Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่...ลือ''ซูเลย์ก้า''ไม่สบอารมณ์สวมมงกุฎ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่

ลือ''ซูเลย์ก้า''ไม่สบอารมณ์สวมมงกุฎให้สาวปลาดิบฟิลิปปินส์ยี้ ''กวาง'' สวยกว่า

ลือสนั่นกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ''ซูเลย์ก้า'' อดีตมิสยูนิเวิร์ส ปี 2006 ไม่เต็มใจสวมมงกุฎนางงามจักรวาลปี 2007 ให้กับ ''ริโย โมริ'' สาวงามจากประเทศญี่ปุ่น เพราะไม่สบบอารมณ์ที่สาวงามจากแถบอเมริกาใต้พลาดมงกุฎ เม้าท์มิสฟิลิปปินส์ หมั่นไส้ ''น้องกวาง'' สวยกว่า



แม้การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2007 ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการประกวดครั้งที่ผ่านมา ยังมีออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาอย่างรุนแรง ถึงขนาดว่ามิสยูนิเวิร์ส ปี 2006 ไม่สบอารมณ์สวมมงกุฎให้มิสยูนิเวิร์ส ปี 2007





รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุว่าหลังจากที่ ซูเลย์ก้า ริเวร่า มิสยูนิเวิร์ส 2006 ชาวเปอร์โตริโก เดินฉีกยิ้มโบกมืออำลาตำแหน่งกับประชาชนทั่วโลก ที่ชมการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม ได้หุบยิ้ม และมีท่าทางไม่พอใจขึ้นมาทันทีที่ได้ยินเสียงพิธีกรประกาศว่า ริโย โมริ มิสญี่ปุ่น คือมิสยูนิเวิร์ส 2007 ได้เป็นเจ้าของมงกุฎเพชรอันเลอค่า



ทั้งนี้ท่าทางไม่พอใจของซูเลย์ก้าแสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นระหว่างที่เธอสวมงกุฎให้กับ ริโย โมริ สีหน้าบึ้งตึง ราวกับเป็นศัตรูคู่แค้นกันมาหลายสิบปี รวมถึงอากัปกิริยาที่ไม่มีความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่แม้แต่น้อย





แถมยังทำมงกุฎหล่นจากศีรษะของ ริโย โมริ อีกต่างหาก ดีที่สาวงามจากประเทศญี่ปุ่นยังมีความรู้สึกเร็ว คว้ามงกุฎของเธอเอาไว้ได้ ซึ่งถ้าหากมงกุฎตกลงกระแทกกับพื้นเวที รับรองได้ว่าต้องมีรอยตำหนิ หรือไม่ก็ถึงขั้นชำรุดอย่างแน่นอน



รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศระบุต่อไปว่า สาเหตุที่ซูเลย์ก้าไม่เต็มใจมอบมงกุฎให้กับมิสยูนิเวิร์สป้ายแดงจากญี่ปุ่นนั้น สืบเนื่องจากการที่เธอไม่สบอารมณ์ที่สาวจากประเทศที่อยู่ในแถบอเมริกาใต้ ไม่ได้รับคัดเลือกให้เป็นมิสยูนิเวิร์ส 2007 รวมถึงการที่มิสเปอร์โตริโกไม่ได้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ในปีนี้ ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่มีการประกวด



อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวได้แจ้งว่าสาเหตุความจริงแล้วเรื่องข่าวลือต่างๆ ที่หลุดออกมา อาจไม่เป็นความจริง โดยสาเหตุที่ซูเลย์ก้ามีสีหน้าบึ้งตึงนั้น เพราะว่าลักษณะหน้าตาของซูเลย์ก้าเป็นเช่นนั้น บวกกับความรู้สึกใจหายที่ต้องลาจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส จึงทำให้เธอไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสเท่าที่ควร



นอกจากข่าวลือระหว่างมิสยูนิเวิร์สคนเก่า ไม่ถูกโฉลกกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่เท่าไหร่แล้ว ยังมีข่าวลือออกที่เกี่ยวพันกับ ''น้องกวาง'' ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม สาวงามจากประเทศไทยของเราด้วย ซึ่งงานนี้เพราะความสวย สูง เป็นเหตุแท้ๆ





รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า ระหว่างการประกวดครั้งนี้ มิสฟิปลิปินส์ ซึ่งเป็นบัดดี้ของ ''น้องกวาง'' เองนั้น รู้สึกไม่พออกพอใจ ''น้องกวาง'' อย่างมาก เพราะเวลาที่กองประกวดจับให้ถ่ายรูปคู่กันนั้น ''น้องกวาง'' ดูโดดเด่นกว่าเธอ และได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากเป็นพิเศษแทบทุกครั้ง



รายงานข่าวระบุด้วยว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยเรารู้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ว่ากำลังตกเป็นเป้าหมาย เพราะในเว็บไซต์ของประเทศฟิลิปปินส์ต่างพากันโจมตี ''น้องกวาง'' และความไม่เหมาะสมที่กองประกวดจับสาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์และประเทศไทยมาถ่ายรูปคู่กัน แต่ ''น้องกวาง'' ก็ยังอดทน เพราะในใจท่องอยู่เสมอว่า เรามาทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ








อ่านเอามันส์นะคะ อย่าคิดมาก ข่าวเก่าแล้ว
ที่มา http://www.zubzip.com/News/view.aspx?nid=6071&albumname=kwang_fahrung


PS.  Ma LipGloss Is Chic ,,,Ma LipGloss is Coll ,,,Want this?

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น