Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รูปแบกกราวหาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือว่า รูปแบกกราวของผมมันกลายเป็นสีขาวแล้วพอชีมันขึ้นว่า  คลิกทูแอกทีเวทแอนยูสดิสคอนโทรล

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Kas★novA 27 ก.ย. 50 เวลา 17:40 น. 1

จายเย็นๆนะงับ บางทีมันก็ขึ้นบางทีก็ม่ายขึ้น อาจจะเป็นเพราะเกิดความผิดพลาดของรูปบีจีรึเปล่างับ ลองเปลี่ยนพื้นหลังดูละกันนะงับ ถ้าไม่ได้ก็ลองไปแจ้งกะพวกพี่เว็บมาร์สเตอร์ดู(รูปตัวแทนเป็นรูปไคโอก้าในโปเกมอนเหรอ เราพยายามจับอยู่อ่ะแต่ยังจับไม่ได้+ไม่ได้เล่นแล้ว ส่วนภาครูบี้ข้าพเจ้าได้เซฟหลุดไปแล้ว อุตส่าห์อัฟเลเวลเจ็ดสิบอัฟหมดแล้วอ่ะ-_-กำลังไปอัฟเลเวลสัตว์โบราณสถานที่หอคอยแห่งท้องฟ้าอยู่ อยู่ๆก็เซฟหลุดมะรู้เป็นไร ฮือๆๆคิดแล้วแค้นเนอะ)


PS.  ดวงดาว...แพรวพราว...งดงาม แสงจันทร์...เรืองรอง...น่าหลง เคียงคู่...ตราบเท่า...นิรันดร์ เคียงกัน...ตราบเท่า...ชีวี (The Prince to Princess)
0
Kas★novA 1 ต.ค. 50 เวลา 16:31 น. 4

งึมๆ แจ้งเวบมาร์สเตอร์อย่างเดียวงับ ไม่หายนี่เนอะ(ไปดูมาแล้ว)เหอๆตกลงแล้วไฟล์ท่านใหญ่ขนาดไหนคับ ลองใช้รูปเล็กๆดู(ส่วนเรื่องโปเกมอนเหอๆคงเล่นแทนไม่ได้ เพราะไม่ได้เจอกันอ่ะคับ เล่นไปถึงไหนแล้วคับ-_- เรื่องไคโอก้านั้นไซร้ข้าพเจ้ามีคู่หูเป็รตัวไฟซึ่งเก่งอยู่แค่สองแม่ลูก เหอๆข้าพเจ้าไปให้มันออกไข่มาคับอย่าตกใจไป-_- อันที่จริงลองไปคุยกันในข้อความลับดีกว่าไม่ก็ที่Qmเพราะคงไม่ได้ฟลุคเปิดเจอบ่อยๆ ถ้าต้องการคำปรึกษาใดๆให้ช่วยได้คตับ^_^ อีกอย่างข้าพเจ้าเป็นหญิงคับอยู่ป.6เล่นมาเมื่อตอนป.4เดี๋ยวนี้ซื้อDsมาเล่นคับเลยไม่ได้เล่นนานพอสมควร...)


PS.  ดวงดาว...แพรวพราว...งดงาม แสงจันทร์...เรืองรอง...น่าหลง เคียงคู่...ตราบเท่า...นิรันดร์ เคียงกัน...ตราบเท่า...ชีวี (The Prince to Princess)
0
PoP 3 ก.พ. 52 เวลา 19:16 น. 5

ชอบไคโอก้า

มาก

มาก....

อยากได้รูป...

ใครมี...ช่วยแบ่งให้ทีนะ

อ๊ากกกกกก!!!!

อยากได้ๆ

จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งคร้าบ109

0