สวัสดีครับ.. เปิดตัวแล้ว สำหรับหนังสือ แอดมิชชั่นขั้นเทพ คู่มือสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่รวบรวมข้อมูลไว้ครบที่สุด แน่นทุกเรื่อง มันส์ทุกประเด็น และสนุกทุกเหตุการณ์ที่เด็กแอดมิชชั่นไม่ควรพลาดแม้แต่ตัวอักษรเดียว !!

 

            เพราะในหนังสือเล่มนี้ได้รวมเอาเทคนิค และเคล็ดลับระดับเซียนขั้นเทพ มาเตรียมพร้อมให้น้องๆ ได้ตั้งหลัก เตรียมตัว และเตรียมลุยศึก สอบตรง และ แอดมิชชั่น !! เรียกได้ว่าเป็นหนังสือพี่เลี้ยงที่จะดูแลเด็กแอดฯ ตั้งแต่วินาทีแรกเตรียมตัวสอบ ไปจนถึงวินาทีสุดท้ายที่ประกาศผลว่า เราติดแล้ววว เย้ เย้

 

             น้องๆ ม.6 คนไหนที่สอบ GAT PAT มาแล้วคะแนนเน่าจนระเหี่ยใจ ก็ไม่ต้องมัวไปโทษชะตาฟ้าดิน หรืออิจฉาเพื่อนที่ได้คะแนนสูง ยังไม่สายเกินไป รีบมาจับจองหนังสือเล่มนี้ก่อนใคร !!

 

             ส่วน น้องๆ ม.4 และ ม.5 ที่ไม่อยากเหนื่อยสาหัสตอน ม.6 ก็รีบมาจับจองก่อนเพื่อนๆ เช่นกัน เพราะจะได้รู้เทคนิคการเตรียมตัวที่เหมาะกับตัวน้องที่สุด รับรองจะได้ทุ่นแรงไปเยอะแน่นอน !!

 

             หนังสือดีๆ แบบนี้ พี่ลาเต้ ก็ขอออกตัวแรงงง !! โปรโมตให้น้องๆ ชาว Dek-D.com ได้รู้กันซะเลย อิอิ เพราะนอกจากจะเป็นผลงานหนังสือเล่มแรกของพี่ๆ ทีมงานเว็บไซต์ Dek-D.Com ช่วยกันเขียน ช่วยกันค้นหาข้อมูลกันแล้ว แอดมิชชั่นขั้นเทพ ยังเป็นหนังสือเล่มแรก และเล่มเดียวในประเทศไทยที่รวมเนื้อหาประสบการณ์แอดมิชชั่นด้วยภาษาวัยรุ่นไว้มากที่สุดถึง 6 บทเต็มๆ ว้าวๆๆ

 

           แต่ละบทมีอะไรบ้างนะ ไปดูกันเลยยย ว้าวๆๆ

 

 

>> บทที่ 1 วอร์มร่ายกาย ก่อนสู้ตายแอดมิชชั่น

 

           เปิดตัวฟิตร่ายกายด้วยการพารู้จักการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในรูปแบบต่างๆ โดยการให้เข็มทิศในการเดินต่อหลังจบ ม.6 และที่เด็ดสุดคือการฟันธงโอกาสของน้องๆ ในแผนการเรียนต่างๆ ใครที่กำลังสับสนอยู่ว่า เราเรียนสายศิลป์มาจะสอบเข้าคณะไหนได้บ้าง  มีฝันอยากพยาบาลแต่จบ กศน. จะมีโอกาสบ้างไหม หรือ เรียนสายอาชีพ มีสิทธิ์ยื่นคะแนนคณะอะไรได้บ้าง คำถามเหล่านี้หาคำตอบได้ในบทนี้เลย !!

 

>> บทที่ 2 คณะสารพัด คณะไหนที่ใช่เลย !!

 

            บทนี้จะพาน้องๆ ท่องไปในโลกกว้างของมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อค้นหาคณะในฝันที่ใช่ และเป็นตัวเรามากที่สุด พร้อมเปิดตัวคณะและสาขาวิชาเปิดใหม่ที่เด็กแอดมิชชั่นหลายคนไม่เคยรู้ ก่อนจะปิดท้ายด้วย 10 อาชีพในฝันที่กำลังมาแรง !! พร้อมแอบบอกเงินเดือนแต่ละอาชีพแอบน้ำลายไหล อิอิ รับรองอ่านบทนี้จบ นอกจากจะแอดมิชชั่นติดแล้ว เข้าไปเรียนมหา'ลัย 4 ปีไม่มีซิ่วแน่นอน ว้าวๆๆ

 

 

>> บทที่ 3 แอดมิชชั่น รู้ก่อน มี ติด ก่อน

 

            ยิ่งสอบ ยิ่งรู้สึกแย่ คะแนนก็ต่ำ ยิ่งต้องรับประทาน เอ๊ย !! อ่านบทนี้ด่วน!! เคล็ดลับระดับเทพเตรียมสอบ O-NET GAT PAT ที่เด็ดที่สุด หรือสูตรการเลือกคณะที่ทำให้เด็กแอดมิชชั่น ติด เยอะที่สุด ทั้งหมดนี้ได้ถูกรวบรวมไว้แล้ว เพื่อให้น้องๆ ที่อ่านได้นำเทคนิคทั้งหมดไปท้าชนทุกสนามสอบ น้องๆ โรงเรียนไหนที่ไม่มีโอกาสได้ฟังลีลาการเล่าประสบการณ์แอดมิชชั่นเด็ดๆ จนขนลุกซู่ของ พี่ลาเต้ บทนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหากอ่านก่อน นำไปใช้ก่อน ก็มีสิทธิ์ ติด ก่อน โดยเฉพาะ ม.4.5 ยิ่งอ่านก่อน ยิ่งดีมากๆ

 

>> บทที่ 4 เข้ามหาวิทยาลัยด้วยทางลัด ต้องสอบตรง

 

            สอบแอดมิชชั่นจะไม่เหนื่อย และไม่ยาวนานอีกต่อไป เพราะบทนี้จะบอกเส้นทางลัดให้น้องๆ ถึงฝั่งฝันคณะในฝันได้ก่อนใคร ด้วยสิทธิพิเศษที่เด็กแอดมิชชั่นทุกคนมีสิทธิ์ !! ไม่ว่าจะเป็นสอบตรง รับตรง หรือโควต้า แต่ละมหาวิทยาลัยรับประมาณเดือนไหน ต้องสอบวิชาอะไร พร้อมนำระเบียบการรับตรงของแต่ละสถาบันมาวางเปรียบเทียบข้อดี ข้อเสีย และโอกาส ติด กันให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังเป็นหนังสือเล่มแรกที่เผยเทคนิคการสอบสัมภาษณ์ระบบสอบตรง ว่าต้องตอบแบบไหน ไม่ให้ ตกรอบ

 

 

>> บทที่ 5 กวดวิชา อาวุธลับเด็กแอดฯ

 

            ลับเฉพาะกับเคล็ดลับการเรียนเพื่อเตรียมสอบแอดมิชชั่นจาก 4 ติวเตอร์ชื่อดังอย่าง ที่หากได้ยินชื่อแล้วต้องร้อง อ๋อ+เซี่ยะทันที !! ครูพี่แนนเอ็นคอนเซปต์ , .ปิงดาว้องก์, พี่ต้อมยูเรก้า และ หมอเผ่า Applied Physics พร้อมแล้วที่จะเน้น เค้นเทคนิคเด็ดๆ ให้น้องนำไปโชว์ทำคะแนนเต็มในทุกสนามสอบ น้องๆ คนไหนที่ขี้เกียจไปนั่งเรียนกวดวิชา หรืออยากเรียนสุดใจขาดดิ้นแต่เงินทองไม่เอื้อ ควักตังค์ซื้อหนังสือเล่มนี้ เล่มเดียวอยู่ !!

 

>> บทที่ 6 เคล็ดลับเด็ดแอดมิชชั่น

 

            ปิดท้ายด้วย 9 เคล็ดลับแอดมิชชั่นขั้นเทพที่ใช้แล้วได้ผลจริง จนทำให้สอบ ติด จริง!! พิสูจน์แล้วจากเด็กแอดมิชชั่นรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นรู้ทันข้อสอบ GAT PAT, เทคนิคสอบสัมภาษณ์ให้ผ่านฉลุย รวมไปถึงการทำแฟ้มผลงานให้โดนใจกรรมการ!! พร้อมปิดท้ายด้วยย้อนรอยชะตากรรมเด็กแอดมิชชั่นปี 53 (รุ่นผ้าปูโต๊ะ) ที่จะช่วยให้น้องๆ เห็นภาพชัดๆ ว่าใน 365 วันของของชีวิตเด็กแอดฯ มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เพื่อเตรียมรับมือ ซึ่งเชื่อว่าน้องๆ ที่ได้อ่านอาจต้องเสียน้ำตา และมีแรงฮึดสู้มหาศาลแน่นอน !!

 

            เอาล่ะครับ 6 บทเต็มๆ ที่ในหนังสือ แอดมิชชั่นขั้นเทพ หนังสือที่อ่านแล้วรับรองว่า น้องๆ จะถูกแปลงกายจาก เด็กนักเรียนสามัญชนธรรมดาเป็น นักเรียนขั้นเทพ ที่มีเทคนิคแพรวพราวท้าชนทุกสนามสอบมากกว่าคู่แข่งคนอื่นๆ อย่างทันที 555

 

 

หน้าปกสีส้ม สดใสแบบนี้ เด็กแอดฯ ทั้งหลาย จำไว้ให้ดี

 

ปกหน้า
สีส้มๆ สดใส มองเห็น "แอดมิชชั่นขั้นเทพ" แต่ไกล

 

ปกหลัง
อยากรู้ว่ามีอะไรในเล่มสือเล่านี้บ้าง อ่านที่ปกหลังเลย

 

            สุดท้ายนี้ น้องๆ ที่กำลังเตรียมสอบแอดมิชชั่น ทั้งมีแรงสู้ และไม่ไหวจะสู้ รีบหาหนังสือเล่มนี้ไปเป็นตัวช่วยก่อนที่จะสายเกิน !! ก็ไปหาซื้อจับจองได้ที่ ร้านหนังสือซีเอ็ด (SE-ED) ทุกสาขา โดยจะวางขายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2553 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 165 บาท คร๊าบ..

 


 

เนื่องจากตอนนี้หนังสือ Admission ขั้นเทพ! ได้หมดเกลี้ยงไปหลายสาขาแล้ว เพื่อให้ชัวร์น้องๆ สามารถเช็คสาขาที่ยังมีของอยู่ และโทรไปจองก่อนได้ที่เว็บนี้ครับ http://www.se-ed.com/eshop/PopUp/ProductInBranch.aspx?No=9786169066002

สำหรับสาขาที่หมดไปแล้วจะมีหนังสือพิมพ์รอบที่ 2 ไปขายเพิ่มภายในไม่กี่วันนี้แน่นอนครับ โทรเช็คหนังสือได้ที่

 

>>> พิเศษสุด !! สำหรับน้องๆ ชาวเด็กดี และคุณครูแนะแนวทั่วประเทศ

 

           ที่รอไม่ไหว และอยากได้ส่วนลดพิเศษกว่าใครๆ ก็กดคลิกเข้าไปสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที ตอนนี้เลย ทางเว็บไซต์ www.dek-d.com/publishing/admission/ ฟรีค่าจัดส่ง และมีสิทธิพิเศษคือ หากซื้อ 2 เล่มขึ้นไป ตั้งแต่เล่มที่ 2 จะเหลือราคาเล่มละ 140 บาท ว้าวๆๆ งานนี้ยิ่งรวมกลุ่มเพื่อนๆ มาซื้อมาก ยิ่งคุ้มมาก โดยเฉพาะครูแนะแนวที่ซื้อเหมาโหลไปให้นักเรียน ก็ยิ่งคุ้มสุดๆ ครับ ^_^

 

            รู้สึกว่าจะโฆษณาเกินไปล่ะ 555 เอาเป็นว่า "หนังสือแอดมิชชั่นขั้นเทพ" อย่าลืมรีบคว้ามาอ่านไวๆ รีบนำไปใช้ จะได้เป็น "ขั้นเทพ" จนแอดฯ ติดทุกคนนะคร๊าบ เย้ เย้

 

            ลาเต้ลิขิต : ไหนๆ ใครจะเป็นขั้นเทพ โดยซื้อหนังสือเล่มนี้บ้าง ยกมือขึ้น !! ว้าวๆๆๆ

 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

191 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด