ดูแลตัวเองวันสงกรานต์

  ดูแลตัวเองวันสงกรานต์  
  ขอเกาะกระแสเทศกาลสาดเย็น แนะนำหนุ่มๆ อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ  
 

 

 

    

     โห กำลังอยู่ในช่วงสุดมัน กับการสาดน้ำเลยนะครับหนุ่มๆ ดูแลตัวเองขอเกาะกระแสเทศกาลสาดเย็น แนะนำหนุ่มๆ อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ


     อย่าขาว

     ขั้นแรกเป็นชุดแต่งกายก่อนออกจากบ้าน หาเสื้อที่เปื่อยๆ และเลี่ยงใส่ผ้าเนื้อบางหรือสีขาว เพราะจะทำให้เซ็กซี่เกินเหตุ สำคัญสุดๆ ช่วงล่าง อย่าเผลอใส่สีขาวไป เพราะกางเกงขาวยามเปียกน้ำจะแนบเนื้อมาก ยิ่งพลาดสเต็ปสองด้วยกางเกงชั้นในสีขาว โอ้ แทบอยากจะกลับบ้านเดี๋ยวนั้นเลย


     อย่าพกของเยอะ

     ยังอยู่ที่การเตรียมตัวออกนอกบ้าน กระเป๋าเงินที่มีบัตรต่างๆ เงินเยอะ ขอให้เก็บเอาไว้ที่บ้านเถอะ ส่วนสิ่งที่ต้องพกก็มีเงินพอดีใช้ อย่าพกไปเยอะ จังหวะเพลินๆ อาจหายไปกับสายน้ำได้ บัตรประจำตัวประชาชน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าบัตรประจำตัว ดังนั้นไม่พกไม่ได้นะครับหนุ่มๆ โทรศัพท์เคลื่อนที่เอาไว้ติดต่อสื่อสาร นัดแนะ ขาดไม่ได้เช่นกัน สิ่งต่างๆ เหล่านี้อย่าลืมใส่ถุงกันน้ำ หรือแค่ถุงพลาสติกมัดหนังยางให้แน่นก็พอ


     ระวังกระเป๋า

     ระหว่างที่แดดร้อนคนเยอะเนี่ย ความระมัด ระวังตัวของเราต่อทรัพย์สินพลอยจะด้อยลงไปด้วย ช่วงนี้มิจฉาชีพอาจออกหากินแล้วจ้องขโมยปลาเก๋า เอ้ย!! กระเป๋า (ฮา สัก 1 มุก) ดังนั้นรัดทรัพย์สินที่มีด้วยหนังยาง กับกระเป๋ากางเกงจากด้านใน ก็ช่วยได้ทางหนึ่งล่ะ

 {pic-desc}

     ก่อนกลับล้างแป้ง ไม่ให้ขึ้นรถ

     หลังจากสาดน้ำกันมาอย่างสุดมัน สะใจ ใกล้จะกลับบ้าน ลองหาห้องน้ำบริการ เข้าไปล้างเนื้อตัวที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ให้สะอาดเอี่ยมก่อนทำให้หนุ่มๆ มีความสบายตัวมากขึ้น และไม่ดูมอมแมม เวลาโบกแท็กซี่คืออีกปัญหา เพราะตัวเปื้อนแป้ง โชเฟอร์อาจไม่จอดรับเอาเสียดื้อๆ บางคันเพี้ยนหนัก บอกว่าตัวเปียกไม่ให้ขึ้น (แล้วจะมาขับในวันสงกรานต์ทำไม!!?) ดังนั้นเคลียร์ตัวเองให้น่ารับไปส่งด้วยครับ

 

     รู้สึกไม่ดี กินยารีบเข้านอน

     ขณะที่มาถึงบ้าน การที่หนุ่มๆ ปะทะกับแดดร้อนจี๋ แล้วสักพักก็ถูกสาดด้วยน้ำเย็นเจี๊ยบ อาจทำให้การปรับอุณหภูมิในร่างกายเกิดการสับสนขึ้นได้ นำมามาซึ่งการป่วยไข้อย่างเฉียบพลัน เมื่อรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ขอให้หายาลดไข้ยัดใส่ปากแล้วรีบเข้านอนแต่หัวค่ำ แต่ถ้าตื่นมาแล้วอาการยังไม่หายขาด อย่าฝืน ปีนี้สงกรานต์มีหลายวันมาก อยู่บ้านดูรายการพิเศษของทางสถานีกันไปก่อน



     สงกรานต์ เป็นเทศกาลความสนุกแบบสุดๆ หนาวเย็นฉ่ำแต่อบอุ่น ขอให้หนุ่มๆ ได้เต็มที่กันอย่างมีมารยาทและสร้างสรรค์นะครับ ที่สำคัญระวังรักษาความปลอดภัยกันด้วยครับ หากประมาทก็มีสิทธิ์พลาดเสมอ

 

 {pic-desc}

 

 


 {pic-desc}

 

 

 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

24 ความคิดเห็น

designer Member 14 เม.ย. 53 09:33 น. 1

เเหมม  พี่มิ้ง  มีมุขด้วยเนอะ เเต่ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำดีดีด้วยคร่า   เเต่หนูก้อยังอยากถามว่ามีประจำเดื่อนเล่นนำได้มั้ย  [  เพื่อนฝากถามคร่า ]

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nan263 Member 15 เม.ย. 53 19:49 น. 14
ไม่อยากจะบอก มีคนใส่ชุดนักเรียนไปเล่นด้วย ไม่ให้เกียรติสถาบันเลย แถมผูกเสื้อ เหนือสะดือเกือบถึงอก ใส่สั้น = = สาดไม่ลง แล้วขึ้นไปเต้น ... ไม่อยากจะบรรยาย มองไงว่าสวย เราว่าทุเรศนะ เราใส่ เสื้อสีเทา บังเอิญกลัวดำ เอาเสื้อกันหนาวไปใส่ ใส่หมวกก่อนแล้วตามด้วยเสื้อกันหนาว มีฮู้ด ทับลงไป กางเกงก็เลยเข่าลงไปหน่อย อยากจะถามไอพวกนุ่งสั้นห่มสั้นนี่ มันไม่กลัวดำกันบ้างเลยเหรอไง แดดก็ร้อน อุจาดตามาก ตรงแถว สนามหลวง2 มั้ง - -ไม่อยากบรรยาย
0
กำลังโหลด
เลวป๊ะ? 16 เม.ย. 53 00:23 น. 16
วันนี้เปลืองตัวสุดๆ เลยอยากจะมาบอก เก็บไว้ให้ทุกคนระวังในปีหน้า

คือถ้าเจอพวกเยอะๆเดินหลบได้ควรจะหลบ
เพราะพวกนี้มันจะเข้ามากันหมด แล้วจะมารุมตอมกันจับแขนบ้าง ปะแป้งบ้าง
และมันจะปะแป้งที่ตาเราเยอะๆ แป้งก้จะเข้าตา เราก้จะมัวแต่เจ็บตา หลับตางี้

พวกมันจะกอดบ้างไรบ้างแล้วแต่มันจะทำ แต่จุดประสงหลักมันคือ


ล้วงนม !


(โชคดีที่รุ้แกวมัน เราเอามือปิดนมอย่างเดียว แถบตบมันไป1ที)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
→Namsoda™ღ Member 16 เม.ย. 53 15:43 น. 18

ใครเล่นน้ำ ใส่เสื้อขาวไป ถือว่า เซ๊กซี่สุดๆๆ

เล่นน้ำแล้วกลับมาอาการไม่ดีทุกที ทุกปี

เหมือนไม่สบาย แต่ก็ไม่ได้เป็นไรมาก

กลัวดำ ๆๆ

ปีนี้เลยไม่เล่น

ฮ่า ๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด