ibooM '
ดู Blog ทั้งหมด

ณ สวนสยาม

เขียนโดย ibooM '

ตะ แลด แต แต๊ดด '


ณ สวนสยามม



   วันอาทิตย์ที่ผ่านมาบูมไปเที่ยวที่สวนสยามมาครับ เคยมาแล้วครั้งนึงตอนประถมวัยนู้นน แหน้ะ นี่ก็มาเป็นครั้งที่ 2 แตกต่างจากเดิมไปเยอะเลย ย เครื่องเล่นเยอะขึ้น แล้วก็มันส์กว่าเดิมมากๆ

   ไปสายยยย ครับ เค้านัดกัน 9 โมงที่แมคโดนัลล์ สีลม แต่ 9 โมงยังอยู่บ้านเพื่อนอยู่เลย -*- เพราะวันเสาร์ บูมไปเลี้ยงวันเกิดมาา ไม่ใช่วันเกิดบูมคนเดียวนะ แต่เป็นการเลี้ยงวันเกิดถึงสี่คน 55 5. แถมเป็น 4 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ว้าว ว ! เจ๋งมั้ยล้ะ ! สงสัยเกิดมาเพื่อเป็นเพื่อนกันโดยเฉพาะ 55 เลี้ยงกันแบบยิ่งใหญ่ อย่างกะงานบวช มีโต๊ะกางพร้อมผ้าแดง(อย่างกะโต๊ะจีน) งานเลี้ยงโต้รุ่ง ไม่เช้าไม่เลิก 555

   เนี่องจาก 9 โมงก็ยังไม่ออกจากบ้าน แล้วบ้านเพื่อนก็แสนไกลออกจากเมืองซะละเกิน ก็เลยต้องนั่ง taxi ตามไปทีหลัง กว่าจะตามไปถึงก็ปาเข้าไป 10.40 ซะแล้วว -0-* โชคดีที่คนอื่นเค้าไม่ได้รอนานมากก (มั่ง)


   บลา บลาา บลา~ พอถึงก็ซื้อบัตร บัตรเป็นแบบเข้าไปเล่นไม่อั้น อะไรก็ได้ เข้าไปถึงก็เล่นเครื่องเล่นที่ชื่อว่า boomerang ว้าวว ว ว้าว ว้าว ววว  ชื่อเหมือนบูมเลยวุ๊ยย 55 5 แถมสนุกที่สุดอีกตะหาก  หึหึ* 

   ตะลุยเล่นเครื่องเล่นกันจนเกือบจะหมด ก็ถึงเวลาเปลื้องผ้าซะแล้ว 5 5. ไปว่ายน้ำครับผม เมื่อมาที่สวนสยามแล้ว จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ทะเลกรุงเทพ ! นั้นเอง ใครมาแล้วไม่ได้ลงเล่น ก็เหมือนมาไม่ถึงสวนสยามกันเลยทีเดียว เพราะทะเลแห่งนี้ ได้รับการรับรองจากที่ไหนไม่รู้ ว่าเป็นทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว


   แต่พอจะลงเล่นน้ำ ปรากฏว่า บูมไม่ได้เตรียมชุดไป - -" ไปแต่ตัวกับหัวใจจริงๆ ไม่มีอะไรไป แต่มันมิใช่อุปสรรคต่อการลงเล่นน้ำ ด้วยสปิริตอันแรงกล้า ก็จึงขอยืมกางเกงที่ โด่ง เตรียมมา 55 ไปแย่งโด่งเอาซะงั้น ด้วยความใจเป็นถึงนายแพทย์เต็มตัวของโด่ง ก็มิอาจปฏิเสธคำขอ จากบูมได้ เป็นหมอต้องเสียสละ ท่องไว้ ๆ โด่ง แหะๆ ขอบคุณมากสำหรับกางเกง ^^

   พอได้กางเกงก็จะลงเล่นน้ำกัน ปรากฏว่ายังมีอีกหนึ่งอุปสรรค คือ ฝนตก - -" หืมม .. เล่นน้ำไม่ได้ ฝนตก -*- ก็ต้องนั่งรอหน้าเมื่อยจนฝนหยุดตก ถึงจะได้เล่นน้ำกัน !



   หลังจากเล่นน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็เดินทางกลับบ้าน ด้วยความเหน็ดเหนื่อย พี่หยกก็โชว์ความเป็นเสี่ยขึ้นมา  โดยการไปเลี้ยงซิสเล่อร์ก่อนจะกลับบ้าน  อิ่มม กันไปเลย ย  วันนี้ทั้งสนุก ทั้งกินอิ่ม เยี่ยมจริง ฮ่าๆ


กลับบ้านก็หลับเป็นตายย ย เลย  

   สรุปอาทิตย์นี้กินอย่างเดียว ไม่อ้วนให้มันรู้กันไปป 55 วันพฤหัส ก็มีคนเลี้ยงชาบูชิเป็นของขวัญวันเกิด ^^ ขอบคุณมากกๆนะ วันเสาร์ ก็เลี้ยงกันอย่างยิ่งใหญ่ กว่าจะได้นอนก็แทบจะเช้า แล้ว วันอาทิตย์ ไปสวนสยามด้วยความเหน็ดเหนื่อย จากวันเสาร์แต่ก็ยังเล่นด้วยอย่างสนุก และอิ่ม ! ฮ่าๆ

ความคิดเห็น

ubyi
ubyi 7 ก.ย. 52 / 19:44
ยังรู้สึกวิ้งๆ เหมือนยังอยู่บนกระเช้าสายรุ้งอยู่เลย

ป.ล. เดี๋ยวจะเอารูปบูมตอนว่ายน้ำมาปล่อย  หุหุ
Doenj
Doenj 7 ก.ย. 52 / 20:12
555+

ชอบรุปแรกๆ

มาเม้นๆ นั่งปั่นแลปเคมีอยู่ ~

ปวดหลัง ปวดคอยังไม่หาย... 

- - เพราะ ดิสโก้ อะไรนั่นอ๊ะ !!
teppakun
teppakun 7 ก.ย. 52 / 20:28
555 น่าสนุกกจังเนอะๆๆ
fondekdee
fondekdee 7 ก.ย. 52 / 23:54

ชอบรูปแรกเหมือนกันนน!


แต่รูปสุดท้าย... คือจะสื่อว่า หางม้าใช่ป่ะ

ขอโทษที่มี ขาที่ 3 โผล่ไป T T
5555

miseree51
miseree51 8 ก.ย. 52 / 07:08
ไป ไม่ชวน เล๊ย ย !
55 55 5'

^^
ความคิดเห็นที่ 6
ช่ายเลย...สวนสยาม มิได้ไปเหยียบนานละตั้งแต่เด็ก ล่าสุดไปตอนป.6 ตอนนี้ก็ม.6ละ(ชุดว่ายน้พเริ่มปลิ้นๆ 555)...น่าสนุกแฮะ

ปล*1.HBD บูมย้อนหลังน๊า และก็วันนี้ 9/09/2009 โชคดีละกัน ติดคณะที่ฝันนะ สาธุๆ

ปล*2.อยากเห็นพี่หยกใส่ชุดว่ายน้ำแฮะ แบบว่าใส่ลิงว่ายน้ำตัวเดียว คงเซ็กซี่(ถ้ามีขอดูอีกได้ป่ะ 555)

ปล*3. ทำไมไม่มีแอลลี่เลย
ความคิดเห็นที่ 7
^
^
^


แอบเห็นบูมตอนที่ติวGATกับอ.ปิง อ่ะ(ในวีดีโอ)...ไม่ยิ้มเลย
runmaru3p
runmaru3p 13 ก.ย. 52 / 16:04
พี่หยกหน้าเด็กเข้ากะ 3 คนในภาพเลย
ความคิดเห็นที่ 9
อยากเห็นพี่บูมว่ายน้ำจังเลย
คงหล่อล่ำน่าดู 55555 55*
หุ่นพี่บูมดีอยู่แล้นๆๆๆ ^^"
ความคิดเห็นที่ 10
หล่อไปหมด

ม็วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ