โป๊ป ธนวรรธน์ มัดใจสาวๆ ด้วยรอยยิ้ม



          หลังจากกระแสความดังของบทบาทหนุ่มที่แสนดี ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ก็ทำให้ “หนุ่มโป๊ป” ได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนละคร ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ได้อย่างมากมาย ด้วยความหล่อแบบไทยๆ รอยยิ้มที่แสนสดใส และรูปร่างสุดสมาร์ท ก็เลยทำให้หนุ่มคนนี้ สามารถเข้าไปครองตำแหน่งในหัวใจสาวๆ ได้ไม่แพ้พระเอกร่วมช่องคนอื่นๆ เลยทีเดียว




          แฟนๆ หลายคนอาจจะพอรู้ประวัติของหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะครับ แต่ว่าหนุ่มๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ที่มาว่า “หนุ่มโป๊ป” คนนี้เข้ามายังวงการบันเทิงได้อย่างไร “พี่กิต” ขอแอบบอกว่า กิจกรรมยามว่าง และงานอดิเรกของหนุ่มคนนี้ น่าสนใจ แล้วน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหนุ่มๆ ได้ดีเลยล่ะครับ ถ้าอย่างนั้นเรามาทำความรู้จัก กับเขาให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า

 



          “หนุ่มโป๊ป” มีพี่น้อง 2 คน โดยเป็นลูกคนที่ 2 มีพี่สาว 1 คน มีงานอดิเรกคือการวาดรูป และเล่นกีฬาฟุตบอล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขานิเทศศิลป์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หลังจากที่เรียนจบมา ในช่วงก่อนที่จะได้เข้าในวงการบันเทิงนั้น เขาก็เคยทำงานทางด้านคอมพิวเตอร์กราฟิก และในเวลาว่างก็ยังเคยเป็นครูสอนศิลปะ ในโครงการ To Be Number One แล้วก็ยังโค้ชฟุตบอลให้กับเด็กๆ อีกด้วย

 



          เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้คือ การชนะแคสท์ตัวในบท “จะเด็ด” ของละครเรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ” แต่ว่าโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ก็ดันถูกยกเลิกไปเสียก่อน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เองก็ได้ทำให้ “หนุ่มโป๊ป” ได้มาเป็นลูกศิษย์ของท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล) จนในที่สุดเขาก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คือเรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี” โดยรับบทเป็น “ขุนรามเดชะ”

 



          แต่ว่าด้วยระยะเวลาการถ่ายทำที่นาน ก็เลยทำให้ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ซึ่ง “หนุ่มโป๊ป” รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวในเรื่อง “October Sonata รักที่รอคอย” ได้ออกฉายก่อน จากบทบาทนี้เอง ที่ทำให้ทางช่อง 3 ได้ติดต่อให้เขามาเซ็นสัญญากับทางช่อง แล้วผลงานเรื่องแรกที่ถูกวางตัวให้แสดงคือบท “ชาลี” ในละครเรื่อง “เคหาสน์สีแดง” แต่ว่าเขาติดบวชในช่วงนั้น ก็เลยทำให้ละครเรื่องแรกที่เขาได้มาแสดงจริงๆ คือละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ที่ทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยรับบท “นัท” ซึ่งจากบทบาทนี้เองที่เป็นการแจ้งเกิด ให้กับ “หนุ่มโป๊ป” ในฐานะนักแสดงช่อง 3 ได้เป็นอย่างดี

 



          หลังจากที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เขาก็เลยได้มีโอกาสรับบทเป็นพระเอก ในซิทคอมเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 นั่นก็คือ “วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์” แล้วตอนนี้ “หนุ่มโป๊ป” ก็ได้กลับมาพร้อมกับละครเรื่องใหม่ ในบทบาทของหนุ่มเพลย์บอย สุดหล่อ ที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆ ต้องหลงไปกับเสน่ห์ของเขากันอีกยกใหญ่ ในละครเรื่อง “บ่วง” ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในตอนนี้นี่เอง





          “ความอดทนอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่” คือคติประจำใจของ “หนุ่มโป๊ป” ที่ “พี่กิต” เชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคนสามารถนำไปใช้เป็นข้อคิดดีๆ หรือคติประจำใจของตัวเองได้เช่นกันนะครับ คงหายสงสัยกันแล้วใช่มั้ยล่ะครับ ว่าทำไมหนุ่มคนนี้ถึงทำให้สาวๆ ทั่วประเทศต้องหลงไหลไปในรอยยิ้มของเขา เป็นอีกหนึ่งในพระเอกหนุ่มสุดเท่ของวงการบันเทิง ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากจริงๆ


ชื่อ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เกิด 27 ธันวาคม พ.ศ. 2525

อาชีพ นักแสดง

 




ข้อมูลอ้างอิง: wikipedia.org

รูปภาพประกอบ: thaitv3.com, popeclub.com, facebook.com/popetanawat


พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Patty 18 ส.ค. 55 21:32 น. 17
วิธีถอดร่าง
1.ทำหลังเที่ยงคืนเท่านั้น
2.จุดธูปไว้บนหัวนอน3ดอก
3.นอนหลับตาและตั้งสมาธิให้ดี
4.นึกถึงที่ๆเราจะไปเปนอันดับแรก
5.กลั้นหายใจ10วินาที 
6.จากนั้นคุณก็จะได้ไปในที่ๆคุณต้องการ
7.เมื่อคุณรู้สึกว่ากลิ่นะปเริ่มหายไปให้มองหาแสงสีขาวแล้วเดินเข้าไป
8.ถ้าคุณกลับไปไม่ทันคุณจะกลับไปไม่ได้อีกเลย
9.ถ้าทำเกิน2ครั้งอายุของคุณจะสั้นครั้งละ99วัน
ใครที่อ่านแล้วคิดดูให้ดีนะถ้าอยากคิดสนุกก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนและนั่นก็หมายถึงชีวิตของคุณเองนั่นแหละได้มาจากคัมภีย์เขมรโบราณ
คำเตือน ผู้ใดที่อ่านแล้วต้องนำไปโพสต่ออีก5ครั้งไม่งั้นอี7วันต่อไปคุณจะมีอันเป็นไป
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กนฺ้ษฐา 9 ส.ค. 56 23:19 น. 19
สวัสดีค่ะ พีุุ่เป็นอะไรบ้างค่ะและแล้วพี่ก็สบายดีไหมค่ะ พี่รับประทานข้าวหรือยังค่ะ
พี่หล่อและแล้วพี่็ก็น่ารักอีกด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด
กนฺ้ษฐา 9 ส.ค. 56 23:23 น. 20
สวัสดีค่ะ พีุุ่เป็นอะไรบ้างค่ะและแล้วพี่ก็สบายดีไหมค่ะ พี่รับประทานข้าวหรือยังค่ะ
พี่หล่อและแล้วพี่็ก็น่ารักอีกด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด