Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครชอบดูจูมงเข้ามาหน่อยสงสัยมากเรื่องความรักของจูมง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้ว่าจูมงรักใครกันแน่ระหว่างยีโซยา กับซอซาโน ใครมีหลักฐานอะไรยืนยันได้ช่วยโพสหน่อยอยากรู้จริงๆๆช่วยหน่อย  แต่อย่าทะเลาะกันนะ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

555 27 พ.ย. 50 เวลา 19:51 น. 2

รักโซซอโน แน่นอน เพราะว่า จูมงไม่ได้ตั้งใจที่จะแต่งงานกับยีโซยา เป็นเพราะสถานการณ์บังคับ แต่สุดท้ายมหาราชินีที่อยู่เคียงข้างจูมงคือ โซซอโน

0
หมีน้อย 28 พ.ย. 50 เวลา 11:45 น. 3

เราว่ารักโซซอโนเพราะเป็นรักแรก และลำบากด้วยกันมามาก&nbsp แต่กับโซยา เป็นความสงสาร
และความรับผิดชอบมากกว่านะ แล้วจขกท คิดว่าจูมงชอบใครล่ะ&nbsp  แต่ตอบจบผิดจากที่เราคาดหวังนิดหน่อย

0
คนอยากรู้ 28 พ.ย. 50 เวลา 12:24 น. 4

ถึงหมีน้อย เราคิดว่าจูมงตอนแรกรัก ซอซาโน แต่ตอนนี้มีลุกด้วยกันแล้วเห็นเขาร้องไห้ทุกครั้งที่พูดถึงลูกเมียอะ เลยไม่แน่ใจแต่เราเชียร์ยีโซยานะ

0
ฟิเรีย 29 พ.ย. 50 เวลา 18:20 น. 5

ก็แบบว่า ตอนที่จูมงสร้างแคว้นใหม่อ่ะ โซซอโน ได้เป็นราชินี แล้วมีลูก 2 คน
ต่อจากนั้น ลูกของยีโซยาก็ปรากฎตัวกลับมา พร้อมลูกอีก 1 คน
โซซอโนก็หลีกทางให้ โดยไปสร้างแคว้นใหม่ที่ทางใต้
สรุป คนที่อยู่คู่กับจูมง คือ ยีโซยา แต่คนที่จูมงรักมากคือ โซซอโน

0
ยีโซยาจ๋า 30 พ.ย. 50 เวลา 11:24 น. 6

รักโซยาล่ะ โซซอโนเป็นรักแบบเพื่อนรักไม่ใช่แบบครอบครัวหรอกเราว่า
ดูอย่างกึมวาสิรักแม่ของจูมงมากจึงมองข้ามลูกตัวเอง ถ้าจูมงไม่รักยีโซยาก็คงไม่รักยูริมากเช่นนี้ ไม่ค่อยสนใจลูกของโซซอโนเท่าไร

0
MiDnight ~ iN UrBaN 1 ธ.ค. 50 เวลา 16:35 น. 7

รักโซซอโน เพราะเคยช่วยชีวิตกันและกัน ลำบากและอดทนมาด้วยกันก่อน
ส่วนโซยาคือคนที่ต้องดูแลตามหน้าที่ และสนมยูนฮวาบอกให้แต่งงานด้วยไม่อย่างนั้นจูมงจะเสียใจเรื่องที่
โซซอโนไปแต่งงานกับอูแท (เพราะต้องหนีองค์ชายเทโซ ตอนนั้นมีข่าวลือว่าจูมงตาย) จนจูมงไม่เป็นอันทำการใหญ่


PS.  * Gimme gimme more ~ Gimme more ~ Gimme gimme more ~ Gimme gimme more + +
0
อันเนม 5 ธ.ค. 50 เวลา 16:43 น. 8

รักทั้งคู่อ่ะแหละ

แต่น่าจะรักโซซอโนมากกว่า เพราะเปนรักแรก + ทำงานใหญ่ด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน เคยพรากจากกันมาก่อนด้วย

ส่วนโซยา มาทีหลัง แต่ก้อเปนคนที่แต่งงานด้วยเปนคนแรก แล้วมีลูกด้วยกันอีก

โซยาเองก้อเปนผู้หญิงที่ดีมากๆคนนึงนะ (ดูจากเนื้อเรื่องได้เลย)

0
ปาร์ตี้ 13 ธ.ค. 50 เวลา 20:59 น. 9

ก่อนแต่งงานใครๆ ก็มีรักแรกกันทั้งนั้น แต่หากต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ใช่รักแรกก็จะรักคู่แต่งงานของตัวเองเพราะคิดว่าจะต้องอยู่ด้วยก้นจนตาย ต้องมีลูกเป็นโซ่ทองเป็นความผูกพันของคนที่เป็นผัวเมียกัน รักแรกนะไม่ลืมหลอกแต่มันเปลี่ยนไปหมดความสำคัญในที่สุด

0
แฟนพันธุ์แท้ 14 ธ.ค. 50 เวลา 09:31 น. 10

ดูจนจบแล้วมีความรู้สึกว่า ยังไงจูมงก้อยังรักโซซอโนอยู่นั่นเอง แววตาที่จูมงมองโซซอโนแสดงถึงความรัก ความอบอุ่น สุดหัวใจ แววตาที่มองยีโซยา รู้สึกผิด สำนึกบุญคุณ เห็นใจ และขอโทษ ความรักระหว่างจูมงกับโซซอโนไม่เปลี่ยนแปลง แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ประสบการณ์ชีวิตที่มากขึ้น และด้วยฐานะหน้าที่ ทำให้การแสดงออกอาจไม่หวือหวาหรือหวานแหววเหมือนตอนที่ยังอยู่ในวัยรุ่น ความรักที่จูมงมีให้โซซอโนเป็นความรักที่มีรากฐานมามากกว่าการรับแบบ Puppy Love เพราะโซซอโนมีหลายอย่างที่ทำให้จูมงมีความประทับใจตั้งแต่แรกที่ได้เจอกัน และจูมงไม่เคยลืมวันนั้นเลย ทั้งคู่ได้ผ่านประสบการณ์เสี่ยงชีวิตร่วมกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาตลอด จนกระทั่งถึงตอนที่โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน เมื่อมาพบกันอีกครั้งต่างฝ่ายต่างมีพันธะ จึงต้องเก็บความรู้สึก เก็บความรักนั้นไว้ แต่แสดงออกมาด้วยความห่วงใย การช่วยเหลือกันอย่างผู้ที่เคยมีสัมพันธ์อันดีต่อกัน
ส่วนยีโซยา จูมงแต่งงานด้วยเพราะความสงสารที่เธอไม่มีทางไป และต้องการคุ้มครองเธอจากการคุกคามของคนที่สังหารพ่อของเธอ เห็นความรู้สึกที่ต่างจากความรู้สึกที่มีต่อโซซอโน เป็นความรู้สึกผูกพันที่พึงมีระหว่างคู่สามีภรรยา เป็นความรู้สึกที่จูมงต้องรับผิดชอบต่อยีโซยา ความสงสารและซาบซึ้งในน้ำใจในความเสียสละที่ยีโซยามีต่อตน เวลาที่จูมงนึงถึงยีโซยาจึงมีความรู้สึกปวดใจที่ตนไม่สามารถคุ้มครองเธอได้สมกับความรักและความเสียสละที่ยีโซยามีให้ ดูจากความตอนหนึ่งในจดหมายที่จูมงเขียนถึงแม่และเมีย ...แค่นึกถึงชื่อยีโซยาก็ทำให้ข้าปวดร้าวอย่างบอกไม่ถูก... ซึ่งจูมงพูดต่อด้วยเหตุผลที่ทำให้ปวดร้าวว่า ...เพราะข้ายังไม่เคยเห็นหน้าลูกเลยซักครั้ง... และตอนจะจบก่อนที่โซซอโนมาบอกจูมงว่าจะลงใต้น่ะ เค้ารำลึกความหลังกัน โซซอโนบอกว่าช่วงที่รักกันสมัยวัยรุ่นน่ะ มีความสุขมาก เพราะไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องเก็บความรู้สึกใด ๆ จูมงก็ยังเห็นด้วย บอกว่านั่นเป็นช่วงที่เค้ามีความสุขมากเช่นกัน จากฉากนี้เราก็ยิ่งมั่นใจว่า ไ้อ้ที่มองตากันเยิ้มรึที่จูมงคอยมาแอบมองขบวนของโซซอโนน่ะ มันคือการสื่อที่ตั้งใจของผู้กำกับเลยแหล่ะว่าจูมงยังไงก้อยังรักโซซอโนอยู่นั่นเอง&nbsp ตอนจูมงขอแต่งงานกับโซซอโนทำไมไม่เอ่ยคำรักสักคำ&nbsp แหม!!! ก็เค้าเพิ่งรู้ว่าเมียกับลูกเพิ่งตาย แล้วต้องมาขอผู้หญิงอีกคนแต่งงาน คุณคิดว่าจูมงจะทำยังไง&nbsp จะให้พูดกับแฟนเก่าอย่างหน้าตาเฉยว่า&nbsp "ข้ายังรักเจ้าอยู่&nbsp แต่งงานกันเถอะ"&nbsp อย่างนี้เหรอ&nbsp เราว่ามันคงดูไม่ดีหรอกที่จูมงจะพูดยังงั้น&nbsp เลยพูดอย่างอื่นแทน&nbsp "เจ้าจะอยู่กับข้าได้มั้ย" ประโยคนี้ค่ะที่เราคิดว่าเป็นประโยคบอกความในใจทั้งหมดของจูมง เพราะไม่ต้องการให้เธอจากเขาไปอีกครั้ง "เจ้าอย่าจากข้าไปอีกเลย" และนั่นเป็นประโยคที่ทำให้โซซอโนต้องหลั่งน้ำตา และยินดีที่จะแต่งงานกับจูมงเพื่อร่วมกันสร้างอาณาจักอันยิ่งใหญ่
ขอสรุปก็แล้วกัน ผู้ำกำกับหนังเรื่องนี้เค้าต้องการสื่อให้เห็นว่าจูมงรักโซซอโนมากกว่าอยู่โต้งๆ ทั้งใบปิดหนัง ทั้งคำบรรยาย ทั้งบท รวมถึงตอนจบ เขาไม่ลงเครดิตรูปของยีโซยาตอนเพลงไตเติ้ล หรือมีภาพของยีโซยาในใบปิดโปรโมทของหนังเรื่องนี้เลย แต่นี่...มีแต่รูปของจูมง โซซอโน เทโซ อ๋องกึมวา สนมยูวา และแฮร์โมซู&nbsp ยีโซยาเปรียบเสมือนดารารับเชิญมากกว่า เขาจะเน้นความสัมพันธ์ของจูมงและโซซอโนและการตั้งแคว้นใหม่ต่างหากล่ะ&nbsp จึงสรุปได้ว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ของหนังเรื่องนี้ คือความรักระหว่างจูมงกับโซซอโนนั่นเอง

0
เพลิโอน่า 9 มี.ค. 51 เวลา 14:43 น. 12

เห็นด้วยกับคุณแฟนพันธ์แท้นะก็เชียร์โซซอโนมาตั้งแต่แรกแล้วทุกสิ่งที่นางเอกทำนั้นทำเพื่อจูมงทั้งนั้นเลยจริงอยูที่ตอนแรกไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคมาตั้งมากมายแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานใหม่ไปแล้วแต่ว่าเยื่อใยมี่คนเคยรักกันมันจะไม่หลงเหลืออยู่เชียวหรือคิดเห็นส่วนตัวนะไม่มีทางหรอกที่จูมงจะลืมแต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้เพราะตัวเองก็มีครอบครัวแล้วอีกอย่างเนื้อเพลงที่ร้องตอนที่โซซอโนคิดอยู่คนเดียวและก็เวลาที่จูมงไปในถ้ำเพื่อเอาธนูภาพแรกที่วิ่งเข้ามาในหัวของจูมงคือภาพที่โซซอโนช่วยชีวิตเค้าเอาไว้และเป็นตอนที่สารภาพกับนางเอกว่าชอบนางแต่นางเอกไม่เชื่อเพราะคิดว่าจูมงพูดไปลอยๆ
และอีกย่างสายตาที่มองโซซอโนตอนจบมันเจ็บปวดอย่างบอกไม่ถูกและเพลงที่เปิดตอนจบก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่มีต่อเธอว่าเธอจากไปแล้วใช่ไหมกลับมาจะได้ไหมวันเวลาที่ไม่มีคุณนั้นฉันเองก็ขาดความมั่นใจไปเช่นกันถ้าหากคุณกลับมาที่ถนสายนี้อีกครั้งขอให้กลับมาหาฉันถ้าหากเราได้เจอกันอีกครั้งอย่าขอให้เราแยกจากกันอีกเลย
แล้วเพลงนี้ก็ร้องให้เฉพราะจูมงกะโซซอโนเท่านั้นไม่เคยเปิดตอนอยู่กะโซยาซักทีแม้ว่าจะมีเพลงอื่นบ้างแต่เพลงนี้ก็มอบให้คุณหนูโซซอโนเท่านั้นนี่ก็แสดงว่าคนที่จูมงรักและห่วงหามาตลอดคือโซซอโนเท่านั้นแต่โซยาก็เป็นคนดีและเป็นแม่ของลูกอาจจะเป็นรักแบบสงารมากว่าที่จะจดจำไม่ลืมและปนกับความรู้สึกผิดต่อโซยาและลูกเท่านั้น
ความเห็นส่วนตัวนะและอีกย่างเราชอบโซซอโนด้วยที่เธอทั้งสวยทั้งเก่ง

0
แอเรียลเบลล่า 20 มี.ค. 51 เวลา 22:37 น. 13

ช่ายๆ คุณแฟนพันธ์สุดยอด คุณเพลิโอน่าและคุณหมีน้อย ทั้งทุกคนถูกหมดเลยเพราะจูมง
รักโซซอโน ซอโนคือผู้เสียสละจนไม่รู้กี่สละแล้วเธอเจ็บปวดแต่บางครั้งเราก็ไม่อยากให้
ใครรู้ว่าอ่อนแอและเจ็บปวดแค่ไหน เพราะถ้าหากเขาพึ่งเราเราต้องเข้มแข็งเข้าไว้ไม่ควร
ร้องไห้ให้ใครเห็นเธอเลยดูลักษณะเย็นชา กับจูมงแต่ในใจทั้งเจ็บทั้งรักที่ไม่สามารถ
เผยบางสิ่งกับท่านจูฯได้ "บางครั้งเราก็ไม่อยากทำในสิ่งที่คนอื่นจะรู้ความลับของเรา"
ส่วนโซยาทั้งดูแลช่วยชีวิตท่านจูฯแถมพ่อต้องมาตายเพราะเขาอีกเขาเลยอยากรับผิด
ชีวิตของโซยาเพื่อตอบแทนและสงสารเธอ แต่มีเว็บหนึ่งบอกไม่ได้นะค่ะว่าเว็บอะไร
เขาเถียงกันเรื่องนี้แหละแล้วเขาพากันตอบว่าจูมงรักโซยาๆๆๆๆทุก ค.ห เลยค่ะซึ่งอย่าง
งี้เขาเรียกว่าวิเคราห์หนังไม่เป็นค่ะ ข้าพเจ้าเห็นแล้วหดหู่ใจจังเลย คือถ้าว่าแรงเกินไปขอโทษด้วยนะค่ะคือว่า เว็บอื่นค่ะไม่ว่าพวกคุณนะค่ะ เพราะพวกคุณสุดยอดวิจารณ์หนังเก่งมาก

0