น้องๆ ชาวDek-D.Com ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม "แจ๊ค AF4” เข้ามาทางนี้เลยจ๊ะ เพราะวันนี้พี่ปัดมีข่าวของหนุ่มนักล่าฝันคนนี้มาฝาก


             หลังจากหนุ่ม "แจ๊ค" ได้ออกจากบ้าน AF หนุ่มคนนี้ก็ได้มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชมกันใน "มหาชนชาวแฟลต" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ จนหลายคนสงสัยว่า หนุ่ม "แจ๊ค" อาจจะมาเอาดีทางด้านการแสดง แต่ในวันนี้พี่ปัดมีสัมภาษณ์ของหนุ่มคนนี้มาฝากจ๊ะ เกี่ยวกับเรื่องนี้

             หนุ่ม “แจ๊ค” กล่าวว่า ''ในส่วนที่หลายคนอาจจะติดภาพผมในส่วนของงานแสดงมากกว่านักร้องนั้น ผมก็ไม่ซีเรียสอะไร ดีด้วยซ้ำ เพราะแสดงว่าผลงานของเราเข้าตาคนดู ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณ ''คุณตู่'' ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งซีวีดีอี โปรดักชั่น ที่เห็นแววและให้โอกาสได้มาสัมผัสงานตรงนี้ ส่วนงานเพลงรับรองว่าไม่ทิ้งครับ เพราะเพลงก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว ตอนนี้ถ้าว่างก็จะแต่งเพลงเก็บเอาไว้ คิดว่าอีกไม่นานคงจะได้ฟังกัน"


            นอกจากนี้ หนุ่ม "แจ๊ค" ยังได้ออกมาพูดถึงกระแสตอบรับเกี่ยวกับการแสดงของเขาว่า "จริงๆ แล้วต้องบอกว่าผมน้อมรับทุกคำติชมครับ อย่างช่วงแรกที่ได้มาเล่นละครเรื่อง ''มหาชนชาวแฟลต'' ก็รู้สึกเกร็งพอสมควร เพราะว่าเป็นงานแสดงเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน อีกอย่างต้องมาเจอนักแสดงมากฝีมือทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น พี่นุ้ย (สุจิรา อรุณพิพัฒน์) พี่น็อต (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) แต่พอถ่ายทำไปได้สักพักก็เริ่มคุ้นเคย แรกๆ ยอมรับว่าตัวเองเล่นแข็งมาก แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้วครับ''


            เห็นถึงความตั้งใจของหนุ่มคนนี้แล้ว พี่ปัดเชื่อว่าหนุ่มคนนี้ยังไปได้ไกลอีกแน่นอนจ๊ะ น้องๆ ชาวDek-D.Com ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม "แจ๊ค" ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้หนุ่มคนนี้ด้วยนะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์สยามดาราค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หล่อจัง 3 เม.ย. 52 00:50 น. 13
เสียดายแจ๊ค ไม่ได้เข้าบ้าน TM ด้วย
เลยไม่เห็นการพัฒนาการด้านการร้องเพลงของแจ๊คว่าไปถึงไหน

เคยดูละครที่น้องแจ๊คแล่น แล้วก็ต้องเปลี่ยนไปช่องอื่น (ดูไม่รู้เรื่อง)
เสียดายน้องแจ๊ค น่าจะได้เล่นละครที่มีสาระกว่านี้
0
กำลังโหลด
ibzs 13 มิ.ย. 52 15:31 น. 14
แจ็คเยอะ


งานเยอะเรียนเยอะร้องเยอะเล่นเยอะเหนื่อยเยอะดีเยอะขยันเยอะเก่งเยอะหล่อออออเยอะรวยยยยยเยอะน่ารักเยอะเยอะเยอะเยอะเยอะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด