Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

((((( รัดคอฆ่าแฟนสาว แค้นแอบมีกิ๊กฝรั่ง )))))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รัดคอฆ่าแฟนสาว แค้นแอบมีกิ๊กฝรั่ง


                    หนุ่มแค้นแฟนสาวเล่นเน็ตแอบคบหาหนุ่มต่างชาติ พอสอบถามกลับโกหก แถมขอเลิกบอกจะไปหาผู้ชายคนนั้น แล้ว แต่ฝ่ายชายวอนขอให้อยู่ด้วยกันก่อน แต่ฝ่ายหญิงยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ไปก็ขอตายดีกว่า พร้อมยื่นเชือกฟางมาให้ท้ารัดคอ ฝ่ายชายบันดาลโทสะบวกกับแรงหึงจึงรัดคอจนตายคาเตียง จากนั้นก็หนีไปอยู่กับพี่สาวที่ต่างจังวหัด แต่สำนึกผิดโทรศัพท์หาหลวงพี่ให้ช่วยไปดูแฟนสาวแทน ถ้าไม่เป็นอะไรก็ให้นำส่งโรงพยาบาล ล่าสุด เข้ามอบตัวตำรวจแล้ว เจอข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

                      เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พงส.(สบ2) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านสวรรยาอพาร์ตเมนต์ ซ.พหลโยธิน 53 แยก 1 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังรับแจ้งพร้อมด้วยพ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ

                     ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 512 ชั้น 5 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อน.ส. เกศิณี ทองอ่อน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 160/1 หมู่6 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ทำงานอยู่บริษัท ปรัชกุล จำกัด และเปิดร้านอินเตอร์เน็ต ภายในซ.พหลโยธิน 55/8 อาคารโอภาโส เลขที่ 168 ชั้น 1 ร่วมกับนายสมปอง ทองสุข อายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม ตรวจสอบสภาพศพ พบว่าที่บริเวณลำคอลักษณะคล้ายถูกบีบ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง

                     จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้องทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายและนายสมปองมีงกันเมื่อ 3 วันก่อน แต่ว่าไม่ทราบเรื่องอะไร และก่อนพบศพนายสมปองได้โทรศัพท์ไปหาพระซึ่งเป็นพี่ชายอยู่จ.นครศรีธรรมราช บอกว่ามีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับน.ส.เกศิณี ขอให้มาดู ถ้าเป็นอะไรไปก็ให้ไปส่งโรงพยาบาลด้วย จากนั้นพระพี่ชายจึงได้ให้เพื่อนมาดูพบว่าเป็นแฟนสาวน้องชายกลายเป็นศพเสียแล้ว

                     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบทีวีวงจรปิดในอาคารพบว่านายสมปองได้เดินเข้ามาที่ห้องของผู้ตายเวลา 19.00 น.และกลับไปช่วงเวลา 20.00 น.จนกระทั่งมีคนมาพบศพในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายสมปองกับน.ส.เกศิณีเกิดมีงกัน ทำให้นายสมปองใช้มือบีบคอน.ส.เกศินีจนแน่นิ่งก่อนจะโทรศัพท์ไปบอกหลวงพี่

                     ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส.สน.บางเขน ได้นิมนต์พระสมเกียรติ ทองสุข พี่ชายของนายสมปอง มาช่วยเกลี้ยกล่อมให้นายสมปอง เข้ามอบตัว กระทั่งทราบว่านายสมปอง หลบหนีไปกบดานอยู่บ้านพี่สาวอีกคนที่ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม และขอมอบตัวที่ท่ารถโดยสาร จากนั้นเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.ภูดิท จึงนำกำลังไปรับตัวนายสมปองที่ท่ารถโดยสาร ก่อนควบคุมตัวมา สอบปากคำที่สน.บางเขน

                   จากการสอบสวนนายสมปอง ให้การรับสารภาพว่าอยู่กินกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ผู้ตายยังเรียนหนังสืออยู่ จากนั้นทั้งสองคนได้ร่วมกันลงทุนเปิดร้านเกมอยู่ที่อาคารโอภาโส ในซอยพหลโยธิน 55/8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน แต่ช่วงหลังผู้ตายชอบเล่นอินเตอร์เน็ตไปพบกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง และแอบคบหากันมาตลอด อีกทั้งยังโกหกตนว่าไม่ได้คบกัน แต่ตนจับได้ว่ายังแอบคบหากันมา 5-6 ครั้งแล้ว

                  "จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะผมกับเขาพักผ่อนอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ เขาได้บอกเลิกกับผมว่าจะไปแล้วไม่ไปไม่ได้ เพราะถ้าอยู่ต่อไปไม่มีอะไรดีขึ้น ผมเลยบอกเขาว่าอย่าเพิ่งทิ้งผมไป ให้อยู่กับผมก่อน แต่เขาไม่ยอม ผมเลยพูดไปอย่างมีอารมณ์ว่าถ้าไม่ไปก็ตาย เขาเลยเอาสายไฟไปพาดไว้ที่คอแล้วท้าให้ผมรัดคอเขา จนผมเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มือบีบคอเขาจนนิ่งไป แล้วหนีไปที่บ้านพี่สาวที่นครปฐม" นายสมปอง กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

               ต่อมาเวลา 14.30 น.พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้คุมตัวนายสมปอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักเลขที่ 512 ชั้น 5 อพาร์ตเมนต์บ้านสวรรยา เลขที่ 307 ซอยพหลโยธิน 53 แยก 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ตั้งแต่จุดแรกที่จอดรถมอเตอร์ ไซค์ บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ ก่อนจะเดินขึ้นไปที่ห้องพัก และมีงกันจนบันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต

ที่มา  ข่าวสด


PS.   น้oJIUuซิu

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

HUAJAI 22 พ.ย. 50 เวลา 10:22 น. 1

ทีผู้ชายไปมีกิ๊ก เมียน้อย กิ๊กน้อยนิด อะไรมั่งล่ะ ผู้หญิงไม่เหงจะฆ่าผู้ชายตายเรย
แต่ถ้าผู้ชายเค้ารักมากๆไม่เคยนอกใจ ซื่อสัตย์ ทำไปเพราะความหึง ไม่มีสติ
นังผู้หญิงคนนี้ก็สมควรแล้วล่ะ

0
วีรกาน 27 พ.ค. 58 เวลา 21:00 น. 3

ผมเคยพักอยุ่ที่หอนี้ด้วยคับห้องที่ฆ่าตกรรมกันอยู่ตรงข้ามห้องผมเลยคับ...เดวผมเล่าให้ฝังหลังจากเกิดเหตุ..ไป4-5วัน..ขอท้าวความนะคับ ผมกับมาจากที่ทำงานรุ้สึกว่าเหมือนได้ว่ามีเสียงทะเละกันซึ่งเสียงนั้นก้อมาจากห้องตรงข้ามผมก้เปิดประตูไปดูก้อไม่มีอะไรประตูห้องตรงข้ามก็ปิดเพราะว่ายังไม่มีคัยมาเช่าและมีของของผุ้หญิงยุยังไม่ได้มาเอาซึ่ห้องนั้นก้อปิดเงียบสนิดแล้ววันต่อผมก้อเลิกงานมาปกติ20.00นผมก้ออาบน้ำกินข้าวปกติ...แล้วก็ได้ยินคนเคาะประตูห้องผม...ผมก้อเปิดไปดูก็ไม่มีคัยแล้วก้อมานั่งกินข้าวต่อแล้วก้อได้ยินเสียงเคาะประตูอีกรอบคราวนี้ก้ส่องตาแมวดู....เชื่อไม่คับว่าเจออะไร..ผมเจอผุ้หญิงที่ถูกแฟนหนุ่มฆ่า.เขาเดินไปมายุในห้องเขาประตูห้องตรงข้ามก้อเปิดผมถึงกับอึ่งไปพักหนึง...ตอนเช้ามาผุ้ก้อไปทำบุญให้ผุ้หญิงคนนั้น..ผมเชื่อว่าวิญญาเขายังไม่ไปไหน.......ปล. มีต่อ

0