หนุ่มสุขภาพดี สมาร์ท เล่นกีฬาเก่ง” พี่กิต” รับรองได้ว่าถ้าสาวๆ ได้เจอหนุ่มแบบนี้ล่ะก็ ต้องกรี๊ดกันเป็นแถวๆ แน่ เพราะว่าสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นชอบผู้ชายที่เป็นนักกีฬา เพราะว่าดูแข็งแรง แมน และปกป้องพวกเธอได้ แล้วยิ่งถ้าเป็นนักกีฬาของโรงเรียนด้วยล่ะก็ รับรองได้เลยว่าความฮอตของหนุ่มคนนั้นได้เพิ่มเป็นอีกเท่าตัว และการเป็นหนุ่มนักกีฬา นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แล้วยังทำให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงได้อีกด้วยนะครับ

 

          จริงๆ แล้วการเป็นหนุ่มมาดนักกีฬานั้น ไม่ยากอย่างที่หนุ่มๆ หลายคนคิดเลยนะครับ เพราะ “พี่กิต” เชื่อว่าหนุ่มๆ ทุกคนนั้นมีกีฬาที่ตัวเองชอบ และเล่นกีฬากันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่การเล่นกีฬาสนุกๆ กับเพื่อนๆ นั้น สามารถนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับการเสริมลุคของตัวเองได้ด้วยนะครับ “พี่กิต” มีเทคนิคง่ายๆ มาแนะนำสำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากลองสวมมาดนักกีฬาเพื่อชนะใจสาวๆ มาฝากกันด้วย ลองไปดูกันเลยดีกว่าครับ




          ขั้นตอนแรก เลือกกีฬาที่ชอบ


          หนุ่มๆ บางคนอาจคิดว่าต้องเลือกเล่นเฉพาะกีฬาที่ดูเท่ๆ อย่างฟุตบอล หรือบาสเกตบอลเท่านั้นรึเปล่าสาวๆ ถึงจะมองว่าเท่ แต่คำตอบจริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ แม้ว่ากีฬาที่ว่ามาอาจจะพอมีส่วนอยู่ก็ตาม แต่ว่าถ้าเราเลือกเล่นกีฬาที่ไม่ชอบแล้วล่ะก็ อาจจะทำมันออกมาได้ไม่ดี ไม่เหมือนกับกีฬาที่ตัวเองอยากจะเล่นนะครับ เพราะหนุ่มๆ ก็คงอยากจะโชว์ความสามารถเท่ๆ ให้สาวๆ ได้เห็นกันใช่มั้ยล่ะครับ ดังนั้นการเลือกกีฬาที่เล่นนั้นก็ควรจะตรงกับสิ่งที่เราชอบและถนัดด้วย




          ขั้นตอนที่สอง ฝึกฝนให้มากๆ


          นอกจากเราจะเล่นกีฬาชนิดนั้นๆ เป็นแล้ว เราก็จำเป็นจะต้องมีความสามารถในกีฬาประเภทนั้นๆ ให้ได้มากที่สุดด้วย แล้วนี่ก็ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของหนุ่มมาดนักกีฬาที่สาวๆ ใฝ่ฝันด้วย เพราะถ้าเราเล่นกีฬาประเภทนั้นๆ เก่งแล้ว เพื่อนๆ ก็จะพูดถึงเราเยอะขึ้น แล้วก็ทำให้เรามีชื่อเสียงในวงกว้างมากขึ้น นั่นก็ทำให้สาวๆ ได้รู้จักเรามากขึ้นเช่นกัน ประมานว่าถ้านึกถึงกีฬานี้ ก็จะต้องนึกถึงเราเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว แล้วยิ่งถ้าเราเล่นกีฬานั้นๆ เก่งแล้ว เวลาสาวที่เราแอบชอบนั้นมาดู เราก็จะยิ่งมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น และไม่กังวลว่าเราจะทำอะไรผิดพลาดต่อหน้าสาวคนนั้นด้วย




          ขั้นตอนที่สาม เพิ่มลูกเล่นเรียกเสียงกรี๊ด


          สิ่งที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ ลูกเล่นพลิกแพลงเรียกเสียงกรี๊ด เพราะนอกจากเราจะมีความสามารถที่ดีแล้ว เราก็ควรจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวๆ ที่มาดูด้วย ยิ่งไปกว่านั้น การที่หนุ่มๆ โชว์ลูกเล่นแปลกๆ ก็จะทำให้สาวๆ นั้นประทับใจ และจดจำเราได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะพวกเธอมาดูหนุ่มๆ เล่นกีฬา เพื่อความสนุกสนานกัน ไม่ได้มาดูการแข่งขันระดับประเทศ เราจึงควรมีลูกเล่นตลกๆ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงฮาบ้าง ไม่ต้องตึงเครียดโชว์ความเก่งจนเกินไป เพราะสำหรับสาวๆ บางคนแล้ว หนุ่มๆ นักกีฬาที่ตั้งหน้าตั้งตาสนใจแต่ในสนามนั้นจะดูขาดสเน่ห์บางอย่างไป




          ข้อควรระวัง


          อย่าเยอะ

         

          ไม่ควรจะโชว์ลูกเล่นเยอะจนเกินไป เพราะสาวๆ จะมองว่าหนุ่มคนนั้นขี้อวด หรือไม่ก็ดูขี้เล่นมากเกินไปหน่อย แถมเพื่อนๆ อาจจะหมั่นไส้เอาได้ และก็อย่าโชว์ความบ้าพลังต่อสาวๆ ให้มากนัก เพราะพวกเธอเป็นเพศที่อ่อนโยน อะไรที่มันดูมากเกินไปสำหรับพวกเธอ อาจจะทำให้เราหลุดออกไปจากสายตาเธอได้โดยง่าย

 

          อย่าหยิ่ง

 

          อย่าหลงระเริง หรือเย่อหยิ่งกับความเก่งของตัวเองมากจนเกินไป เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นชอบผู้ชายที่ขี้เล่น เป็นกันเอง ต่อให้เราจะเก่งสักแค่ไหน แต่ถ้าเราทำตัวหยิ่งก็จะทำให้ดูไม่ดีในสาวตาสาวๆ แถมเพื่อนๆ จะไม่ชอบหน้าเราด้วย


          หนุ่มๆ คนไหนอ่านบทความนี้แล้ว รู้สึกอยากสวมมาดเป็นหนุ่มนักกีฬา ก็ลองนำวิธีที่  พี่กิต” แนะนำไปใช้ได้เลยนะครับ ไม่หวงๆ เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ต้องใส่ใจการออกกำลังกายกันด้วยนะครับ จะได้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรงสมวัย แถมไม่ป่วยง่ายอีกด้วย น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนชื่นชอบกีฬาอะไร หรือมีเทคนิคพิเศษยังไง ลองแนะนำเพื่อนๆ กันได้นะครับ






พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

24 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Winter night Member 20 มี.ค. 55 22:45 น. 6
ชอบหมดค่ะ ขอแค่เขาเข้าใจเราและดีกับเราก็พอแล้ว
ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเรารับได้หมดล่ะค่ะ
ถ้าเขารักเราและเราก็รักเขา
แต่ว่าหนุ่มนักกีฬาก็ดีนะ ดูแลเราได้ด้วย

0
กำลังโหลด
lookpad Member 21 มี.ค. 55 11:29 น. 7
 ชอบผู้ชายทำอาหารเป็นเหมือนกันค่ะ 
แฟนเราเป็นนักบาสโรงเรียน แล้วเขาอยู่หอด้วยต้องใช้ชีวิตเองเขาเลยทำอาหารเป็นทำงานบ้านเป็น (ทำเรียบร้อยกว่าเราอีก) 5555555555
แต่เราแอบบคิดเหมือน คห.6 นะ ขอแค่เข้าใจเราทุกอย่าก็โอเคแล้วค่ะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~~_[มู๋ตุ๋น]_~~ Member 21 มี.ค. 55 17:12 น. 11
เล่นดนตรีได้ไหมอะ[กีต้าร์] ส่วนกีฬาที่ชอบก็ปิงปอง สาวไม่ค่อยกรี๊ดนะ แต่แฟนคนปัจจุบันก็คบเพราะปิงปองเนี้ยแหละ>_<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อิม 26 มี.ค. 55 13:33 น. 19
แฟนเราน่าตาดี ทำอาหารเก่ง เล่นบาส เล่นเบส เล่นเปียโน รวมๆแล้วโคตรเท่

แต่เค้าจะมีคนอื่นหรือป่าวอ่ะ(ก็เค้าหล่ออ่ะ)ToT
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด