เท่หลากสไตล์ด้วยสนีกเกอร์คู่ใจ




          แม้กระแสของรองเท้าหนัง หรือบู๊ท จะมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้ แต่ว่ารองเท้าแนวสปอร์ต หรือ “สนีกเกอร์” ก็ยังคงสามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแกร่ง แม้จะโดนพายุของคลื่นลูกใหม่ถาโถมเข้าใส่สักเพียงไหน สนีกเกอร์ก็ยังเป็นตัวเลือกแรกๆ ให้กับหนุ่มๆ อยู่เสมอ ด้วยความที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีสีสันมากมาย และระบายอากาศได้ดี แถมยังใส่สบาย ทำให้สนีกเกอร์นั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง


          นอกจากความลงตัวของสนีกเกอร์ที่มาคู่กับชุดแนวสปอร์ตแล้ว หนุ่มๆ ยังสามารถจับเจ้าสนีกเกอร์มา Mix & Match กับชุดสไตล์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะครับ ทำให้หนุ่มๆ ไม่ต้องคอยกังวลเลยว่าจะเลือกรองเท้าแบบไหน ที่จะเข้ากับชุดของเราในแต่ละวัน วันนี้ “พี่กิต” เลยมีตัวอย่างการ Mix สนีกเกอร์ที่เข้ากับชุดหลากหลายแบบ มาให้หนุ่มๆ ได้ลองศึกษา และนำไปใช้กันดูครับ

 





          แนวสปอร์ต

          การใส่สนีกเกอร์กับเสื้อวอร์ม และกางเกงวอร์มนั้น ถือว่ามีความลงตัวสูงอยู่แล้ว แต่ถ้าหนุ่มๆ คนไหนอยากจะเปลี่ยนกางเกง เป็นกางเกงขาเดฟเพื่อให้ดูทันสมัย และเพิ่มความทะมัดทะแมงก็สามารถทำได้เช่นกัน






          กางเกงแสล็คกับเสื้อเชิ้ต / ยืด

          การใส่สนีกเกอร์กับกางเกงแสล็คก็จะได้ลุคเท่ๆ ไปอีกแบบหนึ่ง อาจเพิ่มลูกเล่นโดยการพับขากางเกงขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อดึงดูดสายตา โดยสามารถใส่คู่กับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดก็ได้ อาจจะมีการใส่เสื้อกั๊กเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดก็ดูเท่ไปอีกแบบหนึ่ง

 





         กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด / สูท

          การใส่สนีกเกอร์กับเสื้อยืด และกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ นั้น จะสามารถทำให้การแต่งตัวที่ดูธรรมดาของน้องๆ นั้น ดูดีขึ้นได้อย่างง่ายๆ เลยนะครับ นอกจากนี้ถ้าใส่ร่วมกับสูท, เสื้อแจ็กเก็ต หรือหมวก ก็จะยิ่งทำให้เพิ่มความเท่ได้อย่างมากเลยทีเดียว

 



          หนุ่มๆ คนไหนที่มีสนีกเกอร์อยู่แล้วก็ลอง Mix & Match กับชุดสไตล์ต่างๆ กันดูนะครับ เชื่อได้เลยว่าถ้าหนุ่มคนไหนได้อ่านบทความนี้แล้ว แต่ยังไม่มีสนีกเกอร์ติดคลังเก็บรองเท้าที่บ้านเลยสักคู่ ต้องเริ่มอยากได้เจ้าสนีกเกอร์ขึ้นมาแล้วใช่มั้ยล่ะครับ น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่มีสนีกเกอร์เท่ๆ อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ก็ลองบอกกันได้เลยนะครับ





รูปภาพประกอบ : highcut.co.kr


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PeKcHuL@ราชวงค์ลิง Member 27 เม.ย. 55 18:39 น. 10
 กะจะมาดูสไตท์การแต่งตัว......แต่พอเห็นพีเซนเตอร์ปุ๊บ!



กรี๊สสสสสสส~   ดงเฮ โอปป้า !!!!!   

(กลับหลุม -*-)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด