Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตาล รักแห่งสยามน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาดูกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากสาวสวยบ้าแบรนด์เนมในภาพยนตร์เรื่อง “สวยลากไส้”  น้องตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ต้องสลัดคราบความเซ็กซี่ มารับบทเด็กสาวบ้องแบ๊วที่มากับความสดใส ในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “รักแห่งสยาม” ผลงานของผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (จาก 13 เกมสยอง) ที่งานนี้ดูเหมือนน้องตาลจะเป็นปลื้มกับบทเป็นพิเศษ เพราะได้คาแรกเตอร์ถูกใจ แถมยังบอกอีกว่าตรงกับตัวเองมากๆ สำหรับบทของ “หญิง” เด็กสาวจอมแบ๊วเพื่อนบ้านของ “มิว” (รับบทโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล) ที่แอบชอบมิวมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก ได้แต่แอบมอง และก็เพ้อฝันไปวันๆ แถมงัดตำราเด็ดเคล็ดลับสารพัดวิธีมัดใจชายมาใช้กับมิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำตุ๊กตาวูดู ริดหนามดอกกุหลาบ และอีกมากมาย เพื่อให้ความรักสมหวัง

“รักแห่งสยาม” เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกที่เล่าเรื่องความรักหลายรูปแบบ ของคนหลายคู่หลายกลุ่ม ซึ่งความรักของ “หญิง” ก็เป็นหนึ่งในรูปแบบความรักที่เราพบเห็นกันทั่วๆไป นั่นก็คือ ความรักของหญิงสาวที่ “แอบรัก”ชายหนุ่ม และทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก ซึ่งนอกจากเราจะเห็นตัวละคร “หญิง” ในแบบเพ้อฝันตามภาษาเด็กสาววัยรุ่นวัยใสแล้ว เรายังจะได้เห็นความเสียสละในรักของหญิงด้วย ที่ทำให้หญิงโตขึ้นและพร้อมจะเรียนรู้ในรักต่อไป ซึ่งน้องตาลก็แอบกระซิบมาว่าเรื่องนี้ถูกใจเด็กแบ๊วอย่างตาลมาก

“เรื่องนี้รับบทเป็นหญิงคะ ซึ่งคาแรกเตอร์ตรงกับตัวเองมากๆ ตั้งแต่เล่นหนังมาก็ยังไม่มีบทไหนที่เป็นตัวของตัวเองได้เท่าเรื่องนี้คะ  อย่างเรื่อง สวยลากไส้ ก็จะโตหน่อยดูเซ็กซี่ไปเลย  ส่วนเรื่องนี้ตาลใช้อุปนิสัยของตัวเองเลย ก็จะแบ๊วๆ  ขำๆ แบบในเรื่อง เคยคิดเหมือนกันว่าอยากลองทำอะไรเพี้ยนๆ เหมือนในเรื่องดู (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่เคยทำ แต่ตาลว่ามันมีจริงๆ นะเด็กผู้หญิงที่ทำแบบนี้ อ่านหนังสือวิธีมัดใจชายแล้วก็ทำตาม เอาเส้นผมมาใส่ไว้ในตุ๊กตาหมีทำเป็นตุ๊กตาวูดู หรือนั่งริดหนามดอกกุหลาบ 99 ดอก แล้วเอาไปวางไว้หน้าบ้านเขา ซึ่งตาลว่ามันก็เป็นอะไรที่ตลก และก็น่ารักดี ตาลคิดว่าตัวละครหญิงก็คล้ายๆ ตัวตลกในเรื่องเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็จะมีการเรียนรู้ เติบโตขึ้น ซึ่งตัวละครหญิงก็ตอบโจทย์ได้ถูกต้องแล้ว ก็คือทำอะไรก็ได้เพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข

ตาลก็ฝากหนังเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้ตั้งใจทำมาก  เพราะชอบมากตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะว่าหญิงเป็นตัวละครที่เหมือนตัวเองมากด้วย  ถ้าใครไปดู นั่นแหละตัวตาลเลย  ตาลก็จะบ้าๆ ติ๊งต๊องเหมือนในหนัง อีกอย่างหนึ่งบทที่ได้มามันแสดงให้เห็นถึงความรักได้อีกรูปแบบหนึ่ง  หลายคนก็น่าจะเคยมีความรักเหมือนตัวละครตัวนี้ในเรื่องแน่นอน “

ใครรู้ตัวว่าเคย “แอบรัก” หรือ “ถูกรัก” พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์รักโรแมนติกชิ้นดี ที่จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้ม 22 พฤศจิกายนนี้ “รักแห่งสยาม” ทุกโรงภาพยนตร์


อันที่จริง ตาลก็เล่นหนังตั้งแต่ รับน้องสยองขวัญแล้วนะ ไม่รู้ยังพอนึกออกไหม แต่ดูภาพสมัยสวยลากไส้ไปก่อน


เจอและ รูปสมัยรับน้องสยองขวัญ ที่มา deknang.com


เจอและ รูปสมัยรับน้องสยองขวัญ ที่มา deknang.com

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

chavas Social Media Marketing 2 ธ.ค. 50 เวลา 16:34 น. 4

เล่น มอ 8 ด้วยหนิ



ชอบจัง นย่ารักโครต


PS.  กำ = =" เด็กใกล้ Admission อีกไม่ถึง 100 วัน T_T~~D.S.122
0
-*-{{sunflower}}-*- 4 ธ.ค. 50 เวลา 04:17 น. 8

เราว่าก็หน้าตาดีอะนะ แต่ไม่ถึงกะเป็นดารา แต่เห็นเค้าว่าเป็นหลานเสี่ยเจียง

ชอบเบสท์มากกว่า

0
นิว 5 ธ.ค. 50 เวลา 07:11 น. 9

เราไม่ชอบเบสอ่ะ
แม่งไม่สวย
ตัวจิงงั้นๆ
ต้องขอโทดคนชอบเบสด้วยนะ
แต่เบสไม่สวยจิงๆ

0
3796 10 ธ.ค. 50 เวลา 01:34 น. 11

ตาลน่ารักกวง่าเบสอีกอ่ะ พีชไม่น่าเปนเกย์เลย เหมาะดีอ่ะน่ารักทั้งคู่เลย ชอบมาริโอ้ด้วย

0
เด็กดอย 17 ธ.ค. 50 เวลา 18:16 น. 12

พิชไม่ใช่เกย์แน่นอน

เห้ย ไม่ได้แก้แทนเพื่อนนะ ก็สนิทกันตั้งแต่ประถมแล้ว

มันอยากให้ฟหนังออกมาสมจริงก็เลยตีบทแตกก็เท่านั้นเอง

คอนเฟิร์มได้ว่าพิชไม่ใช่เกย์ชัวร์ๆ

เบส กับ มาริโอ้ อายุ 19 เท่ากัน แต่เบสแก่เดือนก่ามาริโอ้
พิชอายุ 18 ปี ตาลไม่รู้อะ

0
............ 20 มี.ค. 51 เวลา 18:40 น. 13

ตาลอย่างน่ารักอะ...ตอนแรกเห็นก้อไม่ค่อยสวยเท่าไหร่&nbsp ดูไป ไปมาๆ โคดน่ารักอะ เยี่ยมเลย....

0
คนรู้จริง 16 เม.ย. 51 เวลา 16:02 น. 14

ใครเป็นเพื่อนกับพิชตั้งแต่ประถมนะ - - บ้าป่าว&nbsp จะพิมมาเพื่อไร พิชกระเทยชัวร์ๆว่ะ แต๋วแตกเลย แรงสุดๆ ทั้งคณะเค้าเรียกกันว่าพิชชี่ๆๆๆ อ่ะ รู้เรื่องป่าว กระเทยแท้ๆทั้งแท่งเลย วุ้ยยยยยย มั่ว

0