“กัน - สน – เอ้ก” กับตำนานรักสามเส้าครั้งใหม่

 

            เพราะความสนิทสนมที่เกิดขึ้นจากการได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “เรือนแพ” ทำให้หนุ่ม “กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ไม่พลาดที่จะชวนหนุ่ม “สน ส่งไพศาล” และสาว “เอ้ก – บุษกร ตันติภนา” มาร่วมสร้างตำนานรักสามเส้าอีกครั้ง ในมิวสิควิดีโอเพลง “ข้างๆ หัวใจ” ซึ่งในวันนี้พี่ปัดก็มีภาพบรรยายกาศการถ่ายทำมาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.com ด้วยจ้ะ


            เรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “กัน – สน – เอ้ก” จะเล่นเป็นเพื่อนรักกัน ที่ถึงแม้หนุ่ม “กัน” จะชอบสาว “เอ้ก” ขนาดไหน แต่ก็ต้องคอยดูแลอยู่ห่างๆ เพราะรู้ดีว่าในใจของเอ้กมีแค่หนุ่ม “สน” คนเดียว!! สำหรับการถ่ายทำนั้นพี่ปัดขอบอกว่าบรรยากาศคึกคัก และสนุกสนานมากจ้ะ เพราะความที่ทั้ง 3 คนสนิทสนมกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นผู้กำกับจึงขอเริ่มต้นเก็บภาพความสนิทสนมของเพื่อนสนิททั้ง 3 คนกันก่อน ต่อด้วยฉากโรแมนติกสุดหวานหยดติ๋งของสน – เอ้ก และปิดท้ายด้วยฉากที่กันแอบดูแลเอ้กในตอนที่สนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเอ้กไม่เคยมีใจให้ก็ตาม

           
หนุ่ม “กัน” ได้เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง “ข้างๆ หัวใจ” ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของกันครับ เพลงนี้นำมาใช้ในละครเรือนแพด้วย ดีใจที่หลายคนฟังแล้วชอบครับ ในมิวสิควิดีโอก็ได้สนกับเอ้กมาเล่นให้ด้วย สนุกดีครับ ส่วนตัวเราก็สนิทกันในกองละครอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้มิวสิควิดีโอตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมได้เห็นภาพตัวอย่างแล้วด้วย ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนครับ ”

            น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนผลงานของ “กัน – สน – เอ้ก” ก็อย่าลืมติดตามชมความรักสามเส้าของพวกเขาใน “ข้างๆ หัวใจ” กันด้วยนะจ๊ะ โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้วทุกรายการเพลงในเครือแกรมมี่ และทางช่อง Acts Channel

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Exact

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด