Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ก้อย 40 บาท..........บริการทางเพศด้วยเงินเพียง 40 บาท (เข้ามาอ่านกันก่อน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

  กติกา :::  อ่านให้มันจบก่อนคอมเม้นด้วย
อย่าคอมเม้นมั่วๆนะ
รำคาญ

ถ้าขิเกียจอ่านก้อไม่ต้องเม้นก้อได้

ขอร้องเหอะ

อ่านให้จบก่อนนะ

ไม่ต้องด่าเราด้วย
เพราะถ้าอ่านจบแล้วจะรู้ ว่าเราต้องการสื่ออะไร
และที่สำคัญเราก้อไปเอามาอีกทีด้วย

เครดิต 
www.fwdder.com


หมายเหตุ : เจตนาการนำเสนอเรื่องนี้ เป็นไปด้วยวัตถุประสงค์เพื่อรายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในสังคมของจังหวัดๆ หนึ่ง เพื่อให้เกิดการตอบสนองต่อสังคม อันจะนำไปสู่การแก้ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้น มิได้มีเจตนาที่จะทำให้บุคคล ประชาคมในจังหวัด และสถาบันที่เกี่ยวข้องได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง

กลายเป็นที่รู้กันทั่วไปในจังหวัดจันทบุรี และถูกพูดถึงต่อๆ กันในโลกไซเบอร์เป็นวงกว้าง สำหรับเรื่องราวที่วัยรุ่นสาวในอำเภอรอบนอกของจังหวัด ซึ่งว่ากันว่าเป็นนักเรียน ปวช. ในสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี  ตกเป็นข่าวลือว่าติดเชื้อเอชไอวี หรือโรคเอดส์ หลังหญิงสาวรายนี้ถูกโจษจันจากวัยรุ่นในจังหวัดว่า มีอาชีพขายบริการทางเพศด้วยเงินเพียง 40 บาทเท่านั้น

ที่มาที่ไปของเรื่องนี้จาก "คำบอกเล่า" ปากต่อปากของวัยรุ่นหลายคน แม้อาจจะเป็นข้อเท็จจริงที่ยังไม่มีหลักฐานเป็นที่แน่ชัด แต่ก็กลายเป็นที่เลื่องลือจนปิดไม่อยู่ และชาวบ้านหลายคนเฝ้าติดตามพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด ถึงกระนั้นผู้อ่านโปรดใช้ "วิจารณญาณ" กับเรื่องที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้ ...

เรื่องเล่ามีอยู่ว่า ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศตัวขายบริการทางเพศ ย้อนไปในช่วงที่หญิงสาวผู้นี้เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ขณะที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ได้คบหากับเพื่อนชายซึ่งเป็นนักเรียนในสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัด กระทั่งวันหนึ่งแฟนหนุ่มได้ " ชักชวน" ให้เข้า "โรงแรมม่านรูด" ด้วยความรักหญิงสาวผู้นี้จึงตกลงปลงใจไปกับเขา

แต่หลังจากที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันจนสำเร็จความใคร่ แฟนหนุ่มคนนี้กลับโทรศัพท์เรียกพรรคพวกประมาณ 10 กว่าคนเข้ามาในห้องพัก กระทำการข่มขืนหญิงสาวคนนี้ในลักษณะ "รุมโทรม" เวียนเทียนจนกระทั่งเสร็จกิจครบทุกคน

เวลาผ่านไป เมื่ออาการของเธอทรุดโทรมลง จึงได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล ด้วยความกังวลว่าจะเกิดการ "ตั้งครรภ์" อันไม่พึงประสงค์ แม้ผลการตรวจจะไม่พบว่าเธอตั้งครรภ์ แต่เมื่อแพทย์ทำการตรวจเลือด กลับพบว่า หญิงสาวผู้นี้มี "เชื้อเอชไอวี" ในกระแสเลือด คาดว่าอาจจะเกิดมาจากช่วงที่ถูกรุมโทรมในโรงแรมม่านรูดแห่งนั้น 1 ในสิบกว่าคนอาจจะเป็นผู้ที่แพร่เชื้อมาให้

ด้วยความ "โกธรแค้น" และ "เจ็บปวด" ที่เกิดขึ้นในชีวิต เมื่อได้เข้าศึกษาต่อระดับ ปวช.ในสถาบันอาชีวะศึกษา ซึ่งเป็น "โรงเรียนเดียวกับแฟนเก่า" ว่ากันว่า หญิงสาวผู้นี้ตัดสินใจประกาศขายบริการทางเพศ โดยรับทั้งประเภทคู่ "ตัวต่อตัว" และโดยเฉพาะประเภท "เซ็กส์หมู่" ตั้งแต่ครั้งละ 10 คนจนกระทั่งเวียนเทียนสูงถึงครั้งละ 20-30 คน โดยคิดค่าตัวเริ่มต้นเพียงคนละ 40 บาท 10 คนเพียง 300 บาทเท่านั้น ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นชายที่ศึกษาทั้งในระดับ ปวช.และ ปวส.สถาบันอาชีวะศึกษาเดียวกัน เฉพาะแผนกช่างเป็นที่ถูกโจษจันมากที่สุด

ลักษณะรูปพรรณของหญิงสาว ตามคำบอกเล่านั้น เป็นคนที่มีรูปร่างผอม หน้าตาอวบ ผิวสีธรรมดา มักจะใส่กางเกงขายาวเพราะขาลาย ด้วยลักษณะหน้าตาดีนี่เองจึงเป็นที่ดึงดูดของวัยรุ่นในจังหวัด เป็นที่มาของคำว่า "ก้อย 40 บาท" อันเลื่องชื่อในจังหวัดจันทบุรี

ต่อมาเมื่อมีการพูดถึงในหมู่วัยรุ่นชายมากขึ้น จึงมีลูกค้ามากหน้าหลายตาร่วมวงด้วย ตั้งแต่วัยรุ่นที่ศึกษาในสถาบันเดียวกัน นักเรียนชายระดับมัธยมศึกษาต่างโรงเรียน ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ลูกจ้างชาย พนักงานบริษัทต่างๆ รวมทั้งข้าราชการภายในจังหวัดที่มีรสนิยมชอบมีเพศสัมพันธ์กับสาววัยรุ่น บางคนที่เดินทางจาก "กรุงเทพฯ" ก็ยังร่วมซื้อบริการทางเพศกับเธออีกด้วย บ้างก็ว่ามี "คลิปวีดีโอ" ถ่ายทำขณะมีเพศสัมพันธ์ออกเผยแพร่ แต่ยังไม่เป็นข่าวมากนัก

ทั้งนี้ เมื่อมีผู้ชายมากหน้าหลายตามีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ได้พกถุงยางอนามัยมา หญิงสาวคนนี้ก็มักจะเตรียมถุงยางอนามัยให้ลูกค้าแต่ละคน ซึ่งทราบภายหลังว่าถุงยางแต่ละชิ้นที่แจกให้กับลูกค้า คาดว่าน่าจะผ่านการ "เจาะรู" ก่อนนำมาให้ใช้

วัยรุ่นคนหนึ่งระบุว่าขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนดังกล่าว เมื่อสำเร็จความใคร่ กลับพบว่า "น้ำอสุจิ" ไหลออกจากถุงยางอนามัย เมื่อถามบรรดาเพื่อนๆ ที่เคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนนี้เหมือนกัน ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จะมีปัญหาน้ำอสุจิไหลออกจากถุงยางอนามัย " เหมือนกันทุกราย" เพราะทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ก็ต้องใช้ถุงยางอนามัยที่หญิงสาวผู้นี้ "เตรียมเอาไว้ให้" โดยเฉพาะเท่านั้น จึงคาดว่าน่าจะมีการเจาะรูไว้

นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2550 ที่ผ่านมา เมื่อชาวบ้านลือกันว่า หญิงสาวเจ้าของฉายา "ก้อย 40 บาท" ที่ขายบริการทางเพศนั้น "ติดเชื้อเอชไอวี" ทำให้ประชาชนในจังหวัดเกิดความแตกตื่นไปทั่ว โดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเรียนอยู่ในสถาบันการอาชีวะศึกษา ทั้งที่อยู่แผนกช่าง และที่เรียน ปวส.ต่างก็กังวลและหวาดผวาว่า บุตรหลานของตนจะ "ติดเชื้อเอชไอวี" ตามมาหรือไม่

ในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่ง สมาชิกนามว่า "SmOOth" ซึ่งอ้างว่าเป็นนักเรียนในสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งนั้น อธิบายให้ฟังโดยสรุปว่า วัยรุ่นชายที่ตกเป็นเหยื่อของหญิงสาวคนนี้ มีประมาณ 200 คน นอกจากนี้ยังมีนักเรียนในสถานศึกษาอื่น และผู้ชายภายนอกอีก ประมาณ 400 กว่าคน

ทั้งนี้ยังได้จำแนกอีกด้วยว่าในกลุ่มเสี่ยง ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นชาย "ชั้น ปวส.ปี 2" ที่นิยมซื้อบริการทางเพศในลักษณะ "เซ็กส์หมู่" มีเพศสัมพันธ์เป็นหมู่คณะ ขณะนี้อยู่ในช่วงของการฝึกงานนอกสถานที่เรียน และนักเรียน " ปวช.ปี 1" ซึ่งมีตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป เป็นวัยรุ่นชาย "กลุ่มแรกๆ" ที่รู้จักและพาไปซื้อบริการทางเพศ จนถูกพูดถึงต่อๆ กันในสถาบัน

ทั้งนี้ประชาชนหลายฝ่ายคาดการณ์อย่างน่าตกใจว่า น่าจะมีวัยรุ่นในจังหวัดติดเชื้อเอชไอวี "กว่า 600 คน" ทั้งๆ ที่จากการสำรวจในเบื้องต้นของสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดจันทบุรี มีเพียงรายงานที่ส่งมาจากสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัด จากการสอบถามพบว่ามี "นักศึกษา 60 ราย" ที่เคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายนี้ แต่ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีการติดเชื้อหรือไม่ เพราะทุกคนยังไม่มีใครให้ "เจาะเลือดตรวจ"

ส่วนเด็กสาววัย 15 ปีคนนี้จะมีเชื้อหรือไม่นั้น สาธารณสุขก็ยืนยันไม่ได้เช่นกัน เพราะ "ไม่มีการตรวจเลือด"

อย่างไรก็ตาม ชมรมต้านเอดส์ของโรงพยาบาลแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ได้ติดตามนักศึกษาชายที่เคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายนี้มาตรวจเลือด ก็ยังไม่พบว่าติดเชื้อแต่อย่างใด

ผู้อำนวยการสถาบันอาชีวะศึกษาที่กล่าวขวัญชี้แจงว่า เรื่องนี้ถูกพาดพิงหลังจากที่ให้นักเรียนหญิงคนหนึ่งออกจากโรงเรียน ซึ่งเพิ่งเข้าศึกษาต่อในระดับ ปวช.1 สถาบันแห่งนี้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา แต่พบว่ามีการ "ขาดเรียนบ่อยครั้ง" จนหมดสิทธิ์สอบ (บางแหล่งข่าวระบุว่ามีผลการเรียน ร. 6 วิชา) อีกทั้งยังพบว่ามีพฤติกรรมสูบบุหรี่ (บางแหล่งข่าวระบุว่าเสพกัญชา) จึงเชิญผู้ปกครองมาพบ ทั้งนี้หลังจากที่ได้พบปะหารือ ผู้ปกครองจึงตัดสินใจนำตัวนักเรียนสาวคนนี้ "ลาออกจากโรงเรียน" โดยระบุว่าจะนำนักเรียนคนนี้ไปดูแลที่กรุงเทพฯ

นอกเหนือจากเรื่องที่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวแล้ว กระแสข่าวที่พบว่ามีนักเรียนชายในสถาบันแห่งนี้ลาออกกว่า 100 คนเพราะติดเชื้อเอชไอวี ผู้อำนวยการคนดังกล่าวชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เหตุที่นักเรียนลาออกเป็นจำนวนมากเพราะเกรดเฉลี่ยไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดแต่ละระดับชั้นคือปวช 1 2 3 ตามลำดับ จึงต้องให้ลาออกจากสถาบันไป

"... หลังจากนักเรียนหญิงคนดังกล่าวออกไปแล้ว ก็เกิดข่าวลือทั้งจังหวัด ส่วนนักเรียนชายจะมีใครติดเชื้อหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าไม่มีครูคนใดติดเชื้อเอดส์ ..."

ทั้งนี้ยังกล่าวว่าสถาบันนั้นมีหน้าที่ให้ความรู้ แต่ไม่สามารถเข้าไปข้องเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของนักศึกษาได้และปัญหาที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นปัญหาสังคมที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องร่วมมือกันป้องกันแก้ไขและสอดส่องดูแลเยาวชนไม่ให้ประพฤติตนหรือปฏิบัติตนไปในทางที่ไม่เหมาะสม

"... เหตุการณ์ที่เป็นเรื่องราวขึ้นมา น่าจะเป็นข้อคิดของเยาวชนให้ระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต และเป็นปัญหาของคนทุกฝ่ายต้องเข้ามาช่วยกันดูแล ไม่ว่าจะเป็นหอพัก บ้านเช่าต่างๆ ที่เยาวชน หรือนักศึกษามักไปเช่าพักกันอยู่   โต๊ะสนุกเกอร์ อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ร้านเกมต่างๆ อยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันกวดขัน มิฉะนั้นก็จะเกิดปัญหาไม่สิ้นสุด ..."

แม้จะไม่สามารถพิสูจน์ได้อย่างแน่ชัดในวันนี้ว่า เชื้อเอชไอวีจะเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนี้จริงหรือไม่ และวัยรุ่นในจังหวัดจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อเอชไอวีตาม "คำร่ำลือ" ของคนในจังหวัดจริงหรือ แต่ความจริงที่เกิดขึ้น กับสภาพสังคมโดยทั่วไปในจังหวัดจันทบุรี ซึ่ง "ไม่แตกต่าง" ไปจากจังหวัดอื่นๆ

"ปัญหาวัยรุ่นมั่วสุม" กับแหล่งอบายมุขที่มีอยู่เต็มเมือง อีกทั้งวัยรุ่นชายตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป ต่างก็มีเพศสัมพันธ์





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 กันยายน 2550 / 18:09

PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends

แสดงความคิดเห็น

>

47 ความคิดเห็น

PANIC!!!! AT THE MY HOUSE 8 ก.ย. 50 เวลา 13:57 น. 1

หน้าตาก็ดี 


PS.  รักไม่ได้ก่อปัญหา แม้ว่าเราอยู่กันคนละซีกโลก รักไม่โหดร้ายไม่เคยฆ่าใคร แม้ เธอจะมีแฟนแล้วก็ตาม สำหรับฉันความรักจงเจริญ
0
lolipop_sweet 8 ก.ย. 50 เวลา 14:33 น. 4

ขอร้องคนอ่านกระทู้นี้ทุกๆคน


ไม่ต้องเอารูปเขามาโพสในนี้นะจ๊ะ
please................eeeeeeeeee
ถ้าใครอยากดูก้อไปเปิดเอาเอง

ให้มันเผยแพร่อยู่แค่นั้นพอนะค่ะ
เพราะเราเชื่อว่ายังมีคนที่ ขี้เกียจเปิด ลิงค์อื่นอยู่อีกมาก

เพราะฉะนั้นหากเราไม่นำรูปเขามาเผยแพร่ไปมากกว่านี้
ก้อถือว่าเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่คอยซ้ำเติมคนทำผิด

ที่มีอยู่ในสังคมไทย
และ.............สังคมโลก

อย่างล้นหลาม


PS.  *[-Fue]_-zil] Angel of Death+WelComE -->Thank God /\*[[-for everything]] P-$.missz my friends
0
ไม่ได้ตอบไม่ดี 8 ก.ย. 50 เวลา 18:19 น. 5

การที่คุณเข้ามาตั้งกระทู้และโพสแปะเวปให้ไปดูรุปก้เท่ากับว่าคุณแพ่กระจายเรื่องของน้องเค้าด้วยนะคะ พึงสังวรณ์ไว้ด้วยค่ะ

0
Factious 9 ก.ย. 50 เวลา 02:16 น. 7

She's such a big hoe!!!!! you bastard!!!!!

***For instance, If my lover was killed, I would have a variety of anger and furry as well like her for sure!!!!! and what should I do? Seeking for other lovers and murder them all!!! and I would get sympathy right?

F---U---C---K---I---N---G Dumass "Gauy"

PS, Make a hold on Condom!!!! So horrible!!!!

1
-*- 17 ก.ย. 50 เวลา 19:41 น. 10

เฮ้อ&nbsp กำของเด็กจันอย่างเรา&nbsp ที่ต้องพภลอยเน่าไปกะเค้าด้วย&nbsp 
ความจิงอ่ะก้อยอ่ะจะมีเพสกะ ร. ร เดียวกันเปงส่วนไหย่&nbsp เด็กโรงเรียนอื่นไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก จะมีก้อส่วนน้อย&nbsp ส่วนมากจะ ร..ร.เดียวกันกะเด็กที่ไม่ได้เรียนเเร้ว&nbsp เเน่นอน&nbsp &nbsp  ความจิงก้อยก้อไม่ผิดหรอกเปงที่เเฟนเค้าเเหระ&nbsp อุดส่าทุ่มเท่ความรักไห้&nbsp เเต่ไม่คิดว่าจะได้ผลตอบเเทนมาเปงแบบนี้หรอกมั้ง&nbsp  แฟนมานชั่ว&nbsp &nbsp เลวสะไม่มี&nbsp เหงผู้หยิงเปงไรอ่ะ&nbsp เเม่งๆๆๆ&nbsp น่าเดือดเเทนลุฏผู้หยิงอย่างเรา13,14,19

0
คนเสียตัว 12 มิ.ย. 51 เวลา 00:30 น. 12

เป็นเรื่องจิงรับประกันเพราะผมเคยไปดูมา.....................

เพื่อนผมก็ยิงตัวตายไปหนึ่งคนเพราะน้องก้อยนี่แหละ

0
jowsun 24 ก.ย. 51 เวลา 19:26 น. 14

www.jowsun.is.in.th [บริการแคมฟ๊อกแบบครบวงจร]เปิดห้องแคมฟ๊อก&nbsp บอทดูแลห้อง&nbsp ซีเรียลโค๊ดทุกชนิด&nbsp ไฟล์ปลั๊กอินเสริมบอท&nbsp โคโลเคชั่น&nbsp ในราคาพิเศษสุดๆ และการบริการที่เป็นกันเอง ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมง 08-3890-2340

0
Pang*-* 10 ต.ค. 51 เวลา 11:39 น. 15

น้องแป้ง&nbsp  เด็กชลบุรีค่ะ
18ปีน่ะค่ะ&nbsp  กำลังหาเงินจ่ายค่าเทอม ค่ะ
ใครก็ได้โปรด&nbsp ช่วยที่ค่ะ
0&nbsp  แปดสี่ -0สามสี่ สาม เจ็ด แปด เจ็ด5,7,18

0
000 6 ธ.ค. 51 เวลา 16:54 น. 16

น่าสงสาร
ก้อยจังเลยอ่ะ
อุดส่าทุ่มเทความรักให้
แต่แฟนมาทำแบบนี้
เลวโคตรๆๆๆเลย
เกียดที่สุดในโลกเลย

0
123 29 ม.ค. 53 เวลา 13:01 น. 19

ความเห็นที่ 20 มันเกินไปไม๊

คนดีดีก็มีเยอะไม่ใช่จะแย่ไปซะหมด

ปลาตายตัวเดียวก้ออย่ามาเหมารวมได้ป่ะ

คนที่พุดอะเป็นเองป่ะ

แล้วก้อเจ้าของกระทู้ไม่ต้องมาเผยรุปนะค่ะ

เค้าน่าสงสารอยู่แล้วค่ะ

สงสารเด็กจันทร์ด้วยกัน

ไม่มีคัยว่าเค้าเลวหรอก

ความผิดมันก้อเกิดขึ้นทั้งชาย-หญิงอะแหละ

แมร่งโมโหวะ

0
เด็ก 25 เม.ย. 53 เวลา 22:53 น. 20

น่าสงสารคนที่เป็นแฟนของผู้ชายที่เคยทำผิดเหล่านั้นจังเลยไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า

0