14 ก.ย. 52 : Clip - Live Chat III : คุยเรื่องบุกคณะในฝัน



         1 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ  14 กันยายน 2552 จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอกับ 4 ขุนพลฯ กันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อมาเล่าเรื่องราวสนุก มัน ฮา หรือน่าประทับใจตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาที่ studio.Dek-D.com กันสดๆ เลยทีเดียว

         ใน Live Chat ครั้งนี้ พี่หยกก็โคจรมาเจอกับพี่ลาเต้(ที่มีคิวว่างจากถ่ายแบบให้) มาพูดคุยกับทั้ง 4 คน นั่นก็คือ บูม อาตู โด่ง และแอล ถึงเรื่องราวที่ได้เจอมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องราวที่ได้ไปเยี่ยมชมคณะที่เป็นภารกิจของตัวเองในเดือนที่ผ่านมา ใครที่ผ่านชมสดๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Dek-D.com เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วันนี้พี่หยกได้นำเทปบันทึกภาพการถ่ายทอดมาฝากกันด้วยนะครับ....

 
 
 
 
ใน Live Chat III เราจะมาคุย
เกี่ยวกับเหตุการณ์ตลอดเดือนที่ผ่านมา
ว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้าง

และเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทั้ง 4 คน
ไปบุกคณะในฝันของตัวเอง
ว่าสนุกสนานและมันแค่ไหน
ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพส์
วันคล้ายวันเกิด 3 ขุนพลฯ
 

          ทั้งหมดนั้นก็เป็นความสนุกสนานใน Live Chat ครั้งที่ผ่านมานะครับ  ในเดือนต่อไปเราจะมีการ Live Chat กันในวันที่ 12 ตุลาคม 2552  เรียกได้เลยว่าสอบเสร็จปุ๊บ  เราก็จะจับตัวน้องๆ มาพูดคุยกันสดๆ ใน Live Chat กันทันทีเลยที่ studio.Dek-D.com  อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ

          ในเดือนนี้มีรางวัลเป็นบัตรกำนัลจาก Dunkin' Donuts จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท ให้สำหรับ Fanclub ที่เป็นมือโหวตของทั้ง 4 ขุนพลฯ อีกด้วย  ใครอยากทานโดนัทฟรีๆ ต้องรีบไปกดโหวตให้ บูม อาตู โด่ง และแอลด้วยนะครับ  จะเลือกโหวตคนใดคนหนึ่ง หรือโหวตให้ทั้ง 4 คนก็ได้ครับ  โดนัทรออยู่อย่าช้าล่ะ  ไม่งั้นเดี๋ยวพี่หยกแย่งนะ  555+....

 


> ร่วมภารกิจตามติดแอดมิชชั่น!!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น