มาเซอร์ไพรส์สาวๆ กัน

 
    
     การสร้างความประทับใจแบบสุดๆ วิธีหนึ่ง ก็คือการสร้างเซอร์ไพรส์ในรูปแบบต่างๆ ให้สาวๆ น่าสนใจขนาดนี้ คอลัมน์บอยส์ไม่พลาดที่จะขอเจาะประเด็น การเซอร์ไพรส์ มาให้หนุ่มๆ กันครับ

     เซอร์ไพรส์ = ทำให้แปลกใจ, ทำให้ประหลาดใจ,  เป็นเหตุการณ์หรือของขวัญที่ไม่คาดคิดฉับพลันหรือ, ไปมาเมื่อทันทีและโดยไม่มีการเตือน, ตะลึงพรึงเพริด, จู่โจมแบบไม่คาดคิด, ความรู้สึกที่เกิดจากบางสิ่งบางอย่างที่ไม่คาดคิด ซึ่งความหมายต่างถ้าเป็นเรื่องดีๆ ที่หนุ่มทำให้สาวๆ แล้ว ล้วนเป็นผลลัพธ์เดียวกันเป็น "ความประทับใจ"

มาดูรูปแบบการเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีต่างๆ กันบ้างครับ

   เซอร์ไพรส์ในโอกาสต่างๆ เช่น วันวาเลนไทน์ วันครบรอบต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นของมีค่ามาก บางทีแค่พาไปกินข้าวแบบไม่ให้เขารู้ตัวหรือทำการ์ดน่ารักๆ ให้ในจังหวะที่เหมาะสม

   เซอร์ไพรส์วันเกิด ขึ้นชื่อว่าเซอร์ไพรส์ทั้งที ย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว อาจจะแกล้งทำเป็นลืมเพื่อรอให้จะหมดวัน จากนั้นสร้างความประหลาดใจด้วยดินเนอร์ที่เตรียมพร้อมไว้ หรือมอบของขวัญที่ทำด้วยตัวเอง ยิ่งมีเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างสองคนยิ่งน่าประทับใจมาก

   เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อของที่เคยบ่นว่าอยากได้ การทำให้ประหลาดใจแบบนี้ได้ใจไปเต็มๆ ถ้าอยากให้เนียนแบบสุดๆ ตอนเขาบ่นให้ฟังต้องทำเป็นไม่สนใจ หรือบอกไปแนวว่าไม่สนับสนุนให้ซื้อเลย สิ่งที่ต้องระวังคือ ระวังช้าจนสาวๆ ซื้อมาแล้วล่ะ 

   โทรไป แล้วเปิดเพลง/ร้องเพลงให้ฟัง
การสร้างเซอร์ไพร์สในแบบง่ายๆ และดั้งเดิม ที่จะเรียกว่าคลาสสิคก็ได้ ทำกี่ทีก็ยังทุ้มอยู่ในใจครับ

   เซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกไม้ ข้อนี้จำไว้ว่าน่าประทับใจตรงที่สาวๆ ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ลองมอบด้วยวิธีต่างๆ เช่น วางไว้ใต้โต๊ะ, ซ่อนในกระเป๋า เป็นต้น

 

     ทุกข้อที่กล่าวมานี้ ถ้าทำบ่อยจนโดนจับทางได้ มันก็จะไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์อีกต่อไปครับ :)

     เซอร์ไพรส์แบบไหนจี๊ดสุด.... เคล็ดลับฉบับบอยส์ทั้งที ต้องเป็นแบบเจ๋งสุดๆ ไปเลย จึงมาบอก Trick ให้หนุ่มๆ อยากเซอร์ไพรส์ ได้เอาไปใช้ให้โดนใจสาวๆ คนที่ชอบกันเลย

     ใช้ความพยายามสูงสุดๆ การเซอร์ไพรส์ที่มาจากความยาก ที่ต้องใช้ความพยายาม เช่น ให้ของขวัญที่ขายที่เดียวในโลก, การทำสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด, อดทนเพื่อแลกกับการทำเซอร์ไพรส์ สาวๆ รู้เข้าต้องซึ้งใจแน่ๆ

     ทำสิ่งที่ไม่คาดฝันแบบสุดๆ อีกองค์ประกอบที่จะทำให้มันพิเศษของพิเศษ คือทำสิ่งที่ไม่คาดฝันแบบสุดๆ ไม่คิดเลยว่าจะเจอ จะมี จะได้ เช่น ชิงซื้อบัตรคอนเสิร์ตนักร้องสุดป๊อบที่เธอคลั่งไคล้ ก่อนที่ต่อมามันจะขาดตลาดแบบสุด ทันใดนั้นเอง ในวันใกล้ๆ ที่จะแสดงคอนเสิร์ตนั้นเอง เราก็ยื่นบัตรสองใบไปให้แล้วพูดว่า "ไปดูด้วยกันมั้ย" ><

     สิ่งที่ชอบสุดๆ สิ่งที่สาวๆ ชอบแบบสุดๆ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เมื่อได้รับสาวๆ ต้องรู้สึกดีแน่นอน

     บรรยากาศเป็นใจสุดๆ เรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะพิเศษสุด ต้องมีบรรยากาศมาบิ้วด้วย เช่น เวลาที่เหมาะสม, อากาศเย็นเป็นใจ, ความรู้สึกที่กำลังเต็มเปี่ยม ใช้บรรยากาศให้เป็นประโยชน์นะครับ

     เซอร์ไพรส์แบบนี้ระวังแป๊ก!! นะ บางครั้งความตั้งใจเกินไปก็เกิดไปหาได้ ซึ่งการทำให้ประหลาดใจของหนุ่มๆ ถ้ามองข้ามเรื่องเหล่านี้ไป อาจทำให้เกิดอาการแป๊ก!! ได้ ระวังเรื่องเหล่านี้ให้ดีนะ

 


     มาถึง การสำรวจความคิดเห็นสาวๆ เมื่อถูกเซอร์ไพรส์กันดีกว่า หนุ่มที่เคยเจอประสบการณ์เซอร์ไพรส์สาวๆ หรือคิดว่าสาวๆ ต้องมีอาการแบบนี้แน่เลย ก็มาทำแบบสำรวจกันได้นะครับ

  


   เจ๋งไปเลยใช่ไหมการที่เราจะทำเซอร์ไพรส์ให้สาวๆ ซึ่งทั้งหมดที่อ่านมา น่าจะทำให้หนุ่มๆ สร้างเซอร์ไพรส์กันอย่างถูกวิธี เป็นวิธีเติมความน่ารัก สดใส ให้กับชีวิต แต่จำเอาไว้ว่าทำเซอร์ไพรส์ใครแล้ว อย่าเพิ่งรีบหวังว่าจะได้กลับมานะ เพราะเดี๋ยวจะไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์น่ะสิ > <

 

 

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ชาEจัEดำ Member 28 ก.ย. 54 12:57 น. 22
เซอร์ไพรวันเกิดเค้าทำเป็นไม่สนใจ รอให้เค้าไปนั่งคนเดียวในห้อง แล้วก็แอบไป HBD กับเพื่อน
เจ้าตัวลอยแน่ๆเลย^^
0
กำลังโหลด

29 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
May's Aliza Noldor Member 6 ก.ย. 54 18:47 น. 4
เคยมีเพื่อนถามว่าอยากได้อะไรในวันเกิด แต่พอถึงวันเกิดกลับไม่ซื้อให้
เขาบอกว่าเงินหมดไปกับค่าหนัังสือการ์ูตูนแล้ว ==''
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Sweety2740 13 ก.ย. 54 20:53 น. 12
เพื่อนเคยถามว่าถ้ามีคนที่เราชอบมาถือเค้กวันเกิดจะรู้สึกยังไง
พอถึงวันเกิดจริงๆ เพื่อนก็ให้คนที่เราชอบมาถือเค้กวันเกิดให้ ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด