แฟชั่นสไตล์ฮิพฮอพ Boxer

 

 

 แฟชั่นสไตล์ฮิพฮอพ Boxer
----------------------------------------------------------

        

           ปัจจุบัน แฟชั่น 'กางเกงบ็อกเซอร์' กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นไทย โดยส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มชาว 'ฮิพฮอพ'ที่มักใส่คู่กับกางเกงเอวต่ำเพื่อความสมดุล  

           ในขณะที่บางคนก็นิยมใส่เป็นกางเกงนอนเลย เพราะความเบาสบายไม่อึดอัด โดยกางเกงบ็อกเซอร์มักจะมีลวดลายสีสัน เจ็บจี๊ด จนบางคนเน้นบ็อกเซอร์ที่ใส่ มากกว่ากางเกงตัวนอกเสียอีก

           บ็อกเซอร์ เป็นกางเกงชั้นในที่เหมาะสภาพอากาศร้อนในประเทศไทยมาก เพราะเบาบางและโปร่ง ทำให้ไม่เกิดการอึดอัด อับชื้น ที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคผิวหนังต่างๆได้ เหมาะมากกับหนุ่มๆที่ต้องเดินบ่อยๆ หรือเดินไกลๆ

  

จำแนกทรงกางเกงชั้นใน สุดฮิต

'บริฟส์'
         บริฟส์ ก็คือ กางเกงชั้นในชายยอดนิยมตลอดกาล หรือกางเกงที่เราใส่ และ พบเจอได้ทั่วไปนั่นล่ะ มีความแตกต่างบ้างที่ขอบกางเกงชั้นใน ส่วนมากจะมีสีสันพื้นๆสีเดียว ไม่ฉูดฉาดมีลวดลายมากนัก

'บ็อกเซอร์'
         มีลักษณะคล้ายกันกับ กางเกงของนักมวย บางแบบคล้ายกางเกงในเต็มตัว แต่ขากางเกงยาวกว่า และมีกระดุมอยู่ข้างหน้า กางเกงในแบบนี้วัยรุ่นผู้นิยมกางเกงเอวต่ำรู้จักดี และกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตไปเสียแล้ว กางเกงยิ่งเอวต่ำยิ่งต้องอวดลวดลายกางเกรงในหลากสีหลายสัน ส่วนใหญ่มักใส่กับกางเกงยีนส์หรือใส่นอน

ที่มาที่ไป
           กางเกงบ็อกเซอร์ (Boxer shorts) เป็นกางเกงในประเภทหนึ่งของผู้ชาย หลังจากที่มีการคิดค้นยางยืดได้ ก็มีการพัฒนารูปแบบกางเกงที่มียางยืดที่เอวแทนที่กางเกงเข็มขัดหนังแบบเก่า โดยกางเกงเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อกางเกงบ็อกเซอร์    และได้รับความนิยมในทันที แต่หลังจากนั้นกางเกงในรูปแบบของจ็อกกี้ก็ได้รับความนิยมแทนในปลายทศวรรษที่ 30   ต่อจากนั้นช่วงปี ค.ศ. 1947 กางเกงบ็อกเซอร์ก็กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งนึง

 

       

           กางเกงบ็อกเซอร์ มีลักษณะคล้ายๆ กางเกงมวย บางแบบคล้ายกางเกงในเต็มตัว   แต่ขากางเกงยาวกว่า   และมีกระดุมอยู่ข้างหน้า กางเกง  ในแบบนี้ จะได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นผู้นิยมกางเกงเอวต่ำ  และกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตไปเสียแล้ว กางเกงยิ่งเอวต่ำยิ่งต้องอวดลวดลายกางเกงในหลากสีหลายสัน ส่วนใหญ่มักใส่กับกางเกงยีนส์หรือใส่นอน

 

คำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับกางเกงชั้นใน

- ใส่บ๊อกเซอร์ แล้วต้องใส่กางเกงในแบบปกติด้วยหรือเปล่า?

           ความจริงแล้ว บ๊อกเซอร์เป็นกางเกงชั้นในรูปแบบหนึ่งดังนั้น เวลาใส่ไม่ต้องใส่ กางเกงชั้นในทรง'บริฟส์' อีก แต่สำหรับหนุ่มๆที่กลัวขาดความมั่นใจ พี่มิ้งค์ว่า ก็สามารถใส่เป็นสองชั้นได้ หรือ ใส่ขณะ ใส่กางเกงนอกเอวต่ำก็ได้เช่นกัน

- ไม่ใส่กางเกงใน หรือ ใส่บ็อกเซอร์ แล้วเสี่ยงต่อการเป็น “โรคไส้เลื่อน” จริงหรือ?

            นพ.วุฒิพันธ์ ศุภจัตุรัส กล่าวว่า "ไส้เลื่อนมีสาเหตุมาจากการที่ผนังบุช่องท้องมีความอ่อนแอ และความดันภายในช่องท้องดันเอาลำไส้ออกมาตรงตำแหน่งที่ผนังบุช่องท้องที่อ่อนแอนั้น โดยตำแหน่งของไส้เลื่อนที่พบได้บ่อย ได้แก่ บริเวณขาหนีบ และบริเวณลูกอัณฑะ บางครั้งเมื่อมีลำไส้เคลื่อนตามออกมา ลำไส้ก็อาจเคลื่อนกลับเข้าไปในช่องท้องได้ซึ่งจะไม่มีอาการอะไร ถ้าหากลำไส้ที่เคลื่อนออกมาแล้วกลับเข้าไปในช่องท้องไม่ได้ จะทำให้รู้สึกหน่วงๆ เวลายืนหรือเดิน ถ้าเกิดเป็นเวลานานๆ ลำไส้ที่เคลื่อนออกมาขาดเลือดมาเลี้ยงจะทำให้ลำไส้ตายและเน่าได้จะก่อให้เกิดอาการปวดอย่างรุนแรงได้"


            "การเป็นไส้เลื่อนจึงไม่เกี่ยวกับการใส่หรือไม่ใส่กางเกงชั้นใน หรือการใส่กางเกงในแบบรัดรูปแน่นๆ ก็ไม่ได้ป้องกันไม่ให้เกิดไส้เลื่อน เพียงแต่ถ้าเป็นไส้เลื่อนอยู่ การใส่กางเกงใน อาจช่วยพยุงไม่ให้เป็นไส้เลื่อนหนักขึ้นจนเกิดอันตราย"

            เรื่องราวที่ พี่มิ้งค์ นำมาฝาก คงทำให้น้องๆ มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องกางเกงชั้นใน บ๊อกเซอร์ (Boxer) มากขึ้นนะครับ หาใส่ไว้สักตัวจะได้ติดใจ ^ ^

 

credit : www.manager.co.th,th.wikipedia.org

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
เค้าข้าว_เข้าจั๊ยป่ะ Member 7 พ.ย. 51 16:55 น. 2
แห่ะๆ คน2 หรือเนี่ย

อืม ก็เห็นฮิตกันจังเลยอะเดี๋ยวนี้

ใส่นอนก็สบายตัวดีนะ *-*

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Emcee_Ball Member 7 พ.ย. 51 23:28 น. 7
เด็กแถวบ้านมันเหมาเอาเป็นกางเกงขาสั้นเลยครับ ใส่ล่อนไปล่อนมา ซึ่งจริงๆก็ไม่ผิดแต่มันผิดประโยชน์มากกว่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MoNaMi_KM Member 7 พ.ย. 51 23:58 น. 9
เดี๋ยวนี้ผู้หญิงก็ใส่นะคะ เพื่อความปลอดภัย 55+ (จะมีใครดูเมิงฟะ!!-*-) ถ้าไม่ใส่มันโล่งๆบอกไม่ถูก ขนาดตูเป็นหญิงนะ...
0
กำลังโหลด
อิอิจัง 8 พ.ย. 51 19:36 น. 10
555+ เพื่อนคนนึงโดนอ. ที่ปรึกษา (มหาฯลัย)เรียกไปยืนหน้าชั้น แล้วถามว่า

"ปกติใส่กางเกงในแบบไหน ใส่แบบธรรมดา หรือบ๊อกเซอร์"
เพื่อนมันก็ตอบ "ใส่ตั้ง 2 แบบ ครับ"
ทั้งห้อง "555" ฮาแตกสิค่ะ

อ.ที่ปรึกษาเลยบอกว่า ปกติอสุจิ (เข้าเรื่องสุขศึกาาซะ) จะแข็งแรงสมบูรณ์
ต้องอยู่ในช่วงอุณหภูมิที่ต่างจากอุณภูมิร่างกายไม่เกิด 1- 2 องศาเซลเซียส
แล้วก็ ฉอดๆ

555+ อ.ที่ปรึกษาดีจริงๆ
0
กำลังโหลด
*+*+นางฟ้าไร้ปีก+*+* Member 8 พ.ย. 51 20:42 น. 12
ค่ะ


เราก้ใส่นะ


เราว่ามันสบายดีออก


ชอบใส่ตอนไปโรงเรียนกับตอนนอน สบายดี


 เราชอบลายกาตูนอ่า



น่ารักดีค่ะ อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
blue#cherry Member 9 พ.ย. 51 02:56 น. 15
เราก็ใส่นะ ตอนใส่ชุดพละ^^ เพราะเพื่อนเราชอบเล่นแผลงๆ หันหลังให้ไม่ได้หรอก "โอ๊ะๆๆ ล้มๆๆ" พรืดด! ล้มมาดึงกางเกงงงงง!!!! ถ้าไม่ใส่อะไรไว้นี่ต้องอายอย่างแรง!!!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด