เสื้อยีนส์ อาวุธลับ กระชับทุกแนว



          “เทรนด์การแต่งตัว” มักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตามฤดูกาล หรือตามยุคตามสมัยต่างๆ แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สามารถยืนหยัด ไม่กลัวว่ากระแสของแฟชั่นจะเปลี่ยนแปลงไปสักแค่ไหน นั่นก็คือ “ยีนส์” สิ่งที่ผลิตออกมาเป็นผ้ายีนส์นั้น มักจะมีความเท่ที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ได้เสมอ ดังนั้นหนุ่มๆ อย่างเราจึงควรจะต้องมียีนส์ ติดไว้ที่ตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยหนึ่งอย่าง เพื่อเป็นอาวุธเสริมความเท่ให้หนุ่มๆ ได้เลือกใช้ในวันที่อยากจะเพิ่มความเท่ ให้กับการแต่งตัวแบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

          นอกจากกางเกงยีนส์แล้ว “เสื้อยีนส์” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถทำการ mix & match กับเสื้อผ้าแบบต่างๆ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ แถมยังเพิ่มความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างมากเลยทีเดียว วันนี้ “พี่กิต” ก็เลยจะมาแนะนำการ mix & match เสื้อยีนส์ในสไตล์ต่างๆ ให้หนุ่มๆ ได้ลองนำไปใช้กันด้วยนะครับ

 




          เสื้อยีนส์

          เท่ง่ายๆ ด้วยการใส่เสื้อยีนส์เรียบๆ ควบคู่กับกางเกงขายาว หรือขาสั้นก็ได้ตามสไตล์ของหนุ่มๆ ส่วนหนุ่มคนไหนที่อยากจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ล่ะก็ อาจจะใช้เทคนิคในการเลือกสีนิดหน่อย คือควรใส่สีที่ตัดกัน ไม่ควรใส่เสื้อยีนส์ กับกางเกงยีนส์ที่มีสีเดียวกัน เพราะจะกลืนกันเกินไป เทรนด์ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คือ “เทรนด์กางเกงขาสั้น” หนุ่มๆ อาจจะเลือกใช้สีสดที่เข้ากับอากาศหน้าร้อนในตอนนี้ หรืออาจจะเล่นสีที่รองเท้าแทนก็ได้ เพื่อความโดดเด่น และความสนุกสนานในการแต่งตัว

 





          เสื้อยืด + เสื้อยีนส์

          เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะจะเน้นความเท่ ซึ่งควบคู่ไปกับลุคที่ดูสบายๆ ส่วนเสื้อยืดที่ใส่ข้างในนั้นถ้าเป็นสีขาว หรือดำ ก็จะยิ่งเพิ่มลุคเท่ๆ ให้กับหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหนุ่มคนไหนที่ชอบเสื้อผ้าที่มีสีสันหน่อย ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยจะได้ลุคที่ดูสนุกสนาน สดใส ซึ่งทำให้เท่ไปอีกแบบ โดยสไตล์นี้สามารถเลือกใส่คู่กับกางเกงขาสั้น หรือขายาวก็ได้ทั้งคู่

 





          เสื้อยืด + เสื้อกั๊กยีนส์

          ถ้าหนุ่มคนไหนไม่ชอบใส่เสื้อผ้าหลายตัวเพราะกลัวร้อน แต่ว่าอยากแต่งตัวให้เท่ๆ หน่อยล่ะก็ “เสื้อกั๊กยีนส์” ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะใส่ได้สบายแล้ว ยังสามารถเพิ่มลุคเท่ๆ ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเท่ๆ และไม่ชอบเหมือนใคร ก็อาจจะเลือกเสื้อยีนส์ที่มีการตกแต่งเพิ่มเติม ด้วยหมุดเงิน หรือโซ่ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

 



          ยังไม่จุใจกันใช่มั้ยล่ะหนุ่มๆ แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะนี่เป็นแค่ตัวอย่างของการ mix & match เสื้อยีนส์ในสไตล์ต่างๆ เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ครั้งหน้าเตรียมตัวพบกับ เสื้อยีนส์ อาวุธลับ กระชับทุกแนว 2 กันให้ดีนะครับหนุ่มๆ มาดูกันว่า “พี่กิต” จะมีการ mix & match รูปแบบไหนมาให้ได้ดูกันอีกบ้าง แล้วเจอกันครั้งหน้าครับ น้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคน

 




รูปภาพประกอบ : lookbook.nu
 

พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
gobgabbp Member 22 พ.ค. 55 13:37 น. 11
 เห็นด้วยกับคห.6 เราผิวไม่ค่อยขาวใส่แล้วเหมือนจะไปตัดอ้อยอ่ะ 55555
แต่ก็ชอบใส่อยู่บ่อยๆเหมือนกันนะ มีอยู่ตัวเดียว ใส่บ่อยมาก 55555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด