Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทายนิสัยจากสี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สีแดง
คุณเป็นคนประเภทที่น่ารัก , คุณอาจจะเลือกมากซะหน่อย แต่ก็มักจะไปหลงรักใครบ่อยๆ เข้า .. และคุณ ก็ชอบที่จะถูกรักซะด้วยสิ คุณสดใสและร่าเริง แต่บางครั้งก็มีอาการ หมอง เศร้าซึม. คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้นุ่มนวล และดี. และสิ่งนั้นเองจะทำให้คนอื่น ชื่นชอบ ในตัวคุณ และสิ่งที่คุณเป็น. คุณชอบคนที่ คบหาด้วยง่าย และทำให้คุณมีความ สะดวกสบายใจ

ครีม
คุณเป็นคนประเภทที่ ชอบการแข่งขัน. ไม่ชอบต่อการพ่ายแพ้ และคุณมักจะร่าเริงอยู่เสมอๆ. คุณเป็นคนที่น่าไว้วางใจได้ คุณมักจะเลือกความรักด้วยความระมัดระวังเสมอ และไม่ตกหลุมรักใคร ง่าย ๆ ซะด้วยสิ.แต่ถ้าคุณพบใคร ที่คิดว่าใช่แล้ว คุณก็ไม่ปล่อยความรักให้หลุดมือไปซะทีเดียวหรอก.

เขียวเข้ม  
คุณมักจะพิถีพิถันเกี่ยวกับตัวเอง และ มักจะมองหาความรักที่ดูมีภูมิฐาน. คุณมักจะเป็นคน ตัดสินใจอะไรง่ายๆ และขาดสติ ซึ่งมักจะตามมาด้วย ปัญหาต่างๆ. คุณชอบที่จะเป็นผู้ที่นำ และคุณชอบที่จะค้นคว้า หาเพื่อนใหม่ๆ เสมอๆ

เทา
คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และ คล่องแคล่ว. คุณไม่เคยซ่อนเร้นความรู้สึกของตัวเอง และมักจะเปิดเผย สิ่งที่อยู่ข้างในตัวคุณให้คนอื่นได้รับรู้ แต่บางครั้ง ก็นำมาซึ่งความเห็นแก่ตัวบ้าง. คุณอยากจะเป็นคนสำคัญ และรักความยุติธรรม. ปลอบใจคนเก่ง พูดโน้มน้าวได้ดี และคุณเป็นคน ที่มี มนุษยสัมพันธ์ ที่ดี

เขียว
คุณมักจะเข้ากับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาได้ดี. คุณไม่ได้เป็นคนที่ขี้อายนัก กล้าแสดงออก แต่บางครั้ง การพูดจาของคุณ ก็ทำ ให้ความรู้สึกของคนอื่นๆเข้าเจ็บปวดได้ คุณมักจะอยากเป็น คนสำคัญ ของคนรักของคุณเสมอๆ. แต่ส่วนใหญ่ ผู้ที่เกิด ช่วงนี้ มักจะยังโสด เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจนัก

ทอง
คุณรู้ว่าอะไรที่ผิดหรือถูก คุณเป็นคนที่ร่าเริงทีเดียว. เสปคของคนรักในใจคุณ หายากนัก แต่เมื่อคุณได้พบเจอแล้ว รับรองว่า คุณคงไม่ปล่อยให้มันหลุดลอยไปหรอกน่า..

ชมพู  
คุณมีความพยายามต่างๆที่จะทำให้ผลงานชิ้นนั้นๆออกมาดีที่สุด และมักจะชอบช่วยเหลือและดูแลผู้อื่น แต่บางครั้งความคิดของคุณ ก็ คิดไปทางที่ไม่ดีบ้าง ส่วนเรื่องของความรัก คุณกำลังมองหา ความรักที่โรแมนติกเหมือนในนิยาย

เหลือง
คุณเป็นคนอ่อนหวาน และใสซื่อ. เป็นที่ไว้วางใจจากคนอื่นๆ และเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ ที่ดี. ข้อตัดสินใจของคุณ มักจะนำพาไปเรื่องที่ดีๆเสมอๆ และคุณก็ชอบที่จะมีความรักแบบโรแมนติคซะด้วยสิ.

เลือดนกปนน้ำตาล  
คุณเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดทีเดียวและรู้ ในสิ่ง ที่ถูกและผิด. คุณมักจะทำให้สิ่งต่างๆให้เป็นในสิ่งที่คุณต้องการ และบางครั้งสิ่งนั้นอาจทำให้คุณทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นโดนที่คุณไม่รู้ แต่เมื่อถึงเรื่องความรัก คุณคือนักอดทนทีเดียว เมื่อคุณได้รักใครแล้ว ยากที่จะหา คนอื่นมาเทียบ ได้ทีเดียวแหละ :)


ส้ม  
คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ คุณมักจะมี จุดประสงค์ ในสิ่งที่ตนทำอยู่เสมอๆ และชอบการแข่งขัน เมื่อคุณมีเพื่อน คุณจะพบว่า ยากนัก ที่จะเชื่อและไว้ใจใครสักคนได้. แต่เมื่อคุณได้เจอเพื่อนที่คุณถูกใจแล้ว คุณจะเชื่อในคนๆนั้นตลอดไป

ม่วง  
คุณค่อนข้างดูลึกลับ ไม่เห็นแก่ตัว และไม่ค่อยจะคล้อยตาม สิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย. การกระทำของคุณในแต่ละวัน อาจนำมาซึ่งความสุขหรือทุกข์ได้ คุณมักจะป๊อป ในหมู่เพื่อนฝูงเป็นที่รักใคร่ คุณเป็นคนที่ขี้ลืม และคุณน่าจะมองหาคนที่เชื่อใจและไว้ใจได้ดีกว่า

มะนาว(เขียวอ่อน)
คุณเป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น แต่เป็นคนที่เครียดง่าย คุณมักจะเป็นคนที่ขี้อิจฉา และมักจะขี้บ่นเสมอ แต่คุณก็มีความรับผิดชอบที่ดี และดูเหมือนคนรอบข้างดูจะรัก และไว้ใจคุณเป็นอย่างมากทีเดียว

เงิน  
คุณเป็นคนช่างคิด และขี้อาย และชอบที่จะลองสิ่งแปลกๆใหม่ๆเสมอๆ. คุณชอบที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง. คุณเป็นคนหัวไวพอควร เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว ความรักของคุณมักจะ เจอแต่เรื่อง ที่ต้องมาขัดใจเสมอๆ  

ดำ  
คุณเป็นนักท้าทาย และมีความอดทนทีเดียว แต่คุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เมื่อคุณได้ตัดสินใจอะไรบางสิ่งแล้ว คุณก็จะยึดมั่นความคิดนั้นไว้ตลอด. ความรักของคุณก็ค่อนข้างดูแปลก และท้าทายทีเดียว

เขียวมะกอก
คุณเป็นคนที่อบอุ่น และมักจะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คุณไม่ชอบความรุนแรงและรักความยุติธรรม คุณเป็นคนใจดี และร่าเริง แต่ อย่าอิจฉา ใครคนอื่นให้มากนักล่ะ

น้ำตาล  
คุณเป็นคนชอบการกีฬา คุณมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างหวงตัวเอง แต่บ่อยครั้งที่คุณตกหลุมรักคนอื่นอย่างง่ายดาย แต่เมื่อคุณได้พบเจอสิ่งที่ต้องการ และไม่ถูกใจคุณเมื่อไร คุณก็พร้อมที่จะยอมแพ้และปล่อยสิ่งนั้นทันที

น้ำเงิน  
คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยกย่องใคร สักเท่าไร และเรื่องมาก. แต่คุณมีความคิดที่ดี เสมอๆ และ ชอบที่ตกหลุมรักใครง่ายๆ แต่คุณชอบปล่อยให้ความรักหลุดลอยไปอย่างง่ายดาย คุณมักจะรัก ตามใจคุณ ไม่ใช่ ตามที่หัวใจคุณต้องการ

น้ำเงินเข้ม
คุณเป็นคนที่มีเสน่ และรักสนุก. คุณมีความพยายามและความอดทน ในการที่ทำสิ่งต่างๆดี และค่อนข้าง จะหมกมุ่นในบางครั้ง แต่เมื่อคุณได้โกรธใคร สักคนแล้ว . ยากที่คุณจะให้อภัยได้

ขาว  
ความฝันของคุณนำพาไปสู่จุดหมายของชีวิต คุณมักจะชอบอิจฉาคนอื่น ๆ บางครั้งคุณก็ดูแปลกไป เมื่อเทียบกับความคิดคนอื่นๆ แต่คุณมีความพยายามในการทำสิ่งต่างๆที่ดี

น้ำ (ฟ้า )  
คุณเป็นคนที่มีอารมค่อนข้างที่จะแปรปรวน คุณมักเป็นคนสันโดษ และชอบการท่องเที่ยว. คุณเป็นคนที่ เชื่อใจได้มักจะเป็นคน ที่ค่อนข้างหูเบา . ความรักที่คุณหวังไว้นั้นหายากและมักจะเลิกรากัน ด้วยโดยง่าย และบางครั้ง คุณเองก็มักจะเจ็บปวดด้วยเรื่องความรัก

PS.  รัค ริค รา ราค ไรราค ข้าแต่ราชินีนำเข็งผู้งดงาม ขอให้ทุกท่านจงโชคดี

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

PenciL 3 ต.ค. 50 เวลา 12:06 น. 1

ตรงๆๆๆ


PS.  คนเรามีเวลาเท่ากันคือ1วัน แต่คนเราใช้เวลา1วันนั้นไม่เท่ากัน ฐานะคนเราเลยต่างกัน ( พ่อสอนเรา จำไว้!!!!!! )
0