Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Looney toon club

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เชื่อว่า ทุกคนคงมีภาพยนต์ในดวงใจ แต่ละคนก็มีแนวหนังที่ชื่นชอบ แตกต่างกันออกไป บางคนอาจชอบ แนวบู๊สะบั้นหั่นแหลก , บางคนชอบคอมเมดี้ , บางคนชอบรักโรแมนติก และบางคนอาจชอบการ์ตูน ... หากเอ่ยชื่อ Looney Tunes หลายคนคงแอบอมยิ้มเล็ก ๆ ในความแก่น แสนซน ของตัวการ์ตูนเหล่านี้

Looney Tunes Club ประกอบไปด้วย บั๊ก บันนี่ (Bugs Bunny) , แทสเมเนี่ยน (The Tasmanian Devil), แดฟฟี่ ดั๊ก (Daffy Duck), ซิลเวสเตอร์ (Sylvester) และทวิตตี้ (Tweety) อยากรู้จักพวกเค้า มากกว่าตัวการ์ตูนไหม เรามีประวัติส่วนตัว ของตัวการ์ตูน เหล่านี้ มาให้เพื่อน ๆ อ่านกัน ...
1. นกทวีสตี้ เกิดเมื่อ 21 พ.ย. 1942 ภายนอกอาจจะดูไร้เดียงสา แต่จริง ๆ แล้ว เขาเป็นตัวป่วนตัวน้อย ๆ และพร้อมจะปกป้องตัวเอง จากซิลเวสเตอร์ ที่จ้องจะกินอยู่ตลอดเวลา คำพูดติดปากคือ "I tawt I tawt a Puddy Tat!"

2. กระต่ายบั๊ก บันนี่ เกิดเมื่อ 27 ก.คง 1940 เป็นกระต่ายที่เท่ห์ ชอบแทะแครอทเป็นนิจ พูดจานุ่มนวล ชอบใช้ไหวพริบ ฉลาดหลักแหลม แต่ออกไปแนวฉลาดแกมโกง คำพูดติดปากของเขาคือ "What's up doc?"
3. เจ้าซิลเวสเตอร์ แมวแสนซน เกิดเมื่อ 24 มี.ค. 1945 มีนิสัยซุกซน จอมวางแผน เข้าตั้งปฏิญาณไว้ว่า จะต้องกินนกทวีสตี้ให้ได้ แต่มักเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสมอ อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยท้อถอย คำพูดติดปากคือ "Sufferin Succotash!"
4. หมาป่าแทสเมเนี่ยน เกิดเมื่อ 19 มิ.ย. 1954 แทสเมเนี่ยนไม่สามารถบังคับให้ตัวเอง หยุดหมุนแบบควงสว่านได้ มีนิสัยหุนหันพลันแล่น ซุกซน และมักหิวอยู่ตลอดเวลา คำพูดติดปาก "Eeeeoooaaaheeee yaaagrrrraaaazasptzblgrn maaaaz"
5. เป็ดแดฟฟี่ ดั๊ก เกิดเมื่อ 17 เม.ย. 1937 แดฟฟี่ ดั๊ก ปรับตัวเข้ากับใครไม่ได้เลย จนเพื่อนๆ ขนานนามให้เขาเป็น เจ้าแห่งความคุ้มคลั่ง เอาแต่ใจตนเอง คิดแต่จะเอาชนะ แต่ไม่เคยทำได้สักที เป็นศัตรูตัวฉกาจกับ บั๊กส์ บันนี่ คำพูดติดปาก "me,me,me

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

C o :] N T r A~ z! :* 18 ต.ค. 50 เวลา 19:40 น. 2

ตอนเด็กๆเราชอบดูซิลเวสเตอร์กับทวิสตี้ที่สุดเลยยยย


PS.  มาตรา 4 ถ้าไม่มีหลักกฎหมายทั่วไปให้เทียบเคียงจากเพื่อนข้างๆ ถ้าไม่มีเช่นกันให้ใช้หลักการเดาทั่วไป
0