เจคอบ ไม่หล่อแต่เร้าใจ

     ร่างกายกำยำล่ำบึ้ก ไม่ได้ทำให้หนุ่มๆ ชาวบอยส์หวั่นไหวหรอก แต่ร่างคล้ำกล้ามใหญ่ของ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ไอ้หนุ่มหมาป่าในภาพยนตร์เรื่อง  Twilight ที่เรารู้จักในนาม เจคอบ สาวๆ ต่างส่งเสียงกรี๊ดกันจนแทบละลาย จนหนุ่มบางคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หน้าตาอย่างนี้แถวบ้านก็มี ไม่เห็นจะมีใครมาตามกรี๊ดเลย "เฮ่ ความรู้สึกแบบนี้คิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีเสียสิ" ว่าขนาดหน้าตาไม่ใช่สเป๊กสาวไทย(แต่หล่อในต่างประเทศ) ทำไมถึงยังได้รับความนิยมแบบน่าอิจฉา ความเสน่หานี้น่าสนใจในการค้นหาคำตอบจริงๆ มาอ่านความเท่ในสไตล์ของหนุ่มคนนี้กันเลย

     ต้องขอย้ำอีกทีว่าเขาไม่ได้ชื่อ เจคอบ (ถึงจะเข้ากับหน้าก็เถอะ) แต่มีชื่อจริงๆ ว่า เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์  เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2535 รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐ อเมริกา เขาสนใจในหลายด้านตั้งแต่ คาราเต้ เบสบอล ยันการเต้นฮิพฮอพ ขณะที่เรียนอยู่มัธยม การที่ต้องถ่ายภาพยนตร์ Twilight ทำให้เขาไม่มีเวลาให้กับการเรียน ตอนนี้เขาจะใช้เวลาเรียนออนไลน์ที่วิทยาลัยชุมชนท้องถิ่นของเขาแทน

 
     มาถึงผลงานกันบ้าง เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้คือ เทย์เลอร์ เกือบไม่ได้รับบทเป็น เจคอบ เสียแล้ว เพราะในภาค 2 บทบาทนี้จะโดดเด่นมาก ในความเห็นของทีมงานเขายังดูเด็กและบอบบางเกินไปที่จะรับบทนี้ ถึงขั้นจะเปลี่ยนตัวแสดงเป็นคนอื่น ทั้งที่ เทย์เลอร์ แสดงมาในภาคแรกด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเราก็ยังเห็นเขาอยู่ในภาคดังกล่าว ด้วยหุ่นที่เฟิร์มแบบสุดๆ รูปร่างหน้าตาก็ดูเป็นหนุ่มขึ้น ต้องขอบคุณการตัดสินใจนี้จริงๆ เพราะถ้าเปลี่ยนตัวแสดง คนไม่ได้เห็นหมาป่าตัวนี้ ในแบบที่ใช่สุดๆ ขนาดในสายตาผู้ชายยังคิดว่า หมอนี่มันเท่แฮะ ดีไม่ดีมากกว่าพระเอกตัวจริงเสียอีก


"อย่านะพี่ พวกผมเยอะ"


     The twilight sega newmoon น่าจะเปลี่ยนจาก Vampire twilight เป็น Wolfman twilight จริงๆ เพราะบทหมาป่าแตกเนื้อหนุ่มแย่งซีนทุกคนในเรื่อง เป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดให้กับเขา ให้กลายเป็นหนุ่มที่ฮ็อทที่สุดในช่วงนั้นเลย หลังจากนั้นเรียกว่าเป็นช่วงงานเข้า ทั้งที่หน้าตาไม่ดีเท่าพระเอกหลายคนในฮอลลีวูด แต่ระดับความเท่มีเส่นห์ ทำให้เขาได้บทพระเอกในอีกหลายเรื่องต่อมาทั้ง Valentine's Day, Abduction และล่าสุดกับการใกล้ปิดฉากของ Twilight มาดูกันว่า เลาท์เนอร์ จะฝากลวลายเอาไว้ติดตาแค่ไหน

     ไม่หล่อแต่เร้าใจ
     หลังจากทิ้งความสงสัยไว้ตั้งแต่ย่อหน้าแรกว่า "ขนาดหน้าตาไม่ใช่สเป๊กสาวไทย ทำไมถึงยังได้รับความนิยมแบบน่าอิจฉา" แน่นอนว่า ถ้าวัดกันที่หน้าตาอาจจะเป็นรอง แต่ในเรื่องความเท่ เทย์เลอร์เลาท์เนอร์ กินขาดแทบทุกคน ทั้งผิวสีเข้ม ร่างกายที่มีกล้ามเนื้อสมชาย รวมทั้งรอยยิ้มมีเสน่ห์ ผมว่าความเท่แบบนี้สาวๆ คนดูได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ เพราะไม่เห็นมีใครสักคนติว่า คนอะไรเอาแต่ถอดเสื้อโชว์ในอากาศหนาวทั้งเรื่อง

 

     พี่มิ้งว่าหนุ่มไทยเราน่าติดตามความเท่ นายเลาท์เนอร์คนนี้เหมือนกันนะครับ ไม่ใช่ให้ไปกรี๊ดแบบสาวๆ นะ แต่ทั้งสีผิว ความคมเข้ม หรือหน้าตาของเขาก็ไม่หนีหนุ่มไทยเท่าไร ลองดูว่าทำไมเขาถึงดูเท่ในสายตาสาวๆ ทั้งโลกได้ขนาดนี้ เขาทำผมทรงอะไร ใส่เสื้อแบบไหน มีกิริยาท่าทางแบบไหน ลองไปสำรวจดู แล้วเก็บมาเป็นแบบอย่างความเท่ได้เลยครับ

 

ชื่อ เทย์เลอร์ แดเนียล เลาท์เนอร์
เกิด 11 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1992
อาชีพ นักพากย์เสียง, นักแสดง

 

 

 


 Credit : en.wikipedia.org

 Credit Picture : http://www.twilightthemovie.com/

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

111 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เด่อะ ' กิ๊กกิ้ว :) Member 28 พ.ย. 54 16:07 น. 17
ตอนแรกๆก็ไม่ชอบเลยนะ เจคอบ เนี่ย =______=
หล่อก็ไม่หล่อ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ 
พอมาดู new moon เท่านั้นแหละ ....

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !!! >____________<
โดนหมาป่ากระชากหัวใจไปแล้วววววววว >,.<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
^^ pineapple^^ Member 28 พ.ย. 54 18:57 น. 19
ที่ดูเรื่องนี้ก็เพราะ เทย์เลอร์นี่ล่ะ ไม่ใช่ใครอื่น

ใครบอกว่าหน้าตาแบบนี้ไม่ใช่สเป็คกัน

สำหรับเรา แบบนี้แหละ ใช่เลย!!

แบบตี๋ๆแนวเกาหลีก็กำลังบ้าอยู่นะ 555

แต่ว่าที่พ่อของลูกนี่ต้อง แบบนี้เลย 555 (บ้าขนาดหนัก)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด