Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำหน้าขาวใส*****************วุฒิศักดิ์ กะ พรเกษม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ไหนดีกว่ากันหรอ  
คัยไปเเล้วเห็นบอกบ้างซินะ

เรามีปันหาหน้าหมองคล้ำ

ขอความเห็นเพื่อนจิงๆ

คัยเม้นขอไห้หน้าขาวไสขึ้นทุกวัน

แฟนรักแฟนหลง

สาธุ.............

แสดงความคิดเห็น

>

101 ความคิดเห็น

bonjour 17 ส.ค. 50 เวลา 12:53 น. 1

เราเคยไปทำโฟโนที่วุฒิศักดิ์ ตั้ง10 ครั้งก็ขาสใสอย่างเห็นได้ชัดนะ เเต่พอหยุดไปก็กลับมาคล้ำเหมือนเดิมแหละ ของอย่างนี้มันต้องทำไปตลอดเพราะคลินิกเค้าจะเอาตังเรา เเต่พรเกษมจะไม่เน้นทำหน้านะจะให้เป็นยามากินมากกว่าถ้าหยุดเมื่อไหร่ก็เห่อขึ้นมาเหมือนเดิม แถมยากินไปนานาๆเป็นอันตรายต่อตับอีก บอกตรงๆว่าเราเข็ดเเล้วกับร้านหมอเพราะว่าเลี้ยงไข้ทุกที่แหละ เราเเนนำให้กินอาหารเสริมของAmway ดีกว่า เเล้วก็ลองใช้Artistryดู

0
ปอปลาตากลม 17 ส.ค. 50 เวลา 13:24 น. 2

เราก็คนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสิว แต่เรื่องอย่างนี้ใครๆก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องสิวๆเลย เราเคยไปหาราชเทวีคลินิคก่อนหน้านั้นสิวเยอะมาก หาไปสักพักหน้าก็ดีขึ้นมากด้วย หน้าจะนิ่มด้วย ร้านนี้ก็ดีนะแต่ราคาจะค่อนข้างแพงหน่อย เราไปหาก็ต่อประมาณครั้งละพันหรือเกือบพันบ้าง ตอนหลังก็เปลี่ยนมาเป็นที่พรเกษม ที่นี่ก็ดีนะหน้าใสขึ้นด้วย เรื่องยานั้นเราก็กินแต่ก็เเห็นเขาบอกว่าอย่ากินเลยก็ไม่รู้จะทำยังไงดีเหมือนกัน แต่ก็บอกหมอถามหมอเรื่อยๆ ว่ายานี่เมื่อไหร่ถึงจะหยุดกินได้ หมอก็บอกว่าสักพักนึงให้มันคงตัว เพราะว่ากลัวจะกลับมาอีกน่ะ เครียดเหมือนกันนะ เราหาที่พรเกษมหมดไปเป็นหมื่นเหมือนกัน เพราะตอนแรกที่หาใช่ป่ะเราก็คิดว่าพอแล้วดีแล้วก็หยุด แต่เราดันไปกินยาอาหารเสริมที่เราซื้อมาจากเซเว่นน่ะ เป็นยาชนิดหนึ่งที่กินแล้วปรับผิวให้ขาวใส ตอนแรกๆก็ดีหรอกสักพักหนึ่งหรอเริ่มแล้ว อาการเริ่มออกแล้วคือ สิวเริ่มขึ้นมา ตอนแรกก็นึกว่าเป็นเพราะ เครียดช่วงสอบเดี๋ยวสอบเสร็จก็คงหายเองแหละ เปลาเราก็กินยาตัวนี้ไปเรื่อยๆ และก็แพ้โดยที่ไม่รู้ว่าแพ้ เพราะเชื่อว่ามันไม่ใช่สาเหตุ จนหน้าของเรานะสิวเต็มไปหมด ทรมานมากเจ็บมากด้วย ไม่เคยเป็นอะไรอย่างนี้มาก่อน มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ ไม่รู้จะบรรยายยังไง แล้วก็ไปหาหมอผิวหนัง เภสัชกรปรึกษา จนก็ไปที่พรเกษมี่เดิม อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก สิวไม่มีแล้ว แต่ก็หมดไปจะสองหมื่นแล้ว มันไม่คุ้มเลยกับการกินอาหารเสริม เพื่อนๆ อย่าไปลองอะไรๆที่มันไม่เป็นธรรมชาติเลยมันแย่มากถ้าเราแพ้ ไม่คุ้มกัน เราเคยไปอ่านกระทู้หลายกระทู้เหมือนกัน มีคนแนะนำบอกว่า หากไม่ไปหาของเอกชนน่ะของรัฐบาลก็มีที่ดีๆเหมือนกันคือ ของโรงพยาบาลจุฬานะ เวลาไปหาเขาบอกว่าให้ไปหาวันศุกร์เช้าหน่อย เพราะคนจะเยอะมาก รักษาก็หายใสได้ แถมาคาก็ถูกด้วยเพราะเป็นของรัฐบาลนั่นเองจ๊ะ อ๋อไปหาได้ที่ตึก สก.นะ แล้วก็ยังมีของโรงพยาบาลรามาอีก ก็ดีเหมือนกันแต่เรายังไม่ได้ศึกษาก็เลยไม่รู้ว่าที่ไหนตรงไหนของโรงพยาบาลนะ แต่เพื่อนไปหาเห็นหน้าเขาก็ใสนะเป็นธรรมชาติดี ไว้ถ้าหน้าเราดีกว่านี้นิดหนึ่ง เราก็ว่าจะไปลองหาตามโรงพยาบาลรัฐบาลดูน่ะ เพราะจะช่วยประหยัดเงินของที่บ้านด้วย ของมาเป็นหมื่นแล้ว สงสาร ยังไงก็ลองดูๆดีๆนะ ทางเลือกมีตั้งเยอะแยะไป ^o^

0
ไอยาเมะ 17 ส.ค. 50 เวลา 13:26 น. 3

เรารักษาที่เมดิแคร์โคราชอยู่คะ แต่ไม่รุ้จะดีป่าว สิวเราหายแล้วไปแค่ 3 ครั้งเอง จากที่เยอะมาก เก็บสิวที่น้ำตาแทบร่วง แต่แพงสุดๆเลย ตอนนี้เพิ่งทำหน้าไปครั้งเดียวเอง ไม่รุ้จะดีป่าว เหลือแต่รอยคะ

0
หุหุ 17 ส.ค. 50 เวลา 13:49 น. 6

&nbsp เราว่า มานอยู่ที่ ฮอร์โมนนะ

เราอ่ะ เมื่อก่อน ประจำเดือนมาไม่ปรกติ เลยอ่ะ&nbsp มามั่งไม่มามั่ง แล้ว สิวก้อเยอะด้วย

แต่พอ&nbsp ไปหา หมอ แล้วหมอให้ฮอร์โมนมากินอ่ะ

ประจำเดือนก้อมาปรกติ&nbsp แล้ว สิวก้อ หายหมดด้วย

แต่มีข้อเสียอ่ะ&nbsp กินแล้วน้ำหนักขึ้นมากมาย&nbsp หมอบอก&nbsp ยานี้ให้ผลเหมือนยาคุมกำเนิดอ่ะ

หมอบอกว่า&nbsp กินยาคุม ก้อให้ผลเหมือนกัน

0
Up_o-zone 17 ส.ค. 50 เวลา 14:04 น. 7

เรา เมื่อก่อน ตอน มอ ต้น หน้าก้อใสดีอยู่อ่ะ จนมา มอ4 แพ้ น้ำมันล้างหน้า อ่ะยี่ห้อ tiss ของ&nbsp shiseido อ่ะ แพ้แบบเป็นผื่นแดงเต็มหน้าเรย เราก้อ ไปหา ราชเทวีมาอ่ะ แรกๆ ก้อต้องอดทนอ่ะ หลังจากนั้น หน้าก้อดีขึ้น หน้าหิ่มดี เพราะ เค้าให้ เอเอชเอมาทา มันก้อทำให้หน้าใสดี แต่ผิวเราก้อบาง ใช้ยาอยู่ปามานเกือบ 3 ปี ก้อเรยตัดใจหยุดอ่ะ จากนั้น สิวก้อขึ้น จน เต็มหน้าไปหมดเรย ก้ออดทนเอาอ่ะ แล้วก้อมาใช้ H2O+ อ่ะ เป็นสูตรน้ำ เห็นผลช้ามาก แต่คือมันจะค่อยๆ ฟื้นฟูผิว เราอ่ะ จนตอนนี้หน้าเราก้อไม่มีสิวแล้ว แลระก้อนิ่มด้วย เพื่อนๆ ที่รักษาสิว ต้องอดทนนะ เลือก กินอาหารที่ดีดี ด้วยช่วยได้เยอะเรย

0
noo_ann_kub 17 ส.ค. 50 เวลา 16:50 น. 8

ไปหาหมอทำไม เพราะยาหมอเปนสารเคมี ใช้กระตุ้น ทำให้หน้าบาง แพ้ง่ายด้วยนะ&nbsp เพื่อนเรา คนนึงเป็นคนที่มีสิวเยอะมาก มีรอยแดงๆด้วย แล้วเเพ่อนราเคยไป ตรวจผิวหน้า เค้าบอกว่าหน้าบางมาก หามอมาอ่ะดิ เพื่อนเรา ลองใช้ ครีมตัวที่ใช้อยุ่ ใช้ประมาณ ไม่ถึง&nbsp อาทิดมั๊ง หน้ามันดีกว่าเดิมมากนะ อันนี้จริงๆ คนที่เพื่อนไปซื้อ เค้ายังบอกเลยว่า หน้าใสขึ้นนะ ลองถามเราได้ เพราะตอนนี้เราเพิ่งซื้อมาใช้เอง อยากหน้าใสมั่ง

0
nut 23 ส.ค. 50 เวลา 01:25 น. 11

เราไม่ได้เป็นสิว แต่อยากหน้าใส หน้าเด้ง ลดริ้วรอย คุณว่าที่ไหนดีกว่ากันค่ะ ระหว่าง ราชเทวี กับ พรเกษม ค่ะ คือหน้าเราก็ขาวอยู่แล้วแต่ไม่เนียน และมีสิวเม็ดข้าวสารนิดหน่อย

0
เรา 13 ธ.ค. 50 เวลา 08:30 น. 13

วุฒิศักดิ์ไม่ดีเลย&nbsp หน้าเราเป็นแผลเป็นรักษาหมดไปเป็นหมื่นได้กลับมาคือเหมือนเดิม&nbsp เราไปทำเลเซอร์&nbsp IpL หน้าบางกว่าเดิมด้วยตอนนี้เลยไปพรเกษม&nbsp ดีสุด

0
จ๊ะจ๋า 4 ม.ค. 51 เวลา 18:09 น. 14

เราว่าที่วุฒิศักดิ์ดีนะเรารักษาที่นั้นตอนแรกก่อนไปรักษาหน้ามีสิวเต็มเลยแต่ตอนนี้หน้าใสมากเลย&nbsp พี่ๆที่นั้นแนะนำคอร์สให้เราดีมากเลยดูแลใส่ใจดีมาก

0
nong 22 ม.ค. 51 เวลา 10:13 น. 15

แค่ก่อนเคยไปทั้งที่พฤกษา พรเกษม ราชเทวี ตอนรักษาหน้าใสมากๆ ทั้ง3ที่เลย ถือว่าเป้นคลีนิกที่ได้มาตราฐานเลยล่ะ แต่ชอบราชเทวีที่สุด แล้วต่อมามีเพื่อนแนะนำให้ไปที่วุฒิศักดิ์สาขางามวงศ์วาน ที่ติดกับเดอะมอลล์อ่ะ เพราะหมอวุฒิศักดิ์จะเข้าตรวจที่นั่น จำไม่ได้ว่าวันไหนนะ แต่พอไปถึงนอกจากนะไม่เจอหมอวุฒิแล้ว ยังโดยขายคอร์สอีก ดีนะที่เราไม่ซื้อ ขอลองเป็นรายครั้งก่อน กลับมาได้เรื่องเลย น่าแหกกระจาย ยาห่วยมากๆ ต้องซมซานกลับไปหาที่ ราชเทวี

0
คนไข้เก่าวุฒิศักดิ์ 30 ม.ค. 51 เวลา 19:09 น. 17

เป็นคลีนิกเดียวที่เราจะไม่รักษาอีกแล้วและก็จะไม่แนะนำใครเลยเด็ดขาด เอาหมอที่ไหนไม่รู้มาตรวจยังไม่จบเลย เป็นแค่นักศึกษาแพทย์เอง แถมสั่งยาอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด&nbsp ใช้ได้3วันสิวมันเห่อขึ้นมา กลับไปหาก็ไม่รับผิดชอบ แถมยังจะให้เปิดคอร์สทำแก้แพ้อีก ห่วยมากๆ

0
พีพี 28 มี.ค. 51 เวลา 14:38 น. 20

พี่สาวเราเคยไปวุฒิศักดิ์มาแล้ว&nbsp เข้าเบบี้เฟชอ่ะ&nbsp มันไม่แพงแค่ในตอนแรก&nbsp 

แต่จะแพงค่ายาที่มาทาอ่ะ ได้ผลดีมากๆเลยนะ หน้าใส พอเลิกใช้ก็ไม่เป็นไรเลย ไม่มีผลข้าง

เคียง&nbsp เรามีอีกสูตรนึงที่ไม่ต้องไปหาหมอ คือก่อนนอนล้างหน้าตามปกติ

ทาครีมที่เราใช้อ่ะ แล้วก็ กินวิตมินซีเพิ่ม ของ แล้วใช้โฟมสครับ อาทิตย์ละครั้งอ่ะ

กินวิตามินก่อนนอนทุกวัน อย่าลืมๆๆ !!

0