i-Knock (ไอ้น็อค)...คู่หูออนไลน์ ตัวใหม่

" เหงาจัง " "ไม่มีอะไรทำเลย " "วันนี้เบื่อๆเซ็งๆอย่างไรไม่รู้" น้องๆเคยรู้สึกแบบนี้หรือเปล่าครับ พี่ปอเชื่อว่าน้องๆต้องเคยรู้สึกแบบนี้แน่ๆ เพราะคนเรามักมีช่วงเวลาที่เหงา หรือ มีความรู้สึกว่าไม่รู้จะทำอะไร อยู่เสมอ และเมื่อเกิดความรู้สึกแบบนี้ น้องๆทำอย่างไรกัน ?

 

" เล่นอินเตอร์เน็ต คุย msn " นี่คือคำตอบยอดฮิต ที่น้องๆต้องตอบแน่ๆ เพราะพี่ปอก็เป็นคนหนึ่งที่เวลาเหงาๆเซ็งๆ มักจะเล่นอินเตอร์เน็ต คุย msn แม้เวลาปกติก็เล่นทุกวัน ฮ่าๆ แล้วรู้สึกเบื่อบ้างไหมครับ เมื่ออยู่ในโลกออนไลน์คนเดียว อยากมีเพื่อนมาเล่นอินเตอร์เน็ตข้างๆเราหรือเปล่า ? ถ้าอยาก พี่ปอมีคู่หูออนไลน์มาแนะนำ.... " I-Knock (ไอ-น็อค) " จะเรียกว่า ไอ้น็อค ก็ได้นะ ไม่ว่ากัน

ไอ น็อค หรือ ไอ้น็อค เนี่ย เป็น หุ่นยนต์ตัวจิ๋วที่จะคอยเตือนเรา เมื่อเวลามีอีเมล์ ข้อความ หรือใครในคอนแท็คล็อกออน โดยการเคาะหัวตัวเอง ซึ่งนอกจากนี้แล้วเรายังสามารถ ตั้งไฟล์ MP3 เพื่อให้ส่งเสียงต่างๆ ตามเหตุการณ์ที่ต้องการได้อีกด้วย เช่น มีเมล์ใหม่หรือ แฟนออน msn เป็นต้น เท่านี้ยังไม่พอ i-Knock ยังมาพร้อมกับอีโมติคอนกว่า 20 แบบ เพื่อให้มันพูด ออกมา เวลาได้รับข้อความจากเพื่อนๆเรา

 

 โดย i-Knock นั้น สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม แชทออนไลน์ ยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MSN,Yahoo,Skype ซึ่ง เจ้าตัวนี้ใช้งานได้ ใน windows ตั้งแต่ เวอร์ชัน 2000 ขึ้นไปนะครับ ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องความเข้ากันไม่ได้ กับ windows เลย เพราะในปัจจุบัน เรามักจะใช้ xp,vista กันหมดแล้ว

 มีเจ้า i-Knock มาอยู่เป็นเพื่อนสักตัว คงจะดีไม่น้อยเลยเนอะ อย่างงี้พี่ปอต้องรีบหามาเป็นเพื่อนสักตัวแล้ว 55 ก็ตอนนี้มันเหงาๆยังไงบอกไม่ถูกแห๊ะ อ้อ แต่ถ้ามี i-Knock มาเป็นเพื่อนแล้ว ก็ดูแลเจ้านี่ดีๆด้วยน๊า เดี๋ยวมันจะตีหัวตัวเอง จนน็อค เหมือนชื่อมันไปซะก่อน ฮ่าๆ

  พี่ปอขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก www.dailygizmo.tv

พี่ปอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด