สร้างความประทับใจสาวช่วงปีใหม่

     เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการพักผ่อน สมแล้วที่มาอยู่เป็นเดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ เดือนน่ารักอย่างนี้ยังอากาศเย็นเป็นของแถม เหมาะกับอารมณ์โรแมนติกที่อยากจะทำอะไรให้สาวคนสนิทจริงๆ แต่ถ้าหนุ่มชาวบอยส์ที่ยังคิดไม่ออก เซกชั่นสร้างความประทับใจ มีวิธีทำให้สาวประทับใจสองแบบมาให้เลือกกันครับ

     พาเที่ยวกรุงเทพฯ
     การสร้างความประทับใจแบบแรก ขอสวนกระแสการเดินทางออกต่างจังหวัดและต่างประเทศ ด้วยการนัดสาวเที่ยวกรุงเทพฯ!! รู้ไหมหนุ่มๆ กรุงเทพฯ ยามร้างคน มันช่างน่าเที่ยวขนาดไหน นึกภาพของร้านอาหารที่ไม่ต้องรอคิว สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่แออัดและโรงภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ทันที ไม่ต้องจองล่วงหน้า สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายนี้ มีเฉพาะช่วงปลายปีเท่านั้นนะ

     เริ่มด้วยการตื่นสายๆ ก่อนจะนัดสาวให้มาเจอกันตอนเที่ยง ดูหนังรอบสองโมง ก่อนจะเดินเล่นให้ท้องหิวอีกครั้ง ปิดด้วยดินเนอร์ร้านดีๆ สักร้าน นั่งดูไฟเทศกาลกันจนอิ่มตา แล้วค่อยไปส่งสาวๆ ด้วยสภาพการจราจรถนนโล่งแสนสบาย ;)

     สุดยอดไปเลยไหมล่ะ กับความรู้สึกว่าสถานที่ต่างๆ เป็นเหมือนที่ส่วนตัว ไม่ต้องมีใครคอยแย่งใช้ ซึ่งหนุ่มที่ชอบความคึกคักแออัดหนาแน่น อาจจะไม่ถูกใจสักเท่าไร แล้วตะโกนแซวด้วยว่า "ชอบเงียบๆ ก็อยู่บ้านสิพี่.." โอเคครับ จัดไปกับอีกหนึ่งตัวเลือก

     อยู่บ้านจัดปาร์ตี้
    
เทศกาลแห่งความสุข การได้อยู่กับครอบครัวก็อบอุ่นดีเหมือนกัน แต่ก็อยากอยู่ด้วยกันกับสาวคนสนิทด้วย การจัดปาร์ตี้ภายใน(บ้าน) เป็นตัวเลือกน่าสนใจมาก ถ้ากลัวเขินลองชวนเพื่อนสนิทผู้ชายมาอีกคน เป็นตัวตั้งตัวตีเลือกธีมอาหารจะเป็น ข้าวกล่องแบบญี่ปุ่น สุกี้ พิซซ่า ไก่ทอด หรือจะเป็น บาร์บีคิว ปิ้งกุ้ง นึ่งไก่ ก็ดูมีกิจกรรมทำสนุกๆ เพื่อสมานความสัมพันธ์อันดี สร้างบรรยากาศภายในงานด้วยการตกแต่งแสงไฟและเครื่องประดับเทศกาลปีใหม่ด้วยป้ายที่เป็นริ้วหรือสายรุ้ง เปิดเพลงให้ครึกครื้นแต่ไม่รบกวนข้างบ้าน ปิดท้ายด้วยจับฉลากกันขำๆ แล้วนั่งรอเวลานับถอยหลังเข้าปีใหม่ด้วยกัน นี่มันวันแห่งความสุขสุดประทับใจชัดๆ

     หนุ่มๆ ลองเอาไปเป็นการสร้างความประทับใจให้สาวๆ ในช่วงปีใหม่นะครับ ส่วนพี่มิ้งขอเหมาทำทั้งสองแบบเลย และเนื่องในปีใหม่นี้ พี่มิ้งก็ขออวยพรให้ชาวคอลัมน์บอยส์ทุกคน มีความสุข ร่างกายแข็งแรง เป็นหนุ่มที่มีเส่น่ห์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สวัสดีปีใหม่นะครับ ^__^

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จิราธร 28 พ.ค. 55 20:04 น. 11
สาวกไซเบอร์ ที่สนใจงานเสริม
รับเงินทุกสัปดาห์ๆ ละ 2000-5000฿
อย่าลังเล ถูกกฎหมาย 100%
สนใจติต่อสอบถามข้อมูลได้
สนใจคลิก http://is.gd/xgwt7t
(ไม่ใช่ไวรัสนะ คลิ๊ก!!ได้คับ) ขออภัยนะหากเป็นการรบกวน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด