Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

!!!!!!!!!!!!!^^พยาบาลรังสิตกะหัวเฉียวเเล้วคริสเตียนเลือกอย่างหนัยดีช่วยตอบหน่อยน้าค่ะ++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่าจะเลือกอย่างหนัยดีค่ะเพราะว่าตอนนี้กำลังจาซิวคิดว่าคะเเนนของรัฐไม่ถึงช่วยเเนะนำมหาลัยหน่วยน้าค่ะขอบคูณมากน่ะค่ะเเละก้อยากรุ้หน่วยกิต่ะตอบหน่วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

เดกวิดวะ 22 ก.ย. 50 เวลา 14:30 น. 2

เออ คือว่าน้องสาวคนเล็กของผมเรียนที่คริสเตียนนะครับผมอยากจะแนะนำถ้าอยากจบมาอย่างมีคุณภาพและโรงบาลต่างชาติรองรับก็มหาวิทยาลัยคริสเตียนนี้แหละครับเพราะจบออกมาก็มีโรงบาลในเครือรองรับค่าหน่วยกิตอะเหรอครับหน่วยละ1000บาทนะครับแล้วมหาลัยนี้ได้สร้างพยาบาลที่มีคุณภาพมาหลายรุ่นเพราะมหาลัยนี้เปิดคณะพยาบาลถึงยี่สิบห้าปีและพยาบาลที่นี้ก็มีคุณภาพมากๆๆขอบอกแล้วแต่ละกันนะเพราะรังสิตเค้าส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีชื่อด้านพยาบาลแต่จะมีชื่อด้านเภสัชมากกว่าแล้วหัวเฉียวเค้าจะไม่รับนักเรียนพยาบาลของเค้าด้วยจมารับพยาบาลของมหาลัยคริสเตียนนี้แหละ

0
.... 24 ก.ย. 50 เวลา 01:42 น. 3

ผมว่าอย่าเรียนเลยครับยบผมเป็นพยาบาลมา 4 ปีแล้วครับความเป็นส่วนตัวไม่มีเลยครับ ขึ้นเวร เอาเป็นว่าถ้าหากมีทางเลือกที่ดีกว่าอย่าเลย ครับ แต่ถ้าจะให้แนะนำนะครับลองเป็น แม่ฟ้าหลวงดิครับ หน่อยเดียวเองลองดูนะครับ

0
เด็กห้องฉุกเฉิน 25 ก.ย. 50 เวลา 12:51 น. 4

พอจะบอกได้ไหมคับว่าได้คะแนนเท่าไร เพราะว่าตอนนี้ที่ราชพัดก็เปิดพยาบาลเหมือนกัน รวมทั้งผ่านการรับรองจากสภาการพยาบาลแล้วด้วย และคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิก็เพรียบพร้อมอะคับ ปี51นี้ลองดูนะคับมีทั้งที่สวนดุสิตและสวนสุนันทา แต่อยากให้เข้าที่สวนดุสิตนะคับเพราะผมก็อยู่สวนดุสิต แต่พูดถึงเอกชนทั้ง 3 ก็ดีไปคนละแบบนะคับ อ้อ คห.ที่3ก็จริงอย่างที่ว่านะคับ เพราะในบรรดาคณะพยาบาลศาสตร์ของมหาวิทยาลัยที่เป็นของรัฐบาลนั้นมีที่แม่ฟ้าหลวงอะคับคะแนนดูจะน้อยที่สุดแต่เชื่อว่าคุณภาพของที่นั้นไม่น้อยหน้าใครแน่นอนคับผม ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมศึกษาในสาขาวิชาชีพเดียวกันคับผม

0
เด็กพยาบาลแมคฯ รุ้น 85 27 ก.ย. 50 เวลา 21:41 น. 5

เรียนที่ คณะพยาบาลศาสตร์แมคคอร์มิค สิครับ ที่นี่เปิด มาแล้ว 85 ปี เปิดเป็นแห่งที่ 3 รองมาจาก มหิดล และ สภากาชาดไท&nbsp ยังไงก็ก็ลองดูนะครับ&nbsp  85 ปี แห่งการผลิตพยาบาลรับใช้สังคม

0
nurse 17 ต.ค. 50 เวลา 19:00 น. 6

คือว่าในฐานะที่ดิฉันก็เรียนพยาบาลเหมือนกันจะบอกว่า
เรียนที่ไหนก็เหมือนกันนะค่ะยังไงก็เรียนพยาบาลเหมือนกัน
หลักสูตร4ปีเหมือนกันไม่ใช่หรอยังไงจบมางานก็ไม่ได้แตกต่างกันหรอกค่ะ

0
เดกพยาบาล rsu 31 พ.ค. 51 เวลา 20:28 น. 7

ก้อเรียนที่ไหนก้อจบมาเปนพยาบาลเหมือนกัล&nbsp  แต่ขอ เรา เรียนพยาบาลรังสิตอ่ะ&nbsp จะว่าว่า พยาบาลรังสิตไม่มีชื่อก้อไม่ได้เพราะว่า&nbsp อย่างปีนี้ พยาบาลรังสิตรับแต่เด็กสอบตรงทั้งนั้น เด็กแอดมิสชั่นโดนตัดออกรอบสัมภาษณ์&nbsp เป็น60 ก่าคน&nbsp จะว่าเค้าไม่ได้ก้อไม่ได้น้าค่ะ

1
NUT 21 เม.ย. 63 เวลา 11:08 น. 7-1

อยู่ในระบบ TCAS ด้วยรึเปล่าคะ พอดีเห็นว่าใข้ PAT2 แต่ว่าไม่มีเปิดรับใน5 รอบ

0
รังสิต 12 พ.ค. 52 เวลา 09:11 น. 8

เรียนพยาบาลรังสิตดีกว่าเพราะเค้าก้อกำลังเรียนอยู่อ่ะและรุ่นพี่ก็ต้อนรับน้องใหม่ได้อย่างอบอุ่นดูแลเป็นอย่างดี อีกอย่างรุ่นพี่ทุกคนก็พร้อมที่จะช่วยเหลือน้องทุกเวลา แม้ว่างานของรุ่นพี่จะเหนื่อยมากแต่ก็เสียสละแบ่งเวลามาติวสอนน้องๆที่จะสอบได้

0
Nurse 31 พ.ค. 52 เวลา 01:03 น. 10

พี่ก็จบพยาบาลจากรังสิตค่ะ และรู้สึกภูมิใจมากกับสถาบันนี้ กล้าบอกไครๆได้เต็มปากว่าเรียนจบมาจาก ม.รังสิต 10ปีก่อนที่เรียนจบเลือกสมัครงานในแผนก icu.ซึ่งตอนนั้นมีพยาบาลที่เข้าทำงานพร้อมกันในแผนกนี้4คน และเป็นคนเดียวที่จบจากเอกชน&nbsp จำได้ว่าความรู้สึกตอนนั้น ไม่ได้กังวลที่ต้องทำงานร่วมกับเพื่อนๆสถาบันอื่นเลย เพราะความรู้สึกคือเราเป็นเพื่อนกันหมดและเมื่อเวลาผ่านไป 3เดือนก็ถูกคัดเลือกจากหัวหน้าและพี่ๆให้เริ่มฝึกปฎิบัติงานในตำแหน่งพยาบาลหัวหน้าเวรคนแรก ทุกสิ่งที่สามารถทำได้ในตอนนั้นก็เพราะพี่ได้เก็บเอาทุกคำสอนของอาจารย์ที่มุ่งมั่นอยากให้เราเป็นพยาบาลที่ดีมาปฎิบัติ และเมื่อเวลาผ่านไปก็มีโอกาสได้เจอ ได้ร่วมงานกับน้องๆของพี่ ซึ่งพี่ก็ไม่เคยรู้สึกผิดหวังในตัวของน้องๆเลยสักครั้ง
&nbsp และในฐานะที่พี่ รักวิชาชีพนี้มาก จึงอยากฝากถึงน้องๆทุกคนทุกสถาบัน ในชีวิตการทำงานจะต่างกันมากกับตอนเรียน เราไม่มีอาจารย์คอยชี้แนะให้ สิ่งที่เราจะพึ่งพาได้ก็คือสิ่งแวดล้อมเช่นผู้ร่วมงานโดยเฉพาะพี่ๆ ทัศนะคติต่อวิชาชีพของเราต่อไปจะมีคุณค่ากับสังคมแค่ไหนก็อยู่ที่ว่าเราจะแยกแยะได้หรือไม่ว่าตัวอย่างไหนดีหรือไม่ดี หากนำตัวอย่างที่ไม่ดีมาปรับใช้ก็หมายถึงว่าเราก้าวพลาดแล้วสำหรับชีวิตการเป็นพยาบาล..&nbsp เช่นในการที่คนไข้คนหนึ่งไม่เข้าใจในสิ่งที่พยาบาลพยามอธิบายให้ฟัง เรามองเห็นว่าพยาบาลคนนั้นแสดงท่าทีหงุดหงิดรำคาญต่อว่าคนไข้ หากเราเห็นด้วยกับสิ่งที่พยาบาลคนนั้นทำไปก็เท่ากับว่าเราได้ทำลายแก่นแท้ของวิชาชีพนี้แล้วโดยไม่รู้ตัวแต่ถ้าเราหันกลับมามองและปรับปรุงทักษะของตัวเองจนสามารถทำให้คนไข้เข้าใจได้สิ่งเหล่านี้จะสะสมให้เราเป็นคนมีคุณภาพต่อไป น้องๆหลายคนตั้งคำถสมว่าเรียนไม่เก่งเท่าไหร่จะเป็นพยาบาลได้ไหม พี่มั่นใจว่าเป็นได้หากในความไม่เก่งเท่าไครๆแต่น้องได้พยายามมากกว่าไครแล้ว และสามารถจะเป็นพยาบาลที่ดีได้มากกว่าไครหากว่าใจน้องอยากจะเป็น

0
SN3 11 ก.ย. 52 เวลา 22:22 น. 11

มาแนะนำพยาบาล มข. อ่ะ

คะแนนสูงมากมาย

เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ

ไม่เชื่อ ลองมาเรียนดู

0
ช้าปีนึง 1 ก.ย. 53 เวลา 11:25 น. 12

เคยสอบพยาบาล ม.คริสเตียน รอบ 5 เดือน มิ.ย.53 มา ข้อสอบไม่ยากนะคะ&nbsp แต่ถ้าทำไม่ได้ก็เพราะตัวเราเองค่ะ

สอบประมาณ ร้อกว่าคนมั้ง รับแค่ 51 คน เราได้ ที่ 19 ภูมิใจสุดๆๆ ได้วัดความรู้ตัวเองดี

พี่ๆที่คณะก็อบอุ่น&nbsp แต่น่าเสียดายที่เราสละสิทธิ์และไม่ได้ส่งผลตรวงร่างกายตามกำหนด เลยถือสละสิทธิ์

แค่ยังไม่ได้ไปเรียน ก็รู้ว่าที่นี่เค้าดีนะคะ&nbsp ตอนรอสอบสัมภาษณ์ พี่ๆ เค้าดีม๊ากมาก

แต่ปีหน้าเราก็จะลงพยาบาลเหมือนเดิม แต่คงเป็น ม.รังสิต เพราะมันใกล้กับญาติพี่น้องดีอีกอย่าง ที่นี่ก็มีประสิทธิภาพและคุณภาพอีกสถาบันนึง ไม่แพ้ ม.คริสเตียนแน่นอนค่ะ

จะเรียนที่ไหนก็เหมือนกันขอแค่มั่นใจตั้งใจก็เพียงพอแล้วจ้า.

0