สวัสดีครับน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคน คิดถึง Boy Lifestyle กันอยู่รึเปล่าเอ่ยหลังจากนี้ไปพวกเราจะกลับมาพบกันเหมือนเดิมแล้วนะครับ แต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย นั่นก็คือต่อจากนี้ไป “พี่กิต” จะเข้ามารับหน้าที่แทน “พี่มิ้ง” นะครับ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ วันนี้ “พี่กิต” ก็มีหนุ่มแบบอย่างความเท่ ที่น่าสนใจคนนึงมาแนะนำให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักกันด้วย เราไปเจอกับเขากันเลยดีกว่าครับ


          ถ้าจะพูดถึงศิลปินอันดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีแล้ว จะไม่นึกถึงวงบิ๊กแบงก็คงไม่ได้ เพราะว่าวงบิ๊กแบงมีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย และก็ยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น Lies, Haru Haru, Last Farewell, Tonight, Blue ฯลฯ” หนึ่งหนุ่มเลยที่จะขาดไปไม่ได้สำหรับวงบิ๊กแบง นั่นก็คือหัวหน้าวงสุดเท่ G-Dragon นั่นเอง

 




          G-Dragon หรือควอน จียง (ยง ในภาษาเกาหลีแปลว่ามังกร) เป็นเด็กฝึกหัดของค่ายต้นสังกัดตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี ด้วยการที่มีหน้าตาน่ารัก นิสัยขี้เล่น ทะเล้น มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว แล้วก็ยังมีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการ rap, beatbox, แต่งเพลง และแฟชั่น นั่นก็เลยทำให้หนุ่มจียงได้มีโอกาสร่วมงานกับรุ่นพี่ในค่ายตั้งแต่เขายังเด็ก อย่างเช่นการร่วม Featuring กับรุ่นพี่ในค่ายในซิงเกิ้ลต่างๆ หรือการแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับรุ่นพี่ในค่าย เป็นต้น ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มจียงถึงได้การยอมรับ และไว้วางใจให้เป็นลีดเดอร์ หรือหัวหน้าวงของวงบิ๊กแบง และทำให้เขามีแฟนคลับทั้งใน และนอกประเทศอย่างมากมาย







          นอกจากผลงานกลุ่มกับวงบิ๊กแบงแล้ว เขาก็ยังมีอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองด้วย โดยมีชื่ออัลบั้มว่า Heartbreaker ซึ่งมียอดขายกว่า 120,000 แผ่นเลยทีเดียว นอกจากนี้ในอัลบัมไลฟ์คอนเสิร์ต Shine A Light ที่รวบรวมเพลงจากคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาเอาไว้ ก็ยังมีซิงเกิ้ลพิเศษที่ได้ร่วม Featuring กับศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Flo Rida ในเพลง Heartbreaker อีกด้วย นอกจากอัลบั้มเดี่ยวแล้ว หนุ่มจียงก็ยังมีโอกาสได้ออกอัลบัมคู่กับหนุ่ม T.O.P อีกด้วย ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มว่า G.D&T.O.P โดยมีเพลงฮิตอย่าง “HIGH HIGH, OH YEAH, BABY GOOD NIGHTและ KNOCK OUT”





          ในอัลบั้มล่าสุดของวงบิ๊กแบงหนุ่มจียงก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการกลับมาพร้อมทรงผมสุดแนว และแฟชั่นสุดเท่ ที่เป็นการตอกย้ำความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเขาได้เป็นอย่างดี โดยหนุ่มจียงเผยถึงที่มาของผมทรงนี้ว่า เขาได้แรงบันดาลใจมาจากสาหร่ายนั่นเอง นอกจากความเท่แล้ว หนุ่มจียงก็ยังได้โชว์ความสามารถด้านการเขียนเพลงอีกครั้ง โดยการเขียนเนื้อร้องของเพลงทั้งหมดในอัลบั้มใหม่นี้



 

          พี่กิตได้ยินข่าวแว่วๆ มาว่าอัลบั้มเดี่ยวอัลบัมที่ 2 ของ G-Dragon จะคลอดออกมาประมาณเดือนสิงหาคมปีนี้ ซึ่งน่าจะใกล้ๆ กับวันเกิดของหนุ่มจียงอีกด้วย น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่เป็นแฟนคลับขอบหนุ่มจียง หรือชื่นชอบแฟชั่นแหวกแนวเท่ๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานอัลบั้มใหม่ ของหนุ่มมากความสามารถคนนี้นะครับ พี่กิตเชื่อว่าเขาต้องมีแฟชั่นเท่ๆ ออกมาให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแน่นอน!!



ชื่อ G-Dragon (จียง)

 เกิด 18สิงหาคม 1988

อาชีพ ศิลปิน นักร้อง






ข้อมูลอ้างอิง ygfamily.com


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

75 ความคิดเห็น

莲花 = Liánhuā > ๐Doctor Member 19 มี.ค. 55 18:07 น. 1
 G-Dragon !!
เราชอบจีนะ เพราะว่าความสามารถเยอะเหลือเกิน ><
IBIGBANG.



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 มีนาคม 2555 / 18:08
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 19 มีนาคม 2555 / 18:09
0
กำลังโหลด
Candiiz Pz Member 19 มี.ค. 55 18:11 น. 2
เชื่อว่า จี คือ IDOL ของหนุ่มๆ หลายคน เพราะ เฮีย เท่ เหลือเกิน 

แล้วก็เป็นกำลังใจให้ พี่กิตด้วย นะคะ
ขอบคุณสำหรับบทความดี ๆ
 
0
กำลังโหลด
-Lonely Dog- Member 19 มี.ค. 55 18:22 น. 3
จีจี้ ของวิปเรา เจ๋งอยู่แล้ว^^ กาโฮ ก็น่าลั๊คอ่ะ! -->ลูกชาย สุดท้ายก็ 'เฮียโป้' ที่รักของจีจี้ แต่อยากรู้จังว่าจะมีคอน... ที่ไทยอ๊ะป่าว? นอกจากมา เยือนเป็นพรีเซนเตอร์อ่ะ??
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Member 19 มี.ค. 55 19:51 น. 9
 พี่จียงเก่งมากครับ เป็นเด็กฝึหัดตั้งแต่อายุ 12 เลย ดีจังนะครับ
ผมเองก็มีความฝันแบบเดียวกับพี่จียงเลยครับ^^
BigBang
is the best

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด