ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม...มอบทุนเรียนฟรี 50 ทุน

 

 

      ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับวันแห่งความรัก น้องๆ ได้อะไรจากคนที่รักบ้างหรือเปล่า หุหุ สำหรับพี่ปอ ไม่ได้อะไรเป็นพิเศษหรอกครับ แต่ก็มีความสุขมากๆ เลยจาก การที่ได้รู้ว่าน้องๆ ชาว dek-d อ่านบทความของพี่ปอกันมากมายเลย...แอบปลื้ม อิอิ

      วันนี้พี่ปอเลยไม่รอช้า ขอมาทำหน้าที่ส่งความสุขให้น้องๆ อีกตามเคย ด้วยทุนการศึกษาดีๆ ระดับปริญญาตรี

     โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มอบทุน ป.ตรี ด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี จำนวน 50 ทุน หมดเขตรับสมัคร 27 กุมภาพันธ์ 2552

 

     มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มีความประสงค์พิจารณา ให้ทุนยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาแก่ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีผลการเรียนดี และมีความประพฤติดี เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ในหลักสูตรสาขาวิชา ที่เปิดสอนของคณะที่ผลิตบัณฑิต ด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ได้แก่ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีการเกษตร และอาหาร และคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ภาคปกติ ปีการศึกษา 2552 จำนวน 50 ทุน โดยนักเรียนผู้ผ่านการคัดเลือก เข้าเป็นนักศึกษาในโครงการทุนเรียนดีวิทยาศาสตร์ เพชรกาสะลอง จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา ตลอดหลักสูตรปริญญาตรี 4 ปี

     การรับสมัคร

     ผู้สมัครสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ กองบริการการศึกษา อาคารกฤษณา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ส่วนทะเลแก้ว ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2552 ถึงวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552

     ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่

     คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำนวน 30 ทุน http://science.psru.ac.th/

     คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร จำนวน 10 ทุน http://kaset.psru.ac.th/

     คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จำนวน 10 ทุน http://technology.psru.ac.th/

     สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

     http://kaset.psru.ac.th/

     http://reg.psru.ac.th/news/cota/aboutasset52.pdf

     น้องๆ คนไหนที่สนใจจะเข้าศึกษาต่อในคณะดังกล่าว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก อย่ารอช้า รีบสมัครกันไปเลยนะครับ เพราะใกล้จะหมดเขตแล้วน๊า...ช้าหมด อดได้ ทุน นะคร๊าบ

พี่ปอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

อำนวยพร 17 ธ.ค. 52 11:25 น. 1
สมัครแล้วค่ะ สอบแล้วด้วย ประกาศรายชื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2552 แต่พอถึงวันกำหนดจริงๆทำไมยังไม่ประกาศล่ะคะ แบบนี้น้องผิดพลาดตรงไหนหรือปล่าว พี่ๆตอบน้องได้ไหมคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด