พิงค์กี้ -โฬม- แอริณ-หมูตั้ง ประชันออกแบบโชว์แฟชั่นสุดขั้ว

 

     แปรงสีฟันคอลเกต เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ฟันของคุณได้สะอาดขึ้นด้วยการเปิดตัว "แปรงสีฟัน คอลเกต แมกซ์เฟรช" ครั้งแรกกับความสดชื่นสุดขั้วของการแปรงฟันที่ให้ความหอมเย็นสดชื่น ด้วยด้ามจับกลิ่นมิ้นต์พร้อมกราฟฟิคแผ่นคูลลิ่ง คริสตัลสุดคูล พร้อมสร้างประสบการณ์สดชื่นสุดขั้วด้วยการเนรมิต “คอลเกต แมกซ์เฟรช แมกซ์ฟัน ไอซ์ทาวน์” ที่จำลองความเย็นสุดขั้วของเมืองน้ำแข็งให้ชาวสยามได้สัมผัสกลิ่นอายความเย็นสดชื่นสุดขั้ว ณ ลานพาร์คพารากอน ฝั่งสยามเซ็นเตอร์

 

 

     โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้ดาราคิวทองอย่าง พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช กับ โฬม พัชฏะ นามปาน และคู่รักลมหวน แอริณ ยุกตะทัต กับ ..อรรถดิศ ดิศกุล มาร่วมครีเอทแฟชั่นโชว์แบบโดนๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเย็นสดชื่น หอมกลิ่นมิ้นต์สุดขั้วของแปรงสีฟัน คอลเกต แมกซ์เฟรช โดยมีสไตลิสต์ชื่อดัง เอกมล อรรถกมล เป็นพี่เลี้ยงของเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์มือใหม่

     ซึ่งงานนี้พิ้งกี้ เปิดเผยว่า “ได้ไอเดียมาจากความแวววาวของแผ่นคูลลิ่งคริสตัล จากด้ามแปรงของคอลเกตแมกซ์เฟรชค่ะ ก็เลยมาเป็นเสื้อผ้าแนวสปอร์ต ชิค ซึ่งเป็นแนวเสื้อผ้าของพิงค์กี้ค่ะ” ส่วนชุดของหนุ่มโฬม ออกแบบเป็นแนว สปอร์ต แต่เซอร์นิดๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวินเทอร์สปอร์ต อย่าง ไอซ์เสก็ต สกีหิมะ กับสีเขียวของมิ้นท์มาเป็นเสื้อผ้าในโทนเขียว ฟ้าอ่อน

     ส่วนนางร้ายหน้าหวานผู้หลงใหลในกลิ่นมิ้นต์อย่างแอริณ กล่าวว่า “สไตล์เสื้อผ้าของแอริณได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นมิ้นท์ที่หอม เย็น สดชื่นสุดขั้ว เลยออกแบบให้ชุดเป็นแบบเสื้อที่ดูสบายๆ เซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ มีขนเฟอร์แสดงถึงความเย็นสุดขั้ว มาเป็นส่วนประกอบ” ส่วนเสื้อผ้าของคุณหมูตั้ง ออกแนวเทรนดี้ ดูเป็นเด็กแนวๆ สนุกๆ ใช้ผ้าลายสก็อต ผสมกับสีฟ้าอ่อน เป็นเสื้อผ้าแนวรันเวย์ชิก ได้แรงบันดาลใจจากไอเดีย ประสบการณ์สดชื่นสุดขั้ว ของคอลเกต แมกซ์เฟรช

     นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆ แมกซ์เฟรช มาถ่ายภาพคู่มันๆ ในเมืองน้ำแข็ง แล้วอัพโหลดผ่านทางเว็บไซต์ www.colgatemaxfresh.minteraction.net ลุ้นรับรางวัลแพคเกจเที่ยวเกาหลีใต้สำหรับ 2 ที่นั่งและรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 มีนาคม นี้... กิจกรรมดีๆ แบบนี้ชาว dek-d.com พลาดไม่ได้แล้ว!!!

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ABCDEFG123456 Member 31 ก.ค. 52 13:48 น. 2
หากสนใจ Fashion design หรือออกแบบเสื้อผ้า ลองดูคอนเทนต่างๆในเว็บ  แฟชั่นดีไซน์ ก่อนได้ครับ :D สนับสนุนแฟชั่นไทยครับ :D http://www.designer.in.th  หรือใครมีผลงานฝากผมลงได้ครับฟรี ช่วยกันโรโมทครับ ในเว็บมีบอร์ดและคอนเทนที่เป็นประโบชน์ต่างๆอยู่มากมายครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด