Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"แอร์" ถ่ายหวือแต่กลัวภาพหลุด คิดมากจนนอนไม่หลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


''แอร์-ภุมวารี'' สลัดผ้าถ่ายหวือ ขึ้นแท่นนางแบบ มีโม เวรี่ คนล่าสุด ดาราสาวเผย แฟนหนุ่ม ''ไฮน์ โอโซน'' ตามคุมเข้ม กลับมาบ้านถึงกับนอนไม่หลับ หวั่นภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบหลุดออกมาทำให้เสียหาย

หลังจากที่เคยถ่ายแฟชั่นหวือหวา นุ่งบิกินีไปเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดนางเอกสาวหน้าเด็ก ''แอร์'' ภุมวารี ยอดกมล ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอเลือกที่จะมาโชว์เรือนร่างในนิตยสารสุดฉาว ''มีโม เวรี่'' ซึ่งแอร์ได้เปิดใจกับสยามดารา เกี่ยวกับแฟชั่นเซตนี้ว่า เป็นอะไรที่ปัจจุบันทันด่วน ติดต่อมาก็ถ่ายทันที ซึ่งตอนถ่ายแฟนหนุ่ม ''ไฮน์'' อดีตนักร้องวงโอโซน ก็ได้ตามไปคุมเข้ม แถมพอถ่ายเสร็จยังกลับมานอนไม่หลับเพราะกลัวมีภาพหลุดออกมาอีกด้วย




''ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะเห็นว่าเป็นแฟชั่นที่มันไม่โป๊มาก มีเสื้อผ้าปิด ไม่ได้ตัดสินใจอะไรเท่าไหร่ เพราะเขาติดต่อมาอยากให้แอร์ถ่ายก็ถ่ายเลย ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ว่ายังไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำแต่ว่าก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่ถ่ายอีก พอเห็นว่าโอกาสเหมาะเราเองก็พร้อม เลยตัดสินใจถ่ายค่ะ''

''ตอนไปถ่ายพี่ไฮน์ก็ไปนั่งดูอยู่ด้วย คือช่วยแอร์ระวังเพราะว่ากลัวจะมีภาพหลุด ถ่ายเสร็จก็กลับมานอนไม่หลับเลย (หัวเราะ) เพราะตอนที่ถ่ายมันมีทั้งลม ทั้งมุมกล้อง แล้วเวลาเราโพสตากล้องเขาก็กดชัตเตอร์ตลอด ก็ไม่รู้ว่าจะมีภาพหลุดอะไรออกมาบ้าง แต่เราก็ขอร้องทางทีมงานไว้ว่าอย่าให้มีหลุดออกมานะ''



ต่อข้อถามว่า ทำไมถึงไม่มีการโปรโมตด้วยการปล่อยคลิปเหมือนอย่างรายอื่น ที่เคยถ่าย อย่าง ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'', ''พริก-กานต์ชนิต, ''แพร-ภิสารัตน์'' เรื่องนี้ ดาราสาวเผยว่า ตนไม่ทราบเหมือนกัน ทางนิตยสารอาจจะเบื่อวิธีการโปรโมตแบบนี้ ซึ่งตนก็ได้ขอร้องไว้ว่าอย่าให้มีภาพหลุดเด็ดขาด โดยเฉพาะภาพในวีซีดีที่จะออกมา ซึ่งตนยังไม่เห็นว่าจะออกมาในลักษณะไหน แต่คงจะเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ แต่ภาพนิ่งที่ออกมาชุดแรกรู้สึกพอใจ เพราะภาพไม่โป๊เกินไปจนน่าเกลียด ดาราสาวกล่าว  

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

http://www.siamdara.com

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

HarryJW 7 พ.ย. 54 เวลา 21:34 น. 7

 ชอบพี่แอร์แบบสดใสแก่นๆอย่างในองค์บากมากกว่าอ่ะ แต่พี่เค้าก็น่ารักจริงๆนะ

0