Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โชว์เสพยาผ่าน "แคมฟร็อก"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 กค.50 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ชุมพร ระบุว่าได้เข้าไปในอินเตอร์เนท ที่ห้องแชท camfrog.com โดยเข้าไปดูที่ Video chat room list ในห้อง X 18 up narak hot girl X  พบว่าในห้องดังกล่าว มีผู้เข้าไปใช้บริการนับร้อยคน ในขณะที่กำลังคุยกับคนในห้องดังกล่าว ได้มีประกาศว่า มีการโชว์เสพยาบ้า ในผู้ที่ใช้บริการ ชื่อ ABCSZX123 จึงลองเข้าไปดู พบว่าเป็นภาพผ่านกล้องแวบแคม ถ่ายให้เห็นบรรยายกาศในร้านอินเตอร์เน็ทแห่งหนึ่ง ลักษณะเป็นห้องกระจก มีเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งเรียงรายหลายสิบเครื่อง และมีเด็กวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 15-18 ปี ร่วม 10 คน ทุกคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกง กำลังอยู่ในอาการเมามาย เต้นตามเสียงเพลงที่ดีเจของห้องแชทดังกล่าว เปิดให้ใช้บริการ

หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้นำเอากระดาษฟอยด์ที่ที่ใช้ในกล่องใส่บุหรี่ แล้วนำยาเม็ดสีส้มลักษณะเหมือนยาบ้าวางบนกระดาษฟอยด์ แล้วใช้ไฟแช็กลนที่กระดาษเสพยาสูดควันอย่างเมามาย ผ่านกล้องแวบแคมเห็นอย่างชัดเจน หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดต่างพากันเต้นพร้อมทั้งแก้ผ้าเต้นโชว์อย่างเมามันไม่ อายฟ้าดิน ในขณะที่ผู้ที่เข้าร่วมสนทนาในห้องต่างพากันพิมพ์ข้อความเชียร์การกระทำดัง กล่าวอย่างสนุกสนาน ส่วนผู้ร่วมสนทนาที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่นอีกหลายคน ต่างพากันถอดเสื้อโชว์หน้าอก เต้นยั่วยวนตามเสียงเชียร์เช่นกัน นอกจากนั้น ยังพบว่ามี 5 ห้องสนทนา ที่ ถ่ายทอดสดการชุมนุมที่ท้องสนามหลวง และปลุกระดมให้เกลียดชังรัฐบาล รวมถึงต่อต้านรัฐธรรมนูญ ปี 50 ด้วย จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน.


จาก เดลินิวส์


PS.  ฝากนิยาย Universal Energy PART II [sci-fi] มาแล้วภาคสอง http://my.dek-d.com/litterboy/story/view.php?id=305142

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Gru~* 18 ก.ค. 50 เวลา 13:53 น. 2

ที่ไอ่สิ่งที่ต้องบล๊อคทิ้งไม่ทำ
ไอ่ที่ไม่น่าจะบล๊อคก็ดันบล๊อคทิ้ง
อะไรกันว่ะ พวก ICT
พวก camfrog อ่ะ ปิดห้องพวกมันไป มันก็เปิดได้อีก
ทางทีดีก็เอามันออกไปซะเหอะ
มันไม่สร้างสรรค์ว่ะ

0
2113 18 ก.ค. 50 เวลา 14:57 น. 3

ลาวอิสานต้องการอิสรภาพ

อิสานต้องเป็นเอกราช

*******
กบฏแบ่งแยกดินแดน เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2491 ได้มีการจับกุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภาคอีสานหลายคน เช่น นายทองอินทร์ ภูมิพัฒน์ นายถวิล อุดล นายเตียง ศิริขันธ์ นายฟอง สิทธิธรรม โดยกล่าวหาว่ารวมกันดำเนินการฝึกอาวุธ เพื่อแบ่งแยกดินแดนภาคอีสานออกจากประเทศไทย แต่รัฐบาลไม่สามารถดำเนินการจับกุมได้ เนื่องจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมีสิทธิคุ้มครองทางการเมือง

ที่สุดกรมตำรวจ จึงใช้วิธีใช้อำนาจและเล่ห์เหลี่ยมในการจับกุม 4 อดีตรัฐมนตรีจากภาคอีสาน ประกอบด้วย จำลอง ดาวเรือง ถวิล อุดล ทองอินทร์ ภูริพัฒน์ และ ดร.ทองเปลว ชลภูมิ ซึ่งทั้งหมดเป็นอดีตรัฐมนตรีและนักการเมืองในสังกัดของนายปรีดี พนมยงค์ และเตียง ศิริขันธ์

จากนั้นจึงนำไปยิงทิ้ง เมื่อเวลา 03:00 คืนวันที่ 4 มีนาคม 2492 ที่ถนนพหลโยธิน ก.ม.ที่ 11 บริเวณบางเขน (ใกล้แยกรัชโยธิน) โดยทั้งหมดถูกยิงเสียชีวิตอย่างน่าสงสัยบนรถขนนักโทษของตำรวจ แต่ทางตำรวจแถลงว่าเกิดจากการปะทะกับโจรมลายูที่จะมาชิงตัวนักโทษ ซึ่งไม่มีใครเชื่อถือ

--------------
รัฐบาลไทยสมัยนั้นเลวสุดๆ&nbsp อุดมการณ์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งแน่ๆ

0