Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pixxxx รวมภาพ อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน จร้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





แสดงความคิดเห็น

>

73 ความคิดเห็น

ChoryChangter 2 ธ.ค. 50 เวลา 21:30 น. 6


คิเคียว (Kikyo)[[13]]
คิเคียวเป็นมิโกะที่เป็นผู้คุ้มครองลูกเเก้วสี่วิญญาณ ในอดีตเธอเคยรักอินุยาฉะ เเต่เพราะกลอุบายของนาราคุ จึงทำให้คิเคียวผิดใจกับอินุยาฉะและได้ผนึกอินุยาฉะไว้แล้วเธอก็ตายในที่สุด หลังจากเธอตายถูกคืนชีพให้มีชีวิตมาใหม่อีกครั้งด้วยเพื่อตามหาเศษลูกแก้ว แต่เธอก็ไม่ได้ทำตาม กลับฆ่าคนที่ปลุกชีพทิ้งและปลีกวิเวกเดินทางแก้แค้นนาราคุตามลำพัง แต่หลังจากที่รู้ความจริงว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน บางครั้งคิเคียวซึ่งยังมีใจให้อินุยาฉะอยู่ก็มาหาอินุยาฉะบ้าง



0
ChoryChangter 2 ธ.ค. 50 เวลา 21:31 น. 7


อินุยาฉะ(Inuyasha)[[1]]
เด็กหนุ่มครึ่งปิศาจที่มีแม่เป็นมนุษย์ เป็นคนตรงไม่เคยเชื่อใจใคร หลายใจ โลเล โง่ เซ่อ ขี้เก๊ก แถมยังไม่เป็นสุภาพบุรุษ ไม่ละเอียดอ่อน ต้องการลูกแก้วอสูรเพื่อจะเป็นปิศาจที่สมบูรณ์ มีดาบเขี้ยวอสูรที่สามารถฆ่าปิศาจได้เป็นร้อย เป็นของที่บิดาเหลือไว้ให้เพื่อปกป้องตนเองและผนึกเลือดอสูร ในคืนที่พระจันทร์หายลับไปจากท้องฟ้า อินุยาฉะจะไม่มีพลังปิศาจทำให้ต้องซ่อนตัว เพื่อการมีชีวิตรอด

0
ChoryChangter 2 ธ.ค. 50 เวลา 21:32 น. 8


คาโงเมะ(Kagome) [[2]
สาวมัธยมต้นธรรมดาๆ แต่ในวันเกิดครบรอบ 15 ปี เธอถูกปีศาจตะขาบพามาที่เมื่อ 500 ปีก่อน แล้วเธอก็เจออินุยาฉะที่ถูกคิเคียวผนึกไว้ แล้วคาโงเมะไปปลดผนึกอินุยาฉะออก แถมยังทำลูกแก้วสี่วิญญาณแตกทุกคนจึงต้องรวบรวมเศษลูกแก้วสี่วิญญาณก่อนนาราคุให้ ในโลกปัจจุบันคาโงเมะมีเพื่อนสนิทชื่อว่ายูกะ เอริและอายูมิ และมีเพื่อนร่วมทางเพื่อไปรวบรวมลูกแก้วสี่วิญญาญคือ มิโรคุ(นักบวชลามก) ซังโกะ ชิบโป และคิราร่า แต่เธอนั้นอาจจะไม่ค่อยชอบ คิเคียวมากนัก เพราะหึงเพราะ คิเคียวก็รักอินุยาฉะเช่นเดียวกัน แต่ก็มีคนชอบคาโงเมะใน ยุคสงคราม 500 ปีก่อนก็คือ โคงะ หัวหน้าเผ่าหมาป่าอสูรนั้นเอง ส่วนยุคปัจจุบันคือ โฮโจคุง ซึ่งมีนิสัยคล้ายๆกัน
0
ChoryChangter 2 ธ.ค. 50 เวลา 21:35 น. 10


มิโรคุ (Miroku)[[3]]
นักบวชจอมเสเพลจีบผู้หญิงไปวันๆ ปู่ของมิโรคุถูกนาราคุสาปให้มีช่องว่างแห่งลมที่มือโดยคำสาปจะสืบทอดไปต่อลูกๆ ช่องว่างแห่งลมจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายมันก็จะดูดตัวเจ้าของเอง โดยไม่เหลือเเม้เเต่กระดูก 




ซังโกะ (Sango) [[4]]
นักปราบปีศาษที่ถูกนาราคุหลอกใช้ให้ฆ่าอินุยาฉะ โดยไปฆ่าคนในหมู่บ้านซังโกะและควบคุมจิตใจของโคฮาคุ (น้องชายของซังโกะ) โดยบอกว่าเป็นฝีมือของอินุยาฉะ




โคงะ (Koga)[[15]]
หัวหน้าของเผ่าหมาป่าอสูร ผู้เป็นคู่กัดกับอินุยาฉะบ่อยๆ เพราะโคงะหลงรักคาโงเมะ โคงะเองก็ตามล่านาราคุเหมือนกัน เพราะนาราคุได้ฆ่าพรรคพวกของโคงะไปมากมาย โคงะจะมีเศษลูกแก้วอสูรฝังอยู่ที่แขนขวาและขาทั้ง2ข้าง(ภายหลังเหลือแค่ที่ขา2ข้าง)เพราะถูกปีศาจนก(โฮคุราคุโจ)ที่เป็นคู่อริชิงไป
0
ChoryChangter 2 ธ.ค. 50 เวลา 21:37 น. 11


เส็ตโชมารู (Sesshomary)[[7]]
เขาเป็นพี่ชายคนละแม่ของอินุยาฉะเขาไม่ชอบอินุยาฉะ(เกลียดซะด้วยซ้ำ) เขาเป็นคนเลือดเย็นและเย็นชามาก ซึ่งเมื่อเขาพบกับรินทำให้เขามองโลกในมุมใหม่ และทำให้เขามีสิ่งที่หัวใจแสนเย็นชาของเขาไม่เคยมี คือ ความรัก (เส็ตโชมารูเริ่มที่จะมีใจให้กับคางุระร่างแบ่งของนาราคุที่กลับใจเป็นคนดี แต่คางุระกลับต้องมาตายไปเสียก่อน) 




นาราคุ (Naraku)[[12]]
นาราคุเป็นครึ่งปีศาจที่สร้างความเดือดร้อนและอื่นๆอีกมากมายเป็นปีศาจที่ชั่วช้าขนานแท้ เดิมคือ โอนิงุโมะโจรป่าที่หักหลังพวกพ้องหลังจากบาดเจ็บเพราะโดนเผาไฟทั้งตัวแล้วก็ถูกจับห่อเสื่อโยนลงไปในเหวลึกที่เรียกกันว่า "นาราคุ"(นรก) ชะตาของโจรโอนิงุโมะยังไม่ถึงฆาตจึงได้รับการช่วยเหลือจากคิเคียว โอนิงุโมะหลงรักคิเคียว และต้องการแย่งคิเคียวจากอินุยาฉะ โอนิงุโมะจึงยอมรับข้อเสนอให้ปีศาจหลายร้อยหลายพันตัวเข้ากัดกินสิ่งสู่ในร่างกาย กลายเป็นครึ่งปีศาจนาราคุ แต่จิตใจปีศาจของนาราคุก็บดบังความรู้สึกนึกคิดของโอนิงุโมะจนหมด กลายเป็นว่านาราคุวางแผนให้อินุยาฉะและคิเคียวฆ่ากันเองเพื่อช่วงชิงลูกแก้วสี่วิญญาณชอบฆ่าโดยไม่ให้ตัวเองแปดเปื้อน เจ้าเล่ห์เพทุบาย
0
แจง 2 ธ.ค. 50 เวลา 23:08 น. 15

=)&nbsp  ชอบคาโงเมะ&nbsp 
เกลียดคิเคียว =.=
เราดูดีวีดีอยู่อ้ะ มันมึถึงอีอะไร
เราดูถึงแค่ปี 4 เองง กำลังมันส์ๆ

0
ยมทูตดำ นู๋พลอย 4 ธ.ค. 50 เวลา 14:52 น. 17

ชอบเส็ตโชมารูอ้ะ เย็นชาได้ใจ (อีนี่บ้าาป่าว)


เออนี่ตอนนั้นเราดูอยู่ตอนนึงอ่ะ


อินุยาฉะมันขี้จักรยาน ไม่สิมันนั่งจักรยานทีนึงพังยับทั้งคันอ่ะ


มันเพราะอะไรเหรอ

0
เธญเธดเธ™เธธเน€เธกเธฐเธˆเธฑเธ‡ 15 มี.ค. 51 เวลา 21:44 น. 19

&nbsp &nbsp 
&nbsp  เน€เธฅเนˆเธก&nbsp 47เธฃเธตเธšเน†เธกเธฒเน€เธ”เน‰เธญ
เธญเธดเธ™เธธเน€เธกเธฐเธˆเธฑเธ‡เธฃเธญเธญเธขเธนเนˆ (เนเธ•เนˆเธ‡เธŠเธทเนˆเธญเธ‹เธฐเน€เธฅเธ™เน€เธ›เน‡เธ™เน„เธ‡&nbsp 5555555)

0