สิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับสาวสวย

    
     การสร้างความประทับใจกับสาวๆ บางครั้งเราต้องรู้จักวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับเป้าหมายก่อนว่า เธอเป็นสาวแบบไหน นิสัยใจคออย่างไร มีไลฟ์สไตล์อย่างไร แล้วค่อยเลือกหารวิธีการสร้างความประทับใจที่เหมาะสม แต่วิธีการนี้มักมาจอดตายสนิทตอนที่... หนุ่มๆ ต้องเจอกับ "สาวสวย"
    
     เพราะหนุ่มๆ จะมีชุดข้อมูลของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าสาวสวยอยู่เหมือนๆ กันคือ หยิ่ง เชิด จีบยาก มีแฟนแล้ว คุยยาก และอีกมากมาย อันจะทำให้เกิดความป๊อด ถอดใจตั้งแต่เริ่มจะคิดเด็ดดอกฟ้า แต่แท้จริงแล้วสาวสวยก็เป็นคนธรรมดา ที่มีบางมุมบ้าๆ ติงต๊อง หรือซุ่มซ่าม แบบสาวปกตินั่นล่ะ ต่อจากนี้ให้หนุ่มๆ ทำสมองให้โล่ง เพื่อพร้อมรับข้อมูลชุดใหม่เกี่ยวกับสาวสวย คำนิยามของคุณอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

 


"อะ จึ๊ย!!"


     สิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับสาวสวย


     สวยแล้วหยิ่ง
    ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอยู่บ้าง แต่สาวสวยจำนวนกว่าครึ่งก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ เพราะมีทั้ง สวยแล้วเปิ่น, สวยแล้วเกรียน, สวยแล้วโก๊ะ, สวยแล้วใจดี, สวยแล้วพูดมาก ซึ่งบางทีการเข้าใจผิดอาจมาจาก การที่เหล่าสาวสวยเจอคนแปลกหน้า ก็จะมีอารมณ์รักษาภาพลักษณ์เล็กน้อย ทำให้คนภายนอกที่ไม่รู้จักรู้สึกว่าหยิ่ง

     วิธีสร้างความประทับใจ : หนุ่มๆ ต้องกล้าเข้าไปเริ่มคุยด้วยความมั่นใจ โดยลบทัศคติเดิมๆ ทิ้ง


     สวยแล้วมีแฟน
     เป็นคำที่ได้ยินบ่อยมากเมื่อพบสาวสวย "โหย มีแฟนแล้ว" มีแต่หนุ่มๆ คิดแบบนี้ จนสาวสวยบางคนแทบจะตะโกนว่า "เข้ามาก่อนเถอะ...ฉันยังไม่มีแฟน" หนุ่มที่ปลอบใจตัวเองด้วยการคิดแบบนี้ เท่ากับปิดโอกาสไปโดยสิ้นเชิง ถ้าอยากรู้ว่าเธอมีแฟนหรือยัง วิธีเดียวคือเข้าไปถามหรือตามสืบมาให้รู้ อย่าคิดไปเอง

     สร้างความประทับใจ : อย่าปิดโอกาสของตัวเอง พี่เบิร์ดเคยบอกไว้ว่า ไม่แข่งยิ่งแพ้นะ


 


 "หน้าตาอคติมาเชียว"


     สวยแล้วจีบยาก
     สาวสวยจะเรื่องมาก เอาใจยาก ขี้วีน ติดหรูและอีกหลายความคิดในแง่ลบ ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าสาวสวยจีบติดยาก อย่าเข้าใจผิดครับ จริงๆ แล้วนิสัยแบบนี้มีในผู้หญิงทุกคน (ฮ่าๆ) หรือจะบอกให้ดูดีขึ้นคือ สาวสวยก็มีนิสัยเหมือนสาวทั่วไปนั่นล่ะ อาจจะเพิ่มเติมนิดหน่อย เนื่องจากโดนเอาใจมามากกว่า แต่เรื่องจีบยาก บอกได้เลยว่า ยากกว่าสาวทั่วไปนิดเดียวเอง 

     สร้างความประทับใจ : แค่เข้าให้ถูกจังหวะ ถูกเวลา ถูกใจเธอ ก็มีสิทธิ์จีบติดแล้ว


     สวยแล้วชอบคนหล่อ
     คนหล่อก็ต้องคู่กับคนสวย ใครที่มาพูดแบบนี้ให้ได้ยิน อยากจะเกี่ยวคอไปเดินดูที่สยาม สาวสวยเดินกับหนุ่มแต่ละคน ไม่ได้หน้าตาหล่อเลย เป็นเพราะว่าสาวสวยไม่ได้เลือกคบหนุ่มที่หน้าตาเป็นหลักครับ คนที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ รู้สึกอบอุ่นและรู้สึกชอบ นั่นล่ะคือ คนที่เธอจะเลือก

     สร้างความประทับใจ : เป็นคนดีที่เสมอต้น เสมอปลายเท่านี้พอ


 


"สาวสวย ตอนกินก็ปากกว้างเหมือนกันแฮะ"


     สวยแล้วคุณหนู
     สาวสวยจะถูกจัดไปอยู่ในหมวดนุ่มนิ่ม เรียบร้อยและบอบบาง ซึ่งเรื่องนี้ก็ขอเถียงอีกเหมือนเดิม เพราะพี่มิ้งเคยเจอ สาวสวยอยากทำงานแบกปูนมาแล้ว เพราะเธอบอกว่าเพื่อนๆ ชอบห้ามเธอทำอะไรที่ดูใช้แรง ทั้งที่เธอรู้สึกว่า "หนูทำได้" อาจจะเป็นปมด้วยของเหล่าสาวสวยเลยก็ได้ ดังนั้น

     สร้างความประทับใจ : ปฏิบัติต่อเธอเหมือนสาวปกติทั่วไป จะทำให้เธอสบายใจกับคุณมาก



     เป็นยังไงบ้างครับ เปลี่ยนคำนิยามสาวสวยในใจหนุ่มๆ ได้บ้างไหม มีอีกวิธีที่จะแนะนำคือ เมื่อหนุ่มๆ รู้สึกว่า สาวคนนี้จีบมานานแล้ว ซดแห้วแน่ๆ ลองเปลี่ยนพฤติกรรมของเราดูครับ ทำให้มันตรงกันข้ามในทุกเรื่องๆ ไปเลย จังหวะนี้สาวคนไหนก็ต้องรู้สึกบ้างล่ะ การจะเข้าถึงจิตใจใครได้ ต้องให้เกียรติและเปิดใจยอมรับในตัวเขาเสียก่อนนะครับ แล้วเราจะรู้ครับว่าเขาต้องการอะไร สู้ๆ หนุ่มๆ


 


"บ๊าย บาย"

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

52 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ilovenaya Member 27 ธ.ค. 54 12:30 น. 5
มันใช่เลย
คนส่วนใหญ่มักมองแบบนั้น ทำให้คนที่สวย ป๊อปในหมู่เพื่อน เป็นฝ่ายโสด เพราะไม่มีใคร(กล้า)จีบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
embrace Member 28 ธ.ค. 54 20:12 น. 20
 คนสวยมักคบคนรวย ทำไมเหรอ= = เห็นมาหลายคนแล้ว คนรวยเขามั่นใจ เลยกล้าจีบเหรอ แบบแข่งตัวคนเดียวเลย 555 คือเราเห็นผู้หญิงสวยๆไม่ได้เดินคู่กับชายหล่อเลยนะ ลบคติด้านนี้-.-
เราก็ผู้หญิง แต่ไม่สวย 555 เราว่าผู้หญิงสวยไม่จีบยากเท่าไรนะ ใจหวั่นไหวง่ายอีกต่างหาก แค่ส่งสายตา ทำเหมือนว่าเรามองเขาพิเศษกว่าอื่นๆ เขาก็เปิดทางให้แล้วจ้า

(ตามความคิดจขคห.นะ^^) 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด