Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชี้แจงเรื่องพี่แน๊ป !! ((เพื่อจะได้เข้าใจตรงกัน))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ... คือเราได้มีการสำรวจ ตรวจสอบมาแล้ว
ว่าพี่แน๊ปมี 2 คน .. แน๊ปที่เป็นผู้ชาย [แน๊ปตัวจริง] และแน๊ปที่เป็นผู้หญิง [เป็นแฟนพี่แน๊ป] ซึ่งวงเลคโทรที่ร้องในปัจจุบันนี้เป็นแฟนพี่แน๊ปเป็นคนร้อง [ที่เป็นผู้หญิง] .. แต่เค้าแปลงเพศแล้ว

ถ้าพวกคุณๆทั้งหลายไม่เชื่อ .. ลองดูรูป และลองเปรียบเทียบได้นะว่า .. วงเก่ากับวงใหม่ .. หน้าตานักร้องจะแตกต่างกันมาก =____=
เพลงเก่าที่พี่แน๊ปตัวจริง [ช] ร้อง กับเพลงที่พี่แน๊ป [ญ] ร้อง .. ลองฟังและลองเปรียบเทียบกัน เสียงทั้งสองคนจะแตกต่าง แต่ยอมรับว่าคล้ายกันมาก
อีกอย่าง .. ใครที่ซื้อ CD ของเลกโทรไปดู .. ในเพลง ไม่มีเธอ นั้น .. จะดูออกเลยว่า .. หน้าพี่แน๊ป เปลี๊ยนไป๋ ??~ ..

คือจริงๆแล้วเราอยากให้พี่แน๊ป [ช/ญ] ออกมาพูดออกสื่อเลยดีกว่า .. เพราะจะได้เข้าใจตรงกัน เเล้วอยากบอกพวกสาวกเลคโทรนะว่า .. ถ้าคุณเป็นสาวกเลคโทรจริง .. ทำไมคุณต้องไปแคร์ด้วย ว่าพี่แน๊ปที่เป็นไอดอลของคุณนั้นจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง .. คุณชอบที่เค้าเป็นตัวเค้าไม่ใช่หรือ ?? .. ลองคิดดู

ข้อมูลต่างๆที่ได้มานั้น .. อ้างอิงมาจากรายการ ตีสิบ และ เจาะใจ
ซึ่งพี่แน๊ปเค้าได้ไปออกรายการนี้จริงๆ ไม่ได้โกหก
แต่ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด .. ก็อยากให้เจ้าตัวออกมาแถลงเลยดีกว่า

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

LIDCIEL 12 ก.ย. 50 เวลา 00:37 น. 1

ไม่รู้จะพูดยังไง

ส่วนตัวแล้ว เราว่าก็คนเดียวกันนั่นแหละนะ

คือ ถ้าจะบอกว่า มีสองคนก็พอรับได้นะ ถ้าเป็นผู้ชายทั้งคู่

แต่ถ้าเป็น ชายคนนึง หญิงคนนึง มันตลกชอบกลนะคะ

อีกข่าวนึงที่บอก พี่ชายตาย น้องสาวเป็นทอมศัลยกรรมมาทำวงต่อ

อันนี้ขำค่ะ ไม่ใช่นิยายนะคะเนี่ย

ฉุนคนสร้างกระแสจริง ๆ - -*

ส่วนที่ว่าเสียงเปลี่ยนไปเนี่ย

เราก็ไม่ทราบนะคะ เพลงเก่า ๆ ไม่ค่อยได้ฟัง

แต่รู้มาว่าเพลงที่ต้องว๊ากเนี่ย เป็นการทำลายเส้นเสียงอย่างรุนแรง

มีผลให้เสียงเปลี่ยน ไปจนถึง เสียงเสียได้ค่ะ

ยังไงก็รอดูต่อไปค่า

0
เซ็ง 12 ก.ย. 50 เวลา 00:49 น. 2

ไร้สาระ และปัญญาอ่อน คนไทยสนใจอะไรไม่เข้าเรื่อง ใครจะเป็นหญิงเป็น่ชายก็ช่างเค้าสิ เดือดร้อนอะไรนักหนา อ่านเว็บบอร์ดเดี๋ยวนี้มีแต่กระทู้ปัญญาอ่อน

0
hell_1 12 ก.ย. 50 เวลา 01:18 น. 4
อ่าหลังจากที่ไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นเวลานานๆ เพราะผ่านมรสุมการทัวคอนเสริตอย่างบ้าคลั่งก็ทำให้ โอกาสที่พวกเราจะได้คุยกันก็น้องลง แต่เราเข้ามาอ่านความเป็นเป็นไปของ บอร์ดทุกวันนะแต่อาจจะไม่ได้ตอบ เพราะบางทีเวลาเล่นมันอาจจะน้อย ......................


เรื่องแรก..........ตอนนี้ retrospect เราคิดว่ามาไกลกว่าที่เราคิดไว้มากๆๆๆๆ จนเกิด retrorian หลายกลุ่ม ...........ที่ฟังเพลงจริงๆก็มี ................ ที่ชอบเพราะแฟชั่นก็เยอะ แต่อย่างน้อยสำหรับศิลปิน เราก็ถือว่า คนที่ซื้อแผ่นเรา ติดตามผลงานเรา ก็มีบุญคุณมากๆกับพวกเรา ฉะนั้นขอขอบคุณทุกคนจากใจ จริงๆคับ Very Happy

และแน่นอน มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่ฟังเพลงแล้วค่อนข้างจะมีหัวสมองที่มีอีโก้ค่อนข้างสูง ......... เราจะไม่บอกว่ากลุ่มไหน .......... นี่คงจะเป็นอารมณ์เดียวกับตอนที่ วง linkin park ยังไม่มีชือ่เสียง ยุคนั้นในเมืองไทย ใครๆก็ชอบผลงานของเขา(เพราะเพลงของเขาดีจริง ) เราก็ยังชอบเลย อิอิอิ เวลาผ่านไป linkinpark ดังอย่างโคตรดังในเวลาต่อมา ทำให้ แฟนเพลง ที่เริ่มชอบตอนแรกๆหายไป (แต่เราก็ยังชอบอยู่) เพราะคนที่ฟัง linkin park เริ่มเยอะ คนที่ฟังแบบสมองอีโก้ ก็เริ่มเกลียด linkin park เพราะว่าคนฟังเยอะเกินไป ชอบเยอะไป ฟังแล้วไม่เท่.............ถูกไหม!!!!!


นี่เรายกตัวอย่างให้ฟังนะ เรามองว่าคนกลุ่มนี้ ห่วยหว่ะบอกตรงๆนะ ในฐานะที่เราเฝ้าดูวงการใต้ดินของไทย.....มานานพอสมควร เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง เด็กรุ่นใหม่ที่ เข้ามาเริ่มฟังเพลงแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้ซะส่วนใหญ่ ดังแล้ว กูไม่ฟัง!!! ใช่มั้ยจ๊ะ ตกลงคุณฟังเพลงเพื่อความสุข ในสมองคุณ หรือฟังเพลงเพื่อ ความเท่อย่างเช่น........... เห้ยกูฟังเพลงลึกหว่ะ......กูฟังเพลงหนักหว่ะ............เห้ยวงนี้แม่งดัง วงแม่งกระแสหว่ะ ดังเกินไปกูไม่ฟัง.....ตกลงคุณฟังเพลงเพราะเอาไว้อวดชาวบ้านใช่ไหมว่า ........ กูเนี่ยฟังลึกที่สุดในโลก........ เราว่าคนกลุ่มนี้มันไม่ใช่คนเสพดนตรีแล้วหว่ะ......เราเห็นว่าพวกนี้เป็นพวกเสพแฟชั่นซะมากกว่าอีก....ดนตรีอ่ะต้องใช้ใจเสพครับ ........ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ....ถ้ารักในมัน คุณจะหลงรักมันอย่างโงหัวไม่ขึ้น!!!! เราแค่อยากให้ทุกคนเสพเพลงอย่างมีความสุข ใช้ใจเสพ เรารุว่า retrorian ในบอร์ดนี้ไม่เป็นหรอกเราเชื่อ อิอิอิอิ แต่ตอนนี้ในวงการเพลงใต้ดินมีเยอะมากกกก มากจนน่ากลัว ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นหรือคนรอบข้างคุณเป็นก็ฝากเตือนเค้าด้วยนะจ๊ะ อิอิอิ


วันนี้ถือว่าพิมพ์เยอะมากกกกๆๆๆไม่ได้พิมนานอิอิอิ ส่วนเรื่องนี้ที่จะพูดต่อไปถือเป็น talk of the town เลยคือเราที่บอกว่าเราเป็น ผู้หญิง 55555+ ปัญญาอ่อนหว่ะ เราได้ยิน จากแฟนเพลงครั้งแรกเรากลับขำซะมากกว่า ข่าวที่ออกมาเป็นตุเป็นตะซะมากๆๆๆๆๆๆ คนเขียนออกมานี่ถือว่าคุณละเอียดมากๆๆๆ555+เป็นตุเป็นตะเลย เรายังชอบผู้หญิงอยู่นะคับบ 5555+ ตีสิบเราไม่เคยไป+++บัตรประชาชน เราเป็นนายครับ5555+ลอย ส่วนฉีดฮอร์โมน เราเอาตังไปแต่งรถดีกว่า555555555555555+ ตลกดีอ่ะแล้วข่าวนี่ดังไปทุกเวปเลยอ่ะ กลับมาจากต่างจังหวัดนี่ตกใจเลย มีข่าวนี้ทุกเวปเลย ขอยืนยันครับ ผม นายชนัทธา สายศิลา เป็น เป็นแมนเต็มร้อยครับ 5555555+


โอ้ยพิมมาเยอะมากกกกกกก อยากบอกว่าคิดถึงทุกคน เราเมือนเดิมทุกอย่าง ชาว retrorian ทุกคนคือบุคคลที่ retrospect เคารพรักเสมอ ไม่มีคุณไม่มีเรา ขอบคุณจากใจอีกครั้งนะครั้บ อ้า อย่า vcd คอนเสริ์ตวางแผงแล้วนะครั้บ 555555555555+ ขายของ บ้ายบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจุ๊บๆๆๆๆๆ

http://www.retrorian.net/

พวกคุณคิดมากเกินไปป่าวอ่ะ  เราว่าพี่เค้าจะเป็นไร ก็ไม่เห็นเเปลกเลย ไม่ได้ทำผิดไรซักหน่อย
0
PatsyPatza 12 ก.ย. 50 เวลา 02:17 น. 5

จะต้องให้บอกกี่ที ว่าแน๊ปหรือ เรทโทร ไม่เคยไปออกตี10 ผมดูทุกอังคารครับ และญาติผมก็ทำงานในนั้น ถามแล้ว เค้าบอกว่า มันไม่เคยมา เข้าใจป่ะ


PS.  Nicole The PCD---Will you marry me Nick??
0
นางฟ้ามารเลว * 12 ก.ย. 50 เวลา 02:38 น. 6

เปนงัยล่ะ ไอพวกเ้/ยเอ้ย
ป๋าแน๊ปเปนชายแท้ อยากจาบอกว่าล้านเปอร์เซ็น
อาจจาแมนมากกว่าพ่/อ เมิ/ง ด้วยซ้ำปัย

แระถ้าป๋าเปนผู้หญิง
ป๋าจาเปนแฟนกะดาเอ็นโดฟินได้งัยฟะ
ไอพวกสมองกลวง

คือว่าม่ะรุจาบอกยังงัยแร้ววว
ปวดหัวกะไอพวกบ้าๆๆๆๆๆ ม่ะมีอารัยทำ หาเรื่องคนอื่นปัยวันๆ

เมิ/ง ข้องจัยอารัย คุยกะกุเรย
L_p92@hotmail.com

0
สยาม 43 12 ก.ย. 50 เวลา 08:46 น. 9

รักแน็ปที่สุดในโลกเลย&nbsp ถึงนายจะเปน ช หรือ ญ เราก็รักนายที่นายเปนนาย&nbsp จำไว้ เรารักเรดโทรเรี่ยน&nbsp  retrospect&nbsp ทุกคน&nbsp และก็ตลอดไป เด็กเทคโนสยาม

0
มิโดริ 12 ก.ย. 50 เวลา 09:02 น. 10

ปัญญาอ่อนเล็กน้อยถึงขั้นมากๆๆๆๆที่สุดชั้นคนนึงแหละที่ติดตาม retrospect มาตั้งเเต่ก่อนเขาจะด๊งดังขนาดนี้บ้ากันหรือเปล่าคะที่ว่าพี่เเน๊ปเขาเปน.....(ไม่อยากพิมพ์ว่ะ)ประสาทมากมายน่ะพี่เขาเปนผู้ชายแท้ๆแล้วอะไรเนี่ย.....บ้าจริงอย่ามาว่า retrospect ของชั้นนะ (ขอด่าแบบมีมารยาทนิ๊สนึง) ถ้าคูณมีความผิดปกติทางด้านสมองก็เชิญย้ายมันไปหาคุณหมอเถอะนะอย่ามาอาการออกทำให้คนอื่นเขาเสียหายเลยค่ะ
เสียอารมณ์(หนูรักและชื่นชอบพี่ๆ retrospect ด้วยใจจริง ชอบนะคะ)2,5,19

0
•Retro_RiaN• 12 ก.ย. 50 เวลา 09:26 น. 13

น่าเบื่อๆๆๆๆๆๆ&nbsp ถามกันอยู่ได้พี่แน๊ปเป็นหญิงเหรอ&nbsp 
เราไม่แคร์หรอกว่าจะเป็น หญิง หรือ ชาย
เรารักพี่เค้า ในตัวตนที่เค้าเป็น รักที่เป็น RetrospecT

0
ก้อยจัง เด็กสุรินทร์ 12 ก.ย. 50 เวลา 09:28 น. 14

ถึงพี่แน็ปจะเป็นยังงัย&nbsp จะเป็นใครก็ตามแต่&nbsp รักและเป็นกำลังใจให้เสมอ จะรักRetrospect ตลอดไป
เพราะ Retrospect เป็น Retrospect จำไว้นะคะทุกๆคน จากกำลังจัยเล็กๆน้อยๆ1,2,5

0
มาย_มิ้u 12 ก.ย. 50 เวลา 12:10 น. 17

ตกลงพี่เค้า ญ/ช อ่ะ
นี่พี่เค้ามาโพสท์เองเลยหรออ่ะ
อ๊ากกกกกกกกกกก
จิงดิ
พี่แน๊ปมาโพสท์เองเลยอิอิ
พี่แน๊ปค้าแอดเมล์ไม้ด้วยนะค่ะอิอิ
อยากรู้จิงๆว่าพี่เป็น ญ/ช อ่ะ
งงๆๆๆไปหมดแล้วอ่ะ


PS.  m A i K i K u & y U n H o N a R a K เ พ ร า ะ คู่ กั น เ ขิ น อ่ ะ อิ อิ อิ ^^
0
AmaZon99 12 ก.ย. 50 เวลา 14:01 น. 18

ใครจะเสียเวลาทำเรื่องอย่างนั้นเจ้าค่ะ&nbsp เอาเวลาไปทำสิ่งดีๆดีกว่ามั้ย&nbsp จบได้แว่วเรื่องนี้ เมื่อไรจะเลิกโง่เชื่อกันสักที

0
นู๋เก๋ 12 ก.ย. 50 เวลา 14:45 น. 19

อืม ดูตีสิบทุกวัน ยังไม่เห็นตีสิบออกซักที บ้าบอคอแตกอะไรหนักหนาก็ไม่รู้ อยากให้เรื่องมานจบๆซะที ไปทำอย่างอื่นดีกว่า ถึงพวกคุณจะชอบ Retro แค่ไหน แต่ถ้าชอบเค้าจิงๆ ก็ยอมรับได้ไม่ใช่หรอว่า หญิงหรือชาย ข่าวลืออ่ะ ปากต่อปาก เรื่องมานเปลี่ยนไปทุกปาก&nbsp เห็นอย่างนี้แล้วก็ตลกเนอะ ส่วนพวกที่ลือว่าคุณแน๊ปเป็นผู้หญิงก็ช่วยหาหลักฐานยืนยันมัดแน่นมากกว่านี้หน่อยก็ดีนะคะ เพราะทั้งตีสิบและเจาะใจ ไม่มีซักครั้งที่วงนี้จะไปออกอากาศ&nbsp ไม่ใช่อ้างรายการตีสิบและเจาะใจ ระวังคุณแน๊ปเค้าจะแจ้งจับนะคะ ในข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เค้าเสื่อมเสีย

จบ..

0
สาวกเเคลช 14 ก.ย. 50 เวลา 11:43 น. 20

แบบ นี้ เเหละ สังคม ไทย เห็น สิ่ง ไหน ดี กว่า เลิศ กว่า เป็น ต้อง อิจฉา&nbsp คน ฟัง เพลง ตัว จิง เขา ไม่ ทำ เรื่องเเบบ นี้ หลอก [ก็ เหมือน เเบงค์ วง เเคลช เมื่อ3ปีที่เเล้ว ที่ โดน คน เเกล้ง เป็น เอดส์ วงมันเทพ ก็ ปล่อยๆ เขา ไป เถอะ อย่าง ที่ เเน๊ป บอก อะ ฟังเพลง ให้ เสพ ที่ เพลง เเล้ว จะ มี ความ สุข นะจ๊ะ ]

0