3 ภาพยนตร์ฮีโร่ ปีนี้ที่หนุ่มๆ ต้องดู !!



 


          สำหรับปี 2555 นี้ถือได้ว่าเป็นปีของภาพยนตร์ภาคต่อเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ก็ยังมีภาพยนตร์รีเมคกันอีกหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นก็เป็นภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจมหาชนเสียส่วนใหญ่ สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ภาพยนตร์ฮีโร่ถือได้ว่าเป็นประเภทต้นๆ ของภาพยนตร์ที่ทุกคนชื่นชอบเป็นแน่ แม้ปีนี้จะมีภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อ หรือรีเมคอยู่มาก แต่วันนี้ “พี่กิต” ขอแนะนำภาพยนตร์ฮีโร่ 3 เรื่องนี้ที่เหล่าแฟนๆ ของผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวฮีโร่ จะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าครับ





 


          The Avengers


           สิ้นสุดการรอคอยสักที สำหรับภารกิจการรวมตัวของเหล่าฮีโร่ ที่จะมาผสานพลังร่วมกันต่อกรกับเหล่าร้าย เปิดตัวภาคแรกโดยผู้กำกับ “จอส วีดอน” นำทัพนักแสดงมาโดย “โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์” ที่รับบท “โทนี่ สตาร์ค หรือไอรอนแมน” อีกครั้ง และตามมาสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น “คริส แฮมส์เวิร์ธ” ในบท “ธอร์”, “คริส อีแวนส์” ในบท “กัปตัน อเมริกา”, “เจเรมี เรนเนอร์” เป็น “ฮอร์คอาย”, “มาร์ค รัฟฟาโร” เป็น “ฮัลค์”, “สการ์เลต โจแฮนสัน” เป็น “แบล็ค วิโดว์” และ “แซมูเอล แอล.แจ็คสัน” เป็น “นิค ฟิวรี่”

          เรื่องย่อๆ ก็ประมาณว่ามีศัตรูที่ไม่คาดคิดได้คุกคามเข้ามายังโลก “นิค ฟิวรี่” ผู้อำนวยการหน่วยรักษาความสงบ และสันติระหว่างประเทศ หรือที่รู้จักกันในชื่อหน่วย “ชีลด์” จึงต้องรวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย มาเพื่อที่จะปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น เรื่องนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่แฟนการ์ตูน หรือแฟนภาพยนตร์ฮีโร่ห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะนอกจากจะได้เจอกับฮีโร่ขวัญใจมหาชนทั้งหลายแล้ว ยังมีภาพกราฟฟิกสวยๆ จากความสามารถของเหล่าฮีโร่ให้ได้ดูอีกด้วย เพราะอย่างนั้นวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ก็อย่าลืมเตรียมตัวไปร่วมสมทบกับเหล่า The Avengers ในโรงภาพยนตร์กันให้ได้ล่ะหนุ่มๆ





 


          The Amazing Spider Man 


          สาวกของ “ไอ้แมงมุม” คงจะรอคอยภาคใหม่นี้ กันอย่างใจจดใจจ่ออยู่เป็นแน่ เพราะว่าทีมงานมีการยกเครื่องใหม่หมด ตั้งแต่ผู้กำกับ ไปจนถึงตัวนักแสดงเลยทีเดียว โดยได้ “มาร์ก เว็บบ์” ผู้กำกับมากฝีมือจาก (500) Days Of Summer มาเป็นผู้กำกับในภาคนี้ด้วย พระเอกก็ได้หนุ่มหล่อ “แอนดรูว์ การ์ฟิลด์” ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันจากเรื่อง The Social Network มารับบทเป็น “ปีเตอร์ พาร์คเกอร์” อีกด้วย ส่วนนางเอกในภาคนี้ก็คือ “เกว็น สเตฟานี่” ที่รับบทโดยสาวสวย “เอ็มม่า สโตน” และตัวร้ายของภาคนี้ก็คือ “มนุษย์กิ้งก่า (The Lizard)” ที่รับบทโดย “ไรห์ส ไอฟานส์”


           โดยในภาคนี้จะย้อนไปตอนที่ “ปีเตอร์ พาร์คเกอร์” ยังเรียนไฮสคูล และเพิ่งจะได้รับพลังพิเศษจากแมงมุม แล้วก็บังเอิญเข้าไปพัวพันกับบริษัทออสคอร์ป ทำให้ต้องต่อสู้กับมนุษย์กิ้งก่า และการตัดสินใจในครั้งนั้น ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปกลายเป็นฮีโร่ สำหรับแฟนพันแท้ “ไอ้แมงมุม” แล้วภาคนี้ ก็ถือเป็นอีกภาคที่จะไม่ได้เป็นอันขาด ส่วนแฟนพันทางก็สามารถเริ่มเข้ามาหลงใหลในสเน่ห์ใยแมงมุมของ The Amazing Spider Man กันได้ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้






          The Dark Knight Rises


           หลังจากแอบอยู่ในมุมมืดมานาน ผู้กำกับ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” ก็นำอัศวินแห่งรัตติกาลกลับมาปิดฉากตำนานไตรภาคเสียที ในครั้งนี้ “บรูซ เวย์น” ที่รับบทโดย “คริสเตียน เบล” จะเจอกับศัตรูตัวสุดท้าย “เบน” รับบทโดย “ทอม ฮาร์ดี้” และตัวละครใหม่ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น “นางแมวป่า” รับบทโดย “แอนน์ ฮาทาเวย์”, “ราส์ อัล กูล” รับบทโดย “จอช เพนซ์” และฆาตกรต่อเนื่อง “อัลเบอร์โต ฟัลโคน” ที่รับบทโดย “โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์” นอกจากนี้ตัวละครเก่าๆ ก็กลับมากันอย่างครบครัน 


           ภาคสุดท้ายนี้ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเรื่องเป็นความลับ บอกเพียงแค่ว่าภาคนี้จะเป็นการกล่าวถึงอัศวินแห่งรัตติกาลในปัจจุบัน ที่มีสภาพร่างกายไม่ฟิตเหมือนเมื่อก่อน และ “โนแลน” ก็ตั้งใจจะให้ศัตรูคนสุดท้ายเป็น “เบน” เพราะว่าเขาต้องการจะปิดฉากตำนานให้ออกมาดูทรงพลังที่สุด และภาคนี้นอกจากจะมีตัวละครออกมามากมาย เนื้อเรื่องตอนจบที่เป็นการปิดฉากไตรภาคแล้ว “โนแลน” ยังบอกอีกว่าน่าจะมีฉาก imax ร่วมๆ 50 นาทีเลยทีเดียวสำหรับในภาคนี้ ถือว่าเป็นการปิดฉากอันยิ่งใหญ่ ที่สมกับการรอคอยเลยจริงๆ หนุ่มๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาด ก็อย่าลืมเตรียมตัวไปร่วมปิดฉากตำนานกันได้วันที่ 19 กรกฎาคมนี้






           ถูกใจกันมั้ยครับน้องๆ สำหรับภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่พลาดไม่ได้ทั้ง 3 เรื่อง ที่ “พี่กิต” แนะนำไป เชื่อว่าน้องๆ หลายคนจะเตรียมเช็คปฏิทินรอกันไว้เรียบร้อยแล้ว ว่าจะนัดเพื่อนๆ ไปดูภาพยนตร์กันวันไหนดี แล้วน้องๆ ชาว Dek-D.com อยากดูเรื่องอะไรกันบ้าง ลองบอก “พี่กิต” และเพื่อนๆกันหน่อยสิครับ?







ข้อมูลอ้างอิง : nangdee.com, warnerbros.com/batman3, marvel.com/avengers 

พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

29 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โล้นซ่าท้าทวยเทพ Member 1 เม.ย. 55 18:55 น. 12
คห.6เฟล 555+ อุตส่าห์โชว์เหนือว่าข้าก็ดู ดันพิมพ์ชื่อหนังผิด เรานั่งขำแทบตาย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Kengo of Brotherhood Member 3 เม.ย. 55 11:03 น. 18
พึ่งรู้ว่าผู้หญิงก็ชอบฮีโร่ แต่เราไปดูคนเดียวไม่มีใครไปด้วย สงสัยต้องหา ญ ที่ชอบฮีโร่ไปดูด้วยล่ะ ฮิฮิ 
0
กำลังโหลด
Kengo of Brotherhood Member 3 เม.ย. 55 11:09 น. 19
http://www.google.co.th/imgres?q=Bane&um=1&hl=th&sa=N&biw=1440&bih=705&tbm=isch&tbnid=06e0WI3Tb1GEfM:&imgrefurl=http://en.wikipedia.org/wiki/Bane_(comics)&docid=_wg4ymZI76FPKM&imgurl=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/thumb/8/8a/Bane_breaks_Batman.png/175px-Bane_breaks_Batman.png&w=175&h=264&ei=H3h6T9fVBMS4rAfTu9CiAg&zoom=1&iact=hc&vpx=358&vpy=186&dur=830&hovh=211&hovw=140&tx=98&ty=128&sig=106217605871725196595&page=1&tbnh=156&tbnw=103&start=0&ndsp=25&ved=1t:429,r:1,s:0ปล.ไอที่บอกให้ Bane เป็นศัตรูคนสุดท้ายของ Batman คงไม่ได้ถูกจับมาดัดหลังหักแบบในการ์ตูนหรอกนะ (อาจดูเหมือนสปอย์ ขอโทด)...รูปประกอบอยในลิ้งค์ ลองดูู่

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 3 เมษายน 2555 / 11:11
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด