ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สำหรับงาน “Yaris Present Asian Hip Hop Festival” งานมหกรรมดนตรีของชาวฮิพฮอพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพราะรวบรวมศิลปินฮิพฮอพจาก 8 ประเทศมาอยู่บนเวทีเดียวกัน โดยงานนี้อยู่ภายใต้การดูแลจัดการของ 3 หนุ่ม "ไทเทเนี่ยม"


              ภายในงานครั้งนี้มีการจัดเวทีนอกฮอลล์ ให้เป็นพื่นที่ที่รวบรวมการโชว์ศิลปวัฒนธรรมของชาวฮิพฮอพเอาไว้ เช่น กราฟิตี้, บี-บอย, สตรีทแวร์ การออกร้านเสื้อผ้าจากหลากหลายประเทศ


             เปิดเวทีโชว์แรกโดยแชมป์โลก บี-บอย Maximum Crew และหนุ่มแร็พเปอร์ One Sun จากเกาหลี, 24 Herbs ผู้บุกเบิกเพลง ฮิปฮอปอันเดอร์กราวด์ฮ่องกง, Joe Flizzo อดีต ฮิปฮอปคู่แรกของมาเลเซีย, MC Hot Dog เจ้าของฉายา ก็อดฟาเธอร์ แห่งวงการฮิปฮอป จีน จาก ไต้หวัน, Beatmathics กลุ่มบีทสายพันธุ์ใหม่ให้กับโลกของฮิปฮอป ฟิลิปปินส์, ซีบร้า สุดยอดศิลปินฮิปฮอปหัวแถวของญี่ปุ่น และต่อด้วยโชว์สนุกๆ จาก 3 หนุ่ม "ไทเทเนี่ยม" ปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ด้วยโชว์ของNAS สุดยอดฮิปฮอป อเมริกา แร็พเปอร์ชื่อดัง กับฉายา King of New York จากอเมริกา


            พี่ปัดรู้สึกเสียดายมากเลยจ๊ะที่ไม่ได้ไปงานคอนเสิร์ตสนุกๆ แบบนี้ มีน้องๆ ชาว Dek-D.Com คนไหนได้ไปเต้นโยกย้ายในคอนเสิร์ตนี้บ้างไหมจ๊ะ ถ้าไปล่ะก็มาเล่าบรรยากาศในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้พี่ปัดฟังกันหน่อยนะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้ำแตงโม 16 ต.ค. 51 13:14 น. 4
สุดยอดมากเลยค่ะ

สนุกมากๆๆ

เก่งมาก
แนวมาก


รักไทเทเนียมมากๆๆ
ขาดไม่ได้มันอยู่ในสายเลือด
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด