"พิ้งกี้" สาวตาคมหัวใจสีชมพู 

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครจะฮอตไปกว่าสาวตาคมผมยาวคนนี้แล้วล่ะ ...

 

     {pic-desc} 

 

     ช่วงนี้เปิดหน้าหนังสือพิมพ์ไปหน้าบันเทิงทีไรเป็นต้องได้เห็นข่าว เลิฟ เลิฟ จุ๊บ จุ๊บ ของสาวตาคมหน้าสวย “พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช” ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวคอนเวิร์สกับพ่อหนุ่มสุดหล่อ “อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์”

     แต่ก็อย่างว่าคนสวยอกหัก(รึเปล่า) ไม่ได้นานก็มีเจ้าชายไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แห่งโบนันซ่า ณ เขาใหญ่ มาดามหัวใจ ช่วงนี้อะไร๊อะไรก็เลยเป็นสีชมพูไปซะหมด 

{pic-desc}

     ไม่สงสัยหรอกค่ะว่าทำไมสาวพิ้งกี้เค้าถึงฮอตได้ตลอดเวลาก็สาวเจ้าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังมีเสน่ห์แบบสุดๆ อย่างนี้ใครๆ ก็ต้องหลงรักทั้งนั้นล่ะค่ะ จริงแล้วจะว่าไปสาวพิ้งกี้เค้าก็ไม่ได้เพิ่งจะมาฮอตหรอกนะคะ เพราะถ้าใครเป็นคอหนังคอละครโดยเฉพาะแฟนๆ ช่อง 7 สี (ทีวีเพื่อคุณ) คงจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวตาคมคนนี้ดี เพราะเธอคนนี้ล่ะค่ะครองตำแหน่งดาราดาวรุ่งพุ่งแรงตั้งแต่ยังเป็นสาวน้อยตัวจิ๋วอยู่เลยล่ะ

{pic-desc}

     … พิ้งกี้มีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ ละครไทยจักรๆวงศ์ๆ พี่เหมี่ยวจะบอกให้นะคะว่าสาวคนนี้ล่ะค่ะต้นตำหรับ “ดาวพระศุกร์” จูเนียร์ตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ จำได้ว่าตอนนั้นพี่เหมี่ยวก็ยังเด็กๆ อยู่เลย (แอ๊บเด็ก 555+) นั่งดูไปก็ร้องไห้ไปทำไม๊ทำไมชีวิตของพิ้งกี้ ณ ดาวพระศุกร์ ช่างแสนรันทดหดหู่ขนาดนี้

{pic-desc}

     เวลาผ่านไปไวเหมือนรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท(ขอย้ำนะคะว่าจะต้องเป็นสายสุขุมวิทเท่านั้นค่ะ เพราะถ้าเป็นรถไฟฟ้าสายสีลมจะช้ามากกกก) จากสาวน้อยเจ้าน้ำตาก็แปลงร่าง วิ๊งค์ วิ๊งค์ มาเป็นสาวสวยตาคมผมยาวสไตล์อินตะระเดีย มองๆไปก็ละม้ายคล้ายเจ้าหญิงจัสมิน ทีนี้ล่ะค่ะจากตำแหน่งดาราเด็กสาวเจ้าก็ก้าวเข้ามาครองตำแหน่งวิกหลายสีแบบไม่มีข้อกังขา เพราะว่า ทั้งร้องเล่น เต้น แอ็คติ้ง สาวคนนี้ก็ทำได้ครบเครื่องไม่มีตกมีหล่นเลยล่ะค่ะ

 

      {pic-desc} 

 

{pic-desc}

     ล่าสุดนี้พี่เหมี่ยวก็แว่วๆ ว่าสาวพิ้งกี้ของเราเพิ่งจะโกอินเตอร์ไปเป็นนางเอกภาพยนตร์อินเดีย แหม เก๋ เก๋นะคะ (อารมณ์ประมาณองค์หญิงจัสมินในอาละดินกับตะเกียงวิเศษนั่นล่ะค่ะ ^^ ) ได้ข่าวว่าค่าตัวสูงใช่เล่นทีเดียวล่ะค่ะ ก็อย่างว่านะคะของเค้าดี๊ดีทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ ผู้จัดคนไหนก็ยอมทุ่มค่ะ

{pic-desc}

     สำหรับชีวิตในวงการบันเทิงของสาวคนนี้ก็ต้องยอมรับนะคะว่า สาวพิ้งกี้ของเราก็มีข่าวคราวมาให้ได้ยินกันอยู่เป็นครั้งเป็นคราว ดีบ้างร้ายบ้างเคล้าๆ กันไป แต่ที่เห็นจะมาแรงในช่วงนี้ก็คงเป็นข่าวเลิฟ เลิฟ อย่างที่พี่เหมี่ยวบอกไป ก็ได้แต่เป็นกำลังใจช่วยให้ความรักครั้งนี้มีอายุการใช้งานสูงกว่าครั้งที่ผ่านมานะคะ

{pic-desc}

     …สาวพิ้งกี้ เลิฟ เลิฟ จุ๊บ จุ๊บ สวยๆ แบบนี้นี่ล่ะค่ะคือสาวที่พี่เหมี่ยวขอยกตำแหน่ง “แบบอย่างความเก๋” ของสาวๆ dek-d.com ในสัปดาห์นี้ให้ไปเลยค่ะ

 

 

 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ “พิ้งกี้” สำหรับแบบอย่างความเก๋ของสาวสวยตาคมค่ะ

พี่เหมี่ยวอขอขอบคุณภาพประกอบจาก : inn magazine , ทีวีอินไซต์ , magazinedee.com , Lipz magazine , mizot.com ค่ะ

   

   
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

32 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mucklerisa Member 28 ส.ค. 52 13:40 น. 18

ตอนผมยาวอยู่มีคนเคยทักว่าเราหน้าเหมือนพิ้งกี้ แต่ไม่จริงหรอกเราไม่ได้สวยขนาดนั้น แค่ตาโตเฉยๆ(แต่ก้อไม่ได้โตมากนักหรอก) ถ้าไม่แต่งตัวนี่รู้สึกว่าแทบดูไม่ได้เลยล่ะ 555+

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด