Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิปโป้วัยรุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอโทษด้วยนะ ถ้ากระทู้ของเราทำให้หลาย ๆ คนไม่พอใจ
คือไม่เข้าใจอะว่าทำไม คนถึงชอบดูเว็บโป้กัน ทั้ง ๆ ที่เราคิดว่ามันไม่มีอะไรดีเลยนะ โดยเฉพาะเว็บที่เป็นโชว์น้องนั่น น้อ
นี่ ที่เป็นเด็กวัยรุ่นอะ เราคิดว่าพ่อแม่เค้าคงไม่รู้นะว่าลูกสาวเค้าทำตัวยังไง ไม่เข้าใจอะว่าทำไมตอนนี้วัยรุ่นไทยเราบางส่วนหรืออาจจะเป็นส่วนใหญ่ถึงได้หมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้ อย่างถ้าผู้ชายเงี้ย ก็พอเข้าใจว่ามันเป็นธรรมชาติของเค้า แต่ไม่เข้าใจเลยว่าพวกผู้หญิงที่โชว์ของที่พ่อแม่ให้มาให้คนอื่นดู มันดูแล้วขวางหูขวางตาอะ ไม่ใช่ว่าเราไม่มีอะไรดีก้เลยอิจฉานะ แต่คืออยากรู้ว่าทำไมเค้าสิ้นคิดขนาดนั้น ถึงว่าสังคมไทยมันถึงได้ตกต่ำขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะร่านกันมากมายหรือไง เก็บไว้ไม่อยู่ถึงได้เข้ามาโชว์ให้ชาวบ้านเค้าดู เราโครตเกลียดเลยอะ ผู้หญิงพวกนี้ อยากหาสามีมากมั้ง น่าจะโพสที่อยู่บ้านเลยนะ พ่องแม่งมันจะได้รู้ว่าลูกสาวขนาดไหน  เราไม่ใช่เด็กเรียนจ๋านะ แต่เราว่าวัยนี้อะน่าจะเรียนไม่เรียนก็หากิจกรรมที่มันประเทืองปัญญา พัฒนาตัวเองทำดิ ไม่ใช่มาทอะไรไร้สาระ แบบสัตว์ สัตว์แบบนี้  ยิ่งผู้หญิงบางคนที่เราเจอ เดินสวนเงี้ย บอกตรง ๆ นะว่ารับไม่ได้อะ อย่างเราชอบเล่นเน็ต เข้าร้านเกมส์ ส่วนใหญ่มันก็มีแต่ผู้ชายอะ เราก็เข้ากับแฟนเรา แบบว่าบางวันเจอแบบผู้หญิงแต่งตัวร่านมาหาผัวตามร้านเน็ตมั้ง ไม่เข้าใจ บางคนก็เหมือนแต่งมาโชว์ แบบว่าเห็นแล้วรำคาญหูรำคาญตาอะ  บางคนที่ใส่ชุดนิสิตนะ ก็ใส่กระโปรงแบบสั้น ๆ รัด ๆ แหวกหน้า ผ่าหลัง จนเดินทีวับ ๆ แวม ๆ ที อืม ผุ้ชายหลายคนมองตามก็จริง แต่เจ้าตัวคงไม่รู้เลยมั้งว่าเค้ามองแบบน่าสมเพศมากกว่าอะ อย่างตอนที่MV เรียลลิตี้ของเกิลรี่เบอรี่ออกอะ ที่มันเปนแบบอาหรับ ๆ อะ พวกผู้ชายเงี้ยจ้องทีวีตาจะถลน แต่พอดูจบนะ มันก็ว่ากัน น่าเอา แต่ให้เอาเปนเมียอะไม่เอา  อืม แล้วไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงพวกนี้ไม่รู้จักใช้สมองคิดนะ ว่าตัวเองน่าสมเพศแค่ไหน เสื้อนิสิตที่ใส่ก็รัดแล้วรัดอีก บางคนหน้าอกก็ไม่มียังจะอุดส่ารัด น่าสมเพศอะ ย้อมผมซะทองเหมือนฝรั่ง พวกบ้าค่านิยม เสร็จก็ทำเป็นลอน ๆ เหมือนพวกไอดอลญี่ปุ่น ไม่ดูเลยอะ ไม่ไม่เข้ากะหน้าตัวเอง

          เฮ้อ เราอาจจะไม่ทันสมัย ไม่ใส่ใจแฟชั่นอะไรนะ แต่ตอนนี้เราอายุ 21  ถึงแต่งหน้าแต่งตัวไงก็ไม่เวอร์ขนาดนั้น เข้าร้านเกมส์ทำเหมือนจะไปเดินขายตัว ไม่รู้ตอนกลางคืนทำงั้นรึเปล่า แล้วไม่เข้าใจว่ามหาลัยเค้าไม่ว่าอะไรรึไง แต่งแบบร่าน ๆ แบบนี้อะ แล้วหน้าตาก็แต่งจัดเหมือนโสเภนี มองใกล้ ๆ นะ หน้าแก่แซงอายุไปเป็น 10 ๆ ปีได้มั้ง
          อืม ใครคิดไงก็มาโพส ๆ กันนะ หรือว่าถ้าเจอเว็บโป้อะ ก็แจ้งได้เลยที่เวบนี้
http://htcc.police.go.th/webreport/index.php

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

เกียสาดด 18 ก.ค. 50 เวลา 18:55 น. 2

555 เราชอบดูกะเพื่อนๆนะเปงกลุ่มเกือบครึ่งห้องอะ(มือถือ) เพราะมันน่าขำเวลาเหนหน้าเพื่อนเอาจิงเอาจังกะการดู
ดูให้มีความสุข ไม่ได้ดูให้มีอารม แต่มันก็ไม่ดีหรอก แนะนำว่าอยุ่ใครอยุ่มันดีกว่า ใครอยากดูก็ดูไป ถ้าให้ไม่มีเลยเราว่ามันเปนไปไม่ได้ งั้นคงมีคนไปบวชเยอะแว้ว

0
Niijou 18 ก.ค. 50 เวลา 19:16 น. 3

แจ่มไปเลย! ยังมีคนคิดอย่างงี้อยู่ด้วย! เว้ปโป๊....เด๋วหลอกถามเพื่อนก็ได้!! แล้วมันจะอดดู 555+


PS.  พิศ คือชื่อของข้า จงจำไว้นะชาวโลก
0
กว่าจะไร้เดียงสา 18 ก.ค. 50 เวลา 19:32 น. 4

ก็ดูแล้วก็เกิดอารมณ์อ่ะนะคับ

สนุกดีด้วย ผมคิดว่าดูๆไป ปลดปล่อยด้วยตัวเองดีกว่าไปลากคนอื่นมาข่มขืน เสียหลาย

ทำอยู่ในบ้านแล้วกันเน่อ 


PS.  ติด ร. วิชาหลี
0