"เราสองสามคน" Ost. สุดซึ้งจากภาพยนตร์ เราสองสามคน

 

 

 

       สำหรับภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน” ที่ผู้กำกับ “กิตติกร เลียวศิริกุล” ได้ออกตัวว่าเป็นโรดมูวี่อารมณ์คอเมดี้ เรียลเลิฟ ที่ชูจุดเด่นด้วยสารพัดความเรียลให้ผู้ชมได้อินไปการเดินทางในภาพยนตร์เรื่องนี้ งานนี้เพื่อให้ได้อรรถรสในการชมอย่างครบถ้วนผู้กำกับคนเก่งจึงขอเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปในเพลงประกอบหนังอีกอย่าง

{pic-desc} 

     ด้วยค่าที่ผู้กำกับวางภาพยนตร์ให้มีความแมนๆ เช่นเดียวกับการเดินทางแบบคาราวานออฟโรด เพลงประกอบที่เหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้จึงมาลงตัวที่จังหวะร็อค หนักๆ ซึ้งๆ อบอุ่น กินใจ โดยเป็นผลงานสร้างสรรค์ของเหล่าคนดนตรีแถวหน้าคู่พี่น้องรุ่นใหญ่แห่งตระกูลโชติกุล “ป้อม-อัสนี” กับ “โต๊ะ-วสันต์”


     งานนี้พี่ป้อมพี่โต๊ะยอมเจียดเวลามาร้องเพลง “เราสองสามคน” เป็นเพลงประเดิมให้แฟนๆ ได้อินไปกับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้มอทั้งตอกย้ำถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนคาราวานออฟโรด ระหว่างหนึ่งหนุ่มหล่อกับ 2 สาวพิเศษที่เกิดอาการอินเลิฟขึ้นมาซะอย่างนั้น

     “บอกไม่ถูก เลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไหร่ มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียว ที่ฉันเฝ้ารอกลับมาเห็นเขาอยู่ ข้างข้างฉันใช่เธอจริงๆ ” … ด้วยท่อนฮุคของเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ แบบนี้เชื่อว่า ต้องเข้าไปกระแทกโดนใจใครบางคนเข้าอย่างจังแน่ๆ

{pic-desc}

     นอกจากนี้ คนที่มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ยังรวมถึง 2 ร็อคเกอร์ตัวพ่อ เจ้าของเสียงร้องและคาแรกเตอร์เฉพาะตัว “เหน่ง วายน็อต เซเว่น-เกษม วงศ์สรรคกร” กับ “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” ซึ่งคราวนี้ทั้งคู่รับหน้าที่นำเพลง “คนล่าฝัน” มาคัฟเวอร์ใหม่ (เวอร์ชั่นต้นฉบับร้องโดย แอ๊ด คาราบาว) ในสไตล์ “เหน่ง-อ่ำ” ให้จังหวะร็อค แน่นๆ แบบพี่เหน่ง โจ๊ะๆ แบบพี่อ่ำ บอกได้คำเดียวว่าไม่ซ้ำใครแน่ๆ

{pic-desc}

     และนักร้องมากความสามารถคนสุดท้ายที่กระโดดมาร่วมทำเพลงด้วยความสนุกกับเขาด้วยคน ก็คือ “ปู แบล็ค เฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์” ที่ผู้กำกับอาศัยความซี้ปึ๊กส่วนตัวและระบุว่าเพลงร็อคเมื่อครั้งอดีต “เพราะเรานั้นคู่กัน” (เวอร์ชั่นฮิต ร้องโดย คาไลโดสโคป) ต้องให้ปูร้องเท่านั้น เพื่อจะได้อารมณ์ร็อคโรแมนติก

{pic-desc}

     บอกได้คำเดียวเลยว่าน่าสนใจจริงๆ เพราะนอกจากเนื้อหาของภาพยนตร์จะแปลกใหม่และท้าทายความรู้สึกของคนดูแล้ว การเลือกเพลงร็อคที่เจือปนด้วยอารมณ์ผู้ชายแมนๆ มาใช้ประภาพยนตร์ก็ยังสร้างความรู้สึกอินแบบสุดๆ ให้กับคนดูอีกด้วย … แหม หนังดี เพลงเพราะแบบนี้ เห็นทีจะพลาดไม่ได้ซะแล้ว!!!
 

{pic-desc}

 

 

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

PiNk MeAw Member 24 พ.ค. 53 18:15 น. 1
“บอกไม่ถูก เลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไหร่
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียว
ที่ฉันเฝ้ารอกลับมาเห็นเขาอยู่
ข้างข้างฉันใช่เธอจริงๆ ”
ความหมายดีจังค่ะ
เรื่องนี้ชื่อแปลกมากจิงๆ
(รักสองสามคน)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด