Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำที่เรียนกวดวิชาม.ต้นทีค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำที่กวดวิชาม.ต้นทีค่ะ เอาเป็นแบบเรียนทุกวิชาหรือแยกวิชาก็ได้ค่ะ
ช่วยแนะนำให้หน่อยนะคะ ขอเป็นที่อยุ่สาขาวิสุทธานีกับสยามอ่ะค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ ขอถามอย่างนึงนะคะอยากรู้ว่าทไมคนถึงไปเรียนสาขาสยามเยอะจังอ่าคะ
มันดีกว่าหรอคะ ช่วยบอกทีนะคะ แหะ ๆ สงสัย ^&^

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

----- 13 ธ.ค. 50 เวลา 20:45 น. 1

เยอะแยะมากมาย
เดอะเบรน
ติวเตอร์
ฯลฯ อ่ะนะ นึกไม่ออก

และก้อทำไมไปเรียนสยามกันเยอะหรอ
ก้อน่าจะเป็น
ที่สยามมีร.ร.กวดวิชา ครบ เลยละมั้ง
ไปทีนึงเรียนทั้งวัน 55

แล้วก้อเป็นแหล่งรวมวัยรุ่น
เดินไปเดินมา
โชว์ไปโชว์มา 55

0
เด็กเตรียม อยากเรียนหมอออ 13 ธ.ค. 50 เวลา 22:30 น. 2

ก่อนอื่นนะ พี่ต้องถามน้องก่อนว่าอยู่แถวไหน

มอต้น
ที่สอนดีๆ ก็มี GSC เดอะเบรน รือไม่ก็อรรณพ แต่มอปลาย

"ส่วนมอปลาย..."
เลข พี่ต้อม ยูเรก้า สาขาวิสุทธา บางกะปิ(สอนสด..)
เลข พี่ซูปเค ที่ ซูปเคเซ็นเตอร์ ตรงสีลม(สอนสด)
สำหรับเลขนี้ น้องใกล้ที่ไหน เรียนที่นั้นเลย สอนดีทั้งคู่ อรรณพ เจี๋ย อย่าไปเรียน เพื่อนพี่เรียนครั้งเดียว ทิ้งคอร์สเลย

ฟิสิกส์ แอพพราย ดีที่สุดแล้วน้องงง แต่ถ้าอยากเรียนละเอียดๆ ก็ไปนีโอเลย

เคมี ต้องเรียนอาจารย์อุ๊เท่านั้น

ชีวะ นี่หมอพิชญ์นะ กว่าน้องจะอยู่มอสี่ หมอพิชญ์ ก็มาสอนสดที่ กทมแล้ว อย่าไปเรียนชีวะ
เอกฤทธิ์ เรียนแล้เวท่องเกินความจำเป็นอ่ะ

ภาษาอังกฤษ ครูสมศรี เท่านั้น จบ

0
ว่าที่เด็กเตรียมฯ 14 ธ.ค. 50 เวลา 11:08 น. 3

ถ้า จะเรียนแยกวิชา ฟิสิกส์ ม.ต้น เรา เรียนของ อาจาน สมบูรณ์ ที่ GET สยามสแควร์ รายละเอียดลองดูในเวปเองละกันที่
www.get-edu.com

0
ดเก 17 ส.ค. 52 เวลา 20:15 น. 5

เออคือว่าจะเอาแบบโหดๆก็คือ
อ.ณรงค์ชัย ทำไม่ได้มีเกบตังค์ด้วยนะ
สอนเลขอย่างเดียว แต่สอนเนื้อหาลึกดี
โจทย์ยากดี
ส่วน บ้านคำนวน ก้ดี ลงครอส กิ้ฟเต็ทสะจบ อ.รุ้ง ก้สอนดี แต่ท่าเอาจิง ลงครอส สอวน.เลย ก็เรียนพวกตรีโกน ประมานนั้น
แล้วก็คุมองหมู่บ้านทนะทำรง ใครเรียนจบ คนนั้น เหรียนทอง
วิทย์
เรียนอะตอมเอก
ไทย
-เราไม่ค่อยรุ้ เพราะส่วนมากเน้น เลข วิทย์ อังกริด103

0
กาญ 19 ต.ค. 52 เวลา 22:24 น. 6

เรียนที่โรงเรียนกวดวิชาต้นกล้าบันฑิตดีกว่า
เพราะราคาก็ไม่แพงมากและเขารับรองผล
ถ้าเรียนแล้วไม่ได้ เกรด 3.00 เขายินดีคืนเงิน
มีเรียนวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ
ห้องเรียนติดแอร์ บรรยากาศสบาย มากคะไม่อึดอัด แถมยังมีครูที่มี
ประสบการสอนที่ทำให้นักเรียนที่เคยเรียนประสบความสำเร็จมากมาย
ลองโทรไปดูนะคะ 0-2552-63567

0
--- 7 พ.ค. 54 เวลา 17:21 น. 7

เอาโหดก็อ.ณรงค์ชัย เค้าเรียนแล้วมันได้ผลอ่ะ ดีขึ้น&nbsp &nbsp  แล้วแต่คนชอบนะ

0
ton 20 พ.ค. 54 เวลา 15:15 น. 8

โหด มัน ฮา ก็ต้อง อ.ณรงค์ชัย จริงๆ ท่านเป็นคนจริงจังกับการสอนมากอยากให้เด็กทุกคนได้
ท่านเลยสอนไปบ่นไป เป็นเรื่องปกติไปแล้วตอนลูกชายไปเรียนก็กลัวลูกจะไม่ไปเรียนอีก
แต่ที่ไหนได้กลับชอบ หากใครสนใจก็ลองไปเรียนดูเพราะเด็กอ.ณรงค์ชัย ติดสวนกุหลาบกันเยอะ
และได้เหรียญจากการแข่งขันหลายรายการ ท่านไม่มีเว็ป หากต้องการเรียนติดต่อสอบถามได้
ที่เบอร์ 02 4542645, 081-4121448 อยู่แถวบางแค

0
เธ”เธตเธ”เธตเน‹ 6 เม.ย. 55 เวลา 22:36 น. 9

เธ—เนˆเธฒเธ™เธชเธ™เนƒเธˆเนเธ•เนˆเน€เธ”เน‡เธเน€เธ—เธž เธ–เน‰เธฒเน„เธกเนˆเน€เธ—เธžเน„เธกเนˆเธ•เน‰เธญเธ‡เน„เธ›เนƒเธซเน‰เน‚เธ”เธ™เธ”เนˆเธฒเธซเธฃเธญเธ เน„เธกเนˆเน€เธ—เธžเธˆเธฃเธดเธ‡เธเน‡เน„เธ›เน€เธฃเธตเธขเธ™เธ—เธตเนˆเธญเธทเนˆเธ™เน€เธ–เธญเธฐเน„เธ›เน€เธ›เน‡เธ™เธ•เธฑเธงเธ›เธฃเธฐเธเธญเธšเนƒเธซเน‰เน€เธ‚เธฒเน€เธ›เธฅเนˆเธฒ เน† เธชเนˆเธงเธ™เนƒเธซเธเนˆเน€เธ”เน‡เธเธ—เธตเนˆเน€เธ—เธžเน€เธฃเธตเธขเธ™เธ—เธตเนˆเธญเธทเนˆเธ™เธกเธฒเธเนˆเธญเธ™เธ—เธธเธเธ„เธ™เน„เธกเนˆเน„เธ”เน‰เน€เธฃเธดเนˆเธกเธˆเธฒเธเธ—เธตเนˆเธ™เธตเนˆเธซเธฃเธญเธ&nbsp เนเธ•เนˆเธขเธญเธกเธฃเธฑเธšเน‚เธˆเธ—เธขเนŒเน€เธฅเธ‚เน€เธซเธ™เธทเธญเธŠเธฑเน‰เธ™เธˆเธฃเธดเธ‡ เน†&nbsp เน€เธ”เน‡เธเน€เธเนˆเธ‡เธชเธธเธ”เธขเธญเธ”เน„เธ”เน‰เธ›เธฃเธฐเน‚เธขเธŠเธ™เนŒเน„เธ›เน€เธ•เน‡เธก เน† เธชเนˆเธงเธ™เธ›เธฃเธฐเน€เธ�เธ—เน€เธ”เน‡เธเธ˜เธฃเธฃเธกเธ”เธฒเน„เธ›เน€เธฃเธตเธขเธ™เธเน‡เธ™เธฑเนˆเธ‡เน€เธšเธฅเธญเน„เธ› เน„เธกเนˆเน„เธ”เน‰เธ„เธดเธ”เน„เธกเนˆเน„เธ”เน‰เธ—เธณเธกเธตเธ›เธฃเธฐเน‚เธขเธŠเธ™เนŒเธซเธฃเธทเธญเน„เธกเนˆ

0
แม่คนหนึ่ง 10 เม.ย. 55 เวลา 21:44 น. 10

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่าเราเป็นคุณแม่ที่ไม่ค่อยจะชำนาญเรื่องสถานที่เรียนดีๆๆเท่าไหร่นัก เวลาจะเรียนพิเศษที่ไหนดี เรามักจะปรึกษาเพื่อนๆๆ สรุปว่าชื่อโรงเรียนที่เพื่อนๆให้มานั้นมีที่หนึ่งที่ได้ยินว่าเก๋งสอนยากเปิดสอนส่วนตัวที่บ้านทาวเฮ้าส์ในซอยโรงเรียนราชวินิตบางแคปานขำ เด็กๆที่เรียนที่นี่เป็นพวกสาธิต สวนกุหลาบ โรงเรียนอันดับตนๆๆ รวมไปถึงเด็กประถที่ใฝ่ฝันจะเข้าโรงเรียนดังก็มาติวกันที่นี่ เพราะะสามารถเอาความรู้ไปแข่งขันกับคนอื่นได้ จุดสนใจเราคือใกล้บ้านมาเป็นอันดับแรก ส่วนเรื่องแรียนแล้วเป็นอย่างไรเราเชื่อว่าสิบปากว่าไม่เท่าลองไปดูด้วยตัวเอง เราจึงลองให้ลูกทั้งสองคนไปเรียนเพราะครูแต่ละคนย่อมมีเทคนิกการสอนที่ต่างกันแต่ที่นี่เด็กมาเรียนแล้วเก่งๆๆไปดีก็เยอะ มันก็น่าสนใจและลองดู ปราฏกว่าวันไปสมัคร ทางคนรับที่เป็นภรรยาอาจารย์ไม่ได้มีการทดดสอบความรู้พื้นฐานเด็กบอกเพียงแต่ว่าจะช่วยเต็มที่ให้มาเรียนเสริมได้ คิดค่าชีทเพิ่มหนึ่งพันบาท แต่ที่สำคัญเด็กต้องสู้ เพราะเด็กที่นี่มาเรียนแล้วต้องเรียนยาวๆๆถึงจะได้อะไร สรุปว่าก็ลองลงเรียนดู ไปเรียนแรกๆๆ ลูกๅๅๆก็มึนเพราะสอนเร็วมาก ที่มาที่ไปยังไงลูกก็ไม่รู้เรืองได้แต่ฟังแล้วจดแบบรู้บ้างไม่รู้บ้าง เพราะตัวเลขบางตัวเลขที่อาจารย์เอามาแสดงวิธีทำให้ดูได้มาอย่างไรก็ไม่รู้อาจารย์เอามาใส่แล้วคิดให้ดูเลย เด็กที่พื้นฐานไม่แน่นคิดตามไม่ทันก็งงว่าเอามาจากไหน ก็แก้ปัญหาด้วยการไปเรียนเสริมเรียนซ้ำเพราะจ่ายเงินเพิ่มไปแล้วหนึ่งพันบาท ก็พอจะได้มากขึ้นแต่โดยรวมยังไม่ถึงห้าสิบเปอร์เซ็นด้วยซ้ำ เราก็ได้แต่เฝ้ารอดูลูกๆๆเก็บข้อมุลไปให้โอกาสทางโรงเรียนและลูกไปในตัวหนึ่งเทอมเต็มๆๆ สรุปว่าก่อนปิดเทอม ทางโรงเรียนก็ออกใบปลิวมาชุดใหม่ แจ้งเปิดรับสมัครเรียนซัมเมอร์ ใครลงก่อนเลือกที่นั่งก่อน เราก็ถามลูกว่าเอาไงจะเรียนต่อไปไหมประกอบกับถามภรรยาเจ้าของโรงเรียนด้วยว่าระบบการเรียนปิดเทอจะเหมือนตอนเปิดเทอมไหม ทางภรรยาอาจารย์บอกว่าปิดเทอมอาจารย์จะสอนช้าลงไปทีละบทๆๆๆ เราก็เอามาประกอบการตัดสินใจกับลูกๆๆ สรุปว่าลองกันอืกทีนึงถ้าไม่โอเคยังสอนไม่รู้เรื่องอยู่อีก เปิดเทอมจะไปเรียนที่อื่น ก็โอเคตามนั้น เราจึงลงครอสซัมเมอร์เป็นคนแรกๆๆเลยแล้วจองที่นั่งด้านหน้าไว้เพื่อให้ลูกมีสมาธิและมองเห็นกระดานชัดเจน ปรากฏว่าระหว่างปิดเทอมลูกสาวสอบเข้ามอหนึ่งได้สมใจพอไปรายงานตัวเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทางโรงเรียนแจ้งว่าจะต้องเข้าค่ายกับทางโรงเรียนที่ต่างจังหวัด และ ที่โรงเรียน โดยรวมแล้วเป็นเวลาสามอาทิตย์ ซึ่งมันตรงกับครอสซัมเมอร์ที่ลงกับทางโรงเรียนสอนพิเศษไว้ เราจึงคิดหาทางว่าจะทำยังไงดี จนไม่มีทางออกเลยโทรไปคุยกับภรรยาอาจารย์โรงเรียนสอนพิเศษ อธิบายเหตุผลให้ฟังและขอคืนครอส หรือไม่ก็ย้ายครอสไปเรียนเปิดเทอมแทน แต่ภรรยาอาจารย์ไม่ฟังเหตุผล ยืนยันอย่างเดียวว่ายกเลิกไม่ได้ ย้ายครอสไม่ได้ที่ลงเรียนเสียเงินแล้วก็สำหรับครอสนี้เท่านั้นเพราะทางโรงเรียนสอนพิเศษขายครอสแบบจองที่นั้งซื้อที่นั่งแล้วก็ต้องเรียน เราขอเงินคืนแค่ครึ่งเดียวเพราะเห็นว่าที่นั่งเราระดับแถวหน้าใครๆๆก็อยากได้อยู่แล้ว ทางภรรยาอาจารย์ก็ไม่ยินยอมปัดให้เราแก้ปัญหาด้วยตัวเองโดยแนะนำว่าเราต้องไปหาคนมาเรียนแทน ซึ่งบอกตรงๆๆว่าไม่รู้จะไปหาใคร ก็เลยฝากอาจารย์ช่วยขายที่นั่งให้ขายถูกๆๆไปก็ได้ให้คนมาสมัครใหม่มาซื้อไป ทางภรรยาอาจารย์ก็รับปากช่วย

เย็นวันนี้นหลังจากคุยกันเป็นวันที่เปิดเรียนวันแรกเราเอาลูกไปส่งไปนั่งรอคุยกับอาจารย์ระหว่างนั่งรอเห็นคนมาสมัครใหม่ มาจ่ายเงินมาเลือกที่นั่ง เราดูก็รู้แล้วว่าเค้ารับปากเราไปงั๋นๆๆแหละ ไม่ช่วยเราเหมือนปากพูดหรอก เราก็เลยทำใจและนึกในใจว่า โรงเรียนนี้เอาแต่ได้ไม่ยอมเสีย และไม่มีความเห็นใจในเพื่อนมนุษย์เลยจริงๆๆ ก็คิดว่าทนๆๆให้ลูกเรียนไปไหนๆๆก็เสียเงินไปแล้ว ขณะเดียวกันก็ไปลงเรียนที่ใหม่ให้ลูกเช่นกัน เอาไว้รองรับตอนเปิดเทอมที่เราจะไม่ไปเรียนที่นี่อีกแล้ว
การเรียนวันแรกจึงจบไปด้วยความเซ็งกันทั้งครอบครัวเด็กๆๆต่างแสดงความรู้สึก ความคิดเห็นที่มีต่อตัวภรรยาอาจาย์ที่นี่กันมากพร้อมเล่าว่าเราไม่ใช่รายแรกที่โดนแบบนี้ ก่อนหน้านี้ช่วงก่อนปิดเทอมก็มีคุณแม่ท่านหนึ่งหิ้วตารางเรียนพิเศษปิดเทอมมาเช็คครอสซัมเมอร์กับภรรยาอาจารย์ว่าตรงกันกับที่เค้าไปลงให้ลูกในที่อื่นๆๆก่อนหน้านี้ไหม ปราฏกว่าเวลาของที่นี่ไม่ตรงเค้าก็เลยลงสมัครเรียนไป ปราฏกว่า วันดีคืนดีภรรยาอาจาย์เปลี่ยนเวลาเรียน แล้วไปชนกับตารางเรียนที่ือื่นคุณแม่ท่านนี้เค้าคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของเค้าก็เค้ามาคุยมาเช็ดเที่ยบตารางแล้วเค้าถึงสมัครแต่ในเมื่อภรรยาอาจารย์เปลี่ยนเวลาใหม่แล้วทำให้เค้ามาไม่ได้เค้าควรจะได้เงินคืน สุดท้ายคือภรรยาอาจารย์ก็ไม่ยอมคืนเงินให้เช่นกัน มันยิ่งทำให้เรารู้ว่าที่นี่อยากได้เงินจากผู้ปกครองอย่างเดียว จรรยาบรรณ จิตใต้สำนึก ความเห็นอกเห็นใจความจริงใจไม่เคยมีให้ ถ้าคุณมองหน้าลูกศิษย์คุณเป็นแบงค์พัน คุณก็ไม่ต่างอะไรกับพวกหิวเงินพยายามทุกทางที่จะหาเงินเข้ากระเป๋าเราคิดผิดที่นิยมชื่นชมในความเก่งของคุณจริงๆๆ แล้วคำพูดยกเมฆของคุณว่าลูกเราเทอมนี้เก่งคะแนนดีมีคนมาบอกน่ะขอโทษ เราอยากรู้ว่าใคร เพราะเทอมนี้ลูกเรามาเรียนกับคุณเป็นเทอมแรกที่คะแนนวิชาคณิตศาสตร์ที่คะแนนลูกเราตกมากจนคุณครูสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

สุดท้ายนี้เราได้แต่เผยแพร่บทเรียนบทใหม่ที่โรงเรียนสอนพิเศษแห่งนี้ให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้หากใครได้เรียนที่เดียวกันกับเร่าอยู่ หรือ คิดจะมาเรียนที่นี่โปรดคิดให้ดีก่อนเสียเงินซื้อครอสเพราะเงินที่คุณจ่ายไปจะไม่มีวันได้คืนไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆๆก็ตาม

0
เมย์ 23 เม.ย. 55 เวลา 20:51 น. 11

สวัสดีค่ะ
&nbsp &nbsp  หนูเรียนที่เดียวกับลูกของคุณแม่ที่โพสข้อความข้างต้น แต่อยู่กันคนละห้องค่ะ หนูได้อ่านข้อความข้างต้น จึงอยากชี้แจงให้คุณแม่ได้อ่านเพื่อความสบายใจค่ะ หนูเริ่มมาเรียนที่นี่เมื่อปิดเทอมกลางภาคที่ผ่านมาค่ะ&nbsp คุณแม่ทราบมาก่อนว่าที่นี่ยาก ก่อนที่จะมาเรียน เราควรมีความรู้พื้นฐานมาก่อน&nbsp ในใบปลิวของที่นี่ระบุชัดเจนครอสม.1-3 ไม่ได้แยกว่าเป็นครอสระดับชั้นม1หรือม.2 หรือม.3และในเทอม2ที่ลูกคุณแม่มาเรียนได้มีวันเรียนให้เลือก 3 วัน ซึ่งภรรยาของท่านอ.ได้บอกให้ทราบว่าวันอังคารอ.ท่านสอนช้าๆอธิบายละเอียด ส่วนวันศุกร์สอนแบบเร็วขึ้น เหมาะสำหรับเด็กที่ไปไว พื้นฐานดี วันอาทิตย์แบบแข่งขันเลย หนูคิดว่าคุณแม่ก็ทราบดี ครั้งแรกคุณแม่เลือกเรียนวันศุกร์ คุณแม่ไม่ได้ทราบเลยว่าลูกของคุณแม่อยู่ในระดับใด อาจคิดว่าเรียนกับคนเก่ง แล้วลูกของคุณแม่จะเก่งตามไปด้วย จะเป็นไปได้ถ้าเด็กคนนั้นมีความเพียรพยายาม หมั่นทำแบบฝึกหัดมากๆๆ แต่ลูกของคุณแม่เป็นลักษณะที่ไม่มีความอยากที่จะมาเรียน ที่มาเรียนเหมือนกับเป็นความต้องการของคุณแม่ คุณแม่ทราบดีว่าที่นี่โจทย์ยาก เด็กต้องสู้ ต้องลงหลายครอส ถึงจะประสบความสำเร็จ ส่วนตัวหนูเลือกเองค่ะเรียนวันอังคารเพราะหนูทราบดีค่ะว่ายังอ่อนมาก คุณแม่เคยดูชีทที่ลูกเรียนหรือเปล่าคะ เทอม2ที่ลูกคุณแม่เรียนพร้อมหนูส่วนมากเป็นเรื่องของม.3 ที่คุณครูที่ร.ร.บอกว่าคณิตศาสตร์คะแนนตกมาก เรื่องที่เรียนและสอบที่ร.ร.เป็นเรื่องระดับม.2 คุณแม่ต้องไปสอบถามที่MUมหิดลที่ลูกคุณแม่เรียนครอสม.2ค่ะ ส่วนเรื่องที่คุณแม่ลงครอสใหม่ซัมเมอร์ 2 ที่ คุณแม่คะเด็กน.ร.ที่เข้าม.1หรือม.4 ร.ร.ทั่วไปมักเข้าค่ายหรือเรียนปรับพื้นฐาน เรื่องเรียนกวดวิชาจะไม่ลงเรียนเป็นกลุ่ม แต่จะเรียนแบบprivate ซึ่งถ้าลงเรียนแบบเป็นกลุ่มจองที่นั่ง ร.ร.กวดวิชามาตรฐานไม่คืนหรือเปลี่ยนครอสทั้งสิ้น ก่อนที่จะลงต้องตัดสินใจให้ดีค่ะ คุณแม่ต้องไปขายครอสให้คนอื่นเอง ที่คุณแม่ฝากให้ภรรยาท่านอ.ช่วยขายให้ ภรรยาท่านอ.รับปากช่วยขายให้ คุณแม่คะต้องคิดตามหลักการนะคะ จะช่วยคุณแม่ขายครอสให้ก็ต้องรอให้ครอสของอ.ท่านเต็มก่อนค่ะ ในเมื่อคุณแม่ขายให้ใครไม่ได้ก็ทำไมไม่ให้เพื่อนของลูกคนโตมาเรียนฟรีคะ อานิสงค์ผลบุญจะตกถึงลูก ที่นั่ง 2 ที่ คุณแม่มีสั่งว่าห้ามใครมานั่งถึงแม้ไม่มาเรียน ในความคิดของหนูซึ่งยังเด็ก หนูคิดว่าน่าจะให้ผู้อื่นมานั่งก็ได้ ถ้าวันไหนลูกคุณแม่มาเรียนเด็กคนนั้นก็กลับไปนั่งที่เดิมก็ได้นี่คะ ถ้าหนูเป็นครูสอนในเมื่อคุณแม่บอกว่า ถ้าลูกคุณแม่ไม่มาเรียนก็ห้ามให้ผู้อื่นนั่ง หนูก็พับเก้าอี้เก็บไปเลย ลูกคุณแม่มาเรียนเมื่อไหร่ค่อยเอามาวางให้ ที่นี่ดีนะคะถ้าว่างเมื่อไหร่ก็มาเรียนได้ ร.ร.กวดวิชาบางแห่งหากขาดเกิน 3 ครั้งติดต่อกันถือว่าสละสิทธิ์ค่ะ เหตุที่หนูพิมพ์เพื่อให้คุณแม่เข้าใจและให้ผู้อื่นเข้าใจด้วยค่ะ เพราะที่ผ่านมาหนูได้ยินแต่ผู้อื่นพูดว่าที่นี่ยาก อ.ด่าเก่ง พูดไม่ไว้หน้า เด็กรับไม่ได้ หนูถึงไม่มาเรียน แต่พอมาเรียนแล้วขอบอกเลยว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมา ควรมาเรียนตั้งนานแล้วมัวแต่ไปฟังคนอื่นพูด อ่านข้อความที่คนอื่นพิมพ์ค่ะ

0
Tehtiiz 26 เม.ย. 55 เวลา 21:50 น. 12

 เราก็แนะนำแบบเขาอ่ะนะ เราเป็นเด็กต่างจังหวัดอ่ะ อยู่ที่นี่เราก็แนวหน้านั่นแหละ แต่พอไปเรียนที่บ้านอาจารย์ณรงค์ชัยเท่านั้นแหละ งงเลยอะ ตอนแรกนึกว่าเรียนแล้วคงไม่ได้ผล เพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องเลย แต่ปรากฏว่าพอมาแข่งกับเด็กต่างจังหวัดเราก็เด่นเลย ได้ผลเจงๆนะ เชื่อเราเดะ


PS.  อย่ามาบอกกับเค้านะ ว่าตัวเองไม่มีใคร เค้ารู้นะ ว่าตัวเองแอบมี"ใคร"อยู่ลับๆ
0
ice 28 มิ.ย. 55 เวลา 23:38 น. 13

ขอเเนะนำบ้านครูเพราะที่นี่เค้าเน้นคุณภาพจริงๆค่ะ ซึ่งจะมีนักเรียนไม่เกิน30คนต่อห้อง สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงเรียนรัฐบาล เเล้วที่สำคัญมีระบบTA(ครูพี่เลี้ยง)สอนข้างนอกห้องอีกเพื่อให้เด็กๆฝึกทำโจทย์เสริมทักษะ&nbsp เดินทางก็ง่ายค่ะลงจากบีทีเอสราชเทวีก็ถึงตึกเเล้วค่ะ

ข้อมูลการติดต่อ
โทรศัพท์&nbsp &nbsp 02 611 1032-3, 081 912-3533
เว็บไซต์&nbsp &nbsp http://www.ban-kru.com ไงก็ลองดูนะคร่ะ^^

0
ploy 17 เม.ย. 57 เวลา 20:51 น. 14

ที่เรียนม.ต้น GSC ดีนะ แต่เสียดายที่ปิดไปแล้ว หลังจากปิดเลยไปเรียนที่ GET อยู่สยามเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ชอบเลย อาจารย์บางท่ายสอนดีมากๆ ติดก็แค่บางวิชาที่อาจารย์ชอบออกนอกเรื่องเยอะไปหน่อย ถ้าดีๆ แนะนำอังกฤษครูสมศรีนะ ตลกไม่เครียดสอนดีมากๆ

0
เทพความรัก 28 เม.ย. 57 เวลา 11:20 น. 15
กำลังหาอยู่พอดีเคยไปเรียนที่นึงไม่รู้เรื่องเลยเเถมทำให้ปวดหัวอีก สอบไม่ติด เราเลยไม่กล้าเลือกเรียนที่ไหนอีกเลย ช่วยเเนะนำหน่อยค่ะ

ปล.เอาติวเตอร์ม.ต้น นะ
0
Vivy 27 พ.ค. 57 เวลา 12:22 น. 16
สู้สู้ วิชาภาษาอังกฤษและวิทยาศาสตร์ ขอแนะนำสถาบัน Wise Kids Development Center ค่ะ อยู่แถวบางแค เพราะว่าครูนุ้ยสอนดีมากและเอาใจใส่นักเรียนมากๆ และยังพูดเป็น Bilingual แบบ 2 ภาษา ไทยกะอังกฤษ สลับกัน ทำให้พัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษได้ดีมาก แต่ที่เด็ดสุด คือมีกิจกรรมให้ทำระหว่างเรียน ทำให้ได้ฝึกพูดอย่างสนุกสนาน ชอบตรงเรียนแล้วเอามาใช้ได้จริง

ส่วนวิทย์ ครูต้นอธิบายได้ลึกและละเอียดสุดๆ คือเรียนเรื่องนั้นแล้ว กระจ่าง เข้าใจไปเลย ไม่ต้องมาเรียนแบบกะปิดกะปอย แถมครูยังให้ทดลองทางวิทยาศาสตร์ด้วย ชอบมากๆ

ส่วนเลขแนะนำ อ. ณรงค์ชัย อยู่แถวบางแคเหมือนกัน สอนได้โหดดี โจทย์ก็โหด อาจารย์ก็โหด แต่เรียนแล้ว ทำได้ เอาไปใช้สอบได้จริง มันส์ไปอีกแบบค่ะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Tyou 29 ต.ค. 59 เวลา 10:32 น. 20

มีที่เรียนพิเศษที่ไหนเเถวปากเกร็ดบ้างไหมค้ะช่วยแนะนำหน่อยค้าา

0