Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอนเสริร์ต"เรน"ล่มในอเมริกา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นักร้อง'เรน'ฉุนแฟนก็ผิดหวังคอนเสิร์ตล่มใน อเมริกา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานคอนเสิร์ต “เรน'ส คัมมิ่ง” ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของนักร้องเกาหลีชื่อดังจุง จี ฮุน หรือ “เรน” มีกำหนดเปิดแสดงที่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ในลอสแอนเจลิส คืนวันที่ 30 มิ.ย. ถูกยกเลิกกะทันหัน สร้างความผิดหวังให้กับแฟนเพลงอย่างยิ่ง “เรน” เจ้าของฉายา “จัสติน ทิมเบอร์เลคแห่งเอเชีย” ให้สัมภาษณ์เป็นเพราะบริษัทวีทูบี โกลบอล  เป็นผู้จัดคอนเสิร์ต ไม่ได้เตรียมเวทีให้พร้อม เรนกล่าวว่า เขาเดินทางมาถึงสหรัฐฯ 2 สัปดาห์ก่อนเปิดการแสดง แต่เมื่อถึงวันจะเปิดการแสดง ปรากฏว่าเวทีไม่พร้อม ไม่มีการติดตั้งระบบแสงสีเสียงหรือจอแอลซีดี ทำให้เขาแสดงไม่ได้ เรนกล่าวว่า เขารู้สึกเศร้าและโกรธแค้นที่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังโดยเฉพาะกลุ่มที่ลงทุนบินจากโตเกียว ฮ่องกง และกรุงโซล เพื่อมาชมคอนเสิร์ตของเขา

ด้านวีทูบี โกลบอล ออกแถลงการณ์ระบุการยกเลิกคอนเสิร์ตเกิดจากปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับการผลิตการแสดง โดยผู้จัดมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์กับเรน คอร์ป บริษัทบันทึกเสียงในเนวาดา รายงานระบุบัตรคอนเสิร์ตเรนคืนวันเสาร์ จำหน่ายได้ราว 80% และจะมีการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรตั้งแต่ 2 ก.ค.เป็นต้นไป ขณะเดียวกัน คอนเสิร์ตเรนในเมืองอื่น อาทิ โฮโนลูลู ซานฟรานซิสโก แอตแลนตา นิวยอร์ก และซานโฮเซ ก็พลอยถูกยกเลิกไปด้วย  

ด้านความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอานา  จัดเมื่อ 1 ก.ค. ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ปรากฏว่าดำเนินไปด้วยดีและราบรื่น โดยมีชาร์ลส์ สเปนเซอร์ พระอนุชาของเจ้าหญิงไดอานา เคท มิดเดิลตัน อดีตเพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าชายวิลเลียม และเชลซี เดวี แฟนสาวของเจ้าชายแฮร์รี ร่วมชมคอนเสิร์ตที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 60,000 คน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่.

ทีมาจาก ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น