก จนกว่าเล่มสุดท้ายจะตีพิมพ์เผยแพร่สู่ท้องตลาดในวันที่ 21 ก.ค.นั่นแหละ

พวกเราทุกคน ไม่มีใครรู้ล่วงหน้า แรดคลิฟฟ์กล่าว ในระหว่างแถลงข่าวโปรโมตหนังภาคที่ 5 “Harry Potter and the Order of the Phoenix” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเขาเองคิดว่า มีเพียงสามีของเจ.เค.โรว์ลิ่งเท่านั้น ที่เพิ่งจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น “ผมว่านอกนั้นไม่น่าจะมีใครรู้ความลับตอนจบนี่อีก”

แฮร์รี่บนจอเงิน วัย 17 ปีกล่าวก่อนหน้านี้ว่า เขาหวังว่า แฮร์รี่ (ในหนังสือ) น่าจะตายในเล่มจบ แต่ครั้งนี้ เขามีความระมัดระวังมากขึ้น

เขาบอกว่า เมื่อราวสัก 2-3 ปีก่อน เขาเคยพูดเอาไว้ว่า อยากให้แฮร์รี่ต้องเสียชีวิต เพราะเขาคิดว่าน่าจะเป็นบทสรุปที่ลงตัวที่สุด พอวันรุ่งขึ้น บรรดาหนังสือพิมพ์ก็ประโคมข่าวใหญ่โตว่า “แรดคลิฟฟ์ ต้องการให้แฮร์รี่ตาย”

แรดคลิฟฟ์แสดงความเห็นเพิ่มเติมอีกว่า เขาคิดว่าหากเป็นแบบนั้น ก็น่าจะเหมาะสมดี “หากพิจารณาจากคำทำนายที่ทำเอาไว้เกี่ยวกับแฮร์รี่และโวลเดอมอร์ต คนใดคนหนึ่งต้องตาย “ซึ่งผมคิดว่า เขาน่าจะเป็นฝ่ายไป แต่นั่นก็ไม่ได้ตั้งอยู่บนรากฐานใด ๆ ทั้งนั้น”

ในภาพยนตร์ภาคที่ 5 แฮร์รี่ได้รู้ความจริงว่า เขาและศัตรูตัวฉกาจของเขา โวลเดอมอร์ต ไม่สามารถที่จะมีชีวิตอยู่พร้อมกันทั้งสองคน ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า หนึ่งหรืออาจเป็นทั้งสองคน ที่จะต้องเสียชีวิตในตอนจบ

อย่างไรก็ดี ทางผู้จัดพิมพ์ได้พยายามอย่างเต็มความสามารถ ที่จะปกป้องเนื้อหา ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มสุดท้าย ไม่ให้มันถูกแพร่งพรายออกไป จนกว่าจะถึงวันเปิดตัว ซึ่ง แน่นอนที่สุดว่า จะเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การตีพิมพ์หนังสือเลย ทีเดียว

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 6 ตอน ได้ถูกตีพิมพ์และจำหน่ายไปมากกว่า 325 ล้านเล่ม ส่วนหนังอีก 4 ภาค โกยเงินจากการขายตั๋วทั่วโลกได้ไม่น้อยกว่า 3.5 พันล้านดอลลาร์ และภาคที่ 5 แฮร์รี่ พอต เตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ราวต้นเดือน ก.ค.

เมื่อต้นสัปดาห์ นักเจาะข้อมูลคอมพิวเตอร์ (แฮกเกอร์) รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความทางอินเทอร์เน็ตว่า เขาได้เจาะข้อมูลเข้าไปจนรู้รายละเอียดทั้งหมดของเล่มจบ ทางผู้พิมพ์คือบลูมสเบอรีปิดปากเงียบ ส่วนพระเอกหนุ่มแรดคลิฟฟ์เองบอกว่า เขาเองก็รู้เกี่ยวกับคำอวดอ้างที่ว่า แต่ไม่สนใจที่จะเปิดอ่าน ทางเน็ต

ด้านสาวน้อย เอมมา วัตสัน ผู้รับบทเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ เพื่อนซี้ของแฮร์รี่ยอมรับว่า แอบหวังว่าเฮอร์ไมโอนีคงจะไม่ตาย “ไม่รู้ไง แต่คิดว่าเฮอร์ไมโอนีน่าจะรอดไปได้” ขณะที่ รูเพิร์ต กรินท์ ซึ่งรับบทรอน วิสลีย์ เพื่อนตายอีกคนของแฮร์รี่บอกว่า พวกเขาทุกคนต่างหวังว่าจะได้แสดงภาพยนตร์ต่อไปเรื่อย ๆ เมื่อแฮร์รี่ พอตเตอร์ ถูกสร้างครบทุกตอนแล้ว ซึ่งอาจอยู่ประมาณ ปี 2553

แต่ถึงยังไงเขาก็มีแผนสำรองไว้แล้ว ในกรณีที่ประสบความล้มเหลวทั้งด้านภาพยนตร์และละครเวที “ผมเพิ่งได้รถแวน (ขาย) ไอศกรีมมา คันหนึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากทุกอย่างไม่เวิร์ก จริง ๆ ผมก็ยังมีรถขายไอศกรีมอีกคัน” กรินท์กล่าวอย่างอารมณ์ดี.


thx www.yenta4.com


PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

lolipop_sweet 26 มิ.ย. 50 เวลา 18:33 น. 1


สวนสนุกแฮรี่ พอตเตอร์จะเปิดแล้ว

สวนสนุก The Wizarding World Of Harry Potter จะเปิดให้บริการ

ที่รีสอร์ทยูนิเวอร์แซล โอลันโด้ ในรัฐฟลอริด้าของสหรัฐ ในปี 2009 หรืออีกแค่ 2 ปีจากนี้ เป็นเหมือนกับสวนสนุก ซึ่งอยู่ในสวนสนุกอีกทีหนึ่ง มีทั้งเครื่องเล่น และสถานที่ต่างๆ ที่มีอยู่ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งสิ้น

ด้านเจเค โรลลิ่ง ผุ้เขียนแฮร์รี่ พอตเตอร์คุยว่า โครงร่างสวนสนุกที่เธอได้เห็นนั้นดูน่าตื่นเต้นมาก เธอเชื่อว่าแฟนๆ ของหนังสือหรือหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์จะต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

สจ๊วต เคร๊ก เจ้าของรางวัลออสการ์ที่ร่วมงานในหนังแฮร์รี่พอตเตอร์ และเป็นหัวหน้าทีมออกแบบสวนสนุกแห่งนี้บอกว่า เป้าหมายของทีมงานก็คือต้องการสวนสนุกเต็มไปด้วยบรรยากาศเหมือนจริง ต่อเนื่องจากหนังสือและหนังอีกต่อหนึ่ง

นวนิยาย แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้รับการแปลไปแล้วกว่า 65 ภาษา ขายไปทั่วโลกกว่า 325 ล้านเล่ม ยังไม่รวมรายได้จากหนังหลายภาคที่มีรายได้รวมอยู่ที่ราว 3,500 ล้านเหรียญสหรัฐ

หนังภาคล่าสุด Harry Potter and the Order of the Phoenix นับเป็นภาคที่ 5 จะลงโรงวันที่ 13 กรกฎาคม ปีนี้แล้ว ส่วนนวนิยายเล่ม 7 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้าย Harry Potter and the Deathly Hallows จะวางแผง 21 กรกฎาคมนี้แล้ว

แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวจริง (รวมถึงตัวดิฉันด้วย) ช่วงนี้มีหลายอย่างให้ติดตามเลย ทั้งหนังภาค 5 / หนังสือเล่มจบ ซึ่งพลาดไม่ได้ เพราะมีข่าวลือหนาหูว่า ตัวละครสำคัญจะตาย อาจเป็นตัวแฮร์รี่เองก็ได้ และที่สำคัญ ถ้ามีโอกาส ต้องเก็บเงินไปเยี่ยมสวนสนุกแห่งนี้ด้วยนะ



ที่มาจาก


PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends
0
lolipop_sweet 26 มิ.ย. 50 เวลา 18:37 น. 2


แฮร์รี่พอตเตอร์ 5 ฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น


เมื่อ 22 พ.ค. บีบีซีรายงานว่า สาวกภาพยนตร์ชุดพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ในญี่ปุ่นได้เฮก่อนคนทั่วโลก เมื่อบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ ค่ายสร้างภาพยนตร์ชุดดังกล่าวตัดสินใจเลือกกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น เป็นสถานที่ฉายภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 5 "แฮร์รี่ พอตเตอร์และภาคีนกฟีนิกซ์" รอบแรกของโลก ในวันที่ 28 มิ.ย. โดยระบุว่า ไม่มีข้อกำหนดตายตัวว่าจะต้องฉายหนังเรื่องนี้รอบแรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของเจเค.โรว์ลิ่ง เจ้าของบทประพันธ์ สำหรับรอบที่จะฉายในอังกฤษกำหนดไว้วันที่ 3 ก.ค.

ก่อนหน้านี้ ทางกรมไปรษณีย์อังกฤษ เพิ่งเปิดตัวแสตมป์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้งหมด 7 ดวง เป็นภาพปกของหนังสือทั้ง 7 เล่ม ราคาดวงละ 34 เพนซ์ เตรียมออกวางขายวันที่ 17 ก.ค. ก่อนหน้าที่หนังสือเล่ม 7 ที่เป็นเล่มอวสานจะวางแผงในวันที่ 21 ก.ค. เพื่อเฉลิมฉลองปรากฏการณ์ที่หนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักอ่านทั่วโลก ในเล่มอวสานนี้มีผู้สั่งจองล่วงหน้าในอังกฤษแล้วกว่า 250,000 เล่ม และยอดสั่งจอดทั่วโลกสูงกว่า 1 ล้านเล่ม

ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends
0
badbadtzna 26 มิ.ย. 50 เวลา 18:53 น. 3


แฮร์รี่จะตายหรอ ... T^T

เเต่ก็นะ ... เค้าอยากใส่อิวอเดอร์มอตายมากก่าอีก [ถูกปะ]

-  -* ... T^T


PS.  รักวุ่นๆ ของพวกเขาจะทำให้คุณยิ้มได้ ... หรือไม่ก็ขำได้ (หรือเปล่า) เข้ามาได้ไม่กัดหรอก http://my.dek-d.com/badbadtzna/story/view.php?id=232797 มาช่วยๆ กันเลย
0
lolipop_sweet 26 มิ.ย. 50 เวลา 18:57 น. 4

เตรียมทำเสื้อคลุม แฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว


แฟนของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมตั้งตารอดูได้แล้ว นักวิทยาศาสตร์สามารถออกแบบเสื้อคลุมอภินิหารที่ทำได้จริง ซึ่งสามารถจะบังตาคน ให้ข้าวของต่างๆ ล่องหนหายไปได้

คณะนักฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยเปอดิว แห่งสหรัฐฯ สามารถขบคิดสมการคำนวณอันซับซ้อน ที่จะทำให้สิ่งของหายตัวได้ เนื่องจากแสงได้หักเหออกไปรอบๆ ตัวได้ และขณะนี้ทีมวิศวกรได้ใช้สมการเหล่านี้ ออกแบบอุปกรณ์ที่ยังค่อนข้างจะพื้นฐาน ที่จะสามารถบังตาคน ทำให้ข้าวของที่ใหญ่โตขนาดเครื่องบินหายตัวไปได้

หัวหน้าทีมวิศวกรรม นายลาดิเมอร์ ชาลาเอฟ ศาสตราจารย์วิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์กล่าวว่า ก่อนอื่นจะต้องหาทุนให้ได้ก่อน หากมีทุนเชื่อว่าจะสามารถสร้างอุปกรณ์ที่ทำงานได้ ขึ้นมาภายในเวลา 2-3 ปีนี้ อุปสรรคที่ยังเหลืออยู่ อยู่ที่แผนแบบที่เป็นอยู่ ยังไม่อาจบังคับแสงที่มีคลื่นแสงเดี่ยวให้หักเหได้

“การจะสร้างแผนแบบที่ได้ผลกับแสงสีที่เห็นได้ทั้งหมดในเวลาเดียวกันได้ นับเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถและความพยายามอย่างมาก แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่เป็นไปได้”.
 
ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends
0
แวมไพร์คุง 26 ก.ค. 50 เวลา 19:45 น. 7

2 คน เฮ่อ =O= TTOTT 2 คนมากค่ะ!!!

เดดไปเปน10 กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ใจร้ายยยย TT^TT เม้น6ไม่ต้องห่วงค่ะT_T 

แฮร์รี่ไม่ตาย แต่เหล่าคนดีๆทั้งหลายตาย แงๆๆๆ

0
Harry Fanclub 18 ส.ค. 50 เวลา 17:44 น. 9

เราว่าแฮร์รี่คงตายแหงๆ&nbsp  เราต้องร้องไห้แน่เลยเวลาแฮร์รี่ตาย&nbsp  อยากให้มี Blog Set&nbsp หนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ตั้งเเต่ภาค 1-7 มากๆ&nbsp โปรดเวทนาคนชอบแฮร์รี่ด้วยเถอะ สาธุ2,6,8

0
กองทัพดับเบิลดอร์ 18 ธ.ค. 50 เวลา 19:33 น. 10

จุดจบในภาค7 ในที่สุดharry ก็รอดชีวิต รวมถึงเพื่อนซี้อีก2คน แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีใครตายในบทสุดท้ายนี้ของเจ.เค
&nbsp &nbsp  ไว้อาลัยแก่คนที่ตายเพื่อปกป้องเมืองเวทมนต์ ไว้อาลัยแก่ด๊อบบี้ผู้เป็นไทพ์

0
แฟนแฮรี่ 6 ก.พ. 54 เวลา 15:44 น. 11

แฮรี่จะตายแล้วหรอคะไม่อยากให้ตายเลย
จะได้มีหนังอีกเยอะๆๆชอบแฮรี่มากเลย
แต่ถึงยังไงตอนสุดท้ายก้อต้องมีคนตายอยู่ดี
ไม่อยากให้จบเลยคะเสียใจมากเลย...

0