Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสริมจมูก+ทำตาสองชั้นหมอที่ไหนทำเจ๋งๆบอกหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบข้อมูลการเสริมจมูกและการทำตาสองชั้นว่ามีที่ไหนมีหมอที่ทำออกมาแล้วเป็นธรรมชาติบ้าง เอาแบบทำออกมาดูไม่รู้ว่าทำศัลยกรรมเลยนะ ช่วยบอกหน่อย

แสดงความคิดเห็น

>

110 ความคิดเห็น

นุ้ย 14 ก.ย. 50 เวลา 12:25 น. 6

ถ้าสนใจอยากจมูกสวยเป็นธรรมชาติ และอยากมีตา2ชั้นและดูตาโตแบบไม่มีใครรู้ว่าทำมาเข้ามาปรึกษาได้ฟรีที่เมโกะซิค่ะหมอใจดีมีประสบการณ์มากๆๆๆๆ

0
Living Care 28 ก.ย. 50 เวลา 11:11 น. 13

ที่ลีฟวิ่งแคร์คลินิก รัชโยธิน หรือที่ลีฟวิ่งเวลตึกออด๊าซสยามสแควร์ค่ะ
จมูกแนวญี่ปุ่น กะ ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี
ห้องผ่าตัดได้มาตรฐาน กะทีมพยาบาล ราคาไม่แพงเลยค่ะ
ปรึกษาแพทย์ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูรูปตัวอย่าง ก่อนตัดสินใจ
แต่ต้องโทรฯนัดก่อนนะคะ 02-937-9420-3 นัดปรึกษาคุณหมอขวัญชัยค่ะ
http://www.livingcareclinic.com/

0
มิ้ม 11 ธ.ค. 50 เวลา 18:19 น. 14

อยากทราบค่ะว่าใครเคยทำจมูกกับหมอหลุยส์บ้างค่ะทำแล้วดีรืเปล่าช่วยแนะนำ่ด้วยนะค่ะอยากทราบจริงๆ ขอบคุณค่ะ

0
แนน 31 มี.ค. 51 เวลา 18:04 น. 15

อยากทราบว่าถ้าไปแก้จมูกที่บางมดจะสวยป่ะค่ะ ใครเคยไปทำที่ไหนหันบ้างช่วยแนะนำหน่อนนะค่ะ

0
หมวย 24 มิ.ย. 52 เวลา 13:13 น. 17

จริงๆแล้ว ดิฉันก็ไม่ได้มีปัญหากับรูปลักษณ์บนใบหน้าสักเท่าไหร่ ส่วนอื่นก็ดูโอเคอยู่แล้ว แต่ติดอยู่ตรงที่ตานี่แหละค่ะ คือว่าเคยไปเรียนแต่งหน้ากับสถาบันแห่งหนึ่ง ผู้สอนหรือที่เค้าเรียกว่า Make-Up Artist อ่ะค่ะ เค้าบอกว่าแต่งหน้าดิฉันไม่ยากเลย เพราะทุกอย่างดูสมส่วนหมดยกเว้นดวงตาที่ตี่เกินไป ทำให้การแต่งหน้าจะค่อนข้างยากมาก ถ้าปรับปรุงตาให้ดูโตขึ้น ทำจากที่ไม่มีชั้นเลยให้เป็นสองชั้นจะทำให้การแต่งหน้าของดิฉันดูเพอร์เฟ็กมาก เครียดค่ะ ยอมรับ ตอนแรกๆก็ใช้วิธีที่เค้าทำกันคือใช้สก็อตเทปติดไว้ทั้งคืน เพราะยอมรับว่ากลัวการทำศัลยกรรมมากที่สุด ไม่เคยคิดที่จะทำ และคงจะไม่เป็นหนึ่งในจำนวนผู้ที่สวยด้วยแพทย์อย่างที่เค้าว่ากัน แต่สักระยะก็ลังเลอยู่ว่าเราต้องมานั่งทำอย่างนี้ตลอดชีวิตหรือ คงไม่มั้ง ผู้ที่เคยรับการผ่าตัดศัลยกรรมตาช่วยส่งความเห็นมาให้ดิฉันหน่อยนะคะ&nbsp อยากทราบข้อมูลจริงๆ ถ้าทำแล้วสวยขึ้น ตาโตขี้น ตาหวานขึ้น ก็จะตัดสินใจทำศัลยกรรมที่เคยแอนตี้มาก่อน รอรับฟังความคิดเห็นของพวกคุณอยู่นะคะ ขอบคุณค่ะ3

0
แอน 24 มิ.ย. 52 เวลา 13:16 น. 18

ไม่ต้องกลัวค่ะ เป็นเรื่องปกติแล้วสำหรับการเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงสมัยนี้ ใครๆก็อยากได้ดวงตาที่สวย หวาน และคม ซึ่งศัลยแพทย์สามารถช่วยได้ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่เคยแอนตี้การทำศัลยกรรมมาก่อน คือถึงขนาดต่อต้านเลยนะคะ มีวันหนึ่งเพื่อนของดิฉันที่ไม่ได้เจอกันมานานเกือบ 10 ปี กลับมาจากอเมริกา โห ไม่น่าเชื่อชีสวยขึ้นมากค่ะ โดยเฉพาะดวงตาที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ซึ่งตรงกันข้ามกับดิฉันเลย อายุอานามเราก็เท่ากันแต่ดิฉันดูแก่ไปเลย ปรากฏว่าถามไปถามมาชีบอกว่าชีไปทำตามา และทำอย่างเดียวด้วย ดิฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่าแค่ดวงตาที่เปลี่ยนแปลงไปสามารถลดอายุคนได้ถึงขนาดนี้ ดิฉันเลยตัดสินใจทันทีเพื่อปรับปรุงลุกขอตัวเองโดยด่วน เพื่อนเลยพาดิฉันมาที่คลินิก เลอบางกอก ที่อยู่ตรงตลาดบองมาเช่ค่ะ ชีบอกว่าชีพาเพื่อนมาทำหลายคนแล้ว ทุกคนก็ประทับใจ และก็มาปรับปรุงส่วนอื่นๆที่นอกเหนือจากตาด้วย ด้วยฝีมือของแพทย์ผู้วชาญ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพวกเค้าก็ได้ดวงตาใหม่ แรกๆเราจะยังไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงนอกจากอาการบวม และช้ำ ในระยะเวลาภายใน 7 – 10 วัน ก็จะค่อยๆดีขึ้น เท่าที่ดิฉันฟังชีมา ก็คิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย ก็เลยตัดสินใจนัดหมอทำ จนตอนนื้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ขอบอกว่าประทับใจในดวงตาใหม่มากค่ะ มานะคะที่คลินิก เลอบางกอก คุณจะพบกับทางออกของความสวยความงามของสาวๆอย่างพวกเรา อ๋อ ก่อนจะลืมถ้าอยากไปปรึกษา โทรไปสอบถามได้ที่ เบอร์ 02-591699 หรือ 083-0608176 นะคะ หรือจะไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาก่อนทำ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ะ7

0
นู๋ดีน่ารัก 21 ส.ค. 52 เวลา 17:23 น. 19

เราเคยทำที่ ยศการคลินิค เพราะว่าเห็นเพื่อนแม่ไปทำแล้วออกมาดีค่ะ เราทำตา 2 ชั้น ที่นัน เเฟนเราก้บอกว่าสวยดี ดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อน 5555+ ราคาก้สมน้ำสมเนื้อ ร้านนี้เห้นคุณหญิงดังๆๆไปทำด้วย ตอนเราไปหาหมออ่ะ ลองไปถามดูนะคะ

0
ผู้หวังดี 26 ม.ค. 53 เวลา 15:58 น. 20

คิดก่อนนะครับ สำหรับผู้ที่จะไปทำ ศัลยกรรมที่
&nbsp "สวยงามคลีนิค"&nbsp ตรงรัตนาธิเบศ
เราเป็นคนหนึ่งที่ได้ไป ทำศัลยกรรมที่นั้นมา...
เป็นคลีนิค ที่ห่วยแตกมากที่สุด
ทำตาสองชั้นมาแล้วที่นั้น ผลออกมา ข้างขวาไม่เท่ากัน แล้วตาข้างซ้ายชั้นมันมีมาเกิยกัน ทำให้ตาข้างซ้ายดูชั้นเยอะมาก... ก่อนทำทางคลีนิค บอกว่ารับประกันผลให้ 6 เดือน&nbsp แต่ไม่ถึง 5เดือน ก็ได้โทรไปสอบถาม ปรากฎว่า พนักงานที่รับสายพูดจาไม่ดีเลย... และก็บอกให้เข้าไปให้หมดตรวจดู&nbsp พอไปตรวจดูปรากฎว่า ต้องเสียเงินเพิ่มในการทำอีก5000 แล้วตอนแรกบอกว่ารับประกันผล เรื่องของเงินไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ถ้าทำมาแล้วมันยังไม่ดีอยู่ ผมจะยอมเสียเงินเพิ่มทำไม สู้เอาเงินที่จะเสีย กับ คลีนิคห่วยแตก เนี้ย ไปทำกับโรงพยาบาลที่ดีๆ มีชื่อเสียงดีกว่าจิงไหมครับ&nbsp 
และเพื่อนของผมที่เคยไปทำ จมูก ที่ " สวยงามคลีนิค" ห่วยแตกเนี้ย ทำมาก็ไม่สวย ซีลีโคลนทะลุออกมาตรงปลายจมูกเลยครับ และสักไม่กี่เดือนก็เบี้ยวอย่างเห็นได้ชัดเจน จนต้องไปแก้ใหม่ ที่โรงพยาบาลบางมด&nbsp ออกมาสวยเลยทีเดียว ผมจึงมาลงเตือน คนที่คิดจะไปทำศัลยกรรม ว่าให้ระวังนะครับ อย่าหลงไปทำ ที่ "สวยงามคลีนิค" ห่วยแตกนี้เป็นอันขาด คุณจะเสียใจ
สู้ว่าคุณเสียเงินเพิ่มอีกนิดหน่อย ไปทำโรงพยาบาลที่เค้าดีๆ รับประกันผลงานดีกว่า&nbsp เพราะว่าเรื่องของหน้าตาคุณมันจะอยู่กับคุณไปอีกตลอด ไม่อยากให้คุณมาเสียใจ สวยงามคลีนิค ถูกจิงแต่ห่วยแตกมากๆ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  "จากผูมีประสบการณ์ "

0